Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 30 - Chương 28: rơi xuống địa ngục

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Sau lưng Lục giờ phút này có 1 thân ảnh từ trong hư không chậm rãi hiện ra.

Thân ảnh kia lúc ban đầu trong suốt, rất nhanh biến thành… Di Chân tay mang theo đèn dẫn đường!

"Đã tìm được không gian trọng điệp có hiềm nghi " Di Chân đối với nữ nhân thần bí khó lường trước mắt có 1 tia kiêng kị "Ta nghĩ, ngươi hẳn là nói..."

Lục lại hơi nâng ống tay áo lên, tiếp theo thân dường như sinh ra chấn động, theo thời gian trôi qua liền hóa thành hư vô, mà Di Chân cầm đền dẫn đường cũng tiến vào dị không gian.

Đây là 1 chân núi bao la mờ mịt, Di Chân xuất hiện trong 1 mảnh rừng cây tươi tốt, bầu trời lúc này tựa hồ như tại thời khắc tảng sáng. Mà sau khi Di Chân xuất hiện đã phát hiện Lục đứng trước mặt mình rồi.

Di Chân sớm biết rõ Lục là 1 nhân vật phi thường lợi hại, chỉ sợ Thượng Quan Miên thời kỳ toàn thịnh cũng không phải là đối thủ của nàng. Nhưng đối mặt với 1 nhân vật như vậy, Di Chân vẫn như cũ không kiêu ngạo, không siểm nịnh, cũng không hề có ý e sợ nào.

Đối với việc Lục có thể xuất hiện ở đây nàng không hề kinh ngạc. Bởi vì nàng biết nữ nhân trước mặt mình không phải là nhân loại, đồng thời còn có mối liên hệ rất mật thiết với nhà trọ.

"Căn cứ vào ước định, " Di Chân mở miệng nói: "Ngươi phải giúp ta cởi bỏ nguyền rủa."

"Tất nhiên." Lục không hề biểu lộ chút sắc mặt nào, từ lần thứ nhất Di Chân nhìn thấy nàng đã luôn là như thế không hề thay đổi.

"Tốt." Di Chân ẩn ẩn cảm giác có thể tin tưởng nàng, đương nhiên cũng bởi vì Di Chân không còn lựa chọn nào khác. Cùng đàm phán với 1 người như vậy đối với nàng là 1 chuyện rất gian khổ, nàng nhất định phải không ngừng dùng ngôn ngữ thăm dò điểm mấu chốt của đối phương. Loại cảm giác tánh mạng hoàn toàn bị người khác nắm giữ thật sự không dễ chịu. Bất quá ý chí của Di Chân được nhà trọ mài dũa, không phải người bình thường có thể sánh bằng, coi như là Thượng Quan Miên bị đối xử như vậy cũng chưa chắc làm được như Di Chân.

Di Chân dám ở trước mặt nàng ta tỏ ra cường thế như vậy là vì nàng xác định được nàng ta đích xác cần người hỗ trợ, vả lại trong 1 cuộc đàm phán không được để bản thân lâm vào thế bị động, như vậy sẽ làm đối phương chưởng khống được cục diện, nàng không thể để tình huống như thế xảy ra. Cho nên, thà rằng bốc lên nguy hiểm cũng phải biểu hiện song phương đứng ở vị trí bình đẳng, phải nhắc nhở đối phương mình không phải là người mặc cho người khắc nắn.

Sau đó, Di Chân cầm lấy đèn dẫn đường, tiến về phía trước. Nàng vừa bước đi, vừa thỉnh thoảng quan sát biểu lộ của Lục, đáng tiếc trên mặt nữ nhân này chưa từng có chấn động hay bất kỳ biến hóa nào. Gương mặt tuyệt mỹ kia phảng phất như chỉ là mặt nạ mà thôi.

Đúng lúc này, nàng bỗng nhiên cảm giác đầu vai bị Lục đè chặt, còn chưa kịp phản ứng, cảnh sắc chung quanh lập tức thối lui lại tới hơn một ngàn mét!

Di Chân lúc này đang đứng dưới bóng 1 thân cây, còn Lục dùng thanh âm nhẹ nhàng nói: "Trốn được rồi. Ma Vương đang chú ý gần nơi đây."

Điều này làm Di Chân cảm giác rất khó tin. Gần nơi này căn bản không hề xuất hiện vết rách không gian, nàng làm sao biết được ma vương đang quan sát?

Bất quá Di Chân rất nhanh liền tỉnh táo lại. Điều này càng làm nàng xác định, Lục nhất định có mối quan hệ gì đó với ma vương.

Cùng một thời gian...

Thượng Quan Miên chém 1 đao về trước, thế nhưng chỉ chém trúng 1 cỗ thi thể đã hư thối. Thi thể kia bị chặt đứt đầu, té trên mặt đất.

Lúc này trên người Thượng Quan Miên đã phủ đầy máu tươi. Thực lực của nàng trở nên ngày càng mạnh, đã tương đương với trình độ của sát thủ cấp A. Trình độ này đã là tương đối cao. Lúc trước Kim Nhãn Ác Ma bất quá cũng không quá tiêu chuẩn đỉnh phong cấp A. Với thực lực bực này, giết chết mấy huấn luyện sinh quả thực không khác chém rau là bao. Nhưng ánh mắt của Thượng Quan Miên càng ngày lại càng toát ra vẻ sợ hãi.

Đúng vậy, sợ hãi.

Trên thế giới này, quỷ hồn có thể làm cho nàng sợ hãi chỉ có 1.

Anna!

Cho dù ma vương có xuất hiện trước mặt nàng, nàng cũng không có mảy may cảm xúc nào, nhưng giờ khắc này toàn thân nàng không ngăn được mà run lên lẩy bẩy. Anna lần lượt xuất hiện trước mặt nàng, lần lượt… dùng hình tượng vô cùng chân thật xuất hiện!

Thượng Quan Miên không ngừng vung đao chém giết, theo mỗi 1 đao vung lên là 1 thi thể xuất hiện trước mặt nàng. Đây không phải ảo giác, mà chân chính là những người bị nàng giết chết… Kim Nhãn Ác Ma, Bò Cạp Độc, Minh Vương... thi thể những người này cũng bắt đầu xuất hiện trước mặt nàng.

Lại là một đao chém về phía trước, ngay sau đó 1 người chết xuất hiện trước mặt nàng, đao của nàng chém vào cổ đối phương, máu tươi bắn ra vung vãi, người đó dùng ánh mắt hoảng sợ nhìn nàng rồi cứ thế té trên mặt đất chết đi.

"Ra đây… Anna!"

Thượng Quan Miên cảm giác lúc này mình đã có thực lực cấp độ S. Nhưng sợ hãi vẫn như trước không bỏ được, nàng có thể không chút biểu tình giết chết bất cứ người nào, nhưng chỉ khi Anna xuất hiện, lưỡi đao của nàng không nâng lên được, hắc ám sẽ bao trùm lấy nàng.

Nàng vì muốn bảo hộ Anna mới trở thành sát thủ đỉnh phong, nhưng Anna lại do tự tay nàng giết chết. Từ đó về sau nàng phải dựa vào không ngừng giết người mới cảm nhận được giá trị sinh tồn của mình, sau đó nàng liền đánh mất bản thân. Một người khi truy cầu võ đạo tới đỉnh phong, 1 khi ngã xuống sẽ phát hiện giống như đã mất đi tất cả.

"Đi ra đây... Ann…"

Thượng Quan Miên khựng lại không nói được nữa. Bởi vì, nàng nhìn thấy, trước mắt trong bóng tối lộ ra 1 bên mặt, trên đó có thể nhìn thấy rõ ràng 1 con mắt.

Đó là một con mắt tràn mặt căm hận và cừu thị, con mắt đó phóng xuất ra ác ý vô cùng vô tận!



Đó là… con mắt trái của Anna!

Anna lúc giết ngươi luôn lựa chọn bắn vào mắt trái của đối phương, vì đó là ước định của nàng với Thượng Quan Miên. Tương lai nếu phụ trách nhiệm vụ ám sát, nàng phụ trách bên trái, Thượng Quan Miên phụ trách bên phải. Hai người vẫn luôn là cộng sự tràn ngập ăn ý.

Cái con mắt trái kia...

Thượng Quan Miên thẳng tiến, hung hăng bổ 1 dao tới, thế nhưng lưỡi dao lại dừng giữa không trung, tay nàng run lên lẩy bẩy không thể tiếp tục hạ xuống.

"Ta hi vọng Tiểu Thụy cũng có thể tìm được người nhà của ngươi..."

"Như vậy trước đó, ta chính là người nhà của Tiểu Thụy..."

Sợ hãi giống như thủy triều bao phủ lấy Thượng Quan Miên, nàng nhìn con mắt trái kia phóng ra vô cùng vô tận căm hận, nàng không thể nhúc nhích được mảy may nào nữa.

Con dao rớt xuống, cả người Thượng Quan Miên lảo đảo lui lại.

Nàng có thể đưa ra lựa chọn gì đây?

Cùng Lục ước định, nàng giết chết muội muội nàng vẫn coi như người nhà, Anna. Nếu như không tiếp nhận điều kiện của Lục, nàng và Anna sớm đã chết trong tổ chức.

Nàng có thể lựa chọn như thế nào đây?

Lựa chọn như thế nào mới là chính xác?

Muốn có lực lượng là sai lầm sao? Muốn sống sót chẳng lẽ cũng là sai lầm sao?

Cái con mắt oán độc kia càng ngày càng tới gần, trong bóng tối, 1 đôi tay nhuốm máu chầm chậm duỗi ra hướng về phía Thượng Quan Miên!

Nhưng trong nháy mắt tiếp theo, thân thể nàng đột nhiên xuất hiện tại khu không người bên ngoài nhà trọ.

Nàng vẫn như cũ mất đi 2 tay, võ công bị phế. Mà xuất hiện trước mặt nàng không phải Anna… mà là Lục!

Đang cùng 1 chỗ với Di Chân trong dị không gian, vậy mà Lục còn đồng thời xuất hiện ở nơi này!

Thượng Quan Miên nhìn nữ nhân mặc kimono đen trước mắt, nàng bây giờ mất đi 2 tay, té trên mặt đất không thể đứng lên, dùng thanh âm lạnh lẽo chất vấn: "Ngươi vì cái gì, vì cái gì năm đó lại chọn ta?"

Nàng muốn biết lý do.

Nàng lúc ấy chỉ là 1 huấn luyện sinh người châu á bình thường nhất mà thôi, Lục không có lý do gì phải lựa chọn mình? Mà lựa chọn của Lục đã thay đổi tất cả mọi thứ trong cuộc đời nàng.

Lục nhìn chằm chằm về phía Thượng Quan Miên, nói: "Cái đó… là ước định của 1 người nào đó với ta."

"Người nào đó? Ai, là ai? Là ai cùng ngươi ước định?"

"Ngươi không cần biết. Ngươi chỉ cần thủ ước là được."

Nhưng Thượng Quan Miên lại dường như ý thức được điều gì. Vì cái gì mình lại đột ngột xuất hiện trước mặt nàng thế mà nàng lại không hề kinh ngạc? Giống như ngay từ khi bắt đầu nàng đã biết!

"Kim Sắc Thần Quốc nghiên cứu nhà trọ cũng là ngươi cố ý cung cấp tin tức cho gia tộc Eli Khắc Sâm sao? Sau đó, ta biết được điều này tiến vào nhà trọ cũng là như vậy?"

"Những điều ngươi nói, ta không biết."

Thượng Quan Miên biết Lục không muốn nói với nàng, nàng cũng không thể ép buộc nàng ta nói ra. Nhưng nàng bắt đầu ý thức được, có 1 lực lượng nào đó dẵn dắt nàng biến thành 1 hộ gia đình trong nhà trọ.

Cái "Người nào đó", hẳn là ...

Nhưng đúng lúc này gương mặt Lục bỗng nhiên xuất hiện một vết nứt, tiếp theo thân thể nàng ta giống như miểng thủy tinh vỡ vụn, biến mất vô tung vô ảnh.

Thượng Quan Miên liều mạng dùng chân cố gắng đứng lên, nàng bắt đầu hiểu được, có 1 người nào đó 1 tay điều khiển số mệnh nàng!

Nàng muốn giãy dụa, thế nhưng điều này đã chẳng còn chút ý nghĩa nào nữa.

Giờ phút này, tràng cảnh trước mặt nàng lại biến hóa. Thế nhưng đây cũng không phải tràng cảnh giết chóc, mà là 1 hình ảnh rất ấm áp.



Đó là nàng, còn có Anna đang chơi đùa giống như những nữ hài bình thường trong 1 ngọn núi phong cảnh tú lệ. Trên bầu trời ẩn ẩn 1 cây cầu vồng 7 sắc, trong không khí tràn ngập cảm giác vui vẻ.

Mà giờ khắc này, nàng nhìn thấy... Chính mình, đang cười.

Đúng vậy, đang cười.

Nàng... đã bao lâu rồi không cười? Nhìn thấy gương mặt mình tràn đầy tự nhiên và vui vẻ, nàng có 1 loại cảm giác đã trôi qua mấy đời.

Đó là... mình trước khi thu được lực lượng kia.

Là chính nàng đã tự tay hủy diệt ước mơ của mình.

Nàng và Anna chơi đùa ở giữa vùng rừng núi này là giai đoạn khi 2 người đã tới tổng bộ Đông Âu. Đó là thời khắc Thượng Quan Miên hoài niệm nhất.

Trong rừng, Thượng Quan Miên và Anna khoanh chân ngồi xuống. Tuy rằng màu da không giống nhau nhưng lại là 2 tỷ muội thân thiết nhất. Dù sao 1 đường gió tanh mưa máu đi tới đây, có anna làm bạn, Thượng Quan Miên mới không hề có cảm giác cô độc.

Giờ phút này nàng nghĩ muốn đứng lên, thế nhưng 1 âm thanh lọt vào tai...

"Anna, chúng ta nhất định phải sống sót, sau đó ta sẽ trở nên rất mạnh rất mạnh, mạnh đủ để bảo vệ được Anna" Thượng Quan Miên khoanh chân ngồi đó nói với Anna bên cạnh: "Đến lúc đó, ta nhất định sẽ tìm được người nhà của ta và Anna! Ước định rồi, nhất định phải sống tới ngày đó!"

"Ân!" Anna cũng nhẹ gật đầu, nói: "Có Tiểu Thụy ở đây ta nhất định không sợ hãi, chúng ta nhất định phải sống sót, cho dù không thể trở thành cấp A, ít nhất cũng đạt tới cấp B, tới tình trạng có thể tự bảo vệ mình. Sống tới lúc đó chúng ta nhất định có thể đạt được tự do chính thức! Nếu có 1 ngày ta trở nên mạnh hơn Tiểu Thụy, vậy ta sẽ bảo hộ Tiểu Thụy!”

Anna nói xong câu đó lại cùng Thượng Quan Miên cười đùa. Thế nhưng không biết sao thanh âm của 2 người ngày càng nhỏ, cuối cùng như muỗi vo ve hoàn toàn chẳng thể nghe được gì nữa.

Mà Thượng Quan Miên nằm ở trên 1 đồng cỏ, mất đi 2 tay, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt.

Thời điểm Chân Thực chết đi, thời điểm nhìn thấy thi thể mẫu thân Thượng Quan Miên cũng chưa từng rơi 1 giọt nước mắt, thế nhưng lúc này, nàng lại rơi lệ.

Giờ phút này nàng ngước nhìn trời xanh thì thào lẩm bẩm: "Xin lỗi. Không thể tuân thủ ước định với ngươi rồi."

Rất nhanh, hai nữ hài đang vui vẻ trò chuyện trước mặt nàng nhanh chóng biến thành 2 cỗ thi thể hư thối, cuối cùng biến thành 2 bộ xương trắng!

Hai bộ xương kia ngã xuống trên người Thượng Quan Miên, tiếp theo dưới thân thể nàng xuất hiện 1 lỗ đen. Thượng Quan Miên nhắm hai mắt lại, nhẹ nói: "Ta đến đây Anna. Cho dù tới 1 thế giới khác ta cũng sẽ bảo hộ ngươi!"

Rốt cục thân thể Thượng Quan Miên bị hắc động hoàn toàn nuốt mất, rừng núi tú lệ xung quanh cũng lập tức vô tung vô ảnh…

Mà cùng lúc đó, Ngân Dạ và Ngân Vũ cũng đang tới thời khắc nguy hiểm nhất.

Lúc trước, tấm gương giáo tổ nắm giữ không phải là Tà Ảnh Kính. Mà là… 1 tấm gương bị nguyền rủa. Mà đem bản nhật ký giao cho giáo tổ cùng không phải Bồ Mỹ Linh còn sống.

Đồng dạng, dao găm cùng với "Thánh Thủy" kia cũng không phải đạo cụ trong nhà kho, mà là máu và xương của ác linh thông qua tấm gương phục chế ra. Giáo tổ sau khi nắm giữ tấm gương, tâm trí cũng dần bị thao túng, phục chế ra hàng loạt máu và xương của ác linh, đồng thời mở rộng phạm vi tín đồ. Dao găm là dùng xương người chế thành, thánh thủy là từ máu người mà ra. Tín đồ càng nhiều thì xương và máu chế phục ra cũng càng nhiều, cuối cùng người bị nguyền rủa cũng càng nhiều.

Mục đích cuối cùng nhất, chỉ có một.

Thứ trong gương kia sẽ giết chết… tất cả sinh linh đã từng xuất hiện trước gương!

Lúc trước, Thượng Quan Miên tự tay hủy diệt tấm gương, nhưng giờ phút này, trong dị không gian nó lại lần nữa sinh ra đời.

Lúc này, Ngân Dạ và Ngân Vũ đang không ngừng chạy dọc theo hành lang hướng về phía trước, thế nhưng 2 bên hành lang ngày càng nhiều mặt gương xuất hiện, mà bọn họ căn bản không có cách nào dừng lại! Bởi vì... Ma Vương đã phát hiện ra không gian này!

Nhưng sức lực con người sẽ có lúc cạn kiệt.

Đột nhiên, 1 cánh tay từ trong gương duỗi ra bắt lấy tay Ngân Vũ, kéo nàng vào thế giới trong gương! Nhưng Ngân Dạ lanh tay lẹ mắt, lập tức ôm chặt 2 chân của Ngân Vũ!

Mà hết lần này tới lần khác, lúc này tấm gương sau lưng Ngân Dạ biến thành 1 lỗ đen khổng lồ. Trong lỗ đen kia bắt đầu sinh ra 1 tia khí tức tà ám cực đoan! Lúc này nếu như Ngân Dạ vẫn cố chấp ôm lấy chân Ngân Vũ, thì hắn sẽ không thể nào thoát khỏi!

Thế nhưng hắn không thể buông tay, giờ phút này hắn không muốn lựa chọn! Nếu như mất đi Ngân Vũ, hắn rời khỏi nhà trọ còn có ý nghĩa gì?

Lỗ đen càng lúc càng lớn, rốt cục từ trong bóng tối xuất hiện 1 cỗ lực lượng bắt đầu lôi kéo Ngân Dạ. Ác ma đang hung hăng mở miệng...

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook