Nhặt Được Yêu Nghiệt Ma Vương

Quyển 1 - Chương 17

Hoàng Ngoan(Hoathuytientrang)

16/01/2014

Màn đêm buông xuống báo hiệu 1 ngày nữa cũng đã sắp kết thúc. Ở trong chốn thành thị thì giấc ngủ đến với họ yên bình. Nhưng ở 1 nơi khác, nơi vùng sâu nước độc. Trong 1 khu rừng vắng vẻ trời đêm càng khiến nơi đây trở nên vô cùng âm u đáng sợ như có quỷ ám.

Một thân hình nhỏ nhắn của thiếu nữ đi về phía trước như có người dẫn dắt. Hai mắt thiếu nữ vô cùng mơ hồ, thể xác bước đi nhưng vô hồn. Nếu là người thường nhìn thấy sẽ cho là cô gái này chắc hẳn là đang mộng du không biết mình đang đi đến đâu. Nhưng nếu là người có giác quan thứ 6 có thể nhìn và nghe nhìn thấy yêu ma thì sẽ biết phía trước cô gái kia là 1 linh hồn mờ ảo.

Hồn ma này không ai khác chính là người mẹ đã may mắn chạy thoát khỏi hồn phiêu phách tán dưới tay của Vân Phong. Ma nữ này vẫn không ngừng tìm cách quay lại báo thù cho đứa con nhỏ của mình nhưng biết làm sao khi lực bất tòng tâm. Nếu kế hoạch bất thành có khi bà ta cũng cùng chung số phận của đứa con cũng nên.

Gió mạnh thổi linh hồn bà ta trôi dạt về đây nơi đầy quỷ ám này. Ở đây dù đã là hồn ma cũng chẳng yên ổn gì vì không phải chỉ riêng bà ta còn rất nhiều quỷ ma khác nữa. Chúng cấu xé ăn gọn linh hồn của nhau. Chỉ đến khi trong 1 lần chạy trốn thoát khỏi lũ ma quỷ này mà vô tình phát hiện ra có 1 loại quỷ đã bị giam giữ 1 triệu năm dưới đất sâu không có ánh sáng. Và hắn đã đồng ý chỉ cần bà ta dụ được 1 thiếu nữ độ tuổi 16-18 đến đây giúp hắn giải phong ấn. Thì hắn sẽ giết 2 người đó trả thù cho bà ta.

Người thiếu nữ cứ vô định đi về phía trước cho đến khi kim đồng hồ chỉ đến 12h đêm, ánh trăng sáng tỏ chiếu xuống nơi 1 cái giếng sâu thì người thiếu nữ bị 1 lực đẩy kinh người rơi xuống đó.

Một tiếng gào thét ghê rợn vang vọng khắp rừng sâu của cô gái trẻ (bởi vì lúc này cô gái đã thoát khỏi mê hoặc):

- A A A A A.,

Tiếng gào thét đó khiến bà ta không lạnh mà run. Nhưng đã đến nước này rồi không thể rút lui được nữa chỉ có thể đi tiếp lên thôi.

Bay xuống đáy giếng sâu đập vào mắt bà ta là 1 cảnh chết chóc cô cùng đáng sợ. Không biết hắn dùng cô gái giải phong ấn thế nào chỉ biết là người thiếu nữ đó chỉ còn là 1 vũng máu, thịt xương thì bị ăn sạch xót lại cũng chỉ là lục phủ (dạ dày, ruột non, ruột già, bàng quang, mật..) mà thôi. Trên tay hắn là 1 trái tim vẫn còn đang đập “thình thịch”, đưa tim vào miệng nhai vô cùng ngọt miệng, hắn khen gợi:

- Đúng là rất vừa miệng, mùi vị thật tuyệt.

Bà ta vô cùng hoảng sợ, 2 mắt trợn to. Có lẽ bà ta chưa bao giờ chứng kiến cảnh như vậy nên không thể tránh khỏi kinh hoảng, sợ hãi ấp úng nói:

- Ngài..ngài đã được..được giải phong ấn rồi?

- Giải rồi (vẫn còn lưu luyến liếm những giọt máu còn sót lại trên từng ngón tay)



- Vậy có phải nên đáp ứng giao dịch của chúng ta rồi chứ?( lấy hết can đảm hỏi)

- Giao dịch gì?(tiếp tục liếm)

- Chính là ngài sẽ giúp tôi trả thù giết 2 mẹ con bọn họ.

- Đứa mẹ quá già(trên 20 tuổi) và lại đã bị vấy bẩn(có con rồi) ta không có hứng thú. Còn đứa con pháp lực cao như vậy ta sẽ suy nghĩ lại(xem xét thêm có nên hút pháp lực của đứa bé không).

- Ngài không thể nuốt lời như vậy, ngài đã hứa với tôi sẽ..

- Một linh hồn ma nhỏ bé như vậy mà dám lắm lời với ta sao? Không phải ngươi nói con gái của ngươi đã bị đánh tan linh hồn rồi sao? Chi bằng ta sẽ giúp ngươi 2 mẹ con gặp lại nhau.

- Giúp thế nào? Không phải linh hồn bị đánh tan thì đã đã tan biến rồi sao?(khó hiểu)

- Đúng vậy, ý ta là giúp 2 mẹ con ngươi cách thức chết lần nữa giống nhau (1 cái phẩy tay rất nhẹ) còn có gặp lại nhau không thì ta không biết?

- A A A..(linh hồn bị đánh tan)

- Cái bọn giống cái này giọng thật là lớn mà. Ồn ào chết đi được.

Bàn tay đã được liếm sạch sẽ:

- Chẹp,chẹp ngọt thật. Tốt nhất là nên tìm vài con mồi ăn cho đỡ thèm đã. Sau đó đi tìm 2 mẹ con chưa muộn. Đứa trẻ có pháp lực sao là ai đây?

Bóng người thanh niên rời khỏi nơi giếng sau biến mất trong màn đêm. Quỷ Huyết xuất hiện tam giới lại đại loạn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhặt Được Yêu Nghiệt Ma Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook