Nhãn Ba Hoành

Chương 18

Khốn Ỷ Ngôn Lâu

24/03/2017

CHƯƠNG 18

Lời còn chưa dứt, chợt nghe gặp “Ba” một tiếng, Hoắc Niệm Hoài đột nhiên bóp nát cái chén trong tay, cắn răng nói: “Ngươi nói cái gì?”

Trà nóng theo ngón tay trắng nõn thon dài của hắn tiếp tục chảy xuống, từng giọt từng giọt dừng trên mặt bàn.

Triệu Vĩnh Yên nhìn thấy ánh mắt đăm đăm, nói: “Tiểu Niệm, tay ngươi……”

Hoắc Niệm Hoài không chút để ý, chỉ như vậy nhìn hắn, mi gian mơ hồ lộ ra chút sát khí, hung tợn nói: “Lời nói mới rồi…… Ngươi lặp lại lần nữa.”

Triệu Vĩnh Yên sợ tới mức không nhẹ, liên tục gật đầu, nói: “Ta biết ngươi bản lĩnh cao cường, nhưng Hoàng thúc tìm tam đạo nhân mã này đến đối phó ngươi, thật sự hung hiểm. Ta mỗi ngày lo lắng đến ăn không vô, ngủ không yên, hiện tại gặp ngươi bình an vô sự, cuối cùng cũng yên tâm.”

Hắn ngữ khí thật sự khoa trương, vừa nói vừa nháy mắt, kiệt lực bài ra biểu tình vô cùng chân thành.

Đáng tiếc Hoắc Niệm Hoài lại tựa hồ có tai như điếc, chỉ bán cúi con ngươi, mờ mịt nhiên nhiên nhìn về phía tay mình, lẩm bẩm: “Nguyên lai là hắn.”

Hoàng thúc trong miệng Triệu Vĩnh Yên, tự nhiên chính là tên Vương gia được gọi Triệu Băng kia.

Hoắc Niệm Hoài tuy rằng từng đem Triệu Băng bắt tới tra tấn qua, lại chỉ nghĩ người nọ là một Vương gia nhàn tản, cũng chưa từng để ở trong lòng, không dự liệu bây giờ sự tình lại như thế.

Nếu Triệu Băng hận hắn tận xương, một lòng muốn đẩy hắn vu tử địa, như vậy đối phó người Lạc Hoa các cũng là hắn đi?

Căn bản, cùng Vô Ảnh không hề quan hệ.

Chỉ là khi đó, Vô Ảnh vì sao lại không giải thích?

Đúng rồi, y ngay cả chính mình hoài nghi cái gì cũng không biết, sao có thể giải thích rõ ràng? Hơn nữa, chính mình chẳng lẽ sẽ tin tưởng?

Hoắc Niệm Hoài lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, cảm giác ngực từng trận từng trận run rẩy, không phải đau đớn, chỉ là trống rỗng, giống như mất đi một thứ gì đó, phiền muộn đến cực điểm.

Triệu Vĩnh Yên thấy sắc mặt hắn không tốt, sợ bản thân khó giữ được cái mạng nhỏ này, vội vàng tiếp tục lôi kéo làm quen: “Tiểu Niệm, ngươi có khỏe không?”

Hoắc Niệm Hoài liếc nhìn hắn một cái, dần dần hồi phục tinh thần, bỗng nhiên loan loan khóe miệng, thấp cười ra tiếng: “Đương nhiên, không có gì không tốt.”

Dừng một chút, khuôn mặt kỳ dị vặn vẹo một chút, thần sắc dữ tợn vạn phần: “Giết sẽ giết, cho dù có gì thì sao? Ta cho tới bây giờ cũng chưa từng hối hận.”



Triệu Vĩnh Yên mặc dù không biết hắn đang nói cái gì, nhưng nghe thấy từ “giết” kia, đã sợ tới mức hồn phi phách tán, hồn vía lên mây, vội hỏi: “Tiểu Niệm, ta biết ngươi không thích người Triệu gia, ngươi nếu không muốn nghe ta nói, ta lập tức liền biến mất trước mặt ngươi! Ngàn vạn lần không nên a!”

Khi nói chuyện, người đã lặng lẽ đứng lên, tùy thời chuẩn bị lạc chạy.

Hoắc Niệm Hoài lại mị liễu mị nhãn, một phen kéo lấy cánh tay hắn, nói: “Trốn cái gì? Ta nhìn rất đáng sợ sao?”

“Không, không có.” Triệu Vĩnh Yên da đầu tê cứng đáp một tiếng, toàn thân đều phát run.

Hoắc Niệm Hoài thấy hắn như vậy, ngược lại cười đến động lòng người, nhẹ nhàng nói: “Ngươi lại chưa từng thấy qua mặt của ta, có cái gì phải sợ? A, thế gian này người gặp qua khuôn mặt này của ta, nhưng thật ra không có một người không sợ.”

Có lẽ, từng có đi?

Thật tình chân ý cũng tốt, hư tình giả ý cũng thế, ít nhất người kia từng vô cùng ôn nhu hôn lên hai má hắn.

Đáng tiếc, ngay cả người duy nhất đó cũng do tự tay hắn hại chết.

Hoắc Niệm Hoài nghĩ như vậy, cả người lại có chút hoảng hốt, thẳng ngoắc ngoắc nhìn Triệu Vĩnh Yên, đột nhiên nói: “Hắn với ngươi cùng tuổi, cùng chảy huyết thống Triệu gia, sao lại kém nhau nhiều như thế? Ngươi từ nhỏ đó là cẩm y ngọc thực, vinh hoa phú quý, hắn lại……”

Triệu Vĩnh Yên nghe được giật mình, hỏi: “Tiểu Niệm, ngươi đang nói là ai?”

Hoắc Niệm Hoài tay run lên, tựa như đột nhiên hiểu được bản thân đang nói cài gì, “A” kêu lên tiếng.

Tiếp theo, khuôn mặt nhưng lại trở nên một mảnh trắng bệch.

Hắn đương nhiên biết bản thân nói là ai, hắn chỉ kinh ngạc, trong lòng nhưng sao lại tưởng niệm người kia?

Tại sao…… cho tới bây giờ mới nghĩ đến người kia?

Trong ngực khí huyết bốc lên.

Hoắc Niệm Hoài lúc trước vẫn nói nói cười cười, lúc này lại là khuôn mặt bụi bại, một bộ duy trì không được. Hắn nhìn quanh bốn phía, cảm thấy được tất cả cảnh vật đều trở nên rất mơ hồ, trong lòng một mảnh mờ mịt, cơ hồ nhớ không nổi bản thân đang ở nơi nào.

Thân ảnh tận sâu đáy lòng lại từ từ rõ ràng.

Rất nhiều năm trước, tiếu niên nho nhỏ kia cuốn lấy hắn không rời, không ngừng gọi “Ca ca”, “Ca ca”.



Rất nhiều năm sau, hài tử kia trở thành thanh niên gương mặt băng lãnh, mang vài phần ngạo khí lại mang vài phần lạnh lùng, nhẹ nhàng nói: “Ta sẽ hộ ngươi chu toàn.”

Nhu tình mật ý này, ngay cả là giả, cũng khiến người cam tâm chìm đắm.

Hoắc Niệm Hoài hít sâu một hơi, cuối cùng buông tay Triệu Vĩnh Yên, xoay người bước đi.

Triệu Vĩnh Yên bị hắn như thế cả kinh nhất dọa mất, chân chính đầu đầy mờ mịt, nhịn không được há mồm hô lớn: “Tiểu Niệm, ngươi đi đâu? Uy uy, ngươi tiền trà còn chưa có trả đâu a.”

Y đi nơi nào?

Hoắc Niệm Hoài khẽ động khóe miệng, trào phúng cười cười, bản thân cũng không biết nên đi nói nào.

Quay về khách *** từng đặt chân lúc trước?

Nhưng sớm qua nhiều ngày như thế, cho dù trở về, phỏng chừng cũng chỉ có thể nhìn thấy vết máu đầy đất đi? Không, có lẽ ngay cả vết máu cũng không còn, sớm được quét tước sạch sẽ, để người khác trọ lại.

Hoắc Niệm Hoài cảm thấy sáng tỏ, cước bộ cũng không nghe sai sử, không ngừng không ngừng đuổi trở về.

Hắn ngày ấy bức bản thân rời đi, không biết bao nhiêu thống khổ, nhưng hôm nay khi chạy trở về, đúng là chút đau đớn cũng không biết, chỉ đã mờ mịt lại chết lặng.

Chỉ biết…… nghĩ đến người kia.

Hoắc Niệm Hoài khinh công trác tuyệt, cước trình cực nhanh, nguyên bản trước khi trời tới có thể chạy đến thành trấn, nhưng khi hắn đi được nửa đường, thế nhưng ở trong rừng cây gặp một người quen. Người nọ bạch y thắng tuyết, lưng đeo bảo kiếm, bên môi nụ cười như có như không, nhìn thật thanh thanh nhã nhã ── đúng là Ngụy Minh Hoa ngày ấy cùng hắn đánh một trận.

Hoắc Niệm Hoài cùng người này không có thù hận gì, nhưng nghĩ đến hắn cũng là một người đạo nghĩa, hẳn là cùng Vô Ảnh hạ thủ, liền lập tức ra tay hướng hắn đánh tới.

Ngụy Minh Hoa công phu không kém, tuy là nửa đường bị tập kích, cũng lập tức rút kiếm, bình tĩnh huy kiếm phản kích. Nhưng hắn sau khi nhìn rõ khuôn mặt Hoắc Niệm Hoài, cũng rất chấn động, cơ hồ ngay cả kiếm cũng cầm không xong, bật thốt lên nói: “Hoắc công tử, ngươi, ngươi vẫn sống?”

Hắn sắc mặt xanh xanh trắng trắng, một bộ thần khí kinh ngạc, quả thực tựa như ban ngày gặp phải quỷ.

Hoắc Niệm Hoài trong lòng rùng mình, trầm thanh hỏi: “Sao vậy? Ta không nên sống?”

Ngụy Minh Hoa sắc mặt hết đổi lại biến, thần sắc cổ quái nhìn thẳng hắn, nói: “Ngày đó ở khách ***…… Ngươi không phải đã chết sao?”

END 18 Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhãn Ba Hoành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook