Nhân Vật Phụ Cũng Cần Yêu

Chương 13: Lần đầu tiên năm đó

Nhược Thấm

19/12/2020

Có đôi khi trong lúc ngủ sẽ có trạng thái mơ mơ màng màng nửa mê nửa tỉnh, đầu óc vì thả lỏng mà xuất hiện tình trạng có rất nhiều hình ảnh cùng ý nghĩ ùn ùn kéo đến hỗn loạn vởn quanh không ngừng.

Trong căn hộ tại tầng cao nhất của tòa cao ốc gần vịnh Victoria ở Hồng Kông, trên chiếc giường lớn rộng hai mét, Hạ Thi Khâm đang nằm ôm chăn mỏng, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ. Trong mơ màng hình ảnh Liễu Tuyệt Luân bỗng xuất hiện, theo thói quen cô liền vươn tay sang bên ——

Trống không. Lạnh lẽo.

Hạ Thi Khâm chợt tỉnh, lúc mơ màng sắp ngủ mà bỗng nhiên thức tỉnh, vậy chỉ có thể bởi bỗng nhớ đến chuyện rất quan trọng nào, mới có thể mau chóng tỉnh táo như thế. Hạ Thi Khâm gối tay sau đầu, thẫn thờ nhìn lên chiếc đèn tối đen treo trên trần, nhớ lại, lần cuối cô nhìn thấy Liễu Tuyệt Luân rơi nước mắt là lúc nào.

Dù chuyện ấy đã xảy ra cách đây lâu lắm rồi, từ tận sáu năm trước, nhưng giờ nhớ lại, mọi thứ vẫn hiện rõ mồn một trước mắt hệt như chỉ mới diễn ra ngày hôm qua. Đêm ấy cũng là một ngày giữa hè mát mẻ như đêm nay.

Vầng trăng non treo cao xinh đẹp, phủ một lớp ánh sáng mờ xuống làm bờ cát càng thêm huyền bí lung linh, buổi party trên bãi biển đang dần tàn. Không biết Hạ Thi Khâm đã dùng phương pháp gì mà lại có trong tay chùm chìa khóa nhà của Liễu Tuyệt Luân. Ở bữa tiệc, Liễu Tuyệt Luân ca hát, trình diễn thời trang tất cả các trang phục mà cô tự mình thiết kế nên rất phấn khích, mặc dù những bộ đồ đó chỉ khiến Hạ Thi Khâm nhìn thấy mà da đầu tê dại, nên Liễu Tuyệt Luân rất nhanh say khướt, bị mọi người dìu về căn biệt thự trắng ven bờ vịnh.

Hạ Thi Khâm mỉm cười biếng nhác, thong thả đặt ly rượu rỗng xuống chiếc bàn theo phong cách Baroque đặt cạnh lối vào, sau đó tiện tay khóa cửa lại, đi thẳng lên phòng ngủ chính ở trên lầu.

Rõ ràng giữa đêm lẻn vào phòng ngủ người ta định làm trộm, vậy mà vẫn có thể bày ra bộ dáng thong thả ung dung, như chẳng hề sợ bị người khác phát hiện rồi tổn hại danh dự, việc thế này đúng là chỉ có Hạ Thi Khâm mới làm được ra. Làm chuyện xấu cũng phải làm một cách tao nhã phá cách, đúng là lưu manh bá đạo!

Hạ Thi Khâm thoải mái mở cửa phòng, xoay xoay chùm chìa khóa rồi cười khẩy quẳng chúng xuống tấm thảm trước cửa. Xin mọi người không cần nghi ngờ cô có "ý xấu", bởi vì Hạ Thi Khâm cô thật sự chẳng hề có chút "ý tốt" nào.

Liễu Tuyệt Luân rất đẹp, vẻ đẹp mà ngay ở lần đầu gặp đã như có ma lực mạnh mẽ cuốn hút Hạ Thi Khâm đến giờ. Hạ Thi Khâm cũng chưa bao giờ định che giấu khát vọng của mình đối với cô ấy, chỉ tươi cười đón nhận hết tất cả sự lạnh nhạt của Liễu Tuyệt Luân dành cho mình, kể cả ở đêm nay, thái độ của Liễu Tuyệt Luân rất tồi tệ thì cô cũng không để ý. Bởi vì Hạ Thi Khâm vẫn luôn dùng vẻ mặt tươi cười này giải quyết đối thủ của mình, đoạt đi thứ mình muốn.

Ngồi xuống mép giường, Hạ Thi Khâm nhẹ nhàng gạt những lọn tóc vương trên mặt Liễu Tuyệt Luân sang hai bên, chăm chú nhìn. Cô đang nghĩ mình nên "trừng phạt" vị đại tiểu thư điêu ngoa này thế nào đây, ai bảo suốt thời qua cô ấy cứ trưng ra khuôn mặt lạnh lùng coi thường, rồi nhục nhã cô vô số lần trước đám đông chứ. Càng nhìn lâu, Hạ Thi Khâm càng không nhịn được, cúi đầu khẽ hôn lên môi Liễu Tuyệt Luân. Cứ ăn bớt chút đi, huống chi làn môi này hôn thật dễ chịu, mềm mại lành lạnh xen lẫn vị rượu, có điều vẫn cực ngọt ngào.

"Nóng quá..." Liễu Tuyệt Luân nũng nịu ngâm khẽ.

Nóng á? Hạ Thi Khâm nhíu mày, người đưa Liễu Tuyệt Luân về quả thật thiếu chu đáo, tuy có gió biển thổi vào nhưng nếu không mở máy lạnh thì phòng vẫn khá oi bức. Thở dài, thôi đành phục vụ đại tiểu thư chút vậy! Bật điều hòa, vào phòng tắm nhúng một chiếc khăn mát, Hạ Thi Khâm nhanh nhẹn gỡ trang sức của Liễu Tuyệt Luân ra, dùng khăn mặt lau đi lớp mồ hôi mỏng trên trán và cổ của cô ấy.

Được khăn mát lau lên người, dù đang ngủ nhưng Liễu Tuyệt Luân vẫn thở dài thoả mãn, chẳng hề hay biết quần áo của mình đang bị một tên háo sắc dần dần cởi rộng ra, thân thể mê người cứ vậy từ từ bị người rình xem hết. Ngân một tiếng ưm nhẹ, Liễu Tuyệt Luân vùi đầu vào chiếc gối lông chim, để mặc cảnh đẹp lộ ra tràn đầy mắt kẻ khác.

Hạ Thi Khâm bỏ khăn mặt xuống, cô như một chú báo đang ẩn mình chậm rãi tiến gần con mồi, rồi cuối cùng không chờ được mà bật tung người, chạy với vận tốc nhanh nhất thế giới, vồ lấy con mồi kìa, chẳng chần chờ bắt đầu hưởng dụng.

Ở tình dục, phụ nữ cư xử không thú tính như đàn ông, đương nhiên phụ nữ cũng có nhu cầu, nhưng không phải kiểu tinh trùng lên não, cứ động dục là bằng mọi cách phải thỏa mãn cho được. Lúc nhỏ Hạ Thi Khâm đã biết mình thích con gái, rồi kể từ khi bắt đầu tiếp xúc, suốt mười mấy năm qua không biết đã có biết bao nhiêu người phụ nữ vây quanh cô rồi. Cô không phải kẻ cuồng tình dục, thậm chí ngay từ lúc cô bước vào phòng, cũng vốn chẳng hề có ý định muốn làm gì Liễu Tuyệt Luân.



Chẳng qua cô chỉ muốn chinh phục, muốn chọc ghẹo vị nữ hoàng giao tiếp kiêu ngạo này cho vui. Định xem thử lúc Liễu Tuyệt Luân thấy mình bước vào phòng, nhìn cô ấy khi đang hoàn toàn cởi sạch thì sẽ có biểu tình tức giận đến giậm chân thế nào thôi.

Thế nhưng đêm đó, Hạ Thi Khâm không cách nào khống chế được bản thân.

Liễu Tuyệt Luân xinh đẹp, Liễu Tuyệt Luân yêu kiều, vẻ đẹp của cô ấy còn hơn thế nữa, để Hạ Thi Khâm không thể nào kiềm nén nổi mình, hết lần này đến lần khác chiếm đoạt cơ thể cô ấy, một lần lại một lần đạt được khoái cảm ở trên người Liễu Tuyệt Luân. Thậm chí Hạ Thi Khâm còn không thể nhớ nổi đêm đó cả hai đã dây dưa bao nhiêu lần, cô dùng tay, dùng môi, dùng lưỡi, dùng thân thể của mình điên cuồng cuốn lấy Liễu Tuyệt Luân.

Nửa bị lôi kéo, nửa được dẫn đường, Liễu Tuyệt Luân cũng nhiệt tình nghe theo phục tùng đón nhận Hạ Thi Khâm. Để đêm đó Hạ Thi Khâm cảm nhận được sự sung sướng chưa bao giờ có, cả ở giác quan và tinh thần, cùng đạt được niềm vui vô hạn.

Triền miên suốt đêm khiến cả hai kiệt sức, ngủ thẳng tới lúc mặt trời lên cao. Cuối cùng Liễu Tuyệt Luân bị ánh sáng chiếu vào phòng làm cho thức tỉnh, lúc cô chỉ hơi nhích người thì Hạ Thi Khâm cũng tỉnh dậy theo.

Giờ ngẫm lại, Hạ Thi Khâm cảm thấy rất bất ngờ, vì sao mình có thể nhớ rõ ràng từng chi tiết đến như vậy chứ, kể cả những biến đổi trên khuôn mặt của Liễu Tuyệt Luân lúc ấy. Khi Liễu Tuyệt Luân tỉnh, thấy có một người trần truồng nằm trên giường đang ôm chăn nhìn mình cười lười nhác thì ngây ngẩn cả người. Một hồi lâu sau, chỉ đến khi cô cảm nhận thấy toàn thân mỏi nhừ, cùng sự đau rát khác lạ nơi tư mật, thì cô mới lờ mò nhớ đến giấc mơ "ướt át" kỳ lạ dai dẳng đêm qua.

Hạ Thi Khâm thấy Liễu Tuyệt Luân cứ ngẩn người, vẻ mặt chuyển từ đỏ rồi sang trắng, dường như rất muốn tức giận, nhưng rồi sau đó lại cố gắng bình tâm. Cuối cùng, Liễu Tuyệt Luân quấn chăn quanh mình chuẩn bị xuống giường, Hạ Thi Khâm vươn tay kéo cô lại, dùng cả thân mình ép chặt lấy cô, cười hỏi: "Sao em chưa nói gì mà tính đi thế. Chúng ta đã "quen thuộc" với nhau thế rồi, vậy mà xoay người cái em liền muốn xuống giường bỏ chạy, thật quá tuyệt tình mà~"

Liễu Tuyệt Luân quả thật chẳng muốn nói gì với người này, trong lòng chỉ có khiếp sợ và bối rối, còn tâm tình đâu mà nhiều lời với Hạ Thi Khâm, giãy dụa muốn ngồi dậy. Ngược lại, Hạ Thi Khâm vì được "ăn no" cả đêm, tâm tình giống như chú báo đã no căng bụng, rất có hứng trí chơi đùa với con mồi. Cô cười gian tà nhào lên đè Liễu Tuyệt Luân, muốn giãy nè, càng giãy tôi càng thích đùa.

"Buông ra..." Liễu Tuyệt Luân đang giãy dụa bỗng nhiên ngừng lại.

Hạ Thi Khâm cũng dừng, nương theo ánh mắt của Liễu Tuyệt Luân nhìn xuống mặt giường Nơi đó có nhiều vết máu đỏ li ti như những đóa hoa mai nở rộ, trên nền drap trắng trông tươi đẹp vô cùng.

Đây, đây là... Hạ Thi Khâm sững sờ, rồi sau đó vò đầu chần chờ hỏi: "Không phải chứ, đừng bảo với tôi là em vẫn còn trinh trắng nhé."

Những lời này dù có nói với bất cứ cô gái nào cũng thật xúc phạm, nước mắt Liễu Tuyệt Luân lập tức trào ra, xấu hổ, buồn bực, cô vừa khóc vừa chửi mắng: "Hạ Thi Khâm, cô là đồ khốn kiếp!"

Liễu Tuyệt Luân tức giận cầm lấy gối đập Hạ Thi Khâm, rồi dùng hết sức vung chăn ném hết lên người cô gái ấy, sau đó vơ quần áo rơi rải rác dưới sàn của mình, vừa khóc vừa chạy vào phòng tắm.

Hạ Thi Khâm kéo cái chăn ra khỏi đầu, ngơ ngác nhìn Liễu Tuyệt Luân đóng sầm cửa phòng tắm, rồi lại ngây ngẩn nhìn những vết máu đỏ trên giường. Màu đỏ ấy không chỉ "đâm" đau mắt cô, mà còn đâm xuyên vào trong lòng, khiến tim cô tê tê nhức nhối. Liễu Tuyệt Luân rất nổi danh trong giới ăn chơi, có tiếng dám làm dám chịu, hơn nữa tối qua cô ấy cũng đáp lại rất nhiệt tình, cô đâu có ngờ mọi việc lại ra vậy chứ? Người theo đuổi Liễu Tuyệt Luân nhiều như thế, đại danh Paris cũng vang dội thế kia, vậy mà lại chưa từng ở cạnh đàn ông, hơn nữa vẫn còn là ——

Hạ Thi Khâm đi đến cửa phòng tắm, cô muốn trân trọng xin lỗi Liễu Tuyệt Luân, lúc định gõ cửa thì nghe thấy trong phòng tắm ngoài tiếng nước chảy còn có tiếng khóc. Hạ Thi Khâm nhất thời không suy nghĩ được nhiều, mở tung cửa ra, cô thấy Liễu Tuyệt Luân đang đứng khóc dưới vòi sen. Hạ Thi Khâm cảm thấy trái tim mình đau thắt lại, cô gái bình thường vênh váo, kiêu ngạo đến không ai dám bì, thế mà giờ khắc này lại yếu đuối, đáng thương như vậy. Có lẽ bởi tính cách của vị đại tiểu thư này quá mức kiêu căng ngang ngược, nên khiến người ta có ý xấu muốn trêu chọc, đả kích, bắt nạt cô. Nhưng đến khi thật sự bẻ gãy sự kiêu ngạo của cô ấy rồi, thì chỉ còn cảm thấy tiếc nuối.

Hạ Thi Khâm cầm một chiếc khăn tắm lớn bao trọn lấy người Liễu Tuyệt Luân, sau đó ôm thật chặt cô vào lòng. Hạ con giời vốn quen được người phục vụ nên không biết cách dỗ dành người khác, chỉ biết ôm thật chặt, cọ cọ khuôn mặt mình lau đi nước mắt trên mặt Liễu Tuyệt Luân, rồi lẳng lặng để lòng nhói đau theo từng giọt nước mắt của cô ấy.

Vị con giời này vốn được di truyền tính phong lưu của ba mình, cũng là một kẻ gieo tình khắp nơi, nhưng ở giờ khắc này, cô thật sự động lòng.



"Đừng khóc, đừng khóc nữa ~ Là tôi không tốt. Em mắng tôi, đánh tôi sao cũng được. Chỉ cần đừng khóc, đừng giận nữa thì muốn gì tôi cũng chịu. Tôi thích em, thật sự rất thích em..."

Lúc ấy rung động tình cảm đó là thật, nếu không thì sao có thể bị hấp dẫn đến không thể ngừng lại suốt nhiều năm. Nhưng vì sao tình cảm đó dần dần thay đổi, vẻ xinh đẹp kinh diễm ban đầu cũng từ từ trở thành bình thường vô vị. Có lẽ bởi vì nhu cầu tình cảm của người trẻ tuổi khác với người trưởng thành, sự theo đuổi khát khao về thân thể đã dần dần biến thành mong muốn được hòa hợp tâm hồn. Rất rõ ràng, trái tim của cô và Tuyệt Luân chưa hòa nhịp, đó chính là nguyên nhân...

Giấc ngủ của Hạ Thi Khâm thường không sâu, dạo gần đây vì thiếu đi hơi ấm quen thuộc lại càng khó ngủ, tối nay trằn trọc, mất ngủ cả đêm.

– – – – – – – –

Quá trình thiết kế tàu Tinh Tâm chính thức bắt đầu, trước khi chuẩn bị bắt tay vào tiến hành thì Hạ Thi Khâm đột nhiên yêu cầu công ty thiết kế hãy cho Kha Uy làm tổng phụ trách. Kha Uy tuy rằng có tài, khả năng làm việc cũng thật xuất sắc, nhưng từ vị trí trợ lý giám đốc mà thăng cấp lên thành tổng phụ trách một hạng mục lớn, thế cũng quá ưu ái rồi.

Hạ Thi Khâm tìm một dịp trực tiếp đưa ra yêu cầu về người phụ trách này, công ty thiết kế không dám làm trái ý đành phải giao vị trí đó cho Kha Uy, lần này Kha Uy không từ chối. Sau khi xong việc Hạ Thi Khâm mời Kha Uy đi ăn, coi như biểu đạt khéo léo lời xin lỗi về chuyện tối hôm đó.

"Thời gian gần đây tôi khá bận, phải bay đi rất nhiều nơi. Sau này giao Tinh Tâm cho em được chứ, dạo này có phải làm quá giờ không?" Hạ Thi Khâm uyển chuyển nói cho Kha Uy biết lý do vì sao gần đây cô không liên lạc, tránh cho việc phải giải thích thẳng ra khiến cả hai xấu hổ, cũng đồng thời muốn xoa dịu Kha Uy mong cô đừng nảy sinh bất mãn.

Kha Uy cũng là người có chút từng trải, nghe vậy đương nhiên hiểu được ý tứ bên trong. Cô vừa thong thả dùng bữa vừa thản nhiên trò chuyện: "Cũng có chút bận, nhưng vẫn chịu được. Cuối tuần trước lúc em được nghỉ, có đến làm từ thiện ở cô nhi viện một ngày."

"Làm từ thiện ư?" Hạ Thi Khâm hào hứng: "Không nghĩ tới Vivian cũng là người có tấm lòng từ ái."

Hạ Thi Khâm rất thích làm từ thiện, cô cũng từng mơ giấc mộng mình sẽ như bao thiếu nữ bình thường, cứ đến cuối tuần là sẽ đi tham gia làm từ thiện hoặc phục vụ công ích, không thì cũng tự mình lao động kiếm tiền. Có điều cô quá bận, cho nên dù thích hơn nữa cũng chẳng thể nào góp lực, đành dùng tiền tài thay thế, coi như thỏa được phần nào tâm tư. Không giống như vị đại tiểu thư Liễu Tuyệt Luân kia, luôn cho rằng các tổ chức từ thiện đều là lừa gạt. Có lần, khi cô nàng đang ở văn phòng cô chơi thì vừa dịp có một tổ chức từ thiện tới quyên tiền. Tuy nhân phẩm người đến không được tốt, thái độ cũng có chút ép người, nhưng đại tiểu thư chẳng buồn quan tâm gì cả, vừa xuất hiện đã không thèm nể mặt người ta, nói lời cay nghiệt, khiến bọn họ cực kỳ xấu hổ.

Chọn vấn đề này để nói quả đúng đắn. Kha Uy dần dần cũng hiểu biết chút tính cách của Hạ Thi Khâm, đó là mặc dù cô có thủ đoạn cao siêu trên thương trường, ở trong tay nắm cả khối tài sản thương nghiệp cực lớn, nhưng ở phương diện cuộc sống, Hạ Thi Khâm vẫn là một người chưa trải đời. Cô còn có những suy nghĩ rất lãng mạn như thích trừ gian hướng thiện, bao bọc bảo vệ kẻ yếu. Người ta thường bảo phụ nữ muốn làm đẹp vì người mình thích, nhưng đừng nên chỉ chăm chút bề ngoài mà bỏ qua bên trong, càng là người phụ nữ thông minh thì càng hiểu rõ, phải biết cách bộc lộ hết tất cả những mặt tốt đẹp nhất của mình trước mặt người kia.

"Vâng, cô nhi viện đó gần trường đại học của em, khi còn đi học em thường qua hỗ trợ. Sau này dù tốt nghiệp đi làm nhiều nằm rồi, em vẫn giữ thói quen ấy." Kha Uy cười đáp, rồi như chợt nhớ ra gì, thốt: "À, không ngờ hôm đó em có gặp cô Liễu đấy."

"Tuyệt Luân? Cô ấy đến cô nhi viện?" Hạ Thi Khâm cảm thấy rất bất ngờ, Tuyệt Luân đâu phải là người sẽ tới nơi đó "dạo chơi" chứ. Nếu cô ấy xuất hiện ở đó, thì chắc chắn là đi làm cái chuyện mà cứ luôn miệng bảo rằng nó "lãng phí thời gian" rồi. Ôi, đúng là đã coi thường cổ, không ngờ đại tiểu thư cũng sẽ đi ban phát tình yêu. Xem ra dù ở cạnh nhau nhiều năm rồi, nhưng hiểu biết của mình về Liễu Tuyệt Luân vẫn thật có hạn, hóa ra cô ấy có nhiều mặt mình chưa hề biết.

Vẻ mặt kinh ngạc vui mừng kia của Hạ Thi Khâm khiến Kha Uy không thích, cô chỉ khẽ nhếch miệng rồi tiếp tục nói dịu dàng: "Hình như cô ấy đi theo giúp bạn, là một cô gái xinh đẹp có chút ngầu. Có vẻ là bạn gái của cô Liễu, vì cả hai trông rất thân mật còn khoác vai nhau."

Đổng Tiệp, lại là Đổng Tiệp. Mấy hôm trước Tuyệt Luân nói Đổng Tiệp là "bạn gái" của cô ấy, chẳng lẽ thật sao? Hạ Thi Khâm bỗng thấy tức giận, sắc mặt lạnh lùng, dạ dày lại cuộn lên đau đớn. Cô nàng Liễu Tuyệt Luân này, Hạ Thi Khâm nghiến răng nghiến lợi, không biết tôi thiếu nợ em cái gì, mà đã chia tay rồi, mấy lần quấy rầy giấc ngủ của tôi chẳng nói, còn hễ cứ nhắc tới là dạ dày và đầu cùng đau! Bực nhất là, thậm chí cô còn không hiểu vì sao mình tức giận, và tức giận cái gì!

Thấy Hạ Thi Khâm phản ứng như thế, Kha Uy nghĩ mình nên hỏi rõ ràng. Cô tự thấy thái độ tích cực của Hạ Thi Khâm đối với mình từ lúc quen biết đến giờ chắc chắn là có ý muốn theo đuổi, nhưng cô ấy vẫn rất để ý tới người yêu xưa, đấy là điều cô không thể nhịn, Kha Uy uyển chuyển hỏi Hạ Thi Khâm: "Hạ ~ Đối với chị, em là gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Vật Phụ Cũng Cần Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook