Nhất Bổn Nhật Ký Đích Phát Gian Tình

Chương 4

Sa Tử

21/11/2016

: Hỗn chiến Cổ Mộ

Thứ hai ngày x tháng x. Thời tiết: mình quên xem.

Thầy Phương chẳng tốt tí nào, không có giúp mình mắng Tiểu Hoa, còn nói chữ mình xấu, rõ ràng là lỗi của Tiểu Hoa, mình không thèm để ý đến bạn ấy nữa.

Hôm nay thầy Phương lạ lắm, buổi sáng lúc mình bước vào phòng học, thầy nhìn mình cười hắc hắc, lúc vào học thầy gọi mình trả lời câu hỏi, mình không trả lời được thầy cũng cười hắc hắc, đây là muốn phạt mình sao. Mình có xem trên TV thấy mấy lão hán jian [hán gian] cũng cười hắc hắc như vậy, baba nói cái này gọi là cười jian [cười nham hiểm]. Nhưng mà sao thầy Phương thường xuyên nhìn mình mà cười jian nhỉ?

Baba con đi công tác về rồi, còn mang một chiếc máy bay về cho mình, thật đẹp a! Mình đem qua khoe với A Hoa nhà bên cạnh, nhưng mà nhỏ nói búp bê vải của nhỏ mới đẹp. Búp bê vải chơi có cái gì vui chứ, chả đẹp chút nào, A Hoa thật ngốc. Mình nói cho baba biết là có nhận một sư phụ trong trò chơi, còn cùng một ca ca kết hôn nữa, baba hắc hắc cười jian, nói thứ bảy và chủ nhật mình không được chơi trò chơi, nếu không sẽ tịch thu máy bay của mình, baba thật xấu.

Buổi tối mình muốn mang máy bay lên giường ngủ cùng.

Lời phê của giáo viên:

Ừ, thầy cũng muốn tịch thu máy bay của con, sáng mai mang theo đi. Còn nữa, thầy cười là cười sáng lạn. Về nhà chép pinyin “Sáng lạn” mười lần mai nộp cho thầy.

=====================================================================

Giang Thiên Dự về đến nhà thì đã 10 giờ sáng, mệt mỏi vì thời gian ngồi máy bay lâu cùng với việc lệch múi giờ làm cho anh vừa dính vào giường đã chìm sâu vào giấc ngủ. Lần thứ hai mở mắt ra, đã là buổi chiều 3 giờ, ngoài phòng khách im ắng, xem ra nhóc con kia đã chạy ra ngoài chơi rồi.

Rửa mặt cho tỉnh táo rồi mở tủ lạnh lấy ra một lon đồ uống dinh dưỡng, Giang Thiên Dự vừa uống vừa mở máy tính ở thư phòng, click đúp vào biểu tưởng quen thuộc, sau một khắc bên tai liền truyền tới đoạn nhạc cổ phong Thục Lạn Vu Tâm. Vừa đưa tay nhập ID acc của mình, anh dừng tay lại, xóa đi, lần nữa nhập vào cái ID khác, đăng nhập vào, một cô gái mặc trang phục tân nương đỏ thẫm thướt tha đứng trên đường lớn Lạc Dương, trên đầu đính dòng chữ lớn “Thùy gia lam nhan Nương tử”.

[Nói thầm] [hồ ly tu thành tinh] nói với các hạ: Nè, đồ đệ ngốc, đem con đi luyện cấp, vào đội.

Giang Thiên Dự ngẩn người, tiếp nhận lời mời tổ đội, tiến vào, bất ngờ phát hiện đội ngũ đầy, một đám người trước đây đã gặp, đều là những nhân vật quen thuộc.

[Đội ngũ] [thu vũ]: Tiểu tân nương tử tới a, mau tới Cổ Mộ, cho em ngồi máy bay.

[Đội ngũ] [mễ lạp lạp]: Buổi chiều vui vẻ Tiêu Tiêu.

[Đội ngũ] [tạp mị]: Hi Tiêu Tiêu, em chưa gặp qua chị, chị là nương tử của thu vũ, a ha ha ha.

[Đội ngũ] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: Mấy chị xin thương xót em, em không thích GL [girl love]…. Chào tiểu tân nương tử



~[Đội ngũ] [thu vũ]: A ha ha ha, nương tử lại cái nào =33=.

[Đội ngũ] [tạp mị]:

[Đội ngũ] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: …. Tớ đui mất.

[Đội ngũ] [mễ lạp lạp]: Bình tĩnh bình tĩnh.

[Đội ngũ] [Tiêu tiêu vũ hiết]: Các tỷ tỷ khỏe.

Giang Thiên Dự bắt chước theo cái giọng điệu nổi da gà của cậu nhóc con.

[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Đồ đệ, đứng ở Lạc Dương đừng nhúc nhích, để sư phụ về mang con đi.

[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Thu vũ, đưa đội trưởng cho tớ.

[Đội ngũ] [thu vũ]: Hồ ly cậu nhanh lên nha, tớ còn hơn 4 điểm giá trị thiện ác mới đủ, tối hôm qua suýt chút nữa là chui vào nhà giam. (*)

(*)Giá thị thiện ác: có đc khi pt hảo hữu hơn kém 10 lv đi đánh quái, mình phải là đội trưởng. Có thể dùng để đổi exp, một số item, hoặc tẩy sát khí ( 1 điểm sát khi = 1000 điểm thiện ác ).

Hồ ly tu thành tinh dùng định vị phù (*) lập tức trở về Lạc Dương, chậm mất nửa nhịp đội ngũ mới chợt nhớ tới….

(*)Định vị phù: khi sử dụng sẽ lập tức trở về vị trí đã được định vị trước trong thành.

[Đội ngũ] [mễ lạp lạp]: *gào thét thảm thiết* !! Hồ ly là Nga My !! Không có Nga My chúng ta phải làm sao….

[Đội ngũ] [tạp mị]: Bạn hiền thân mến, đừng dẫn về nhiều như vậy !!!!!

[Đội ngũ] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: …. Tớ cái gì cũng không nhìn thấy.

[Đội ngũ] [thu vũ]: Chị em, mạnh mẽ lên !! Hồ ly mau quất mông con phượng hoàng của cậu cho nó bay nhanh lên đi.

[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Đột nhiên, tớ lại muốn đi uống một chén trà ăn một bữa cơm tắm táp một phát

~Vì vậy, cả đội ngũ cùng nhau kêu gào thảm thiết: Đại nhân con sai rồi! Ngài mau tới cứu cứu tiểu nhân đi !!



Giang Thiên Dự đổ mồ hôi, cái đội ngũ này thật quá ầm ĩ đi, ngoại trừ Nga My Hồ ly, nhìn lướt qua cũng biết là dạng không thể chọc vào. Dám tiếp nhận lời khiêu chiến của Quỳ xuống gọi nữ vương, Giang Thiên Dự thật sự rất khâm phục, phải biết rằng cô em này của hắn trong server rất nổi danh thích hành hạ người, những người cùng nhỏ pk nếu không phải bị nhỏ trực tiếp tàn bạo chém tới chết, thì là bị nhỏ liên tục Kim Thiền Thoát Xác [kỹ năng ẩn thân của Thiên Sơn] mà tức đến chết.

[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Phát ngốc cái gì, nhanh đi lĩnh song [x2 exp].

[Đội ngũ] [Tiêu tiêu vũ hiết]: Dạ, lĩnh bao lâu

[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Ô, hôm nay tốc độ đánh chữ nhanh hơn rất nhiều, hiếm thấy nha. Trước tiên cứ lĩnh 1 giờ đi.

Giang Thiên Dự tiếp tục đổ mồ hôi, anh quên mất hiện tại anh đang là “Tiêu tiêu vũ hiết”, một người mà ngay cả máy vi tính cũng không biết dùng, một người chơi mới. Cho nên anh im lặng mà chạy đi lĩnh song 1 giờ, rồi cũng không nói tiếng nào dừng lại đến sau cái mông đỏ thẫm của con chim Hồ ly đang cưỡi.

Tới nơi, cân nhắc cấp độ của Tiêu tiêu vũ hiết, nhóm quyết định từ Cổ Mộ tầng 3 chuyển đến tầng 1. Tầng 1 đều là những quái khoảng cấp 50, tuy cấp thấp nhưng đều thuộc loại da dày khó đánh, nhưng mà đối với nhóm Hồ ly mà nói, chỉ là case nhỏ, dù sao ai cũng hơn 80, 90, mấy con quái này đánh cũng chỉ xem như gãi ngứa.

[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Ai còn thiếu điểm thiện ác.

[Đội ngũ] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: Tại hạ

~Chuyển đội trưởng xong, Hồ ly đem Tiêu tiêu vũ hiết đến một góc tương đối an toàn, tiếp theo tăng máu thêm buff cho đội ngũ. Cổ Mộ đối với Giang Thiện Dự mà nói là một ký ức xa xôi nhưng cũng không xa lạ, khi anh 50 thì đã đơn độc đến nơi đây, cơ bản cả chín tầng đều đặt chân tới, cũng không ít lần đánh Boss, đương nhiên giết người phóng hỏa lại càng không thể thiếu. Nhưng mà lâu lâu hưởng thụ cái tư vị được người khác leech [kéo lv], anh cũng vui vẻ thả lỏng. Đem thân ảnh nhỏ nhắn đỏ thẫm đến một góc ngồi xuống, Giang Thiên Dự mở trình duyệt IE, kiểm tra tình hình thị trường chứng khoán trong ngày.

“Chiết tiệt!” Phương Hãn hung hăn dối diện máy tính thốt ra hai chữ, nắm con chuột nhanh tay di động theo mục tiêu, tay còn lại cạch cạch khua loạn trên bàn phím.

[Lân cận] [hồ ly tu thành tinh]: Mấy người có ý gì đây, không thấy là chúng tôi tới trước sao?

Đội của Phương Hãn chiếm giữ vị trí đánh quái tốt nhất ở tầng 1, khi Thiếu Lâm Thu vũ lure quái về, không biết từ đâu chui ra mấy người đột nhiên thả vài kỹ năng quần công, đàn tiểu quái cấp 50 trong nháy mắt biến mất, kinh nghiệm đều bị người khác đoạt mất.

[Lân cận] [thiên biên nhất chi hoa]: Ơ, có người à? Sao tao không thấy a.

Nói xong lure đám tiểu quái mới ra, soạt soạt hai cái giải quyết sạch sẽ.

[Lân cận] [vô vũ mộc mục hương]: Tớ cũng không thấy, chỉ thấy một đoàn quái ở bên cạnh, ngứa ngáy tay chân nên hốt hết rồi, sảng khoái a

~[Lân cận] [thị huyết kim]: Tụi mày nói nhiều thế làm gì, nói trắng ra cho bọn mày biết là tao muốn chỗ này được không.

[Lân cận] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: Bọn mày một đám cẩu phóng P [đánh rắm >.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Bổn Nhật Ký Đích Phát Gian Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook