Nhất Bổn Nhật Ký Đích Phát Gian Tình

Chương 5

Sa Tử

21/11/2016

: JQ hình thành trên O dịch.

Thứ ba ngày x tháng x. Thời tiết: trời mưa.

Ngày hôm nay Tiểu Hoa xin lỗi mình, mình rất manyi [hài lòng, vừa ý], biết sai mà sửa mới là đứa trẻ ngoan. Nhưng mà ngay sau đó bạn ấy liền đòi mượn máy bay của mình, thầy xem cái này có phải là có âm mưu từ trước nên bạn ấy mới nói qian [xin lỗi] không, nhưng mà để thể hiện là con rất rộng lượng, mình liền đưa máy bay cho bạn ấy.

Mình phát hiện là có tiểu tinh linh nha

đêm qua khi mình chơi Thiên Long Bát Bộ, mình đã lên 40, lần trước mình thấy có 25 à. Đây là lão gia gia tiểu tinh linh Leprechaun đến giúp mình luyện cấp phải không ạ? Baba nói mình là đứa trẻ ngoan cho nên tiểu tinh linh mới thích mình, mới giúp mình luyện cấp. Vậy nên sau này mình muốn làm một đứa nhỏ thật ngoan, như vậy tiểu tinh linh mới có thể giúp mình trở nên đẹp giống sư phụ.

Ca ca lần trước kết hôn cùng mình cứ là lạ, thầy ơi con đã tra từ điển rồi, con biết chữ kết hôn viết thế nào rồi ạ. A, viết đến ca ca kia là lạ, ca ấy cứ chạy đến hỏi mình, Nhất chi hoa có hay không bắt nạt mình. Ca ấy thật là kì quái, một nhành hoa [nhất chi hoa nghĩa là một nhành hoa] thế nào lại có thể bắt nạt mình, mình cũng không phải là con gái giống Tiểu Ái, thấy sâu róm là khóc rống lên. Mình thành thật nói cho ca ấy biết suy nghĩ của mình, thế là ca ca cả buổi cũng không nói chuyện với mình. Mình thấy ca ấy thật lạ, liền chạy đi tìm sư phụ.

Viết được thật dài nha. Mình không viết nữa, baba gọi mình đi ăn cơm.

Lời phê của giáo viên:

Con với baba con xem quá nhiều chuyện cổ tích rồi đấy… Nhân tiện cho hỏi, baba con có chơi Thiên Long Bát Bộ không, nói đi thầy sẽ cho con 5 sao.



===================================================================

Nhóm Phương Hãn sau khi nhìn thấy loa của Quỳ xuống gọi nữ vương, lập tức thu thập hành trang chạy đến lôi đài Lạc Dương. Tuy nói lôi đài bình thường cũng có rất nhiều người, nhưng mà lúc này lại đặc biệt nhiều. Phương Hãn nhìn một đám trên đầu đính “Thiên Tự Bang Bang chúng” cùng “Sát biến thiên hạ Bang Bang chúng”, không một ai nói gì, lại thêm đám bang mình cũng im lặng nhìn tình hình trước mặt, liền mang danh hiệu trên đầu sửa thành “Khuynh thành ` Mỹ nhân cốc Bang Bang chúng”. Được rồi, vậy là cả ba bang đều đến đông đủ.

[Lân cận] [quỳ xuống gọi nữ vương]: Hồ ly tinh, thế nào lại đến trễ, đã 8 giờ 5 phút rồi, không phải là sợ muốn chạy chứ.

[Lân cận] [hồ ly tu thành tinh]: Yên tâm, tôi đã nói thì sẽ không nuốt lời.

[Lân cận] [quỳ xuống gọi nữ vương]: Hừ, tốt, tên nhóc Cà phê đâu?

Phương Hãn mở danh sách bang hội, xem một lượt, không thấy Cà phê ° ướp lạnh online. Nhỏ này sau khi hết trạng thái “Tâm Hoài Cố Chủ” liền trốn về Mỹ nhân cốc.

[Bang hội] [hồ ly tu thành tinh]: Cà phê đâu?

[Bang hội] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: Nhỏ nói nhỏ không dám đến xem, cho nên ngày mai mới onl.

[Bang hội] [thu vũ]: ╮(╯_╰)╭ Thật ra là bây giờ nhỏ đang núp trên forum ấy, nếu mà Hồ ly cậu thua, nhỏ sẽ trốn hai ngày mới lên lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Bổn Nhật Ký Đích Phát Gian Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook