Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 10 - Chương 25: y hàm nhắn lại

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/12/2017

Liên thành vẫn như trước đang lật xem bút ký trên tay.

Đến tột cùng Đầu người ở nơi nào đây?

Hắn than thở, lúc trước bởi vì yêu Tiểu Hàm, làm cho nàng vứt bỏ hết thảy bỏ chạy cùng mình, hôm nay cái gì cũng không thể nào làm cho nàng. Nhìn nàng sợ hãi bất lực, nhưng chính mình lại không biết phải làm gì.

Cuối cùng mình vẫn chỉ là người vô năng.

Nếu như mình có năng lực suy luận như Lý Ẩn cùng Doanh Tử Dạ, còn có thể trợ giúp tiểu Hàm, cũng không làm nàng phải quá mức sợ hãi mà ngày càng gầy gò. Hiện tại mỗi ngày nàng cũng chỉ là cưỡng ép chèo chống mà thôi, nếu như không phải mình vẫn luôn bên cạnh động viên, chỉ sợ tinh thần nàng đã sớm sụp đổ.

"Hoa tiên sinh." Doãn tuấn hiền đột nhiên hỏi: "Hoàng Phủ tiên sinh kêu hai người tới đây, còn hắn thì đi nơi nào vậy? Các ngươi đều là thành viên của Linh kỳ hội sao.

"Ân, đúng, đúng ah." Liên thành gật đầu: "Bất quá, Doãn tiên sinh. Ngươi, tin tưởng trên thế giới này có quỷ sao?"

"Cái này..."

Bỗng nhiên, chuông điện thoại di động vang lên. Liên thành lấy ra xem xét, cư nhiên là Y Hàm gọi tới!

Hắn lập tức nhìn về phía nhà vệ sinh công cộng bên kia đường, nhưng thời điểm lúc này xe cộ đi lại như nước, căn bản không cách nào đi qua! Gần nơi này cũng không có tuyến đi bộ qua đường!

Liên thành lo lắng tiếp nhận điện thoại, chỉ nghe thấy bên kia tiếng của Y Hàm tru lên thê lương "Liên thành!"

Liên thành tức khắc hoảng sợ không thôi, vội hỏi: "Chuyện gì phát sinh sao? Tiểu Hàm?"

Giờ phút này hắn thật sự muốn xông qua, hình ảnh vị thiên kim tiểu thư ngày xưa muốn truy cầu tình yêu tự do thoáng hiện lên trong đầu.

"Ta không muốn gả cho người mà mình không yêu!"

"Van cầu ngươi, dẫn ta đi!"

Thời điểm tiến vào nhà trọ, Y Hàm tuy rất thống khổ sợ hãi nhưng vẫn kiên định thề trước mặt hắn: "Vô luận như thế nào, chúng ta đều muốn cùng một chỗ. Rời khỏi nhà trọ này!"

Ly khai...

Ly khai...

Ly khai... khỏi nhà trọ...

Nhất định phải ly khai...

"Sáu khỏa đầu người... Ngay tại ma chặt đầu..."

Chữ "Ma" vừa ra khỏi miệng, bỗng nhiên ở bên kia điện thoại truyền tới thanh âm xương cốt vỡ vụn!

Sau đó, điện thoại liền dập máy.

Lúc này xe cộ vẫn đang chạy như nước rốt cục xuất hiện một con đường! Liên thành lập tức vọt tới!

Không muốn... Không muốn... Không muốn!

Trăm ngàn vạn lần hắn biết sẽ có khả năng này phát sinh, nhưng ngày hôm nay thật sự xảy ra, vẫn làm cho Liên thành không cách nào thừa nhận!

Hắn nhảy vào trong nhà vệ sinh nữ, một mùi máu tươi kịch liệt xông vào mũi.

Hằng viêm, chết rồi, Khả Hân, chết rồi, Hạ Uyên, chết rồi, bác sĩ Đường, chết rồi, mà hôm nay...

Cả Y Hàm, cũng...

Hai chân Liên thành không còn chút sức lực quỳ rạp xuống đất. Từ một gian vệ sinh nào đó chảy ra rất nhiều máu tươi đã chứng minh hết thảy. Nhưng hắn vẫn mang một tia hi vọng cuối cùng, hướng phía cánh cửa kia đi đến.

"Không... Không muốn..."

Hắn chạm vào cửa, muốn kéo nhưng lại mở không ra. Hắn chống cửa trèo lên kẽ hở phía trên nhìn xuống.

Một cỗ thi thể không đầu, cứ như vậy ngã xuống bên cạnh bồn cầu. Cái cổ bị đứt gãy, điện thoại rớt chỏng chơ. Bàn tay bên phải cào vào vách tường để lại năm dấu tay máu nhìn mà giật mình!

Cả người Liên thành ngã trên mặt đất. Toàn thân quần áo thấm đầy máu tươi, khí lực toàn thân như bị rút hết đi. Lúc này hắn cảm giác tánh mạng hết thảy, phảng phất đều không tồn tại.

Chúng ta nhất định phải ly khai nhà trọ.

Lúc trước, khi tiến vào nhà trọ, được Hạ Uyên an ủi, hơn nữa Khả Hân không ngừng giúp đỡ, Y hàm mới dần khôi phục trong sự sợ hãi, còn thề với Liên Thành nhất định hoàn thành mười lần huyết tự, rời khỏi nơi này.

Cũng bởi vậy, thời điểm Khả Hân chết đi, đối (với) Y Hàm đả kích phi thường lớn. Dù sao, Khả Hân với Y Hàm, tình thân như tỷ muội.



Mà thời điểm Hạ Uyên chết thảm, Y Hàm gần như tuyệt vọng. Nhưng theo Doanh Tử Dạ tiến vào nhà trọ, lại cấp cho mọi người niềm hy vọng mới. Hơn nữa, số lần Lý Ẩn vượt qua huyết tự ngày càng nhiều, cùng với năm trước tại Ngân Nguyệt đảo tìm được đường sống trong chỗ chết, Y Hàm lại lần nữa dấy lên hi vọng.

Sống sót, so với chết, vốn khốn khó hơn nhiều. Mà muốn có ý chí sống sót, so với quyết tâm muốn chết còn khó hơn vô số lần.

Sinh hoạt trong nhà trọ làm cho Liên Thành càng thêm ý thức đươc điều đó.

Kỳ thật, hắn vô cùng rõ ràng, cứ một mực như vậy, ngày hôm nay cũng sẽ tới. Nhưng nhà trọ lại cho bọn hắn một cái sinh lộ tiềm ẩn, để trong nội tâm sinh ra phần hy vọng may mắn, cứ le lói thủy chung không mất đi. Bởi vì, có sống sót mới có khả năng rời khỏi nhà trọ.

Chỉ vì một cái khả năng nhỏ bé này, mà mỗi lần bị chôn sâu trong hắc ám lại thấy chút ánh sáng mờ mịt không rõ ràng, để cho Liên thành cùng Y hàm liều chết, cắn răng đến hôm nay, không biết nhìn thấy bao lần tử vong tàn khốc, cùng ác linh Quỷ hồn làm cho người ta sởn hết cả gai ốc.

Căm hận Đối (với) nhà trọ, đã sớm đến tình trạng mãnh liệt tột đỉnh, nhưng không ai có thể đối kháng với nguyền rủa này. Tánh mạng không thể nào tự chủ khống chế, cho dù biết rõ trước mặt là địa ngục, nhưng vẫn phải đi vào. Loại sinh hoạt trong tuyệt vọng này, sớm khiến cho con người hỏng mất.

Giờ phút này, Liên Thành đã mất hết tất cả ý chí sống sót.

Hắn, không muốn sống nữa.

Liên thành đem con dao găm tùy thân lấy ra, vén tay áo kê vào cổ tay.

Có thể nói, hắn cũng muốn chọn một tư thế chết cho thoái mái chút. Nhưng hiện tại không có tâm tình này. Như vậy, không bằng, chọn cắt cổ tay đi.

Dao găm dần dần đâm sâu vào làn da, hắn nhắm mắt lại.

Chào tạm biệt, Lý Ẩn, Doanh Tử Dạ, Kha Ngân dạ...

Ít nhất, ta không phải bị Quỷ hồn giết chết, cũng không phải bị nhà trọ thao túng bóng dáng mà chết...

Rốt cục, có thể giải thoát rồi, rốt cục, có thể tự do...

Nhưng mà, đúng vào lúc này, giọng nói của Y Hàm trước lúc chết văng lên trong đầu hắn!

"Sáu khỏa đầu người kia... Ngay trên… ma chặt đầu"

Con dao găm lập tức đình chỉ, hắn đột nhiên nghĩ đến, đây là ám chỉ sau cùng Y Hàm lưu lại cho mình! Nói cách khác, cái ám chỉ này có thể nói rõ ai là ma chặt đầu, thậm chí khả năng chỉ rõ chỗ của sáu khỏa đầu người!

Nếu như có thể tìm được đầu người, chính mình cũng không cần chết, có thể trở về nhà trọ.

"Còn... Còn có, một tia hi vọng."

Còn có hi vọng, không thể buông tha!

Không thể... Buông tha!

Lúc này, Hoàng Phủ Hác, Hạ Tiểu Mỹ và Trương sóng thụy đang ở cùng một chỗ. Ba người đang bên trong một gian phòng tại 《Nhật báo K thị》 .

"Nguyên lai là bằng hữu của nhi tử Lý viện trưởng?" Một tên tổng biên tập đầu hói dáng cười chân thành nói: "Ngồi một chút, các ngươi có yêu cầu gì cứ việc nói a."

"Cái này..." Hoàng Phủ Hác đem chiếc khăn tay thêu chữ LD đặt trên bàn, nói: "Hy vọng có thể đăng tin tức về chiếc khăn tay này ở trang báo bắt mắt nhất. Chính là có ai đã từng được tặng chiếc khăn tay này tại một cửa hàng quà tặng?"

"Không có vấn đề, ta nhất định sẽ sắp xếp thỏa đáng!"

Tên tổng biên tập này họ Tiếu, rất quen thuộc với phụ thân của Lý Ẩn. Trước kia, bệnh viện Chính Thiên vì chậm trễ làm một bà lão bỏ mình, chính là Lý Ung thỉnh vị Tiếu tổng biên này ra mặt, đối với dư luận đưa ra tin tức có lợi cho bản thân mình.

Tiếu tổng biên trước kia cùng Lý Ẩn có chút quen biết. Bệnh viện Chính Thiên tại thành phố K chính là một bệnh viện lớn, sau lưng Lý Ẩn chính là mẹ hắn, người của Dương thị gia tộc. Mà tương lai Lý Ẩn, không chỉ là người thừa kế bệnh viện Chính Thiên mà còn là người thừa kế của Dương thị Gia tộc, Tiếu tổng biên tự nhiên rất vui vẻ tạo mối quan hệ tốt với Lý Ẩn, đối với tương lai phát triển của tòa báo chỉ có lợi mà không hại.

"Tốt, ta lập tức xử lý, báo chí phát hành ngày mai, sẽ được đăng ở trang thứ hai..."

"Ta hy vọng là trang đầu." Hoàng Phủ Hác lại không nhượng bộ nói: "Ngươi yên tâm, vấn đề phí tổn Lý Ẩn tiên sinh sẽ trả toàn bộ."

Một lần khi Lý Ẩn về nhà, mẫu thân đã đưa cho hắn một tấm thẻ chi phiếu, bên trong có hơn mười vạn. Đối (với) Dương thị gia tộc mà nói, chút tiền ấy căn bản chính là chín trâu mất sợi lông. Dương cảnh huệ lo lắng nhi tử ở bên ngoài sinh hoạt không tốt, nên mới cho hắn nhiều tiền như vậy. Lý Ẩn biết rõ, tương lai có lẽ có không ít địa phương cần dùng tiền, cho nên cũng không có cự tuyệt, cảm tạ hảo ý của mẫu thân.

"Cái này..." Tiếu tổng biên có chút khó xử: "Trang đầu mà nói..., đều là những tin tức lớn của chính phủ, trang báo đều chật ních cả rồi, chỉ sợ không thể đưa thêm vào. Kỳ thật, đưa vào trang thứ hai còn là cố hết sức đấy. Còn không mời các ngươi chuyển cáo tới Lý tiên sinh, không phải ta không để cho hắn mặt mũi, dù sao..."

Hoàng Phủ Hác vô cùng rõ điểm này. Kỳ thật để thông báo ở trang thứ hai đã không dễ dàng. Muốn lên trang đầu, chỉ sợ vị chủ biên này cũng rất khó làm.

"Vậy được rồi, trang thứ hai."

"Ba vị thông cảm như thế, Tiếu mỗ rất cảm kích. Cái này là danh thiếp của ta, ngày sau nếu có nhu cầu gì, có thể gọi điện thoại cho ta."

Đăng cái tin tức này, có thể có bao nhiêu người chú ý cũng không ai biết được. Hoàng Phủ Hác cho đăng số điện thoại của Kha Ngân dạ và hắn. Lúc đó có khá nhiều người được tặng khăn tay, tổng cũng nên có ít người còn bảo lưu chứ. Bất quá đầu năm nay, mọi người yêu thích dùng giấy ăn hơn so với khăn tay, tuy nhiên hiện tại đang khởi xướng bảo vệ môi trường, phê bình đối (với) việc sử dụng giấy ăn, nhưng thói quen của con người không dễ dàng sửa được. Thật giống như bây giờ nói là sinh hoạt nên hạn chế thải các-bon, ai sẽ ngồi cả ngày tính toán xem mình thải ra bao nhiêu các bon, nên giảm bớt như thế nào, sinh hoạt hết thảy đều lấy tiện lợi làm chủ. Bởi vậy, cũng không có nhiều ngươi coi trọng chuyện được tặng khăn tay, có khi về đến nhà liền vứt ở một nơi nào đó.

Đúng vào lúc này, bỗng nhiên cửa căn phòng bị mở ra, một người nam nhân trung niên đi đến nói: "Tổng biên, đại tin tức! Lại xuất hiện nạn nhân tiếp theo của ma chặt đầu! Chúng ta nên nhanh lên, không thể để toàn soạn báo khác vượt mặt!"

"Thật sự?" Tiếu tổng biên vội vàng đứng lên nói: "Lập tức phái người qua! Phải dùng tốc độ nhanh nhất! Nhất định phải nghĩ biện pháp chụp được ảnh hiện trường!"

Xuất hiện người chết mới?



Hạ Tiểu Mỹ liền vội hỏi: "Là ai? Là ai chết? Chẳng lẽ là Lưu tử thịnh, người biến mất ?"

"Cái này ta cũng không biết, là thi thể không đầu, cho nên nhất thời không thể phán đoán thân phận, nhưng là nữ giới."

Hạ Tiểu Mỹ nghe xong, nghĩ thầm: chẳng lẽ là thi thể Đường Phong bị phát hiện ?

Tối hôm đó, xuất hiện tin tức nạn nhân mới làm cả đám dân thành thị chết lặng. Tựa hồ nhận định, mỗi một ngày sẽ xuất hiện một người bị ma chặt đầu giết chết. Nhưng kỳ quái chính là, thông tin về ma chặt đầu trên mạng như đang phát hỏa, thế nhưng tại web portal đưa tin cũng không nhiều. 《》, Trên các trang thông tin đại chúng cũng không có nhiều thảo luận về chuyện này. Những thành thị khác cũng không chú mục vào vụ án này. Hơn nữa, nhất là mấy ngày nay, tuy báo chí đưa tin rất nhiều, nhưng cơ hồ chỉ có một trang báo. Loại đại án này, cho dù chiếm cả mười trang báo cũng không ai chú ý.

Đây là ảnh hưởng của Nhà trọ tới xã hội nhân loại .Loại vụ án vô cùng huyết tinh khủng bố này, mọi người dường như cũng không đặc biệt chú ý. Thật giống như một bộ phim kinh dị, còn mọi người chỉ đơn giản thảo luận chút ít.

Mà Y Hàm chết, cũng là một quả boom tấn.

Trong nhà Ngân Dạ.

"Y hàm chết rồi hả?" thời điểm Ngân Dạ nghe được câu này, cũng không có phản ứng quá lớn. Sẽ có hộ gia đình tử vong, cũng là trong dự liệu.

Y Hàm chết không bao lâu thì cảnh sát tới, phong tỏa đoạn đường, tìm kiếm người hiềm nghi. Mà cuối cùng vẫn như cũ không thu hoạch được gì. Mà đối với người phát hiện ra nạn nhân là Hoa liên thành, tùy tiện hỏi vài câu, xác nhận thân phận của Y Hàm rồi rời đi. Lúc trước mặc dù hắn mang Y Hàm bỏ chạy, bị phụ thân của nàng báo cảnh sát nhưng sau khi điều tra, phát hiện là Y Hàm tự nguyện, phía cảnh sát cũng tạm dừng điều tra. Dù sao hai người đều là người trưởng thành, đều có thể tự chịu trách nhiệm cho hành vi của mình, cũng không phải bắt cóc thiếu nữ vị thành niên. Cho nên tra ra thân phận của Liên thành, cảnh sát cũng nhiều lắm thì thổn thức một phen, rồi thông báo cho người nhà của nàng ở thành phố S.

Phụ thân của Y hàm tuy đã chết, nhưng mẹ của nàng cùng với người nhà còn sống. Nghe nói tin dữ, mẫu thân của nàng hôn mê tại chỗ, còn những người khác đang chạy tới thành phố K.

Cảnh sát cũng không hoài nghi Liên thành, tùy tiện hỏi hắn vài câu rồi thả đi, cả số điện thoại và địa chỉ cũng không hỏi. Không cần phải nói, nguyên nhân lại là nhà trọ ảnh hưởng.

"Tiểu hàm nàng... liền như vậy mà chết." Liên thành quỳ rạp xuống đất, nước mắt rơi như mưa. Tay của hắn không ngừng đấm xuống sàn nhà.

Giờ phút này hai mắt hắn tràn đầy tơ máu, gắt gao nhìn chằm chằm vào Ngân Dạ, bỗng nhiên nói: "Kha Ngân dạ! Cầu ngươi, giúp ta đi! Ta không muốn chết! Ta không muốn chết! Tiểu hàm trước khi chết, để lại ám chỉ, liên quan tới ma chặt đầu! Thỉnh ngươi, thỉnh ngươi phá bỏ cái ám chỉ này!"

"Cái gì?" Ngân Dạ nghe được câu này, trong nội tâm tức khắc xao động, đây chính là nguyên nhân Y Hàm chết?

"Đến cùng là chuyện gì xảy ra?" Hắn kéo Liên thành truy vấn: "Là ám chỉ cái gì? Nói cho ta biết!"

"Nàng nói, sáu khỏa, sáu khỏa đầu người ngay trên… ma chặt đầu..."

" Ma Chặt đầu cái gì?"

"Nàng nói đến đây, điện thoại liền dập máy. Chỉ biết là những điều...này. Nàng nhất định muốn nói cho chúng ta biết cái gì đó, nhưng lại không kịp..."

Sáu khỏa đầu người ngay trên… ma chặt đầu...

Có ý tứ gì? Lúc ấy khẳng định nàng còn có những lời chưa nói ra được. Sáu khỏa đầu người ngay trên cái gì ma chặt đầu?

Chẳng lẽ, nàng là muốn nói, sáu khỏa đầu người ở ngay trên người ma chặt đầu?

Làm sao có thể! Sáu khỏa đầu người ah! Ai có thể đem sáu khỏa đầu người trên mình mà đi lại...

Không, không đúng.

Nếu là người có lẽ rất khó. Thế nhưng nếu như đối phương là quỷ, phương pháp liền có nhiều, rất nhiều. Nhưng vấn đề là, Y Hàm như thế nào phát hiện ra? Nếu như quỷ đem tất cả đầu người giấu vào trong thân thể, thì bằng cách nào lấy ra được?

Nhưng hiển nhiên Y Hàm đã phát hiện ra chỗ để sáu khỏa đầu người.

Nàng đến tột cùng, phát hiện cái gì?

Đêm khuya, mỗi người đều không ngủ được, mở hết đèn ngồi trong phòng khách. Trước mắt mỗi người là một ly cà phê, Ngân Dạ đang hút thuốc, gạt tàn thuốc trước mặt hắn đã tràn đầy đầu mẩu thuốc lá.

"Mọi người đều rất sợ hãi a?" Ngân Dạ đem thuốc lá trong tay rụi vào gạt tàn, nói: "Nhưng sợ hãi cũng vô dụng thôi! Nhà trọ sẽ không đồng tình với chúng ta, trừ phi chúng ta tìm được sinh lộ! Nếu muốn sống sót, chỉ có thể vượt qua sợ hãi!"

Nhưng lúc này, Ngân Vũ lại trầm mặc.

Nàng cảm giác nội tâm của mình như bị xé làm hai nửa. Mà trước mắt, nàng nhất định phải làm ra lựa chọn.

"Ca ca." Bỗng nhiên Ngân Vũ mở miệng: "Ngươi còn chưa tìm thấy đầu mối gì sao? Đối với lần huyết tự..."

"Vẫn không hiểu ra sao cả." Ngân Dạ cũng phi thường khó hiểu. Đến tột cùng sinh lộ ở nơi nào?

"Ngân Dạ. Ngươi... đi cùng ta một chút được không? Ta có một số việc, muốn nói chuyện với ngươi."

Ngân Vũ khẽ hé đôi môi đỏ mọng, nói ra những lời này.

Khuôn mặt xinh đẹp động lòng người của nàng giờ phút này giống như bị bao trùm một tầng băng sương.

Ngân Dạ sững sờ, lập tức nhẹ gật đầu, nói: "Tốt."

Sau đó, hắn đứng lên cùng Ngân Vũ bước về phía cửa lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook