Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 16 - Chương 5: Tới nhà Hasegawa

Hắc Sắc Hoả Chủng

08/04/2018

"Về cái quái đàm kia..." Thần cốc Tiểu Dạ Tử nhíu lông mày, hỏi: "Các ngươi biết rõ ràng chứ?

"Cái này, " Tinh Mỹ mở miệng trước Nhã Thần: "Kỳ thật ta cũng không rõ lắm, đây là lời đồn của thế hệ trước, hiện tại trở thành câu chuyện cho các bà mẹ đem ra dọa nạt trẻ em, cái gì mà ngươi không nghe lời thì u linh nhà Hasegawa sẽ lướt qua cây cầu treo tới bắt ngươi. Khi còn bé chúng tôi nghe nói rất nhiều về chuyện này, nhưng chưa từng nhìn thấy."

"Ngươi hỏi như vậy có ý gì?" Nhã Thần như có điều suy nghĩ hỏi: "Thần Cốc tiểu thư, có phải ngươi muốn nói chuyện này có liên quan tới quái đàm?"

"Căn cứ vào phán đoán của ta, chỉ sợ là có quan hệ đấy."

Nói đến đây, không khí trong phòng đột nhiên trầm xuống. Nhã Thần cùng Tinh Mỹ đều nhìn chăm chú lên thần cốc Tiểu Dạ Tử, xác định những lời nàng vừa nói… không phải đùa.

Cùng lúc đó, thần cốc Tiểu Dạ Tử đeo tai nghe mini, cũng tiếp nhận được thanh âm từ nhà Mộc Nội Theo Tử. Lời nói của Mộc nội Theo Tử hoàn toàn rơi vào tai nàng.

"Ngươi xác định lúc ấy, " lời nói của thần cốc Tiểu Dạ Tử chậm dần: "Ngươi xác định lúc ấy, ngươi không hề nhìn thấy kẻ nào? Không, lúc ấy, có phát sinh hiện tượng ngươi không cách nào lý giải nổi hay không?"

"Nếu nhất định phải nói thì, ta không thể hiểu vì sao Mỹ Thy lại có thể rớt từ trên cầu treo xuống..."

Thần Nguyên Nhã Thần cảm giác được thần cốc Tiểu Dạ Tử rõ ràng biết 1 điều gì đó. Nàng khẳng định đang nắm giữ manh mối trọng yếu!

"Rốt cuộc là cái gì!"

Tình cảnh 4 năm trước như cơn ác mộng kinh hoàng lại lần nữa hiện lên trong đầu Thần Nguyên Nhã Thần, ái thê cứ như vậy từ trên cầu treo biến mất, bỏ lại chính mình, nỗi thống khổ khó có thể chịu đưng, tuy hắn phải tạm thời đè nén nội tâm bi thương, gánh lấy trách nhiệm gia đình, nhưng trong nội tâm Nhã Thần đối với chuyện này vẫn không thể nào bỏ xuống được. Nếu như cái chết của Mỹ Thy có điều gì bí ẩn, thì vô luận thế nào hắn cũng phải biết rõ!

Giờ phút này, khuôn mặt phi thường tuấn dật tràn ngập biểu lộ kinh ngạc cùng không dám tin biến thành mãnh liệt chờ mong, hắn lập tức cúi đầu nói: "Thần Cốc tiểu thư, nếu như ngươi thật sự biết được chân tướng cái chết của Mỹ Thy, thỉnh ngươi nói cho ta biết! Ta thực sự cần phải biết rốt cuộc ngày đó xảy ra chuyện gì!"

"Nếu như ngươi cũng chỉ biết có những thứ này mà nói, vậy cũng không có biện pháp rồi." Thần cốc Tiểu Dạ Tử không biểu lộ gì cả, chậm rãi đứng lên nói: "Về phần quái đàm kia, có lẽ người thế hệ trước lại càng thêm tinh tường, ta sẽ tới hỏi bọn hắn. Về phần cái chết của thê tử ngươi ta cũng không biết chuyện gì đã xảy ra, có lẽ ta lầm cũng không chừng."

Nàng đứng dậy thì bọn người Bùi Thanh Y, Tư Mã Thực cũng đứng lên.

"Chờ một chút!" Tinh Mỹ nhìn ra được, thần cốc Tiểu Dạ Tử rõ ràng đang nắm giữ 1 manh mối nào đó, theo Mỹ Thy trước kia miêu tả, nàng đối với nữ thần thám này cũng có chút tin tưởng: "Thần, Thần Cốc tiểu thư, xin nhờ ngươi, ca ca ta từ sau khi đại tẩu qua đời, hắn một mực rất thống khổ, không muốn tiếp nhận sự thực này, cho nên... Cho nên nếu ngươi nắm được đầu mối gì, thỉnh nói cho chúng tôi biết!"

Thần cốc Tiểu Dạ Tử sắc mặt không thay đổi làm người khác căn bản đoán không ra ý nghĩ của nàng, đối với thỉnh cầu của Tinh Mỹ chỉ nói ra 1 câu: "Ta nói rồi, ta cũng không biết rõ tình hình."

"Không, nếu ngươi không nắm được đầu mối gì ngươi sẽ không tới hỏi chúng ta những thứ này..." Tinh Mỹ bỗng nhiên chý ý tới Bùi Thanh Y phía sau nàng, vội nói: "Mấy vị chắc là đồng bạn của Thần Cốc tiểu thư? Các ngươi có biết chút gì không? Thỉnh các ngươi nói cho ta biết ah!"



Bùi Thanh Y cũng đồng dạng không phản ứng gì, nếu như tìm không thấy manh mối nhà trọ lưu lại nàng không rảnh đế ý tới mấy người này. Mạng của mình đều là ăn bữa hôm lo bữa mai, nàng ở đâu có time (thời gian) lo cho bọn hắn? Bọn người Tư Mã Thực tự nhiên cũng đồng dạng.

Mà Tinh Mỹ lúc này nghĩ đến những chuyện hôm qua Tiểu Cung nói với nàng, Theo Tử nhìn thấy 1 nữ tử giống như đúc Mỹ Thy, hơn nữa còn ở ngay sườn đông đại mộ hắc lĩnh, gần tòa dinh thự bỏ đi. Ngày hôm nay thần cốc Tiểu Dạ Tử lại tới điều tra cái chết của Mỹ Thy, ngu ngốc cũng hiểu, khẳng định trong này có huyền cơ!

Hẳn là, đại tẩu còn sống?

Ý nghĩ này làm nội tâm Tinh Mỹ sôi trào. Nếu như đại tẩu thật sự không chết, vậy đối với Thần Nguyên gia mà nói thực sự là thiên đại tin vui, thế nhưng nếu như nàng thật sự còn sống, như thế nào lại không trở về nhà? Điều này hoàn toàn không hợp lý. Huống chi lúc trước trải qua điều tra, phần lớn người đều cho rằng nàng không có khả năng sống sót. Lúc trước Tinh Mỹ cho rằng Theo Tử nhìn nhầm rồi, nhưng bây giờ thần cốc Tiểu Dạ Tử hỏi thăm làm nàng cảm giác, suy đoán này có lẽ là sự thật.

"Ah, đúng rồi."

Thần cốc Tiểu Dạ Tử bỗng nhiên quay đầu lại hỏi: "Thiếu chút nữa, quên hỏi các ngươi một chuyện rất trọng yếu. Thần Nguyên tiên sinh, xin hỏi tôn phu nhân, thời điểm gặp chuyện không may có phải mặc ki-mô-nô trắng? Hoặc là, nàng thường xuyên mặc ki-mô-nô trắng?"

Trên mặt Nhã Thần cùng Tinh Mỹ đều xẹt qua thần sắc mờ mịt, hiển nhiên đối với lời nói của thần cốc Tiểu Dạ Tử không rõ ý.

"Không, không phải. Lúc ấy, Mỹ Thy không mặc ki-mô-nô trắng, hơn nữa ta chưa từng thấy nàng mặc kimono."

"Như vậy ah..."

"Như vậy xem ra là ta nghĩ lầm rồi. Cái chết của tôn phu nhân đối với sự tình chúng tôi đang điều tra không quan hệ. Các ngươi không cần nghĩ quá nhiều, tuy rằng thế nhân gọi ta là thần thám, bất quá chỉ là hư danh mà thôi, các ngươi không nên thực sự cho rằng ta là thám tử lừng danh."

Nhã Thần nhìn nữ nhân trước kia ái thê luôn sùng bái cảm giác, nàng tựa hồ không giống lời Mỹ Thy miêu tả, mà là 1 người làm người khác khó nhìn thấu. Tính cách của nàng hoàn toàn bất đồng với Mỹ Thy, Mỹ Thy luôn luôn vui vẻ, làm người khác cảm nhận nàng là 1 nữ tử ôn hòa dễ gần, thế nhưng thần cốc Tiểu Dạ Tử lại thâm thúy giống như là đêm tối, làm người khác khó có thể hiểu rõ.

Nàng đã nói như vậy, Nhã Thần cũng chẳng còn cách nào khác, chẳng lẽ cạy miệng nàng ra sao? Nàng đã nói là không quan hệ. Hơn nữa, Nhã Thần cảm giác, vô luận mình có cầu thế nào, nàng cũng không có ý tứ lộ ra nửa điểm tin tức.

Rời khỏi nhà Thần Nguyên, Bùi Thanh Y lập tức phát biểu ý kiến của mình: "Sẽ không sai đâu, dinh thự nhà Hasegawa chính là quỷ ốc, bất quá rất kỳ quái, vì cái gì nhà trọ chỉ an bài chúng ta tiến vào đại mộ hắc lĩnh mà không phải tiến bên trong quỷ ốc?"

"Đừng có kết luận quá sớm." biểu lộ Thần cốc Tiểu Dạ Tử vẫn không thay đổi: "Cái này có khả năng nhà trọ muốn lừa dối chúng ta, nếu như đơn giản mà tin tưởng, cuối cùng chúng ta có khả năng vạn kiếp bất phục. Phải biết rằng, ngoại trừ nhắc nhở sinh lộ, đồng dạng sẽ có tử lộ xuất hiện trước mặt chúng ta."

"Cái này... Không thể nào?" Tùy Văn Nhã là người có ý nghĩ đơn giản, hắn cho rằng thần cốc Tiểu Dạ Tử cẩn thận quá mức rồi.

"Lần huyết tự chỉ thị này, chỉ sợ không có độ khó của huyết tự lần thứ hai." Nói đến đây, thần cốc Tiểu Dạ Tử còn nói ra tình báo nghe trộm được: "Vừa rồi ta có thu hoạch. Chuyện Mộc Nội Theo Tử giấu diếm chính là nàng ở sườn đông đại mộ hắc lĩnh nhìn thấy được Thần Nguyên Mỹ Thy vốn đã chết!"

Lời này vừa ra, tất cả mọi người đều cau chặt lông mày.



"Nói như vậy..." Ngô Tuyên Lâm lúc nào cũng trầm mặc rốt cục mở miệng: "Chúng ta lúc ấy chứng kiến nữ quỷ mặc ki-mô-nô trắng kia chính là Thần Nguyên Mỹ Thy?"

"Ta vừa rồi hỏi Thần Nguyên Nhã thần vấn đề kia chính là dụng ý này. Đương nhiên, ý kiến của hắn cũng chỉ có tư cách tham khảo mà thôi. Sự tình Thần nguyên mỹ thy đến đại mộ hắc lĩnh năm năm trước, không chắc chắn được nàng có mặc ki-mô-nô hay không. Bất quá, nếu như con quỷ kia không phải Thần Nguyên Mỹ Thy mà nói..., liền đại biểu rằng, không hoàn toàn chỉ có 1 con quỷ."

Truyền thuyết về 7 quỷ hồn, quả thực đặt nặng sâu trong tâm tư mỗi người.

Nếu là thực thì điều này quả là quá đáng sợ!

Cự ly từ Diệp thần thôn tới quỷ ốc vẫn còn 1 khoảng cách nhất định. Đương nhiên, hộ gia đình có thể lựa chọn tận lực rời xa, nhưng điều này có ý nghĩa sao?

Bùi Thanh Y nâng cằm, tự hỏi: "Trong phạm vi đại mộ hắc lĩnh không hề có nơi nào an toàn cho chúng ta. Chi bằng chạy đua với thời gian, sớm điều tra tìm hiểu sự tình chúng ta cần đối mặt và sinh lộ."

Ở trong thôn, hỏi thăm không ít người chuyện tình về quái đàm.

Mà nói kỹ càng nhất là 1 lão thái thái khoảng 70 tuổi. Bà nói, vụ án năm đó thật là oanh động, mà khiến cho sự tình trở thành truyền thuyết ma quái, không sai biệt lắm cách không lâu sau khi vụ án phát sinh.

Trong phòng, lão thái thái ngồi xếp bằng, bắt đầu nói về khởi nguyên của truyền thuyết này.

"Đó là sự tình đại khái hơn bốn mươi năm trước, phú hào kia gọi là Hasegawa Thác Tạo, hắn tới từ Đông Kinh, ở trong vùng núi sâu này xây dựng 1 tòa dinh thự, cùng phu nhân, đệ đệ và muội muội sinh hoạt cùng nhau. Phu nhân của hắn khi đó là 1 mỹ nhân nổi danh, ta nhớ tên của nàng gọi là... Hasegawa Hảo Mỹ."

"Hảo Mỹ?" Thần cốc Tiểu Dạ Tử nói xen vào: "Bà còn nhớ rõ bộ dáng của nàng?"

"Đúng vậy, khi đó, trong làng chúng tôi không ít người có hảo cảm với Hảo Mỹ phu nhân, nàng không chỉ rất xinh đẹp, còn có thể hát những ca khúc rất êm tai. Cho nên thời điểm phát sinh vụ án ai cũng cảm thấy khó tin. Hơn nữa, bảy người nhà Hasegawa đều chết hết, không một ai lưu lại."

"Nói tiếp đi. Tình huống kỹ càng của năm người khác..."

"Ân, đệ đệ của Thác Tạo tiên sinh, cũng là người bị hoài nghi thông dâm với Hảo Mỹ phu nhân gọi là Hasegawa Kính Chi, Kính Chi tiên sinh đích thật so với ca ca đẹp trai hơn không ít lần, hơn nữa, tuổi cũng trẻ hơn so với Thác Tạo tiên sinh, cho nên chúng tôi đều cho rằng gian tình giữa hắn và Hảo Mỹ phu nhân là hoàn toàn có khả năng. Dù sao, Hảo Mỹ phu nhân so với Thác Tạo tiên sinh nhỏ hơn ngoài 10 tuổi, còn so với Kính Chi tiên sinh chỉ nhỏ hơn hai tuổi."

"Như vậy ah..." Thần cốc Tiểu Dạ Tử đem tư liệu quan trọng ghi chép, lại hỏi: "Như vậy, các ngươi thật sự cho rằng giữa bọn hắn có gian tình?"

"Cái này... Lúc ấy bọn hắn cũng không nhiều lần tới lui Diệp Thần thôn, cũng chỉ có Hảo Mỹ phu nhân là có quan hệ rất tốt với vài người trong thôn, nhất là Quân Tử, ah, chính là bà chủ khách sạn Matsuda, nàng lúc ấy vẫn chỉ là 1 tiểu cô nương, quan hệ với Hảo Mỹ phu nhân thân mật như mẹ con vậy. Về phần Thác Tạo tiên sinh, mọi người cũng không tiếp xúc nhiều lắm, bất quá không ít người đều cho rằng hắn là người có lòng dạ nhỏ mọn, hơn nữa còn táo bạo dễ giận. Nhưng trái lại, đệ đệ của hắn Kính Chi tiên sinh lại là 1 người phi thường hòa nhã, đối xử với mọi người rất hiền lành. Hai huynh đệ này 1 chút cũng không giống nhau. Thẳng thắn mà nói, ta cảm giác, Kính Chi tiên sinh so với Thác Tạo tiên sinh càng tốt hơn 1 ít. Đúng rồi, lúc ấy, nữ hầu A Quỳ bên người Hảo Mỹ phu nhân từng tán gẫu với ta, nói rằng cuộc sống sau hôn nhân của phu nhân và Thác Tạo tiên sinh không được hạnh phúc..."

Sườn đông Đại mộ hắc lĩnh, một cây cầu treo nối giữa 2 sườn đồi. trong rừng cây rậm rạp có 1 tòa dinh thự cũ kỹ, rất nhiều quạ đen từ trên bầu trời hạ xuống, tụ tập trên nóc nhà, đem nó nhuộm thành 1 màu đen...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook