Nhân Sinh Như Mộng

Chương 15: Đào Hôn

Nguyệt Lệ Phong Hoa

07/03/2019

____Vọng Hoa____

Bước vào trong lương đình, nhìn thấy Lạc Hy đang ngồi trầm tư. Lam Nguyệt đi nhấc bước chân ưu nhã tiến đến bên cạnh quàng tay qua cổ ôm hắn từ phía sau, khẽ nói:

" Hy, chàng đang suy nghĩ gì đó? "

Giọng nói của Lam Nguyệt tựa như tiếng chim hót, trong trẻo như suối, làm người nghe muốn trầm luân vào trong.

Lạc Hy hồi thần, nắm lấy bàn tay trắng noãn như ngọc của Lam Nguyệt, vỗ nhẹ, hỏi:

" Sao hôm nay nàng lại đến đây? "

Lam Nguyệt thu tay lại vòng qua Lạc Hy ngồi vào chiếc ghế cạnh hắn. Tự rót cho mình một ly trà, uống xong một ngụm, nàng trả lời:

" Thiếp tìm chàng nói chút chuyện của chúng ta. "

" Là chuyện gì? "

Lam Nguyệt bỏ ly trà xuống bàn, ngồi lại gần Lạc Hy, ôm cánh tay hắn nói: " Hy... Chúng ta ở bên nhau hơn mười vạn năm rồi... Chàng tính khi nào mới cùng thiếp thành thân... Ngay cả phu...phu thê...chi thực... Chúng ta cũng thực hiện rồi... " Mặt nàng nổi lên một rạng mây đỏ mê người, giọng càng ngày càng nhỏ. Tới chữ cuối thì như muỗi nói. Tuy nhiên Lạc Hy vẫn nghe rõ ràng không thiếu một chữ. Nói xong Lam Nguyệt im lặng chờ câu trả lời từ Lạc Hy.

Lạc Hy ngẩn ra một chút, nếu Lam Nguyệt không đề cập đến hắn cũng sẽ không nhớ hai người đã có phu thê chi thực. Nhưng lúc đó là do hắn ' say rượu loạn tính ' hắn phải chịu trách nhiệm với nàng là điều đương nhiên. Hắn bất giác nghĩ đến Phượng Nguyệt, nếu hắn lấy Lam Nguyệt thì nàng sẽ phản ứng như thế nào? Liệu nàng có đau khổ hay không? Lạc Hy lại nhìn về phía Lam Nguyệt, ban đầu hắn cho là mình yêu nàng nhưng bây giờ bỗng nhiên cái cảm giác đó vơi bớt đi khi Phượng Nguyệt trở về. Từng hình ảnh, nụ cười, dáng vẻ, giọng nói của nàng làm hắn không thể quên. Còn nữ tử bạch y kỳ lạ trong giấc mơ của hắn rốt cuộc là ai? Dường như hắn đã quên đi thứ gì đó vô cùng quan trọng. Nếu như hắn không nhớ lại sẽ phải hối hận suốt đời. Từ khi Phượng Nguyệt trở về mọi chuyện liền thay đổi, ngay cả cuộc sống an nhàn của hắn cũng vậy.

Lam Nguyệt nhìn vẻ mặt rối rắm của Lạc Hy, bàn tay nắm chặt lại, móng tay đâm sâu vào thịt vẫn không thấy đau. Hắn vậy mà đang do dự, mười vạn năm trước hắn hứa với nàng đời đời kiếp kiếp bên nhau không xa rời. Nhưng hôm nay nàng đề cập đến chuyện thành thân của cả hai, hắn liền do dự. Người ta nói nam nhân là kẻ bạc tình, nhưng nàng không tin Lạc Hy là người như vậy, suốt bao lâu nay hắn yêu nàng sủng nàng. Ngày ngày sống dưới sự che chở của hắn, nàng biết trong tứ hải bác hoang không có được mấy người yêu thích mình. Nhưng chỉ cần có Lạc Hy ở bên cạnh nàng liền không quan tâm. Phượng Nguyệt cùng hắn từng tạo nên một mối tình duyên vang dội thì nàng cũng sẽ làm được thậm chí còn hơn cả Phượng Nguyệt. Nàng ta yêu Lạc Hy bao nhiêu thì nàng cũng yêu Lạc Hy bấy nhiêu còn yêu nhiều hơn cả nàng ta. Trong lúc Lạc Hy khó khăn nhất người ở bên cạnh hắn là Lam Nguyệt nàng chứ không phải là Phượng Nguyệt. Tại sao hắn vẫn không quên Phượng Nguyệt. Là do nàng không đủ năng lực hay do nàng không hề tồn tại trong lòng Lạc Hy. Không nàng không cam tâm... Lạc Hy là của nàng... Hắn chỉ có thể yêu một mình nàng thôi. Không bất cứ một ai có thể chiếm được hắn ngoài nàng...

" Chuyện này để tính sau, nàng về trước đi " Lạc Hy day day trán nói. Sao tự nhiên đau đầu quá.

Quả nhiên, hắn không đồng ý lãng tránh vấn đề. Không được, nàng không thể tha cho Phượng Nguyệt. Phàm là kẻ ngán đường nàng và Hy đến bên nhau đều phải chết. Phượng Nguyệt không thể giữ lại được. Ngày nào Phượng Nguyệt còn tồn tại thì ngày đó nàng và Hy không thể thành thân. Nhưng trước tiên phải làm cho Lạc Hy đồng ý chuyện này trước mới được. Trong mắt xẹt qua tia ngoan độc khó nắm bắt. Nghĩ xong Lam Nguyệt nói:

" Thiếp biết rồi, hôm nay bỗng có nhã hứng muốn thổi một khúc cho chàng nghe. Được chứ...?"

" Được nàng thổi đi..."

Lam Nguyệt mỉm cười lấy cây sáo trong tay áo ra đặt bên môi. Thổi lên một khúc nhạc nhẹ nhàng....

________________

U Linh Điện

' Xoảng... Xoảng...'

" Phụ thân người là đang bức con"

Phượng Hiên vừa bước vào liền nhận thấy một ' vật thể lạ ' bay vào người, cũng may hắn nhanh lẹ tránh sang một bên nên ' vật thể lạ ' an toàn tiếp đất và một tiếng vang thanh thúy kèm theo giọng nói lạnh rét tận tâm hồn vang lên. Nhìn mảnh vỡ dưới chân và vẻ mặt lạnh tanh của Phượng Nguyệt, hắn liền biết chuyện gì xảy ra. Ngoài chuyện đó ra thì làm gì có chuyện gì khiến Phượng Nguyệt phát cáu như vậy.

" Thì cứ cho là vậy đi... Hôn sự này con không thể xoay chuyển đâu. Ta đã định ngày thông báo cho cả tứ hải bát hoang rồi. Con ngoan ngoãn chờ ngày mặc giá y đi thôi."

Phượng Đế nhíu mày nói.

" Được thôi, chỉ mong ngài đừng hối hận..." Phượng Nguyệt nói xong đứng dậy đi ra ngoài, cũng không thèm nhìn đến người đang đứng ở cửa.

Phượng Hiên cười khổ, đi vào trong, ngồi vào chiếc ghế cạnh Phượng Đế.

Lão Phượng Đế nhìn thấy Phượng Hiên liền rót trà dâng tận miệng, bày vẻ mặt nịnh hót nói: " Phượng Trưởng lão, ngài từ nhỏ nhìn Phượng Nguyệt lớn lên, ngoài các ca ca, ngài là người hiểu nó nhất. Ngài giúp ta khuyên can nó vài câu xem... "

" Chuyện này ta không thể giúp ngươi được, ta đã từng hứa với nó, chuyện hôn sự của nó ta sẽ không can dự vào..." mà ta càng không dám can dự, ai bảo tiểu nữ nhi của ngươi có biệt tài chỉnh chết người chi. Tuy nhiên câu này Phượng Hiên không nói ra nếu không thì mất mặt lắm chỉ thầm than trong lòng thôi. " Ta khuyên ngươi một câu. Đừng bức nó đến đường cùng, nếu không U Linh Cốc sẽ không yên đâu. " Nha đầu Phượng Nguyệt nếu bị dồn đến đường cùng sẽ dùng tới nàng sẽ không nể mặt bất cứ ai đâu. Cho dù là Tam Tôn cũng không thể cản nổi nàng. Nếu Lão Phượng Đế vẫn duy trì ý định này đảm bảo ngày hôn lễ sẽ náo nhiệt vô cùng.

_______________

Trong cùng một ngày, cả tứ hải bát hoang đều nhận được hai tin tức có nội dung không mấy khác nhau:

' Phượng Nguyệt Nữ Quân của U Linh Cốc thành thân cùng vị hôn phu Tử Huyên '

' Lạc Hy Đế Quân thành thân cùng Lam Nguyệt thượng tiên của Thất Hải Thánh Sơn '

Điều đặc biệt là cả hai hôn lễ tổ chức cùng một ngày là đầu tháng sau. Có nghĩa là còn nữa tháng nữa là đến. Tin tức này khiến cho tứ hải bát hoang loạn thành một đoàn. Hai hôn sự của các nhân vật lớn tổ chức cùng một ngày ít ai tin đây chỉ là trùng hợp. Nhiều người cho rằng là hai đương sự Phượng Nguyệt và Lạc Hy đùa lại gan nhau. Nhưng điều này cũng không làm bọn họ đau đầu bằng việc lựa chọn đi tham dự hôn lễ nào. Cả hai hôn sự họ đều không thể vắng mặt, nhưng họ cũng không thể phân thân ra được. Phải vắt óc ra mà tìm cách trọn vẹn đôi đường.

Hai bên cũng không ngờ lại trùng hợp đến vậy. Tuy nhiên lời đã nói ra, ngay cả thiệp mời cũng đã gửi đi làm sao có thể đổi được. Cho nên vẫn giữ nguyên ý định.

____________

Phượng Tam Phủ



Trong hoa viên Phượng phủ có mắc một cái xích đu bằng dây mây vàng vô cùng bền chắc. Phượng Nguyệt thường hay ra đây ngủ trưa có tiểu Tước theo hầu. Hôm nay cũng như vậy, Phượng Nguyệt nằm trên xích đu đọc sách. Tiểu Tước đứng sau lưng đẩy nhè nhẹ.

Máy tóc trắng không bới hay buột theo làn gió bay bay hòa cùng y phục trắng như tuyết, khá mỏng manh trong thời tiết se lạnh của mùa đông khiến da nàng càng thêm trắng như một viên ngọc được mài dũa kỹ càng không chút tì vết. Quanh người tỏa ra lãnh khí có vẻ còn lạnh hơn cả không khí xung quanh.

Từ lúc trở về Phượng Tam Phủ, Phượng Nguyệt liền ngoan ngoãn ở yên trong phủ, ngày ngày luyện kiếm, đọc sách, uống trà và ngủ. Tuy vẻ mặt lạnh nhạt không thay đổi nhưng cũng không có bất cứ biểu hiện nào về việc chống đối hôn sự nữa. Làm Lão Phượng Đế vừa mừng vừa lo, lão cảm thấy đây là dấu hiệu của giông bão sắp nổi lên.

Đọc sách được khoảng hai canh giờ Phượng Nguyệt chán nản bỏ sách xuống, quyết định đi tìm Nhược Lệ. Mà kỳ lạ mấy hôm nay nha đầu này chạy đi đâu mất tiêu, tính dạy cho nàng một số kiến thức về trận pháp, nhưng không thấy nàng đâu. Phượng Nguyệt quay đầu lại hỏi Tiểu Tước.

" Nha đầu kia đâu rồi? "

Tiểu Tước nhanh chóng bẩm báo " Lúc chiều thuộc hạ có thấy Nhược Lệ cô nương đi vào phòng cho tới giờ vẫn chưa ra "

Phượng Nguyệt nghĩ nghĩ một chút, nàng quyết định đi tìm nha đầu kia.

Đứng trước cửa phòng đã nghe tiếng thút thít khe khẽ của Nhược Lệ làm Phượng Nguyệt hiếu kì vội đẩy cửa vào.

Lúc này Nhược Lệ đang khóc sướt mướt thấy Phượng Nguyệt đi vào có chút bất ngờ vội lau đi những giọt nước mắt, phúc thân với Phượng Nguyệt xong liền cúi đầu xuống.

" Nhược Lệ, ngươi làm sao lại khóc? "

" Con...con...đâu có khóc, tại lúc nãy con đang dọn phòng bị bụi rơi vào mắt. " Nhược Lệ hoảng hốt giải thích.

Nàng nhìn là biết nha đầu này đang nói dối, bụi rơi vào mắt mà có thể làm cho mắt sưng đỏ, trò này con nít ba tuổi cũng biết ( ta chém đó) Nàng cũng không muốn vạch trần, vấn đề của nàng ta thì để nàng ta tự giải quyết. Tính dạy nàng ta một chút về trận pháp nhưng giờ nàng thấy mất hứng nên khỏi luôn đi.

" Ta không thích có một đệ tử nhu nhược yếu đuối. Nếu muốn thì phải mạnh mẽ đứng lên mà giành lấy, ngồi đây khóc lóc cũng không thay đổi được gì đâu. "

Vứt lại một câu không đầu không đuôi Phượng Nguyệt đi mất. Nhược Lệ khó hiểu nhìn theo bóng dáng Phượng Nguyệt khuất sau cách cửa. Lời vừa nãy của sư phụ là có ý gì? Sư phụ nói không thích người yếu đuối vậy nàng sẽ cố gắng mạnh mẽ hơn, không làm sư phụ thất vọng. Nhưng nghĩ đến chuyện gì đó bỗng chốc trên khuôn mặt thanh lệ của nàng bị che bởi một tầng đau khổ. Hai hàng lệ cứ rơi mặc dù đã cố gắng ngăn lại.

Ngày qua ngày Phượng Nguyệt rất an ổn sống ở trong phủ không ai biết trong hồ lô nàng đang chứa thuốc gì. Chẳng mấy chốc ngày thành thân cũng gần kề. Nhìn quanh phòng một màu đỏ chói lọi, giá y, mũ phượng, khăn hỷ, v.v...

Phượng Nguyệt day day trán. Bên ngoài thông báo mẫu thân của nàng tới. Phượng Nguyệt hoảng hốt phóng lên giường nhanh tay đắp kín chăn giả vờ ngủ.

Phượng Hậu đẩy cửa đi vào sau tấm bình phong, nhìn Phượng Nguyệt đang ngủ ngon lành, bà tiến lại gần vén sợi tóc ra sau đầu cho Phượng Nguyệt. Ngồi một lúc bà đi ra ngoài.

" Tiểu Tước, đợi Nguyệt Nhi thức ngươi mang canh này vài cho nàng dùng, ngày mai ta tới bảo nó thức sớm một chút. Một ngày quan trọng như vậy không thể sai xót gì được. "

" Dạ "

Cho tới khi không nghe thấy tiếng bước chân của mẫu thân đại nhân nữa Phượng Nguyệt mới dám bật dậy. Thở phào một hơi, may quá nàng nhanh chân trốn được một kiếp. Nếu lúc nãy nàng không giả vờ ngủ mẫu thân đại nhân chắc chắn sẽ bắt nàng ngồi nghe bà thuyết giáo đạo lý làm thê tử người ta suốt mấy canh giờ.

Tiểu Tước nghe tiếng động liền gõ cửa xin vào.

" Chủ tử phu nhân để lại canh nhân sâm, bà nói ngày mai người dậy sớm một chút. " Tiểu Tước đặt canh lên bàn, lui sang một bên.

Phượng Nguyệt ném chăn qua một bên, bàn chân ngọc ngà nhỏ nhắn sỏ vào đôi giày thêu hồ điệp đi ra khỏi tấm bình phong ngồi vào bàn. Tiểu Tước giúp nàng mút canh ra bát. Phượng Nguyệt uống mấy muỗng liền nghỉ.

" Mọi chuyện như thế nào rồi? "

" Chuyện chủ tử căn dặn thuộc hạ đã dàn xếp ổn thỏa. Bảo đảm không có sai sót gì. "

" Tốt... Ngươi lui ra đi, ta muốn ngủ, nha đầu Bạch Yến có đến thì ngươi bảo nàng đến ở cùng sư tỷ Nhược Lệ đi. Đừng đến làm phiền giấc ngủ của ta. "

" Ân "

Đợi Tiểu Tước lui ra, Phượng Nguyệt đi về chiếc giường êm, ngã lưng xuống nàng đánh một giấc tới tận sáng.

___________

Ngày hôm sau Phượng Nguyệt bị lôi dậy trong chăn ấm để trang điểm. Trong người nàng còn cơn bù ngủ bỏ mặc cho đám tiên nga tự làm. Khoảng một canh giờ sau Phượng Nguyệt thân mặc giá y, đầu đội mũ phượng được tiên nga đỡ ra ngồi vào bàn dùng thiện. Bị hành suốt từ sáng sớm chưa có gì vào bụng làm nàng muốn kiệt sức.

Mới ăn được hai ba miếng bánh quế hoa mẫu thân đại nhân liền tới.

Bà hôm nay mặc y phục như bình thường trên mái tóc hoa râm chỉ cài thêm một cây trâm vàng nạm ngọc, sáng lung linh. Dù sao hôm nay cũng là ngày thành thân của nữ nhi bà cũng không thể ăn mặc quá đơn sơ được. Người Phượng tộc mộc mạc giản dị, lễ nghi không cầu kỳ như thiên tộc, huống hồ một thân y phục thường ngày của bà cũng đủ hoa lệ rồi.

" Nguyệt nhi...."

" Mẫu thân người đừng nói nữa, phụ thân muốn làm thông gia với Tử gia thì cứ việc chiều theo ý cha đi. Người đừng vì con mà chống đối phụ thân. "

" Nguyệt Nhi, Tử Huyên là một nam tử tốt, con làm thê tử của hắn sẽ không lo chịu khổ. " Phượng Hậu vuốt loạn tóc của Phượng Nguyệt, giọng nói dịu dàng ôn nhu.

" Mẫu thân đừng nhắc đến hắn. Lâu rồi hai người chúng ta chưa có dịp trò chuyện. Dù sao còn mấy canh giờ nữa con mới lên kiệu hoa, hai mẫu tử mình tâm sự chút đi. " Phượng Nguyệt nhanh chóng đổi chủ đề.



" Được được.... "

Hai canh giờ sau đoàn đón dâu đã đến trước cửa Phượng Tam Phủ. Vì Phượng Nguyệt là Nữ Quân cho nên không theo Tử Huyên trở về Tử gia. Nên quá trình đoán dâu sẽ từ Phượng Tam Phủ đến U Linh Thánh Điện. Hiện giờ Tử Huyên mặc y phục của tân lang, đầu buột ngọc quan, tóc đen vương trên đầu vai. Dung mạo anh tuấn, hiện nét thành thục, hạnh phúc, khóe môi luôn treo nụ cười ôn nhu. Đằng vân dẫn đầu phía sau là mười hai người khiên kiệu, theo sau nữa là đoàn người kéo dài mấy dặm. Kèn trống vang trời. Tiểu Tước đứng canh ngoài cửa từ xa đã thấy trận thế khổng lồ như thế liền vào báo tin.

" Phu nhân, Tử Huyên thượng tiên đến rồi. "

Phượng Nguyệt hất ly trà lên không trung, nước trà kết thành chiếc gương hiện lên hình ảnh đoàn đón dâu rầm rộ. Nàng cười nhẹ, nói với Phượng Hậu.

" Mẫu thân, người ra ngoài thay con tiếp đãi Tử Huyên, gọi người vào chỉnh trang lại cho con một chút. "

" Con nhanh chuẩn bị đừng để chúng ta chờ lâu. "

" Ân "

Các tiên nga theo lời Phượng Hậu đi vào trang điểm lại cho Phượng Nguyệt. Hơn một khắc sau đã chuẩn bị xong.

" Các ngươi lui ra đi, gọi Nhược Lệ vào đây. "

" Dạ "

Một lúc sau Nhược Lệ đẩy cửa vào, nhìn thân ảnh đỏ chót của Phượng Nguyệt, nàng lại không kiềm được rơi nước mắt. Nàng không dám lại gần chỉ đứng ở cửa cúi đầu.

" Con lại đây " Phượng Nguyệt vén khăn hỷ lên ngoắc ngoắc

Nhược Lệ đi qua nhưng vẫn không dám ngẩn đầu.

Phượng Nguyệt lấy dưới gầm giường ra một chiếc hộp gỗ cỡ vừa thảy vào lòng Nhược Lệ.

" Mở ra đi "

Nhược Lệ nghi hoặc từ từ mở hộp ra, nàng kinh hoảng đánh rơi chiếc hộp, làm rơi một bộ y phục màu đỏ ra đất. Nếu đến giờ này mà nàng không hiểu dụng ý của Phượng Nguyệt thì không xứng đáng làm đệ tử của sư phụ rồi. Nàng dùng ánh mắt sưng húp hướng Phượng Nguyệt dò hỏi.

" Con tưởng ta không nhìn ra con thầm yêu Tử Huyên sao? Ta không yêu hắn thì không nên gả cho hắn còn không bằng tác hợp cho con. " Phượng Nguyệt hướng tấm kính bằng nước đi tới, nhàn nhạt nói.

" Sư phụ con xin lỗi, con không nên có loại tình cảm này với sư công... Con... "

Phượng Nguyệt đi tới ôm Nhược Lệ vào lòng, vuốt tóc nàng.

" Con không cần tự trách mình. Tình yêu là thứ chúng ta không thể điều khiển được. Con yêu Thẻ Huyên cũng chẳng có gì là sai. Nào đi rửa mặt, thay giá y vào, nếu không sẽ không kịp giờ. "

" Nhưng mà sư phụ làm vậy sao được? Nào có đệ tử thay sư phụ xuất giá, vậy thì còn ra thể thống gì nữa. Người sẽ bị Phượng Đế trách phạt. Con không thể..." Nhược Lệ ngẩn đầu lên nói

" Ta nói được là được. " Phượng Nguyệt kiên quyết nói. Xong đẩy Nhược Lệ vào thay đồ. Vì không thể để chuyện này bại lộ, Phượng Nguyệt đuổi hết tất cả tiên nga ra ngoài rồi, giờ chỉ còn mỗi mình nàng và Nhược Lệ. Cho nên nàng phải tự thân động thủ trang điểm cho đứa đệ tử này. Dưới bàn tay của Phượng Nguyệt, Nhược Lệ từ một tiểu cô nương thanh tú trở nên trưởng thành xinh đẹp tao nhã hơn. Giá y là do nàng bảo Tiểu Tước cho người làm ra dựa theo số đo của Nhược Lệ cho nên mặc trên người Nhược Lệ hết sức vừa, tôn lên hình dáng của một thiếu nữ nên có yêu kiều, thướt tha.

Còn một điều quan trọng không thể quên nữa chính là mái tóc màu đen của Nhược Lệ. Nếu để nhue vậy đi ra ngoài chắc chắn sẽ bị phát hiện. Phượng nguyệt suy ngẫm một lúc, bỗng nhiên nhớ tới một phương pháp đã từng được Phượng Hiên dạy cho. Không suy nghĩ nhiều nàng liền thực hiện ngay. Nàng bứt ra ba sợi tóc của chính mình kết lại với tóc của Nhược Lệ, xong nàng dùng nước tinh khiết vẩy lên.

Chưa đến một khắc sau, mái tóc màu đen của Nhược Lệ từ từ biến trắng, dài ra thêm tới tận đầu gối.

Nếu đội khăn hỷ lên nhất định khó có thể phát hiện ra tân nương tử vốn không phải là Phượng Nguyệt.

Nhìn ánh mắt ngạc nhiên của Nhược Lệ, Phượng Nguyệt cười đắc ý, căn dặn: " Một lát nữa con chỉ cần im lặng làm theo những gì người khác bảo là được. Tuyệt đối không được lên tiếng. Có chuyện gì thì nhờ Tiểu Tước giúp đỡ. Chỉ cần thành công qua được cửa ải nghi lễ bái đường là tốt rồi. "

" Dạ "

" Bệ hạ sắp tới giờ rồi, người chuẩn bị xong chưa?" Mấy tiên nga đứng ngoài cửa nhỏ giọng hỏi

" Xong rồi, các ngươi mau vào đi " Phượng Nguyệt nói xong nhảy phất lên xà ngang trên trần nhà.

Hai tiên nga đẩy cửa đi vào đỡ Nhược Lệ. Đợi cho tất cả đi hết. Trong Phượng Tam Phủ trở lại yên ắng. Phượng Nguyệt mới từ trên xà ngang nhảy xuống, nhẹ nhàng đi ra ngoài.

________

_________________

Kiệu hoa cưỡi mây đạp gió đáp xuống trước cửa U Linh Thánh Điện.

Tử Huyên đi đến trước kiệu chìa tay ra, tức khắc một bàn tay trắng noãn thon dài thò ra đặt lên bàn tay của Tử Huyên. Hai tiên nga vén tấm màn lên, đón lấy cánh tay trái của Nhược Lệ, đỡ nàng xuống khỏi kiệu đi vào đại điện.

Nắm bàn tay nhỏ nhắn như không xương của ' Phượng Nguyệt ', cảm giác được nó đang run, Tử Huyên cảm thấy là lạ. Nhưng nghĩ lại hôm nay là ngày thành thân của hai người, nàng tránh không khỏi có chút lo lắng, biểu hiện như vậy cũng không khác lạ gì. Chỉ cần một lúc nữa thôi hắn và nàng sẽ chính thức trở thành phu thê. Giống như nhạc phụ đại nhân nói, không có tình cảm thì có thể từ từ bồi dưỡng. Phu thê ở chung lâu ngày sớm muộn gì cũng sẽ nảy sinh tình cảm thôi. Hắn nhất định sẽ chờ, chờ một ngày nàng có thể mở rộng lòng yêu hắn. Nhất định một ngày này sẽ tới. Tử Huyên mỉm cười mãn nguyện nắm chặt tay ' Phượng Nguyệt '

( Tỉnh mộng đi Huyên ca

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Sinh Như Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook