Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 18 - Chương 10: Sát!

Hắc Sắc Hoả Chủng

09/04/2018

Nghiêm Lang căn bản không thể nào chống cự, cứ mỗi lần hắn giãy dụa sẽ ăn 1 đấm của Tiết Long và La Tử Cường. Trịnh Hoa cầm máy chụp ảnh ở 1 bên nói: "Nhanh lên! Ta đang chờ chụp ảnh đây này!"

Vương Thiệu Kiệt nhàn nhã ngồi hút thuốc, tựa hồ không chút nóng nảy.

"Vì cái gì!" Nghiêm Lang rốt cục không khống chế được rít gào: "Vì cái gì lại đối xử với ta như vậy!"

Vương Thiệu Kiệt nghe được câu này, gõ gõ cho tàn thuốc rơi xuống, căn bản không để ý tới Nghiêm Lang.

Lúc này, quần dài của Nghiêm Lang đã bị cởi ra, La Tử Cường túm lấy 2 tay hắn, Tiết Long thì đem bàn tay hướng tới quần lót của Nghiêm Lang, nhanh lẹ kéo xuống! Tức khắc, Nghiêm Lang cả người không mảnh vải che thân ngã trên sàn nhà!

"Tốt, " Vương Thiệu Kiệt nói: "Tử Cường, Tiết Long, túm lấy tay chân hắn, không cho hắn cử động!"

"Được, Kiệt ca!" Tiết Long không chút do dự nghe theo, đồng thời còn bồi thêm 1 câu: "Bất quá, lần trước chúng ta cùng đi chơi với cô gái nhỏ kia, ngươi nên để cho ta chơi thoái mái 1 lần ah!"

"Ngươi còn băn khoăn con nhỏ đó sao?" La Tử Cường lại cười nhạo: "Bất quá con nhỏ kia thực phóng đãng, hiện tại ta cũng muốn xực nàng đây này. Kiệt ca, ngươi đã có cực phẩm như thế, sao còn theo đuổi Thiên Tịch Nguyệt?"

"Ngươi biết cái gì?" Vương Thiệu Kiệt cười nhẹ: "Cái loại nữ nhân đó không có tính khiêu chiến chút nào. Thiên Tịch Nguyệt giữ mình trong sạch, chơi như vậy mới càng có hương vị! Được rồi, làm tốt chuyện này, ta lại mang bọn ngươi tới nhà tắm hơi kia chơi 1 lần, chỗ đó của nhị bá ta, muốn chơi thế nào cũng được!"

Lúc này Trịnh Hoa cũng đi tới, mặt mũi tràn đầy nét dâm đãng, nói: "Tốt, Kiệt ca, đừng bỏ qua ta đó."

Nói đến đây, hắn đã chuẩn bị nhấn máy chụp ảnh, nhưng Vương Thiệu Kiệt lại nói: "Đừng nóng vội, còn có chuyện chưa làm."

Sau đó, Vương Thiệu Kiệt từ trong túi rút ra 1 cây bút màu, sau đó ngồi xổm xuống, trên hạ thân Nghiêm Lang, ghi vài chữ!

"Ngươi muốn làm gì, Vương Thiệu Kiệt!" Nghiêm Lang liều chết giãy dụa, thế nhưng Tiết Long cùng La Tử Mạnh khí lực quá lớn, hắn căn bản không có biện pháp nhúc nhích!

Vương Thiệu Kiệt rốt cục thu bút lại. Tiết Long xem xét, đó là mấy chữ "Ta thích bị cường bạo lỗ (.) cúc hoa" .

"Tốt, " hắn cất bút đi, vỗ vỗ bả vai Trịnh Hoa, nói: "Hảo hảo chụp, nên chụp cho rõ vào, nhất là mấy chữ ta viết, đúng rồi, cả gương mặt cũng phải rõ vào."

Trịnh Hoa cười nói: "Được, ta biết rồi!"

Sau đó, hắn nhắm máy ảnh vào Nghiêm Lang, đèn chớp lóe lên liên tục!

"Không, dừng tay, các ngươi dừng tay cho ta! Hỗn đản, ta muốn giết các ngươi, ta nhất định phải giết hết các ngươi! Ta muốn giết các ngươi!"

Tay chân Nghiêm Lang đều bị Tiết Long, La Tử Cường giống như kìm sắt khóa chặt, hắn căn bản không thể nhúc nhích nổi. Trịnh Hoa chụp không biết bao nhiêu là hình mới dừng tay lại.

"Xong rồi! Kiệt ca."

"Ân, vậy có lẽ đủ rồi."

Vương Thiệu Kiệt ra lệnh một tiếng, Tiết Long cùng La Tử Cường rốt cục buông tay. Mà Vương Thiệu Kiệt thì ha ha cười lớn: "Nghiêm Lang, ngươi nên hiểu, nếu mấy tấm hình này mà lộ ra ngoài thì cả đời ngươi đừng hòng ngóc đầu lên được, ha ha, về sau ta nói gì phải nghe nấy , cho dù ta bảo ngươi đi đớp cứt, ngươi cũng phải đi đớp cứt!"

Nghiêm Lang nổi giận vọt về phía Vương Thiệu Kiệt đánh tới. Tiết Long tay mắt lanh lẹ, một phát bắt được hắn, sau đó đấm 1 quyền mạnh mẽ vào ngực: "Ngứa da có phải không? Còn dám phản kháng?"

Vương Thiệu Kiệt cười ha ha: "Được rồi, kệ tên tiểu tử này đi! Trịnh Hoa, mấy bức hình ngươi chụp rất không tồi."



Lúc này, Vương Thiệu Kiệt đang cầm máy ảnh kỹ thuật số kia, xem ảnh của Nghiêm Lang!

"Ah ah ah ——" Nghiêm Lang hai mắt đã đỏ ửng, túm lấy 1 cái ghế bên cạnh, giận dữ hét: "Vương Thiệu Kiệt, ta nhất định phải giết ngươi!"

Thế nhưng hắn biết rõ hắn không cách nào giết được Vương Thiệu Kiệt. Dù sao, hắn và bọn người Tiết Long giống như là Mạnh Bất Ly Tiêu, Tiêu Bất Ly Mạnh , huống chi chỉ mình bản thân hắn đã có thể áp đảo Nghiêm Lang rồi, tố chất thân thể Nghiêm Lang phải nói, cực kỳ yếu nhược.

"Giết ta?" Vương Thiệu Kiệt há miệng cười to: "Có gan ngươi thì tới giết ta đi! Ta xem ngươi giết ta thế nào!"

Sau đó, hắn cùng bọn người Tiết Long nghênh ngang rời đi. Còn Nghiêm Lang thì quỳ rạp trên mặt đất, nhìn hạ thân mình bị Vương Thiệu Kiệt viết xuống mấy chữ, trong nội tâm dâng lên nỗi hận khôn cùng, ý niệm "Giết Vương Thiệu Kiệt" cứ lởn vởn trong đầu.

Bất quá, muốn giết chết 1 người không phải chuyện dễ dàng. Dù sao, giết người là phải ngồi tù, Nghiêm Lang còn chưa mất trí đến nước này, hắn biết, còn 1 năm nữa là tốt nghiệp, cùng lắm thì hắn nhịn 1 chút. Chờ tới khi tốt nghiệp, hắn sẽ không bao giờ gặp lại ... Vương Thiệu Kiệt nữa.

Nhưng nghĩ tới trên người Vương Thiệu Kiệt có những bức hình kia, hắn hoàn toàn có thể lợi dụng nó, coi mình là nô lệ, là bao cát.

Trong những ngày tiếp theo, Nghiêm Lang ngay cả trốn học cũng không làm được, bởi vì Vương Thiệu Kiệt đã mệnh lệnh cho hắn “gọi là phải tới ngay”. Vương Thiệu Kiệt không ngừng vũ nhục hắn, rất nhiều chuyện, đều xảy ra trong cái lễ đường vứt đi đó.

Rốt cục, ác mộng đáng sợ nhất phủ xuống.

Nghiêm Lang bị Vương Thiệu Kiệt cường hành nhốt trong lễ đường, tại đó, bọn hắn tiến hành thương nghị.

"Ta đã nhẫn đến cực hạn với Thiên Tịch Nguyệt rồi." Vương Thiệu Kiệt nổi giận đùng đùng, vừa hút thuốc vừa nói: "Móa nó, ta hảo ý mua cho nó nước hoa, quần áo, trang sức, nó rõ ràng trả hết lại cho ta, nữ nhân cứng đầu như vậy là lần đầu tiên ta đụng phải!"

"Như vậy, ý của Kiệt ca là..." Tiết Long thử thăm dò: "Muốn làm thế nào đây?"

"Làm thế nào? Hắc hắc." Vương Thiệu Kiệt tiện tay ném điếu thuốc đi, nói: "Ngươi biết, Thiên Tịch Nguyệt nàng trọ ở trường chứ? Hôm nay vì hoạt động xã đoàn cho nên phải ở lại trường muộn hơn, không lâu nữa nàng sẽ đi qua nơi này. Sau đó chúng ta làm chuyện lần trước với Nghiêm Lang, làm lại với nàng 1 lần nữa!"

"Không, không được! Các ngươi không thể làm như vậy!" Nghiêm Lang ở bên cạnh nghe thấy, sắc mặt trắng bệch nói: "Xin các ngươi, Vương Thiệu Kiệt, ngươi không phải yêu thích Thiên Tịch Nguyệt sao?"

Vương Thiệu Kiệt túm chặt tóc Nghiêm Lang vứt hắn nện vào vách tường: "Thằng nào cho mày lá gan dám nói với tao như thế? Ta cho ngươi biết, ta biết ngươi yêu thích Thiên Tịch Nguyệt, nhìn ngươi trong khoảng thời gian này nghe lời, chờ ta sung sướng xong rồi sẽ tặng cho ngươi chơi đùa, người cũng chỉ có thể dùng qua nữ nhân ta đã chơi thôi!"

"Vương Thiệu Kiệt, ngươi dám!" Nghiêm Lang phẫn nộ không thôi: "Ta không cho phép ngươi làm như vậy!"

"Tốt, nếu ngươi dám nói cho nàng biết, ta lập tức phát tán ảnh của ngươi, sau đó ngươi sẽ bị học viện khai trừ, tiếp theo ta sẽ làm cho quán của ba mẹ ngươi xong đời, hơn nữa về sau, tại cái thành phố này, bất kỳ nơi nào cũng đừng nghĩ tới chuyện buôn bán! Ngươi tin hay không?"

Nghĩ tới những bức ảnh kia bị phơi bày, trong lòng Nghiêm Lang phát run!

"Vương Thiệu Kiệt, đừng làm vậy, coi như ta xin ngươi, ngươi muốn ta làm gì cũng được, nhưng đừng tổn thương tới Thiên Tịch Nguyệt!"

Đối với Nghiêm Lang mà nói, tuy rằng hắn không có khả năng với Tịch Nguyệt, nhưng Thiên Tịch Nguyệt là thiên thần thánh khiết trong lòng hắn, hắn không để cho bất luận kẻ nào làm vấy bẩn nàng! Vì vậy, ngay cả Vương Thiệu Kiệt hắn cũng tuyệt đối không cho phép!

Vương Thiệu Kiệt cười lạnh: "Thiên Tịch Nguyệt ta đã định rồi! Ai cũng đừng hòng ngăn cản ta!"

Cơn ác mộng cứ như vậy triển khai.

Trịnh Hoa rời đi, qua 1 thời gian ngắn, hắn mang Thiên Tịch Nguyệt dẫn vào trong lễ đường. Nàng nhìn thấy trong lễ đường tụ tập vài người, nhất thời nổi lên nghi ngờ, mà lúc này, Trịnh Hoa đã đóng cửa lại.



"Các ngươi..." Tịch Nguyệt còn chưa kịp mở miệng đã thấy Nghiêm Lang bị Tiết Long, La Tử Cường hai người chế ngự hét lớn: "Tịch Nguyệt, chạy mau! Bọn hắn đối với ngươi muốn, muốn..."

"Vương Thiệu Kiệt!" Thiên Tịch Nguyệt mở to mắt, nhìn một màn này: "Ngươi có ý gì đây?"

"Có ý tứ gì?" Vương Thiệu Kiệt cười dữ tợn: "Hôm nay là chủ nhật, chung quanh nơi này không có người, ngươi không thấy ta thả rèm xuống hết rồi sao? Ở đây, chúng ta có thể hảo hảo hưởng thụ 1 phen!"

Tịch Nguyệt quá sợ hãi, vội vàng muốn chạy trốn, thế nhưng Trịnh Hoa đứng chắn ngay cửa lớn. Hắn 1 phát bắt được cánh tay Tịch Nguyệt, kéo nàng tới trung tâm lễ đường, hung hăng đẩy nàng ngã trên mặt đất!

"Vương Thiệu Kiệt, ngươi là tên khốn kiếp, ngươi dám! Ngươi dám!" Nghiêm lang lúc này cảm giác nội tâm như bị xé vụn, hắn một mực thầm mến Thiên Tịch Nguyệt, nhưng lúc này nàng sẽ bị Vương Thiệu Kiệt lăng nhục!

"Vương Thiệu Kiệt, ngươi, ngươi muốn làm gì? Đây là phạm pháp đấy!" Thiên Tịch Nguyệt vừa nói vừa lấy điện thoại đi động ra , chưa kịp làm gì đã bị Trịnh Hoa giật lấy, tắt đi!

"Tỉnh lại đi. Ngươi trốn cũng không thoát đâu." Vương Thiệu Kiệt âm hiểm cười đi tới: "Tiết Long, ngươi cũng qua đây đi, tên tiểu tử Nghiêm Lang kia để Tử Cường giữ là được rồi. Ta chính là muốn hắn nhìn thấy nữ nhân hắn yêu thích, bị ta thượng lên, khẳng định rất có ý tứ!"

"Thì ra thế!" La tử Cường bừng tỉnh đại ngộ nói: "Cho nên ngươi mới mang hắn đến? Lần trước chụp ảnh, cũng là để hắn không dám nói ra?"

"Tử Cường, ngươi càng ngày càng thông minh ah." Vương Thiệu Kiệt vỗ vỗ tay. Sau đó đi tới trước mặt Thiên Tịch Nguyệt, nói với Trịnh Hoa cùng Tiết Long: "Chế trụ chân tay nàng lại, lần này y phục của nàng, để ta cởi! Ha ha, Thiên Tịch Nguyệt, đây chính là cho ngươi mặt mũi ngươi lại không biết hưởng, ta chỉ đành Bá Vương ngạnh thượng cung thôi."

"Vương Thiệu Kiệt! Ngươi điên rồi sao?" Tịch Nguyệt tự nhiên minh bạch hắn muốn làm gì, sợ hãi hét lên: "Ngươi đây là phạm tội ah!"

"Phạm tội cọng lông! Ta không tin ta thượng ngươi, ngươi dám nói ra ngoài!"

Sau đó, hắn đẩy nàng ngã lên 1 cái bàn, tay chân nàng đều bị Tiết Long, La Tử Cường gắt gao túm chặt, vô luận giãy dụa như thế nào cũng không có tác dụng.

"Vương, Vương Thiệu Kiệt, cầu ngươi, cầu ngươi đừng làm như vậy!" Tịch Nguyệt đã cực kỳ hoảng sợ, Tiết Long cùng Trịnh Hoa hai người khí lực đều phi thường lớn, Tịch Nguyệt không thể động cựa được. Nàng hiện tại chỉ có thể gửi chút hy vọng vào lý trí và lương tri của Vương Thiệu Kiệt mà thôi.

Thế nhưng nàng đã đánh giá thấp độ vô sỉ và tàn nhẫn của Vương Thiệu Kiệt rồi.

"Vương Thiệu Kiệt!" Nghiêm Lang lúc này mặc dù bị La Tử Cường áp chế, hắn vẫn muốn liều mạng xông lên trước: "Ngươi dám động tới nàng, ngươi dám động tới nàng thử xem!"

Vương Thiệu Kiệt căn bản không thèm để ý tới, hắn duỗi tay ra, lập tức đem áo ngoài của Tịch Nguyệt cởi ra! Sau đó, tiếp tục cởi quần của nàng!

"Không muốn, không muốn!" Tịch Nguyệt hoảng sợ không thôi, mà Vương Thiệu Kiệt lại nhe răng, tàn nhẫn nói: "Nghiêm Lang, ngươi cứ từ từ mà xem ta thượng nàng ah!"

"Không muốn, không muốn!" Tịch Nguyệt khàn cả giọng khóc lóc: "Cứu mạng, cứu mạng ah! Ai tới cứu ta!"

"Không nên gấp, " Vương Thiệu Kiệt cười lạnh: "Hiện tại mới chỉ mở đầu thôi, chờ lát nữa, ta sẽ biến ngươi thành người của ta!"

Nữ tử hắn tôn thờ trong nội tâm bị những tên cầm thú như thế này vũ nhục, Nghiêm Lang không thể nhịn được nữa rồi! Hắn liều mạng gầm lên: "Sát! Sát! Sát! Ta hôm nay phải đem 4 người các ngươi giết chết toàn bộ! Một tên cũng không lưu!"

Lúc này, La Tử Cường cũng bị thân thể của Tịch Nguyệt mê hoặc, áp lực xuống Nghiêm Lang rõ ràng đã lỏng hơn, Nghiêm Lang tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, hắn hung hăng nện một quyền về phía La Tử Cường, rốt cục giãy người ra được!

Sau đó, hắn phóng thẳng về phía mấy tên cầm thú, thuận tay quơ lấy một cái ghế, vừa vặn Tiết Long cách hắn tương đối gần, vì thế liền giơ cái ghế lên, phang thẳng xuống đầu Tiết Long!

Một đập này hắn đã dùng hết toàn bộ khí lực, đầu Tiết Long tức khắc nở hoa, cả người ngã đánh rầm 1 cái trên mặt đất!

Lần này làm Vương Thiệu Kiệt cùng Trịnh Hoa đều giật mình hoảng sợ! Mà nghiêm lang lập tức rút từ trong người ra 1 con dao găm, hét lên: "Vương Thiệu Kiệt, ta muốn giết ngươi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook