Nhân Vật Phản Diện Tổng Đang Hoài Nghi Nhân Sinh

Chương 5: Lại ấn băm tay tin hay không

Bán Hạ Lương Lương

04/02/2021

Editor: Yue

Thật lâu sau đó, Mộ Đại thiếu thu chân lại, vẻ mặt nghiêm túc.

Khai giảng hai ngày này, là ngày học sinh báo cáo, có Hội học sinh cùng giáo viên phụ trách từng bộ phận, không liên quan gì đến một giảng viên nho nhỏ như Hạ Nguyên, cô liền làm ổ ở trong nhà.

Bởi vì thính giác của cô tương đối tốt, ngẫu nhiên có thể nghe được vài động tĩnh từ căn phòng sát vách, hình như là có người vào ở, chẳng qua cô cũng không quá chú ý.

- - Phải nói, trò chơi ở đây thực sự rất vui. Hạ Nguyên khoanh chân ngồi trên sô pha, đôi mắt long lanh, chăm chú xem màn hình điện thoại.. Lại còn có thể cùng người khác yêu đương!

Ở nơi của cô, mấy thứ này đã sớm không còn. Bốn chàng đều đẹp trai, thật là khó lựa chọn.

(P/s Yue: Huyền nghi chị đang nói tới game Otome: "Love & Producer)

Hạ Nguyên ru rú trong nhà hai ngày, còn không biết rằng hai ngày này trên Internet đã bùng nổ.

Nguyên nhân là do scandal giữa Quý Minh Nghiễn cùng Hạ Nặc.

Nguyên văn trong sách cũng có việc này xảy ra, nhưng lúc đó Hạ Nặc đã về nhà họ Hạ với tư cách là con gái của Hạ gia nhị phòng, khi tai tiếng lan rộng, ả còn được mọi người khen trai tài gái sắc, chúc cho bách niên hảo hợp blah blah, nhưng thời cơ không giống nhau, kết quả thu được cũng khác nhau hoàn toàn.

Lần này có thể không có kết quả gì tốt.

Quần chúng ăn dưa thích nhất xem ân ân oán oán hào môn.

Hai ngày trước Hạ gia cùng Quý gia vô duyên vô cớ giải trừ hôn ước, khi đó người thừa kế Hạ gia được phỏng vấn, trong lời nói lý lẽ hùng hồn cũng đã đủ để quần chúng ăn dưa bàn tán xôn xao.

Quần chúng ăn dưa trêu chọc: Hạ tổng đã thuyết minh hoàn mỹ, cái gì gọi là "ngoài cười nhưng trong không cười ".

Vào thời điểm này, vụ lùm xùm giữa Quý Minh Nghiễn cùng một minh tinh tuyến ba nổ ra.. Ôi trời, vụ việc trên đã có đáp án.

- -Mọi người đều biết liên hôn của giới hào môn đa số là vì là vì lợi ích của hai họ, giữa hai tập đoàn nếu thông gia, tương đương với việc kết thành đồng minh, liên lụy cũng không chỉ là tình cảm.

Cho nên mặc kệ có tình cảm hay không, hoặc là cùng một chỗ sau đó nảy sinh tình cảm, dưới tình huống bình thường hai bên thông gia đều sẽ không lựa chọn ly hôn, nhìn những đôi hào môn kia ai chơi việc ai, vợ chồng vẫn cứ không nói ly hôn liền biết rồi.

Đính hôn và kết hôn gần như giống nhau ở chỗ khiến hai bên giàu càng thêm giàu, không phải quá phận, không ai muốn một lần tan xương nát thịt.

Trong trường hợp này, Hạ gia vẫn có thể nói thẳng chuyện từ hôn không lưu lại thể diện cho Quý gia, rất rõ ràng là tức giận tột đỉnh.. Bên phía Quý gia có thái độ mơ hồ, nhìn thế nào cũng giống chột dạ.

Chao ôi! Quần chúng ăn dưa cảm thấy đầu óc bản thân thực bình thường, vừa nhìn liền biết là Quý Minh Nghiễn đã làm ra chuyện gì rồi.

Đến nỗi làm gì.. Vốn dĩ bọn họ không biết, nhưng không phải bây giờ đã lộ ra scandal của Quý Minh Nghiễn và Hạ Nặc sao?

Lúc này scandal của Quý Minh Nghiễn cùng Hạ Nặc phủ đầy trời. Một số phóng viên lấy chuyện này để hỏi Hạ Nhị thiếu, Hạ Nhị thiếu cũng không có phủ nhận.. Còn nói gì nữa, người bình thường đều biết chuyện gì đang xảy ra.

- - Quý Minh Nghiễn vượt quá giới hạn, Hạ Nặc là kẻ chen chân.

Quần chúng ăn dưa: "..."

Đồ ngựa đực phải bị xử tội!

Fans Hạ Nặc hiện tại còn chưa từng trải qua sóng gió với nhau, độ trung thành còn thấp, một đợt phong ba rơi xuống liền mất sạch rất nhiều fans, thanh danh biến đen, hướng phát triển cũng biến thành đen, fans ngày càng tuột xuống.

Người đại diện gấp đến bạc tóc.

Người đại diện: Trong những ngày vừa qua, có người đã vu khống nghệ sĩ của tôi-cô Hạ Nặc, ảnh hưởng nghiêm trọng danh dự của cô Hạ Nặc, tại đây, tôi xin trịnh trọng tuyên bố rằng chúng tôi sẽ không bao giờ dung thứ cho tình trạng trên @ giải trí hướng về phía trước nhìn @ Bát Nhất Bát Ca @ Lão Vương Hữu Song Thiên Lý Nhãn.. Đọc tiếp: Văn kiện của Luật sư

Sau khi người đại diện gửi thư cho luật sư, cả người đều mệt mỏi, hỏi người bên cạnh, "Hạ Nặc, cô đã làm gì?"

Mặc dù cô ta là một cựu đại diện vương bài, thủ đoạn vẫn có, nhưng đến cùng các mối liên hệ của cô ta cũng xuống dốc không ít. Lần này, một người bạn cẩn thận đề cập với cô ta, nói rằng Hạ Nặc đã chọc phải người nào đó, thế lực người phía sau còn đặc biệt lớn, để cô ta tìm cách thoát thân đi. Sau đó, cô ta gọi ai đều vô dụng, ngay cả thuê thuỷ quân.. cũng không ai dám nhận..

Vốn dĩ có rất nhiều thủ đoạn có thể đè ép sự việc xuống vậy mà chỉ có thể phát cái tuyên bố khô khan này..



Hạ Nặc đã đóng một bộ phim thần tượng cách đây vài ngày. Những ngày này đang chuẩn bị cho quá trình phát sóng, còn đang bàn bạc một bộ phim nữa.. Tiếp tục như vậy liền xong rồi!

Hạ Nặc tái mặt, cắn chặt môi, không nói gì. Ả sẽ không nhượng bộ, ả không sai!

Người đại diện nghẹn một hơi trong họng không phát ra được, tâm thần và thể xác đều mệt mỏi. Lúc nào rồi mà còn cứng đầu hả! Thông minh tý được không?

-

Lời lẽ nghiêm khắc tuyên bố trên Weibo vẫn được treo trên đó nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn, bức thư giống như là gửi luật sư lại không làm người ta tin tưởng, ngược lại còn bị cư dân mạng chế giễu.

"Có gan liền thật sự gửi đi! Đừng có giả bộ!"

"Gửi! Ai không thưa kiện là cháu trai!"

"Vừa ăn cướp vừa la làng có thể biết điều một chút không?"

Nếu như chỉ có vậy, chỉ cần bọn họ chết không thừa nhận thì người ta cũng không thể làm gì. Nhưng không ngờ mọi chuyện còn tệ hơn nữa.

Sau cả một đêm lên men, ngay khi mọi thứ đang trở nên nóng hổi, một đoạn video thình lình lan truyền trên Internet.

Video không dài, chỉ có mười mấy giây, một phòng nghỉ, hai người vừa hôn nhau vừa bước vào, vẻ mặt say mê đắm đuối.. Không có cảnh hành động 18+ nào, cuối cùng vẫn lưu lại chút mặt mũi cho Hạ Nặc. Nhưng mà phía sau sẽ xảy ra chuyện gì ai mà không biết?

Quan trọng nhất chính là, lần này! Hai khuôn mặt! Chính diện! HD!.. Thật bùng nổ.

Ban đầu còn đang vì Hạ Nặc nói chuyện, nói chứng cứ còn chưa có mọi người đừng vội kết luận hiện tại đều im bặt, "Thiệt thòi tôi còn giúp cô ta nói đỡ! Là tôi ngu!"

"Tiểu Tam cùng nam cặn bã cả đời đen!"

"Rửa không sạch! Yêu thích nhầm người!"

Chỉ còn dư lại một ít fans não tàn còn đang nhảy dựng, nói rằng Nặc Nặc của bọn họ cùng nam thần quốc dân cũng thật xứng đôi, nam tuấn nữ mỹ, bọn họ yêu nhau thì có gì sai?

"Ban đầu, Quý tổng không có cảm xúc với vị hôn thê đó. Anh ta bị thu hút bởi Nặc Nặc. Sau đó, sau cùng giải trừ hôn ước cùng vị hôn thê không phải vừa lúc sao? Không cần ba người cùng nhau chịu tội."

Thậm chí còn có người nói, "Bản chất tình yêu không theo lý trí, vị hôn thê kia cố tình gây sự, bản thân bắt không được đàn ông còn muốn trách Nặc Nặc của bọn họ?"

Hội chị em trên mạng là thật sự nhịn không được, "M* nó câm miệng đi!"

"Dù có nói thế nào thì Tiểu tam cùng Tra nam cũng mang đầy mùi cặn bã rửa cũng không sạch!"

"Tại sao mọi người được gọi là con người, bởi vì họ có lý trí và biết những gì nên làm và không nên làm! Chịu trách nhiệm là điều đầu tiên một người đàn ông phải làm!"

"Bản thân coi trọng Hạ Nặc thì nên giải trừ hôn ước, Quý cặn bã có phải vẫn cảm thấy mình đặc biệt đẹp trai? Mình rất chịu trách nhiệm? Mình làm như vậy đối ba người là tốt rồi? Biến ahihi đi! Anh ta mang danh nghĩa vị hôn phu, tại sao ngay từ đầu anh ta không nghĩ rằng mình phải có trách nhiệm với vị hôn thê của mình?

" Vị hôn thê thân hay người ngoài thân? Đối với người ngoài chịu trách nhiệm còn trở tay đâm vị hôn thê hai dao, đây là trách nhiệm mà anh ta nói sao? Ôi, sao mà lúc chưa có Tiểu Tam lại mang danh vị hôn phu đến thật vui vẻ như vậy? Nói trắng ra chính là một tên cặn bã ích kỷ qua sông đoạn cầu! Còn ở đây đòi rửa sạch! "

Bài báo này đã được cư dân mạng đem lên top, nói như thế nào đây trong khoảng thời gian ngắn, nói thế nào đây? Hội chị em trên mạng đều cho rằng tình yêu rất đẹp, cho nên hận nhất cũng chính là tra nam ngoại tình lấy tình yêu ra làm cái cớ.

Hận đến ánh mắt độc ác.. Ai cũng không muốn thanh xuân giao sai người, không ai muốn gặp một người đàn ông như vậy.

Người đại diện đặt mông ngồi xuống, chỉ cảm thấy choáng đầu hoa mắt, ù tai. Thật lâu sau mới trở lại bình thường, chậm rãi nói," Tuyên bố hai người ở bên nhau đi. "

".. Cô có thể liên lạc với Quý tổng. "

Hạ Nặc đột nhiên ngẩng đầu, vừa muốn từ chối, lại bị ánh mắt sắc bén của người đại diện đè ép lại," Bây giờ cô không có quyền tuỳ hứng! "

" Ảnh chụp thành thế này, không nói hai người bên nhau, cô muốn truyền ra ngoài là được bao nuôi sao? "

" Bây giờ cô mang tiếng Tiểu Tam làm sao cũng rửa không sạch, sau này sao nổi tiếng nổi. Đợi đến lúc danh tiếng ngày càng xấu, thậm chí sẽ không thể nhận được một chương trình nào cô có tin hay không?

Sau khi thừa nhận, ít nhất cô ta còn có danh phận bạn gái của Quý tổng, những người khác phải cho chút mặt mũi, sẽ không bị phong sát. Qua ít ngày để mọi người mơ hồ đi thời gian bọn họ ở bên nhau, lại nói về chuyện giải trừ hôn ước của hai nhà, tốt nhất nên tìm cách để Quý tổng đăng một tuyên bố nói rằng hai nhà đã có ý định chấm dứt hôn ước gì đó..



Hạ Nặc há miệng thở dốc, không nói chuyện.

"..."

Quý Minh Nghiễn không phải là không muốn lên tiếng thay Hạ Nặc. Trên thực tế, lúc chuyện vừa xảy ra, hắn ta muốn nói rằng hắn đã ở bên Hạ Nặc.

Nhưng bị Quý lão gia tử trực tiếp sai người mang về nhà, liên tiếp mấy chén nước nện vào dưới chân của hắn, nhịn không được gào thét, "Mày còn nghĩ lên tiếng! Mày có biết tình huống hiện tại như thế nào hay không?"

Quý Minh Nghiễn mím chặt môi, "Là cháu có lỗi với Hạ Nguyên, cháu sẽ chịu trách nhiệm về chuyện của Hạ gia..", Sẽ đi xin lỗi, nhưng Hạ Nặc vô tội, lúc trước cũng là hắn chủ động trước, hắn không thể không quản.

"Mày chịu trách nhiệm?"

"Mày chịu trách nhiệm được gì?" "Quý lão gia tử tức đến bật cười, xoay người nhặt một xấp hồ sơ đập vào mặt của hắn," Mày nói cho tao biết mày lấy cái gì mà chịu trách nhiệm? "

Quý Minh Nghiễn sững sờ, ngồi xổm xuống nhặt những tài liệu này lên, con ngươi đột nhiên co rút lại, không dám tin ngẩng đầu," Hủy hợp đồng? Thành Đông? Sao lại thế này? "

Tại sao nhiều công ty đồng loạt đưa tới thư hủy hợp đồng, liều mạng đến mất tiền cũng muốn hủy?

Quý lão gia tử cười lạnh," Mày nói xem? "Nó cho là nó nói lời xin lỗi là được? Cho rằng Hạ gia dễ tính như vậy?

Ha hả, năm đó cha Hạ là người như thế nào nó chưa nghe qua?

Quý Minh Nghiễn im lặng, hắn thực sự không nghĩ tới Hạ gia có thể tuyệt tình như vậy.

Cha Hạ:. Vẻ mặt đầy dấu chấm hỏi.

Quý Minh Nghiễn đi tìm Hạ Nguyên.

Hạ Nguyên nghe tiếng chuông không ngừng vang bên ngoài cửa sắt, ngáp một cái rồi lăn lộn trên ghế sô pha.. Thật sự không muốn động đậy.

Cô có chút miễn cưỡng đặt điện thoại xuống, nhẹ nhàng nhảy dựng lên, gãi gãi tóc, ai đây?

Mở cửa biệt thự nhìn một chút, Quý Minh Nghiễn cau mày theo thói quen, trầm giọng nói:" Hạ Nguyên. "

Hạ Nguyên suy nghĩ một chút, yên tâm thoải mái lùi một bước, đóng sầm cửa lại, vui vẻ trở lại sô pha.

Chậc, cái mặt ngu xuẩn, không cần mở!

Vẻ mặt của Quý Minh Nghiễn biến đổi,".. Hạ Nguyên! "Hắn đưa tay ấn chuông cửa!

Hạ Nguyên lắc chân qua lắc chân lại chơi di động. Hừ, bấm đi bấm đi, chuông cửa này là do cô chọn hôm qua. Nơi này đường núi mười tám ngã rẽ, đặc biệt vang xa. Nó có một sức hấp dẫn đặc biệt, siêu êm tai!

" Tính tong.. Tính tong.. Tính tong.. Tính tong! "

Chuông cửa vang lên không ngừng, Hạ Nguyên rất vui vẻ, nhưng mà tiên sinh ở sát vách thì có vẻ không chịu được.

Mộ Cảnh Hành tỉa một chậu xương rồng, nhắm mắt lại, cầm cây kéo phóng vào sát cổ tay của Quý Minh Nghiễn, âm trầm nói," Lại ấn băm tay tin hay không?"..

Anh muốn giết người.

Tác giả có lời muốn nói:​

Chịu không nổi.. Sát vách là kẻ phá thẩm mỹ nào?

Cha Hạ: Tôi đã nhận nồi trong tay thằng hai XD.

[Yue: Ý cha Hạ là chương trước QMNghiễn nói Hạ thiếu đánh, mặc dù cậu ấy k đánh=>tự nhiên cõng nồi, giờ đến lão gia tử Quý gia lại nói do cha Hạ làm trong khi cha Hạ chưa làm gì cả=> nhận nồi từ thằng hai =)) ]

Ps: -- Bộ phim tình cảm sẽ sớm ra mắt, nếu không ngọt thì quí vị cứ đánh tôi (ưỡn ngực)

Ngủ ngon!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Vật Phản Diện Tổng Đang Hoài Nghi Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook