Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 10 - Chương 28: thông hướng địa ngục bẩy rập

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/12/2017

"Ý của ngươi là..." Ngân Vũ vừa lo lắng nhìn phòng giải phẫu vừa nói: "Đường Phong, Doãn tuấn hiền, Tôn Tĩnh hiên những người này... Căn bản không tồn tại?"

"Đúng."

Lý Ẩn nói ra tất cả chân tướng, Tử Dạ ở một bên lắng nghe cũng có chút suy nghĩ. Nàng nhìn vào notebook mà mình ghi chép lại so sánh với những lời của Lý Ẩn.

"Kế tiếp, ta sẽ tổng hợp kỹ càng từ đầu tới đuôi để giải thích những nghi vấn của ngươi." Lý Ẩn lật Notebook nói: "Đương nhiên, hết thảy cũng chỉ là suy luận của ta, bất quá ta có sáu thành nắm chắc suy luận này là chính xác."

"Ta đoán chừng, sáu người kia đều ở tại khu Bạch Nghiêm từng tiếp xúc với quỷ, nên bị dính nguyền rủa nào đó. Đương nhiên cũng có thể là nguyền rủa tùy ý của nhà trọ, nhưng xem xét đến vấn đề khó độ huyết tự, sẽ không đến mức quá không hợp thói thường, tùy tiện mà lựa chọn giết chết sáu người. Ta đoán chừng, sáu người này đã tiếp xúc tới cái gì đó mới đoạt được khăn tay."

"Đầu tiên là Đằng Phi Vũ. Các ngươi căn cứ vào lời nói của Đường Phong nên cho rằng Đằng Phi Vũ tới NhânNguyệt phố, vì hắn ngồi chung xe với nàng, nhưng đây tuyệt đối là nói dối. Bản thân Đường Phong chính làquỷ không đầu. Ta đoán chừng, Đằng Phi Vũ là lúc tan làm, tự nhiên thấy một còn quỷ không đầu chạy về phía mình, mới một đường chạy trốn tới NhânNguyệt phố, rồi sau đó bị sát hại. Sau khi chết, con quỷ không đầu nhổ cái đầu của hắn xuống rồi lấy luôn đồng hồ."

"Vì cái gì Đường Phong phải xuất hiện? Điều đó có tất yếu sao?"

"Chủ yếu là bởi vì, nhà trọ muốn cho các ngươi một cái nhắc nhở về sinh lộ. Lần huyết tự này độ khó cực cao, cho nên cũng phải cung cấp đầy đủ nhắc nhở. Cho nên Đường Phong mới xuất hiện. Đồng hồ chính là cung cấp một tin tức, Đường Phong hoàn toàn chính xác đã từng tiếp xúc với Đằng Phi Vũ. Trừ điều đó ra, tất cả lời nàng nói đều là giả. Sở dĩ phải chạy trốn các ngươi chính là muốn đề cao độ khó huyết tự. Chỉ nói tính danh cùng tướng mạo, rất khó khăn để điều tra thân phận cụ thể. Huống chi lời nói cùng việc làm của nàng cổ quái, cũng làm cho các ngươi cho rằngcái tên 'Đường Phong' là giả. Nhưngchính thức tác dụng của Đường Phong chính là mặt của nàng, ngũ quan do sáu người hợp lại mà thành."

Ngân Vũ nghe đến đó, liền nhớ lạidung mạo của Đường Phong, hoàn toàn quá bình thường. Bất quá, nghe Lý Ẩn nói cũng thấy có chút cổ quái. Bởi vì... Cặp mắt của nàng tựa hồ không đối xứng, con mắt lớn nhỏ. Hơn nữa, rõ ràng là nữ tính mà bờ môi lại rất dày, cái mũi cũng quá lớn.

Lúc ấy bọn hắn đối với hết thảy hoàn toàn không phát hiện.

"Sau đó lần ám chỉthứ hai. Ngân Dạ ở trong nhà Đằng Phi Vũ phát hiện thẻ mượn sách của PhổNguyệt Thư viện. Nên mới tới Thư viện điều tra. Vì vậy nhà trọ lại lần nữa đưa ra ám chỉ. Chính là người thanh niên tự xưng đã từng nói chuyện với Đằng Phi Vũ xuất hiện trước mặt Ngân Dạ, nói cho các ngươi tình báogiả."

"Ta không rõ. Người kia vì cái gì lại không đưa thêm cho chúng ta nhiều hơn tình báo sai lầm? Ví dụ như, nói Đằng Phi Vũ đã từng gặp qua Quỷ hồn, thậm chí có thể đơn giản nói dối chúng ta tới một địa phương hoàn toàn bất đồng."

"Ta đã nói rồi. Một là vì cân đối độ khó huyết tự, cái thứ hai là vì không muốn tình báo mất tự nhiên. Ngươi cùng Ngân Dạ lúc ban đầu rất rõ ràng, Quỷ hồn có khả năng dùng hình người xuất hiện để cho tình báo giả, cho nên tình báo cũng chỉ để tham khảo mà thôi, sẽ không hoàn toàn tin tưởng. Tình báođưa ra có chút tự nhiên sẽ lại làm cho các ngươi có thể tin tưởng. Tình báo quá mức khoa trương ngược lại, sẽ lộ ra giả dối. Các ngươi điều tra với tính cách của Đằng Phi Vũ sẽ cùng người không nhận thức, nói chuyện liên quan tới quỷ sao?"

"Cái này... Cũng đúng."

"Bất quá, bên cạnh việc nói cho các ngươi ít tình báosai lầm. Chính là, Đằng Phi Vũ đối (với) dự tính về cổ phiếu cực kỳ chuẩn, mọi người đều biết Đằng Phi Vũ đã chết, loại chuyện này cũng có thể tùy ý thêu dệt, dù sao các ngươi cũng không có biện pháp biết rõ là thật hay là giả. Nhưng ở một trình độ nào đó sẽ làm cho các ngươi hoài nghi rằng, rất có thể Đằng Phi Vũ đã tử vong trước ngày 1 tháng 4?"

"Cái này... Hoàn toàn chính xác."

"Sau đó lại nói tới Lam Kỳ. Thời điểm các ngươi quyết định đi điều tra thì hắn đã chết."

"Đúng vậy, bởi vì chúng ta nói muốn tới nhà hắn, nên hắn mới bị giết sao?"

"Đúng. Ta đoán chừng, nội dung ảnh chụp, hẳn chính làquỷ không đầu. Hắn rất có thể ngày đó đi theo Bạch Tĩnh về trường học, đứng ở bên ngoài chứng kiến cảnh quỷ không đầu giết chết Bạch Tĩnh. Sau đó, hắn đem hình ảnh quỷ không đầu chụp lại rồi trốn về nhà."

"Vì cái gì không lập tức giết chết hắn? Nếu như lập tức giết chết hắn mà nói, không thể..."

"Bởi vì, trong lúc các ngươi điều tra mới giết chết Lam Kỳ, làm như vậy để đưa ra 'Nhắc nhở' . Nhắc nhở nếu như ngoài thời gian huyết tự, vậy điều tra sẽ có chút bất tiện. Tên nhân viên quán chụp ảnh kia cũng vậy. Chờ đến lúc điều tra đến hạch tâm mới giết hắn cũng là điều tất yếu. Bởi vì, ảnh chụp không thể để cho người khác nhìn thấy. Nhắc nhở phải có chút mờ mịt để không dễ dàng nhìn ra. Cũng là một cái đặc thù để cân bằng độ khó huyết tự."

"Là thế này sao." Ngân Vũ ngược lại không nghĩ tới, nhà trọ đối với"Công bình" của huyết tự lại rất hao tâm tổn trí.

Nhưng cái gọi là "Công bình" này, Ngân Vũ xem ra cũng quá mức châm chọc.

"Sau đó, tại công viên Thanh Điền, Liên thành cùng Y hàm gặp được têncông nhân bảo vệ môi trường. Bọn hắn căn bản sẽ không chú ý thân phận của một tên công nhân bảo vệ môi trường, dù sao cũng chỉ là một 'Người chứng kiến' tồn tại. Nhưng trên thực tế, người này cũng không hề tồn tại, mà là một nhân vật mà quỷ không đầu giả vờ. Sau đó đem một cái tình báo trọng yếu giả cho Liên thành và Y hàm. Đó là nói chính mắt trông thấy người khả nghi được mô phỏng cũng từng xuất hiện tại công viên. Làm các ngươi điều tra trọng điểm vào người nam nhân kia. Nhưng người đó căn bản không hề tồn tại, mà cũng là quỷ giả danh."

"Rất đáng sợ a? Đơn giản ngụy trang thành một người không tồn tại, sau đó đem tội danh gán cho một người không tồn tại khác, để các ngươi căn bản điều tra không ra chân tướng. Mặc dù biết rõ khả năng có tồn tại tình báo giả, nhưng đối với loại tin tình báo này, cũng không dễ dàng bỏ qua, có trình độ rất lớn đặt vào suy nghĩ của các ngươi một ám chỉ."



"Ám chỉ?"

"Đúng. Chính là...'ma Chặt đầu ' luôn dùng hình tượng 'Người nam nhân kia' để giết chóc. Cho nên thời điểm các ngươi điều tra sẽ lấy nam tử mô phỏng đó làm chủ. Nhưng người đó căn bản các ngươi lại không thể tìm được. Đối với huyết tự lần này, tình báo giả mà nói còn đáng sợ hơn so với bản thân quỷ hồn."

"Ta không rõ." Ngân Vũ lại hỏi: "Về sau, Đường Phong lại lần nữa xuất hiện, muốn ta điều tra 'Đằng Quang Vinh' . Còn có, xế chiều hôm đó chúng ta chứng kiến, Đằng Quang Vinh mang theo đầu Đường Phong, hơn nữa hắn vừa nhìn thấy chúng ta liền bỏ chạy..."

"Rất đơn giản. Bản thân các ngươi đều biết sẽ có tình báo giả, như vậy tất cả tình báo đều hướng về những phía khác nhau, ngược lại lộ ra quá đơn giản, không phù hợp với phong cách của huyết tự, sẽ bị Ngân Dạ nhận định ra ngay là tình báo giả. Nhưng nếu như nội dung hỗn tạp bất đồng, thậm chí mâu thuẫn lẫn nhau,vậy tình báo giả là đâu? Các ngươi sẽ cho rằng, trong những tình báo có nội dung mâu thuẫn, tất nhiên sẽ tồn tại tình báo thật. Vô luận tin vào cái nào các ngươi cũng sẽ bị lừa, vì đơn giản cả hai đều là giả."

"Rõ ràng tính toán đến loại trình độ này?"

"Đây cũng là chỗ đáng sợ của nhà trọ. Đùa bỡn các ngươi, lợi dụng tâm lý của các ngươi, xếp đặt thiết kế bẩy rập càng thêm khó giải, sinh lộ ẩn núp càng thêm sâu, sẽ đem các ngươi đẩy vào Địa Ngục Thâm Uyên. Vì làm cho cái tình báo giả nàythêm chân thật, liền xuất hiện hết thảy sự tình các ngươi chứng kiến về sau. Hơn nữa, Khang tấn nhìn thấy cái gọi là 'Đằng Phi Vũ " cũng là 'Tình báo giả' nhà trọ cấp cho các ngươi . Khẳng định là Quỷ không đầu đem hai con mắt của Đằng Phi Vũ gắn lên, cố ý cho Khang tấn nhìn thấy. Cho nên hắn nhìn thấy chỉ là 'Hé mặt' ."

"Vậy khi chúng ta nhìn thấy Đằng Quang Vinh cũng là quỷ giả trang sao?"

"Ta cho rằng, cũng có khả năng bị điều khiển tâm trí. Nhưng ta cho rằng còn có một khuynh hướng khác... Chính là cố ý cho các ngươi chứng kiến. Bởi vì các ngươi đến đấy điều tra, nên liền đem cái đầu của “Đường Phong” bỏ vào phòng Đằng Quang Vinh. Lúc ấy, hắn còn là một đứa nhỏ cho nên sợ tới mức hồn phi phách tán. Vì vậy, hắn cầm một cái túi nhựa, đem người đầu cất vào, muốn mượn cơ hội nào đó ném đi. Đầu người kia cũng không chảy máu, không có mùi hôi, cũng không kỳ quái, đoán chừng là quỷ không đầu đã an bài như vậy, nếu không thời điểm mới gặp mặt sẽ bị hai người ngửi thấy mà mò ra."

"Nhưng Đằng Quang Vinh vì cái gì trông thấy chúng ta lại bỏ chạy?"

"Hắn trốn là chuyện đương nhiên. Bởi vì, trong mắt hắn, các ngươi là 'Cảnh sát' . Ngày 1 tháng 4, các ngươi tới nhà Đằng Phi Vũ với danh nghĩa cảnh sát, đoán chừng Đằng Quang Vinh ở trong phòng, vụng trộm thấy được các ngươi. Hắn nghĩ rằng mang theo một khỏa đầu người, lại thấy ‘cảnh sát’ chạy tới, tâm tư ngây thơ của hài tử rất có thể nghĩ rằng, 'Cảnh sát thúc thúc khẳng định biết rõ ta đang cầm đầu người, muốn tới bắt ta rồi, tự nhiên hắn sẽ dốc sức liều mạng mà chạy. Thời điểm bị ngã, cái đầu rơi ra thì bị các ngươi nhìn thấy, các ngươi liền lập tức bỏ chạy. Rồi về sau quỷ không đầu xuất hện mang Đằng Quang Vinh đi. Ta đoán chừng, hắn rất có khả năng đã bị quỷ không đầu sát hại."

"Rõ ràng là như thế sao?"

"Bởi như vậy, ý nghĩ 'Đằng Quang Vinh' là ma chặt đầu trong đầu các ngươi lại càng thêm ấn tượng, cho dù các ngươi tự nói với mình rằng có thể là tình báo giả, nhưng dưới tình huống tận mắt nhìn thấy, khó có thể không bị rung động. Huống chi sau đó Đằng Quang Vinh mất tíchkhông phải sao?"

"Đúng, ngươi nói đúng." Ngân Vũ lúc này không ngừng đánh vào đầu mình, vì cái gì lại hoàn toàn không nhìn ra?

Mình và Ngân Dạ, hoàn toàn bị nhà trọ đùa bỡn trong lòng bàn tay!

"Ngươi cũng đừng quá khổ sở, cái huyết tự này độ khó chính xác rất cao, nhìn không ra cũng là điều bình thường."

Cái gọi là kẻ trí nghĩ đến ngàn điều tất vẫn có điều bỏ qua, kẻ ngu ngàn lo cũng có được một. Càng là người thông minh, càng dễ trúng loại bẫy rập này. Bởi vì bọn họ sẽ đem tình huống suy nghĩ rất phức tạp, ngược lại đối (với) tình báo giả lại càng thêm tin tưởng.

Lý Ẩn cảm giác đây là nhà trọ cố ý, là huyết tự chuẩn bị cho Ngân Dạ cùng Ngân Vũ. Bởi vì trí tuệ siêu cao của hai người bọn họ, ngược lại sẽ bị nhà trọ lợi dụng.

Lý Ẩn so với bất luận kẻ nào đều tinh tường. Huyết tự xuất hiện Quỷ hồn tuy khủng bố, nhưng sơ vớibản thân khủng bố của nhà trọ, căn bản chính là khác nhau một trời một vực.

Nơi mà quỷ hồn không cách nào tiến vào, bản thân nó lại càng là tồn tại kinh khủng!

"Đương nhiên, nhà trọ cũng không phải không cho các ngươi tiếp xúc với tình báo thật.'khu Bạch nghiêm ' có lẽ chính là tình báo thật, nhưng bản thân Lâm Phi lại chết ngay trong khu Bạch Nghiêm, ngược lại làm các ngươi nghĩ rằng tình báo này có quá mức trắng trợn. Trong lòng các ngươi khẳng định sẽ hoài nghi đây có phải là tình báo giả? Vì tình báo này quá mức dễ dàng thu được."

Hoàn toàn chính xác. Ngân Vũ cũng rất hoài nghi tình báo này có đúng không, bởi vì nó lộ ra quá trắng trợn, đơn giản điều tra một chút là có thể tra ra khu Bạch Nghiêm. Không chỉ có như thế, bản thân khối khăn tay kia, nàng cũng hoài nghi là bẩy rập của nhà trọ.

"Sau đó, nhân vật 'Doãn tuấn hiền' xuất hiện. Bởi vì liên quan tới nam nhân mô phỏng, mọi mối liên hệ với Lệ Hinh các ngươi đều không bỏ qua. Vì vậy, quỷ không đầu lấy thân phận là bạn trai người hàn quốc xuất hiện. Vì sao lại là người Hàn Quốc? Bởi vì, như vậy các ngươi không thể nào thẩm tra thân phận của hắn. Hơn nữa, Doãn tuấn hiền tự xưng trước mắt không nghề nghiệp, không có địa điểm công tác lại càng không dễ xác định nhân vật này có tồn tại hay không. Dù sao muốn có việc làm..., giống nhau sẽ cần CMND. Doãn tuấn hiền dùng thân phận là người yêu dị quốc, nói Lệ Hinh không muốn công khai mối quan hệ, cũng bởi vì căn bản chẳng có người này. Trên thực tế có bạn trai dị quốc bây giờ cũng không phải của hiếm, ai cần phải làm như vậy. Kỳ thật, Quỷ hồn hoàn toàn có thể biến ra một thân phận hoàn mỹ mà xuất hiện, sẽ càng làm cho các ngươi tin tưởng không nghi ngờ. Nhưng, một là vì cân đối độ khó huyết tự, hai chính là, đối với các ngươi mà nói, cái thân phận bạn trai Hàn Quốc chưa thể xác định này, ngược lại không giống như là bẩy rập nhà trọ bố trí."

"Tôn Tĩnh hiên cũng giống như vậy. Hắn tự xưng là người nơi khác tới làm công , không có hộ tịchbản địa..."

"Đúng, điểm lẫn lộn này, cho các ngươi không cách nào điều tra hộ tịch, lại càng thêm không thể xác nhận người này có tồn tại hay không. Nhân vật Tôn Tĩnh hiên này, cũng không tồn tại. Mặt khác, ta đoán chừng, Lưu tử thịnh cùng Lệ hinh khả năng thật sự tồn tại mối quan hệ nam nữ không thể nói cho ai biết. Lệ hinh xin nghỉ ngày lễ tình nhân là vì muốn đem kính tặng cho Lưu tử thịnh. Nghĩ đến, chắc là Lưu tử thịnh nói cho nàng biết mình bị cận thị. Nếu không nàng như thế nào lại biết? Bởi vì độ cận của hai người giống nhau, nên cũng không cần mang Lưu tử thịnh đi đo thuỷ tinh thể. Nói cách khác, ngày hôm đó xin nghỉ phép chính là muốn ở cùng một chỗ với Lưu Tử Thịnh."

"Vậy Lưu tử thịnh mất tích, cũng là quỷ không đầu giết chết hắn để làm chúng ta lạc lối?"



"Đúng chính là vì muốn các ngươi càng thêm hoài nghi Lưu tử thịnh. Khiến cho manh mối thêm hỗn loạn, không biết tình báo nào là thật là giả.'Doãn tuấn hiền'đề cập với các ngươi , hắn và Lệ hinh có quan hệ yêu đương càng làm cho các ngươi thêm ấn tượng về tình báo giả này. Lại thêm tin đồn Lưu tử thịnh và Lệ hinh có quan hệ mập mờ, ít nhất bọn người Liên thành, Hoàng Phủ sẽ có hoài nghi ở trình độ nào đó."

"Cho nên liền giết chết Lưu tử thịnh sao?"

"Ân, đoán chừng là vậy."

Trên thực tế, Lý Ẩn cũng không biết, nguyên nhân thực sự Lưu tử thịnh bị giết. Đó chính là hắn phát hiện một con mắt của Doãn tuấn hiền cực giống Lệ hinh. Trên thực tế con mắt đó của Lệ Hinh chính là con mắt phải của nam tử mô phỏng, giờ đổi thành con mắt phải của Doãn Tuấn Hiền.

Nghĩ đến thực là xấu hổ. Trong sáu người, rõ ràng Y hàm là người có chỉ số thông minh bình thường, lại phát hiện ra vấn đề ngũ quan trước tiên.

Nếu như Ngân Dạ và Ngân Vũ đem sự việc nghĩ đơn thuần đi một chút, xem ảnh chụp người chết nhiều lên, thì có thể phát hiện vấn đề này rồi. Y hàm chính là vì không có việc gì nên mới lấy ảnh chụp ra xem, ấn tượng khắc sâu đậm, mới có thể nhìn ra.

Mà Lưu tử thịnh phát hiện vấn đề với con mắt của Doãn Tuấn Hiền, vì vậy đêm hôm đó mới theo dõi hắn, đi tới nhà trọ chỗ Lệ hinh. Sau đó bị "Doãn tuấn hiền" phát hiện, kết quả tự nhiên là...

"Lý Ẩn, còn chuyện cái khăn tay LD thì sao? Vì cái gì Trương sóng thụy không bị giết chết? Ngươi nói Tôn Tĩnh hiên cũng là quỷ không đầu, vậy tại sao lại giết Thẩm Hoa vì cầm được chiếc khăn, nhưng lại đem khăn tay mang đến cho chúng ta?"

"Trương sóng thụy không bị giết, là vì nhà trọ hạn chế năng lực cảm ứng của quỷ không đầu, không cách nào hoàn toàn giám sát và điều khiển hành vi của sáu nạn nhân khi còn sống. Cho nên, Trương sóng lăng đem khăn tay giao cho đệ đệ Trương sóng thụy, Lâm Phi đặt khăn tay ở bàn làm việc trong trường học, đều không bị phát hiện. Về phần Tôn Tĩnh hiên xuất hiện, là vì lúc đó các ngươi đã tìm được khăn tay. Đã như vầy, còn không bằng xuất hiện rồi cố gắng tham gia vào kế hoạch điều trađể có thể tùy tâm nắm giữ tiến độcủa các ngươi, một khi chạm đến hạch tâm, sẽ thủ tiêu. Nhà trọ có lẽ cho con quỷ này khá nhiều hạn chế, nhắc nhở chưa đủ nhiều, thì tuyệt đối không thể giết người. Thời điểm Ngô chân Thực tới quán rửa ảnh, tên làm công kia mới bị sát hại, cũng là vì chạm đến manh mối hạch tâm. Hủy diệt máy tính cũng là nguyên nhân đó. Mặc dù ảnh đã làm rồi có thể xỏa bỏ, nhưng chỉ cần hao tâm một chút thì vẫn có thể khôi phục lại, cho nên dứt khoát làm hỏng ổ cứng HDD luôn. Trừ phi, phát hiện manh mối hạch tâm. Tỷ như, Y hàm..."

"Nàng chính là vì phát hiện ra chân diên mục của nam nhân mô phỏng ..." Ngân Vũ cầm những mảnh vỡ của ảnh chụp đang cầm trên tay, lại nhìn cửa phòng giải phẫu một chút nói: "Lúc ấy nàng đi WC cũng là muốn đem chuyện này nói cho ngươi biết?"

"Ân. Đúng vậy. Y hàm lúc ấy sở dĩ vào WC liên lạc với ta để thông báo về tin tức kia, nhưng nàng lại không muốn cho Liên Thành biết. Bởi vì nàng cảm giác được, nếu như ngũ quan trên đầu người bị lẫn lộn như vậy, chỉ sợ số lượng đầu người sẽ có hạn. Vì vậy, nàng không muốn đem chuyện này nói cho Liên Thành. Nàng nghĩ muốn một mình đoạt được đầu người. Cho nên mới tránh Liên Thành và Doãn tuấn hiền. Đồng thời, không nói cho ngươi và Ngân Dạ biết, nguyên nhân vì nàng muốn độc chiếm đầu người, mà nói cho ta biết, để ta phân tích, tìm ra phương pháp cho nàng lấy đầu người."

"Nhưng trước lúc chết, nàng biết rằng chính mình không còn chút kỳ vọng nào nữa mới quyết định nói chuyện này cho Liên Thành." Ngân Vũ bỗng nhiên rất cảm khái nói: "Nhân tính thực là phức tạp. Một phút đồng hồ trước còn mặc kệ sống chết của trượng phu, sau một phút lại liều chết đưa manh mối cho hắn. Mặc dù nàng nói chưa hết nhưng ta đã đoán được nàng muốn nói gì. Nàng nói rất đúng: 'Sáu khỏa đầu người, trên cổ ma chặt đầu!' "

"Ân, ta nghĩ, hẳn là như vậy."

Lúc này, Thâm Vũ ngược lại, hít một hơi lạnh.

"Lý Ẩn, người nam nhân này thật đáng sợ. Rõ ràng có thể đem hết thảy suy tính ra!"

Nàng nhìn về phía bức họa vừa vẽ, là hình ảnh của Lý Ẩn cùng Kha Ngân vũ. Lý Ẩn đang cầm điện thoại nói, mà Kha Ngân vũ đang cầm tấm ảnh nam tử mô phỏng, so sánh với ảnh chụp của sáu nạn nhân.

Mặt khác, Thâm Vũ đang gắt gao cầm cái khăn tay LD trong tay. Chính là cái khăn có dính vết máu, nhưng vết máu thật ra là của Mộ Dung Thận. Ngay từ thời điểm ban đầu nàng đã vẽ ra tất cả chân tướng. Vìđem Ngân Dạ và Ngân Vũ đẩy vào tuyệt lộ, nên mới để Mộ Dung Thận đi trộm toàn bộ khăn tay của sáu người chết. Nhưng hiện tượng linh dị không liên quan tới huyết tự và hộ gia đình thì không có khả năng vẽ ra, cho nên khăn tay của Trương Sóng Lăng và Lâm Phi nàng không cách nào biết được, nên cũng không thể trộm hết toàn bộ.

Vết máu kia là Mộ Dung Thận trong lúc trộm khăn tay, không cẩn thận để ngón tay bị vật nhọn đâm vào, nên mới dính một ít máu lên khăn tay. Bởi vì vết máu quá nhỏ nên chính hắn cũng không phát hiện ra. Sau khi kiểm nghiệm khối khăn tay mới phát hiện chính là máu của mình lưu lại. Không nghĩ tới lại bị quỷ không đầu cầm trở về.

Tuy nhiên không phải nhóm máu O chỉ một mình Mộ Dung Thận có, hơn nữa lúc ấy Mộ Dung Thận cũng đeo bao tay. Nhưng vì cẩn thận để đạt được mục đích, Thâm Vũ vẫn quyết định hủy cái khăn tay kia đi. Dù sao nói khăn tay đã thất lạc, đổ cho quỷ cũng không ai biết.

"Lý Ẩn, người nam nhân này, nhất định phải chết! Nhất định!"

Thâm Vũ hạ quyết tâm, không tiếc hết thảy thủ đoạn phải giết chết Lý Ẩn! Hắn còn sống, có uy hiếp quá lớn với nàng.

Lúc này, Hoàng Phủ Hác đang ở bên trong tầng hầm kinh tâm động phách không thôi.

Quỷ không đầu sau khi đem tất cả hồi phục lại như cũ, liền đem đầu của mấy thành viên đoàn ma thuật bỏ vào rương. Lúc này hắn đang quay lưng lại phía sáu khỏa đầu người.

Cơ hội chỉ trong một chớp mắt!

Hoàng Phủ Hác cắn răng, bật nắp rương nhảy về phía sáu khỏa đầu người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook