Nhất Bổn Nhật Ký Đích Phát Gian Tình

Chương 12

Sa Tử

21/11/2016

: Tình nhân hay cừu nhân

(*)Tình nhân: người yêu; cừu nhân: kẻ thù. Để hán việt cho nó hiệp vần

~~Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

Hôm nay baba mình cũng không có về ăn cơm tối, dì Thẩm nói baba bận làm việc, công việc rất nhiều, cho nên không thể về ăn cơm cùng với mình. Bỏ đi, dù sao mình cũng đã quen với việc ăn cơm một mình rồi, còn có dì Thẩm ăn cùng mình nữa mà.

Buổi tối, mình vào thư phòng chơi máy tính, vốn định chơi Thiên Long Bát Bộ, thế nhưng bởi vì trong trò chơi có một ca ca rất đáng ghét, cho nên minhd quyết định không chơi nữa. Ca ca đó thật sự rất đáng ghét, hồi trước mình còn nghĩ ca ấy là người tốt nữa chứ, mặc dù có hơi kỳ quái. Còn có bạn bè của ca ấy nữa, đều là người xấu, nói mình lừa gạt lấy đồ của bọn họ, thầy giáo đã nói rằng, đứa trẻ ngoan thì không có lừa gạt người khác, mình cho tới bây giờ còn chưa có lừa gạt ai, chứ đừng nói là lừa lấy đồ.

Đúng rồi, buổi chiều Ân Dự lại tới véo mặt mình, cậu ta không biết làm như vậy rất đau sao, cứ chờ mình cao lớn hơn cậu ta đi, lúc đó mình cũng sẽ véo mặt cậu ta, lấy cả hai tay véo luôn!

Lời phê của giáo viên:

Đã là bạn bè thì phải bảo vệ nhau, tôn trọng lẫn nhau, nhớ kỹ lúc véo mặt bạn thì đừng để cho giáo viên nhìn thấy.

============================================================================

Nhạn Nam Thiên Long Bát Bộ là một nơi đẫm máu, có lẽ do màu sắc cùng nhạc nền ở đây. Rất nhiều người thích tại cửa khẩu Nhạn Nam chém chém giết giết, nguyên nhân đơn giản là trả thù, bang chiến, hoặc vô duyên vô cớ đến đánh nhau, còn có trường hợp xui xẻo bị lạc đạn.

Phương Hãn mới từ Lạc Dương chuyển cảnh qua Nhạn Nam, thì thấy trên màn hình nhấp nháy đỏ, hệ thống thông báo có người tấn công cậu. Cậu nhìn nhìn chung quanh, ra là có một đám chắn trước cửa hỗn chiến, âm thanh kỹ năng, tiếng chém giết tràn ngập tứ phía. Đáng tiếc người quá nhiều, thật sự là nhận không ra kẻ tấn công mình ở chỗ nào, phỏng chừng là đánh nhầm. Phương Hãn mở Nhai Như Mộc Kê, cưỡi tọa kỵ, Hồng Phượng tung hai cánh bay đi để lại sau mông một đám người. Sau khi bay khỏi hiện trường sự cố, cậu tùy tiện tìm kiếm khoáng thạch và thảo dược, định bụng thăng một chút kỹ năng cuộc sống của mình đã bỏ dỡ lâu nay.

Người đào khoáng hái thuốc ở Nhạn Nam rất nhiều, khoáng thạch cùng thảo dược căn bản sinh ra không kịp, Phương Hãn bay mòng mòng mấy vòng cũng chưa thu hoạch được gì. Nếu không thì đem tên nào dám tranh cùng mình đều thủ tiêu hết đi ~ nhìn mấy người cũng như cậu cưỡi tọa kỵ chạy tới chạy lui, Phương Hãn xấu xa nghĩ. Lúc này, trên bản đồ thu nhỏ hiển thị một khối khoáng thạch mới, cậu xuống tọa kỵ, bắt đầu ‘keng keng’ đào, hai bên trái phải có vài người chơi đi ngang qua, nhìn nhìn, cũng chỉ có thể bỏ đi. Nhưng ngoại trừ một người, hắn ta ở bên cạnh đợi, chờ Phương Hãn đào khoáng bỏ vào bao xong, lập tức tấn công.



Phương Hãn sửng sốt, phản ứng đầu tiên là bỏ chạy, vừa chạy vừa quan sát người đuổi theo ở phía sau, thình lình phát hiện hóa ra là người đã tấn công cậu ở cửa khẩu Nhạn Nam. Cậu đang muốn kéo giãn khoảng cách để phản kích, kết quả là bị đứng hình, thế có chết hay không chứ… Chờ hết lag, tiểu mỹ nử phấn hồng điềm đạm đáng yêu đã ngã xuống mặt đất.

[Lân cận] [Muah ` Ái Nễ]: Mày thử chạy lần nữa xem!

[Lân cận] [hồ ly tu thành tinh]: Cậu có bệnh? Tôi căn bản không biết cậu! Sao lại muốn giết tôi !!

[Lân cận] [Muah ` Ái Nễ]: Mày giết lão bà của tao, tao đương nhiên phải báo thù.

[Lân cận] [hồ ly tu thành tinh]: Cậu ??? Lão bà của cậu là ai a!

[Lân cận] [Muah ` Ái Nễ]: Chết tiệt, giết người mà còn không nhớ, cạo hết lông mày!

[Lân cận] [hồ ly tu thành tinh]: Tôi không giết, nhớ cái heo!

[Lân cận] [Muah ` Ái Nễ]: Lão bà của tao là Muah ` Mật Nhi, cô ấy nói hôm qua mày giết cô ấy.

[Lân cận] [hồ ly tu thành tinh]: Tôi không hề giết cô ta.

[Lân cận] [Muah ` Ái Nễ]: Không có thì sao lão bà tao lại nói mày giết?

[Lân cận] [hồ ly tu thành tinh]: Lão bà cậu nói gì thì cậu tin thế à, cậu ?? a!

[Lân cận] [Muah ` Ái Nễ]: Chết tiệt, mày sau này cẩn thận một chút, không thì tao gặp một lần giết một lần!



[Lân cận] [hồ ly tu thành tinh]: Những lời này tôi trả lại cho cậu.

Dứt lời, Phương Hãn nhấn đầu thai, đến Địa Phủ, cậu không định trở về thành mà tìm một chỗ ngồi xuống. Trong bang thấy thông báo cậu bị giết, mọi người đều hỏi thăm, ô hảo hữu không ngừng nhấp nháy, cậu cũng không để ý đến. Muah ` Mật Nhi là nữ Nga My ngày đó cùng đi Tam hoàn, bị Giang Thiên cự tuyệt không ngờ lại tìm cậu trút giận, ngẫm lại cũng thật sự buồn cười, rõ ràng bản thân đã có lão công mà còn nơi nơi tìm trai. Mấy cô gái trong game lẽ nào đều tam quan bất chính (*) như thế sao.

(*)Tam quan bao gồm: thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan.

Tam quan bất chính có thể hiểu đơn giản là sự lệch lạc về thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan.

Nghĩ tới Giang Thiên, Phương Hãn thở dài, nhớ lại ngày đó sau khi cậu nói ra sự thực, Giang Thiên chỉ trầm mặc một lúc, tiếp đó giao dịch qua một F6, liền logout, sau vài ngày cũng không onl game lại. Phương Hãn mỗi lần onl thấy nick anh ta xám, trong lòng không tự chủ được sinh ra một tia áy náy. Kỳ thật từ hồi PK, cậu cảm thấy Giang Thiên rất tốt, huống chi sau đó hai người luôn cùng một chỗ train level, đi phó bản, hình thành những ăn ý làm cho cậu khó có thể bỏ qua, thế nên không chú ý đến chuyện acc của mình là nữ. Nhưng mà, không thừa nhận cũng không được, trước đây cậu đúng thật là có ý muốn đùa giỡn một chút, nhưng sau đó thật sự muốn cùng Giang Thiên làm bạn, đáng tiếc sự tình phát triển có chút không theo ý muốn.

“Lẽ nào ngay cả làm anh em cũng không được sao…” Phương Hãn nhìn máy tính, yên lặng thì thầm, rồi liền trở về Lạc Dương.

[Bang hội] [cà phê ° ướp lạnh]: Hồ ly cậu sao vậy, kêu cả nửa ngày cũng không phản ứng, này, hồn bay về đi a !!!!

[Bang hội] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: Hồ ly, tên nào không có mắt giết cậu vậy!

[Bang hội] [mễ lạp lạp]: Đôi ta đi thiêu hắn nào Cây hoa cúc !!

[Bang hội] [lão tử chính là cuồng]: = =|| Các đại tỷ dũng mãnh vô song, lên nào…

[Bang hội] [hồ ly tu thành tinh]: Không có gì, chỉ là lag nên bị đánh lén thôi, để lần sau gặp ném cho các ngươi dạy dỗ.

[Bang hội] [cà phê ° ướp lạnh]: > Chương Sau Chương Tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Bổn Nhật Ký Đích Phát Gian Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook