Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 10 - Chương 4: tìm kiếm sáu khỏa đầu người

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/12/2017

"Tình thế rất nghiêm trọng."

Lý Ẩn nhìn TV đang phát tin tức trước mắt, tại khu Phi Vân sơn cốc U Ảnh phát hiện một thi thể nữ, căn cứ CMND và ảnh chụp về nạn nhân được TV phát ra, đã xác định không thể nghi ngờ chính là Mẫn.

"Là ai giết nàng?" Ngân Dạ cau mày nói với Lý Ẩn: "Người giết Mẫn đoán chừng cũng biết được không lâu sau cái chết của nàng cũng bị hộ gia đình phát hiện. Cho nên..."

"Nếu như mảnh vỡ khế ước đang ở trên người nàng mà nói..., cũng rất phiền toái."

Thật sự Mẫn đang cầm giữ mảnh vỡ..., như vậy sau cái chết của nàng, sẽ không còn ai biết rõ mảnh vỡ đang ở nơi nào. Cho dù hiện thời ở trên người nàng, nhưng di vật của người chết, bọn hắn cũng không cách nào lấy được.

Thân nhân duy nhất của Mẫn, chính là Thâm Vũ, cũng đang không biết tung tích.

"Nếu như mảnh vỡ đang ở trong tay cảnh sát..., muốn lấy trở về, nhất định là một phen trắc trở. Bất quá..." Lý Ẩn trầm ngâm: "Khả năng lớn hơn có thể là, bị hộ gia đình nào đó lấy đi."

"Đúng. Ta cũng cân nhắc qua khả năng này."

Trong phòng 404, Lý Ẩn, Tử dạ, Ngân Dạ cùng Ngân Vũ bốn người tập trung ở cùng một chỗ, thương thảo về cái chết của Mẫn.

"Nàng không thể nào là bị quỷ sát hại , " Ngân Vũ nói: "Ngày hôm đó nàng thật sự trở về nhà trọ một lần. Một khi trở về nhà trọ, cho dù là cái quỷ kia ở Công ty may Giang Phong thoát ly phong ấn lại một lần nữa hiện thân cũng không thể tới sát hại nàng."

Hoàn toàn chính xác, sau khi tiến vào nhà trọ rồi lại trở ra, Quỷ hồn sẽ không thể nào tiếp tục đuổi giết. Nếu không tất cả mọi người trong nhà trọ đã sớm chết cả. Điểm này, tuyệt đối sẽ không có vấn đề.

"Như vậy, sát hại Mẫn, rất có thể chính là người. Khả năng thứ nhất chính là, gặp cường đạo giết người cướp của." Ngân Dạ phân tích: "Nói cách khác, khi Mẫn đang trên đường tới U Ảnh sơn cốc, kết quả gặp phải cường đạo, cướp tài vật. Cảnh sát cũng đang điều tra theo phương hướng này. Bất quá hộ gia đình đều là trường kỳ ở trong nhà trọ, không cùng xã hội tiếp xúc, trên người không mang theo tài vật là điều bình thường. Mà ta cho rằng, ngày hôm qua Mẫn mới trở về từ một nơi đáng sợ như vậy, làm sao còn dám ly khai nhà trọ? Khả năng này nhỏ nhất."

" Khả năng thứ hai, là báo thù. Người nào đó có cừu oán với Mẫn, sau khi kêu nàng rời khỏi nhà trọ liền sát hại. Loại khả năng này tính ra cao hơn rất nhiều, điểm này cần cân nhắc điều tra mỗi quan hệ bên ngoài của Mẫn. Nếu như là báo thù mà nói..., như vậy mảnh vỡ sẽ ở trong tay cảnh sát với tư cách là di vật."

"Thứ ba, chính là một hộ gia đình vì muốn cướp mảnh vỡ mà giết nàng."

Khả năng này, kỳ thật Lý Ẩn cho rằng cao nhất, nhưng lại có nhiều chỗ không nghĩ thông.

Xác thực, lúc ấy Mẫn gọi xe cứu thương cho Tử dạ liền tự mình trở về. Có khả năng nàng đã lấy mảnh vỡ từ trên người Tử dạ. Nhưng lúc ấy, lại có người cho rằng, có lẽ Tử dạ đã phong ấn mảnh vỡ cùng với kiện giá y. Dù sao, sự tình lúc ấy Tử dạ cùng Kim Đức Lợi tranh cướp mảnh vỡ, cả Lý Ẩn cũng không biết. Mà lúc ban đầu Tử dạ cầm được mảnh vỡ, chỉ điện thoại nói cho Lý Ẩn, Lý Ẩn cũng không nói cho những người khác.

Cho nên, đa số hộ gia đình đều ôm tư tưởng " Mảnh vỡ Khế ước đang trên kiện giá y". Mà khi Mẫn còn chưa xác định Quỷ đã bị phong ấn hay chưa, nàng dám đi lấy đi mảnh vỡ sao? cũng không có người biết rõ mảnh vỡ đang trên người Tử dạ. Kim Đức Lợi bị biến thành quỷ không thể nào nói ra. Lý Ẩn lại càng không nói .

Bởi vậy Ngân Dạ cũng cho rằng, mảnh vỡ cũng không có khả năng ở trên người Mẫn. Hắn cho rằng, có thể sau khi Mẫn rời đi, Tử dạ tỉnh lại và đã cầm mảnh vỡ. Mà nếu như mảnh vỡ vẫn còn ở trên Giá y mà nói..., cũng không ai dám đi lấy. Ai có thể bảo chứng cái giá áo có thể một mực khắc chế ác linh trong kiện giá y.

Bất quá, Ngân Dạ cũng nghĩ đến, thời điểm lúc Tử dạ gọi điện thoại tới, Lý Ẩn cũng không bật loa ngoài cho mọi người cùng nghe. Hắn rất có thể che giấu một bộ phận sự tình. Nếu như từ lúc ban đầu Tử dạ đã cầm được mảnh vỡ? Như vậy, Mẫn rất có thể...

Nếu, một hộ gia đình nào đó ôm ý nghĩ này, nên mới muốn giết Mẫn để cướp đoạt thì sao?

Tuy nhiên, dưới tình huống mới chỉ ban bố hạ lạc của mảnh vỡ thứ ba, chưa ai có suy nghĩ muốn giết người. Nhưng Lý Ẩn nhớ tới loại nhân vật biến thái như Mộ Dung Thận, cũng không thể bảo chứng không thể có điều này. Suy nghĩ của con người, rất khó khống chế. Cho nên cái khả năng này cũng không nhỏ.

"Triệu tập mọi người, lập tức triển khai hỏi thăm."

Đối với Lý Ẩn, hạ lạc của mảnh vỡ địa ngục khế ước nhất định phải điều tra ra! Nếu mảnh vỡ bị một hộ gia đình không biết thân phận nắm trong tay, đối với Lý Ẩn cùng Ngân Dạ cũng không phải chuyện tốt. Hơn nữa, nhanh như vậy mà đã có kẻ vì mảnh vỡ giết người, Lý Ẩn cảm giác không rét mà run. Nhân vật nguy hiểm như vậy, nhất định phải mau chóng điều tra!

"Kỳ thật ta cho rằng khả năng báo thù cũng không thấp hơn so với khả năng thứ ba." Ngân Vũ bỗng nhiên lên tiếng : "Cẩn thận ngẫm lại mà nói..., lúc ấy, nếu Mẫn quả thật cầm mảnh vỡ, nhất định sẽ phi thường cẩn thận và cảnh giác. Cho dù không phải như thế, vừa trốn về nhà trọ, nàng lại là người mới gia nhập hơn nửa năm, làm sao đơn giản dàng ly khai nhà trọ? Nàng cũng không có quan hệ đặc biệt thân cận với ai,nếu không có lý do trọng đại, làm sao có thể dễ dàng ra ngoài."

"Ta cũng cho rằng như vậy." Tử dạ cũng mở miệng: "Hơn nữa ta cho rằng U Ảnh sơn cốc đích thật là hiện trường thứ nhất của vụ án. Nếu như Mẫn bị giết chết trong căn hộ, rồi mới đem thi thể chuyển đến U Ảnh sơn cốc, quá nguy hiểm, khả năng bị phát hiện rất cao. Hơn nữa, vừa rồi chúng ta đã xem qua căn hộ của Mẫn, không có dấu vết xô xát."

"Tóm lại..." Lý Ẩn quyết định: "Triệu tập hộ gia đình, tiến hành điều tra và tìm kiếm nhân chứng. Hơn nữa, ta mơ hồ cảm giác cái này có khả năng liên quan tới hộ gia đình đưa ra tờ giấy A4. Có lẽ, hung thủ giết Mẫn cùng hộ gia đình đó là một người không chừng."

Lý Ẩn đối (với) tờ giấy kia vẫn rất để ý. Trước mắt không thể nào chứng minh tờ giấy kia có phải là thật hay không , nếu như có một hộ gia đình nào đó không cam chịu, quyết định kéo một đám người cùng chết, cũng có khả năng đấy. Nhưng Lý Ẩn tổng cảm giác lại không phải chuyện như vậy.

"Kỳ thật còn có một việc, ta phi thường để ý."

Lý Ẩn bỗng nhiên nói: "Bức họa kia. Thâm Vũ muội muội của Mẫn, đưa cho nàng bức họa kia. Mẫn tất nhiên rất xem trọng cô muội muội này, vậy tại sao lại không treo bức họa lên? Có phải hay không, sau hôm nàng đi chấp hành huyết tự, có kẻ đã lẻn vào và ăn trộm bức họa?"

Bởi vì tất cả đồ vật trong nhà trọ, kể cả cánh cửa, sau khi bị phá chỉ cần vài phút là lành lặn trở lại, căn bản không thể nhìn ra dấu vết bị hủy hoại.

Ngân Dạ hỏi: "Vì cái gì lại muốn đánh cắp bức họa kia? Cũng không phải là danh tác."

"Coi như là danh tác của danh gia, ở trong cái nhà trọ chỉ quan tâm tới sống tồn, có ý nghĩa gì đâu. Như vậy, vì sao lại phải đánh cắp bức họa? Nó rất có giá trị sao?"

Lý Ẩn đối (với) điểm này rất để ý.

Bức họa kia bị đánh cắp, mà tác giả lại mất tích. Sau đó, Mẫn bị người ta sát hại.



"Ta có cảm giác, sau lưng điều này có một tấm màn đen ẩn giấu điều gì rất đáng sợ." Lý Ẩn đối với Ngân Dạ đứng trước mắt nói: "Tóm lại, nhất định phải tra ra hung thủ sát hại Mẫn. Còn bức họa kia, ta nghĩ chỉ sợ cũng không đơn giản."

Kỳ thật Lý Ẩn tiến thêm một bước, suy đoán...

Có thể hay không, liên quan tới lời nhắc nhở “không nên quay đầu”?

"Nói như vậy, Mẫn, ngay đêm bọn Tinh thần đi chấp hành huyết tự, nàng lại rời tới cô nhi viện tìm muội muội." Lý Ẩn bỗng nhiên nói: "Chẳng lẽ, trong đó có quan hệ gì sao?"

"Có lẽ a." Ngân Dạ nghĩ nghĩ, nói: "Tóm lại, muội muội của Mẫn là một mấu chốt rất trọng yếu. Nếu như nàng nhìn thấy tin tức về cái chết của tỷ tỷ trên TV, có thể trở về hoàn thành tang sự hay không? Cho dù hai người họ thực sự có cái hiểu lầm đi chăng nữa, hiện tại cũng nên..."

Nói đến đây, Lý Ẩn cùng Ngân Dạ đều giật mình.

"Hiểu lầm?"

"Nói là hiểu lầm, có lẽ là một tranh chấp rất nghiêm trọng."

Lý Ẩn cùng Ngân Dạ nhìn ánh mắt của đối phương, hai người đều có cách nghĩ đồng dạng.

"Đi!" Lý Ẩn đứng lên, nói với Tử dạ cùng Ngân Vũ: "Triệu tập hộ gia đình hỏi thăm sự tình, phiền toái hai người các ngươi rồi. Ta cùng Ngân Dạ phải đi ra ngoài."

Trong quá trình xuống lầu, Lý Ẩn nói: " Muội muội của Mẫn, nếu như cùng Mẫn có một tranh chấp gì đó rất lớn, có thể sẽ muốn xuống tay với nàng."

"Đúng." Ngân Dạ cũng đồng ý quan điểm này: "Nếu như lúc ấy, muội muội gọi điện thoại tới, hẹn nàng ở U ảnh sơn cốc gặp mặt..., nàng rất có thể lập tức rời đi. Mặc dù nói hai chân Thâm Vũ bị tê liệt, nhưng nếu để Mẫn thân cận nàng, chỉ cần một con dao găm cũng có thể giải quyết mọi chuyện."

"Bất quá, " Lý Ẩn cẩn thận nghĩ ngợi, nói, "Tin tức đưa tin, tay nàng bị đâm xuyên qua rồi sau đó mới găm sâu vào trái tim. Thâm Vũ năm nay mới mười chín tuổi mà thôi, nàng có thể giết được tỷ tỷ của nàng sao?"

Ngân Dạ nghe xong, cũng cảm giác có đạo lý. Chẳng lẽ sai lầm rồi?

Lúc này, bỗng nhiên Lý Ẩn bắt lấy bả vai Ngân Dạ, nói: "Đợi một chút! Ngân Dạ!"

Hắn đang lướt đọc tin tức trên mạng, tức thì bị một tựa đề hấp dẫn.

Sau khi thi thể Mẫn bị phát hiện, rất nhanh quá khứ của nàng được đào móc ra. Mẫn ngày xưa từng được đưa tin, thời điểm nàng sáu tuổi bị cha đẻ xâm hại, sinh ra một nữ nhi. Nữ nhi đó tên là Thâm Vũ.

"Sáu tuổi?" Ngân Dạ kinh ngạc không ngậm miệng được: "Thiệt hay giả? Không phải là người trên mạng nói bừa chứ?"

"Chưa hẳn." Lý Ẩn nói: "Trên thực tế, bà mẹ trẻ tuổi nhất trên thế giới, cũng được gần năm tuổi mà thôi. Tại năm 1939, tại Peru có một bệnh viện, đã thu một đứa bé gần năm tuổi, lúc đó đã mang thai tám tháng. Sau này sinh nở, phải cần bác sĩ tiến hành phẫu thuật, thành công sinh ra một tên bé trai. Bất quá đây không phải là trường hợp cá biệt..."

"Mẫn nàng... Thật sự sáu tuổi mang thai đứa con của cha đẻ? Thế nhưng như thế nào để sinh ra đứa bé kia? Thực là bất khả tư nghị."

"Đúng vậy. Ta cũng thật sự rất không ngờ."

Kế tiếp, hai người bắt đầu tìm hiểu xác minh việc này. Điều tra tất cả thông tin liên quan đến Mẫn cùng Thâm vũ. Trên thực tế, thẳng đến mấy tháng trước, quan hệ giữa hai người vẫn rất gay gắt. Nhưng sau một đoạn thời gian nàng tiến vào nhà trọ, thái độ thay đổi rất lớn, bỗng nhiên muốn quan tâm chăm sóc cho Thâm vũ.

Là vì nàng trở thành một hộ gia đình, nên không thể không quan tâm sao?

"Vậy Thâm vũ đối với Mẫn, có hận ý hay không? Mẫn đối với nàng rất..."

"Cũng khó nói." Lý Ẩn sửa sang lại tư liệu điều tra, nói: "Thâm Vũ thủy chung không muốn cùng nàng nói chuyện, gặp mặt. Đối với nàng một mực đều rất bài xích. Bất quá, hận ý có thể biến thành sát ý hay không, rất khó nói."

Nếu như, Thâm Vũ sát hại Mẫn mà nói... như vậy chính là báo thù rồi.

Nhưng đối (với) Lý Ẩn mà nói, nếu là báo thù thì tương đối phiền toái.

Bởi vì, Tử dạ có nói với hắn, lúc ấy nàng ném mảnh vỡ ở trong nhà xưởng, rất có thể bị Mẫn lấy được. Nhưng cũng có khả năng còn ở bên trong Công ty may Giang Phong.

Nếu như, mảnh vỡ chính xác ở trên người Mẫn, như vậy nó sẽ ở đồn cảnh sát với tư cách là di vật.

Như thế nào có thể cầm lại đây?

Mình cũng không hề có quan hệ gì với cảnh sát. Mà Mẫn trên thực tế có quan hệ huyết thống chỉ có mỗi Thâm Vũ. Trong những ngày tiếp theo, Thâm Vũ thủy chung không hiện thân.

Đến tột cùng mảnh vỡ khế ước, đang ở nơi nào?

Mà hỏi thăm toàn thể hộ gia đình trong nhà trọ, có vài người có chứng cứ cho sự vắng mặt, đa số thì không. Mà lúc này, thậm chí còn có vài người không ở trong nhà trọ.

Mẫn chết làm không ít hộ gia đình đều cảm giác lòng người bàng hoàng, dù sao có một hung thủ giết người ẩn nấp trong nhà trọ, nghĩ đến đây là thấy kinh hồn táng đảm. Nhưng hiện tại, vẫn chưa tra được là ai.

Lý Ẩn đã nhiều lần đi nghe ngóng tin tức về di vật, cuối cùng chỉ có thể dựa vào viện trưởng cô nhi viện đi lấy về. Nhưng trong đống di vật căn bản không có mảnh vỡ.



Có thể hay không, thật sự đang ở Công ty may Giang Phong?

Thế nhưng ai dám trở về đó lấy đây? Ai cũng không dám. Huống chi khả năng nó ở tại nhà xưởng cũng chỉ có 50% mà thôi.

Tiến thêm một bước, điều tra về bức họa trong nhà Mẫn, cũng không có bất cứ manh mối gì.

Đối với người tên "Thâm Vũ" này, Lý Ẩn càng ngày càng để ý. Nàng dù căm hận Mẫn như thế nào, dù sao cũng là người thân như chân với tay, chẳng lẽ thật sự tuyệt tình đến mức nàng chết đi rồi, cũng không tới tiễn đưa?

Thời gian một ngày một đêm trôi qua, nhiều hộ gia đình đều tạm thời quên đi chuyện này. Dù sao, chuẩn bị cho huyết tự tiếp theo, mới trọng yếu nhất. Những hộ gia đình có giao tình với Mẫn cũng không có mấy ai, tất cả mọi người đều tự quản chuyện của mình.

Sau đó...

Huyết tự chỉ thị mới được ban bố.

Ngày 22 tháng 3, phòng 1404.

"Mẫn chết vẫn còn chưa điều tra ra được chân tướng. Cảnh sát đã hoàn toàn điều tra theo phương hướng bị cường đạo sát hại."

Ngân Vũ nhìn TV phát ra tin tức, nói với Ngân Dạ ngồi đối diện: "Ca ca, ngươi cho rằng, nếu như mảnh vỡ ở trên người Mẫn, vậy thì phiền toái rồi."

"Đúng vậy." Ngân Dạ nhíu chặt mày: "Tuy nhiên cũng có thể đang ở trên tay Doanh Tử Dạ, bất quá khả năng trên tay Mẫn cũng không thấp. Tình huống càng ngày càng phiền toái."

Nếu quả thật mất đi mảnh vỡ khế ước này, như vậy, cũng chỉ có thể trả một cái giá lớn vượt qua năm lần huyết tự, để Ngân Vũ ly khai nhà trọ rồi!

Năm lần huyết tự, ngẫm lại cũng biết gian khổ vô cùng. Lần trước ở trên xe buýt, Ngân Dạ cơ hồ phải liều mạng dãy dụa mới thoát khỏi tay thần chết. Tương lai, Ngân Vũ còn có thể sống được bao lâu?

Hắn tiến vào nhà trọ này, chính là để làm cho nàng có thể sống sót!

"Ca ca, " Ngân Vũ bỗng nhiên nói: "Ngươi, mấy ngày gần đây đều thức đêm? Cũng thực là vất vả cho ngươi rồi."

"Cũng không phải." Ngân Dạ nói: "Ta gần đây căn bản ngủ không được. Lần huyết tự tiếp theo của ngươi chính là lần thứ sáu rồi, mà ta vẫn đang ở ranh giới lần thứ năm huyết tự. Vốn nghĩ muốn tìm kiếm mảnh vỡ khế ước, để vượt qua Ma Vương huyết tự, ly khai nhà trọ. Nhưng hiện tại xem ra, cũng là một hy vọng mịt mù."

Điều này đối với Kha Ngân Dạ mà nói là một cái đả kích rất lớn.

"Chỉ có chờ xem huyết tự tiếp theo, phải chăng có tuyên bố hạ lạc của mảnh vỡ mới hay không..."

Ngân Dạ hiện tại ngược lại hi vọng, mảnh vỡ đang ở trên tay kẻ giết Mẫn, hoặc là trong tay Doanh Tử Dạ.

"Hiện tại chúng ta chuyển tới tin tức tiếp theo." Phát thanh viên trên TV, sau khi phát tin tức của Mẫn liền chuyển qua một tin tức khác: "Hôm qua, tại khu rừng Trắng thành thị K, xuất hiện một thi thể không đầu. Đây vốn là vụ án thứ sáu trong chuỗi vụ án về giết người chặt đầu trong năm nay. Cảnh sát..."

Ngân Dạ tắt TV quay đầu nhìn về phía Ngân Vũ, nói: "Tóm lại, Ngân Vũ. Sự tình về mảnh vỡ Khế ước, ngươi cũng đừng suy nghĩ quá nhiều. Lần huyết tự thứ sáu, ngươi có thể trực tiếp trở về nhà trọ, nên lợi dụng đầy đủ cái ưu thế này."

Lúc này , Ngân Vũ có chút trầm mặc không nói.

Nàng ngẩng đầu, nhìn ánh mắt của Ngân Dạ. Sau đó nói: "Ca ca. Ngươi... Cũng nên lo lắng cho chính mình. Ta hi vọng có thể nhìn thấy ngươi hạnh phúc..."

"Ngân Vũ, ta..."

"Ta..." Ngân Vũ nước mắt long lanh nói: "Tiến vào nhà trọ, A thận chết đi, vẫn là ngươi bảo vệ ta, chiếu cố ta... Nếu như không có ca ca, ta tuyệt đối không thể chèo chống cho tới ngày hôm nay..."

Mặc dù nàng đối với A thận tình cảm sâu sắc, nhưng hết thảy những điều Ngân dạ làm cho nàng, nếu nói nàng không có chút xúc động nào, tuyệt không có khả năng. Nhất là lần tại trấn Vĩnh viễn kia, hắn không để ý nguy hiểm, liều mạng đem nàng mang về nhà trọ. Từ đó Ngân Vũ cảm thấy, nếu như cự tuyệt ca ca, đối với hắn thật quá tàn nhẫn.

"Ca ca... Ngươi yêu thích ta sao? Với tư cách là một nam nhân, mà yêu thích ta chứ?" Ngân Vũ bỗng nhiên nói: "Ta... Biết rõ tâm ý của ca ca ngươi. Cho dù là hiện tại, ca ca vẫn ôm tình cảm đó với ta sao?"

"Ngân Vũ? Ngươi..."

"Nếu như, đối (với) ca ca mà nói, ta thật sự trọng yếu như vậy... Như vậy..."

Ngay khi Ngân Vũ sắp nói ra những lời này, bỗng nhiên, trái tim giống như bị một ngọn lửa thêu đốt, kịch liệt đánh úp lại!

Mà Ngân Dạ cũng đồng dạng, trái tim giống như bị ném biển lửa, không ngừng kịch liệt đau nhức, làm hắn ý thức được, huyết tự đã ban bố!

Mà xem biểu lộ của Ngân Vũ, hắn lập tức biết rằng, lúc này đây hai người tiếp tục cùng chấp hành một huyết tự!

Nhìn về phía vách tường, đang bắt đầu thẩm thấu ra máu, không ngừng hình thành chữ viết.

"Lần huyết tự này gồm sáu người tham gia, không chỉ định địa điểm, nhưng trong lúc chấp hành huyết tự không được phép tiến vào nhà trọ. Hạn định từ ngày 1 tháng 4 năm 2011 đến ngày 15. Sáu hộ gia đình, mỗi người nhất định phải cầm được bất kỳ một khỏa đầu người trong số sáu vụ án giết người tại thành thị K từ tháng 1 tới tháng 3 năm nay: Đằng Phi Vũ, Lâm nhanh chóng, Trương sóng lăng, Lệ hinh, Vương Chấn Thiên, Bạch Tĩnh sáu người. Cầm bất kỳ một khỏa đầu người là có thể trở về nhà trọ, sẽ không bị bóng dáng thao túng mà tự sát. Lần huyết tự này, không tuyên bố hạ lạc mảnh vỡ địa ngục khế ước."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook