Nhất Định Tớ Sẽ... Lấy Cậu

Chương 6

Cry_bobi

04/06/2013

“Reng...reng...reng...”. Chuông báo thức điểm 6h sáng. Nó - mắt nhắm mắt mở vớ tay đập một cú như trời giáng xuống chiếc đồng hồ tội nghiệp.

BỘP!!!

Xong, nó lại trùm chăn và...ngủ tiếp.

Nhưng...chỉ 2 giây sau, 2 giây ngắn ngủi đủ để nó nhận ra một điều: Hôm nay là ngày đầu tiên thắng trời đánh nhập học...Nó dám cá là gìơ này thằng nhóc vẫn đang nằm ôm gối và...mơ chứ chắc là chưa có ý định dậy. Hê hê, đây chính là cơ hội để nó cho thằng nhóc biết nó là một bà chị gương mẫu đến thế nào. “Dậy sớm và qua phòng gọi thằng nhóc dậy đi học”.

Nghĩ rồi, nó tung chăn rồi phi như bay vào nhà tắm. Vừa đánh răng vừa cười một mình một cách khoái chí, trông đến là...hâm.!!! Hơ...

***

- Ê cu, dậy đi học nào, sáng bảnh mắt rồi... Ơ ???... đâu rồi???

Nó trố mắt ra nhìn đống chăn được gấp gọn gẽ, đẹp đẽ trên giường mà ngạc nhiên. “Quái lạ...chẳng nhẽ thằng nhóc lại dậy trước mình? Không thể nào, với tính khí của nó thì sao dậy sớm được chứ....” Vừa đi xuống cầu thang nó vừa lẩm bẩm. A...hay là, mẹ nó gọi thăng nhóc dậy nhỉ, có thể lắm...

Haizzz!!!! Kế hoạch làm một bà chị gương mẫu bước đầu thất bại.

**

- Con gái gì mà ngủ dậy rõ muộn. - Thằng Ken đấy ạ. Vừa thấy nó bước xuống cầu thang với bộ mặt méo xẹo không khác gì cái bánh bao nhúng nước liền buông câu trêu nó.

Nó hằm hằm nhìn thằng nhóc đang nhe răng cười khoái trá kia. Gầm một tiếng rồi đẩy ghế ngồi vào ăn.

- Hôm nay chị Linh con là còn dậy sớm ấy chứ. Bình thường thì 10 hôm đi học thì 9 hôm muộn rồi. – Ôi chao!! Mẹ nó đấy. “Hix...Mẹ chả biết giữ thể diện cho con gì cả...” Nó mếu máo nhìn mẹ, ánh mắt đầy uất ức, trách móc.

- Hô..hô...Bình thường còn muộn hơn ý ạ. Ôi trời, bà chị yêu mến ơi, chị là con gái đó sao? - Thằng Ken cười sằng sặc thích chí. Ghét thế chứ lị.

- Cậu im mồm rồi ăn nhanh đi. Muộn học giờ. – Nó tức khí hét lên. Trong khi thằng nhóc vẫn cười. Hứ...cười nữa đi. Cười cho lắm vào. Cười cô rụng răng luôn. Hết ăn cháo. Cho chết.

Mà sao, thằng nhóc này giống... Huy thế nhỉ. Cậu bạn chí cốt của nó cũng y chang thằng Ken. Suốt ngày chọc tức nó, rồi nham nham nhở nhở cười cho đến khi nó tức xì khói đầu thì thôi. Chết cha!! Cho 2 tên quỷ này gặp nhau thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra mất...* Một thoáng rùng mình !!*

***

- Hôm nay mẹ tôi gọi cậu dậy đấy hả? - Vừa đi nó vừa hỏi thằng Ken. Trong lòng vẫn còn ấm ức lắm lắm. Nó không tin là cái loại công tử bột như thằng nhóc lại có thể dậy sớm như thế được.

- Hứ...chị nghĩ tôi thế nào. Đừng khinh nhau thế. Bình thường tôi còn dậy sớm hơn thế này ấy chứ. – Ken cười đểu cáng.

- Tôi ko tin đấy. Mẹ cậu chiều cậu như vậy mà cũng bắt cậu dậy sớm sao? – Nó vẫn tức tối.

- Mẹ tôi tất nhiên là không nỡ gọi tôi rồi. Nhưng bố tôi thì lại khác. Bắt tôi dậy sớm lắm. Hôm nào cũng phải dậy đi tập thể dục với bố. Nên bây gìơ quen rồi.

- Hơ...thảo nào. ị

- Còn chị thì sao hả? Con gái gì mà...



- Thôi đi. chẳng qua là...- Nó cố phân bua.

- Tất cả chỉ là nguỵ biện. - Thằng Ken là lưỡi trêu nó.

- Cậu...

Nó cứng họng. Công nhận thằng nhóc cũng cao tay. Có lẽ nó đã đánh giá hơi thấp về thằng nhóc rồi.

Haizzz... !!! (Lại thở dài... !!! - Lời tác giả. )

***

Nó cùng thằng nhóc Ken bước đến bến đợi xe buýt. He he. Hôm nay nó đi sớm, không phải lo đuổi theo xe như mọi hôm nữa. Hãnh diện. Nó ung dung bước đi trước cặp mắt tròn xoe của thằng nhóc mà chả hiểu mô tê gì.

Đứng ở bến, nó để ý là có rất nhiều con gái để ý thằng nhóc ken. (Giống như trước đây lũ con gái ấy nhìn Huy vậy). Ừ thì cũng phải công nhận là thằng nhóc đẹp trai đi. Mặt mày sáng sủa thế cơ mà. Hơn nữa lại cao ráo, trông rất ngầu nữa chứ. Nhìn cặp mắt thèm thuồng của lũ con gái đứng xung quanh, nó thừa hiêủ là thằng nhóc “chói loá” đến mức nào.

“Hứ... đừng có nhìn bề ngoài mà đánh giá tất cả nhá mấy em. ĐẸp trai nhưng đểu lắm đấy...”

Ô...từ xa, nó cũng trông thấy Huy đang bước tới. Cái dáng cao cộng thêm mái tóc lãng tử của cậu bạn thì nó lẫn đi đâu được chứ. Dù gì cũng là bạn thân mười mấy năm trời, có nhắm mắt cũng không lo túm nhầm người.

A...bên cạnh còn có cả nhóc My nữa. Hi hi. Con bé hàng xóm của Huy. Cùng tuổi thằng Ken. Hiện đang học lớp 10. Con bé xinh, đáng yêu nhưng trầm tính lắm. Ít nói chuyện. Nó hay sang nhà Hy chơi nên thỉnh thoảng cũng có nói chuyện với con nhóc. Những lần đó, nó phải công nhận một điều rằng, tuy con bé ít nói nhưng nếu nói chuyện sẽ thấy con nhỏ nói chuyện rất có duyên. Nhất là 2 cái má lúm của con bé mỗi ikhi cười ấy. Nhìn yêu cực...!!!

Nó vẫy tay với Huy và nhóc My. Rồi quay sang xem thằng nhóc Ken thế nào...thì.... ôi trời ơi...

Lũ con gái đã bu quanh thằng nhóc từ lúc nào, tíu tít nói chuyện như con chim sẻ. Kinh người, nó không để ý thằng Ken mới có tầm 1 phút thôi vậy mà...

Thằng Ken thì cũng tươi cười chả kém mấy em. Mặt mũi tỏ vẻ ngây thơ lắm. Cười cười nói nói vang cả một góc bến.

Hazzz...Thôi thì mặc kệ. Cứ để lũ con gái ấy biết được bộ mặt thật của thằng Ken xem. Có mà xách dép chạy mười cây số cũng chả hết khiếp sợ.

Huy đứng bên nó từ khi nào, vỗ vào vai nó hỏi nhỏ:

- Ai đấy...?

- Thằng em họ của tớ. Mới từ Mỹ về đấy. Cậu xem, chưa gì mà đã...

- Cậu có thấy thằng nhóc giống tớ không hả? Cũng đẹp trai, cườ duyên lại...

- Thôi đi. Đừng có tự sướng nữa ông cụ ạ.

- Xì, tớ biết cậu đang ghen tị với tớ lẫn thằng nhóc mà. – Huy trề môi. Còn nó thì nhanh tay đấm thùm thụp vào vai cậu bạn không thương tiếc.

- Ai da... đau thế. Con gái mà dữ hơn cả sư tử.Sau này ế chồng thì đừng có trách.



- Hứ. Ế hay ko kệ tớ. Thôi xe đến rồi, đi thôi.

***

Xe buýt hôm nay khá đông. Chen lấn xô đẩy nhau cũng khá nhiều. Nó bị lũ con gái chen lấn xô về hai bên xe. Trời ạ. Chật vật mãi mới đứng vững. Thế mà lại bị một con bé đi guốc 10 phân, mặt phấn son loè loẹt đẩy ra làm nó suýt ngã. Khổ... Có gì lạ đâu. Con nhỏ tranh đứng gần thằng Ken. Nhưng tức ko chịu được. Nó lấy chân giẫm mạnh lên đôi guốc con nhỏ làm nó kêu oai oái.

- Á á... đứa nào...dám giẫm lên chân tao.

- Đứa nào là đứa nào hả? Xe buýt đông thế này mà còn xô đẩy, chen lấn. Chuyện giẫm đạp lên chân nhau là chuyện bình thường thôi em ạ. Mà này, chị khuyên em nhé. Nên đi dép thấp thôi chứ đừng đi cao quá, Có ngày gãy gót giày đấy em.

Con nhỏ tức lắm nhưng ko dám cự nự lại. Sợ mất điểm trước zai đẹp. Khổ thế đấy. Mọi người trên xe ai cũng cười làm con nhỏ ngượng đỏ cả mặt.

***

- Lần sau tôi ko đi xe buýt nữa đâu. Y như cực hình ấy. - Thằng Ken làu bàu sau khi bước xuống xe búyt. Lũ con gái thì vẫn đang cật lực đuổi theo thằng nhỏ.

- Không đi xe búyt thì cậu đi cái giề.

- Chị bảo bố tôi mua cái xe ga đê. Bố tôi tin tưởng chị lắm mà.

- Nhưng chị cậu lại thích đi xe buýt đấy. Thì sao ?

- Đúng là hâm. - Thằng nhóc lẩm bẩm rồi chạy thật nhanh.

- Ê, nói gì thế hả..

***

- Lớp ta có thêm học sinh mới. Chúng ta cùng chào đón bạn ấy đi nào. - Thầy giáo chủ nhiệm nói to với cả lớp.

Cả lớp hò reo phấn khích.

- Xin chào. Tên mình là Kenny Phạm. Cứ gọi là Ken cũng được. – Nói rồi thằng nhóc còn tinh nghịch nháy mắt với lũ con gái phía dưới nữa chứ. Khiến bao nhiêu nàng ở dưới phải gọi là ...ngất ngây con gà tây.

- Em ngồi chỗ trống ở bàn thứ 3 dãy ngoài nhá. Chỗ gần bạn Phương My ấy.

- Nhưng...- Cái My chưa kịp lên tiếng phản đối thì Ken đã xách cặp lại gần và ngồi phịch vào ghế của miình.

Trong lớp vẫn ko ngớt tiếng xì xào. Lũ con gái thì tiếc rẻ. Lẫn ghen tị.

Ken ngồi nhìn người con gái ngồi cạnh mình đây. Một cảm giác lạ. Ừ, phải, cô gái trên xe buýt. Cô gái lạ lùng.

Chà!!! Thật trùng hợp.

Tiếng thước của thầy giaó vang lên. Cả lớp 10A3 im lặng bắt đầu tiết học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Định Tớ Sẽ... Lấy Cậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook