Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 9 - Chương 10: ngôi sao phát hiện

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/12/2017

"Đột tử? Cụ thể là chết như thế nào?"

"Đều đã nhiều năm qua đi, ta cũng chưa từng nhìn thấy bà cố, đoạn chuyện xưa này cũng là mẫu thân kể lại cho ta. Tình hình kỹ càng ta cũng không rõ ràng lắm. Loại chuyện này, hơn nửa là đồn bậy đồn bạ."

Mặc dù nói như vậy, nhưng thấy Tử dạ để ý như thế, âm điệu của kim Đức Lợi cũng không phải rất tự tin.

"Về sau thì sao?"

"Chuyện sau đó, ta cũng không rõ ràng. Theo ta biết, cũng chỉ có một kiện này mà thôi."

Tử dạ trầm ngâm một lát, lại ngẩng đầu hỏi: "Vậy bộ giá y kia, vẫn còn trong nhà ngươi chứ, có biện pháp nào xác nhận hay không?"

"Xác nhận? Quê ta cũng không phải ở đây mà tại thành phố L. Bất quá tính gọi điện thoại hỏi phụ mẫu ta, chỉ sợ bọn họ cũng không nhớ rõ là để ở đâu rồi."

"Về kiện giá y kia, ngươi hãy gọi điện thoại hỏi cha mẹ ngươi." Tử dạ quyết định thật nhanh: "Tuy không thể xác định, nhưng, không thể đảm bảo hoàn toàn không liên quan."

Sau đó, Tử dạ hướng phía cây cầu đối diện nhìn một cái.

Đúng lúc này...

Đôi bàn tay tím tái lộ dạ từ hai ống tay hỷ phục sắc đỏ, lòn qua nách, gắt gao ôm lấy eo Tử dạ! Nàng lập tức quay đầu lại nhưng sau lưng chỉ thấy Kim đức lợi mà thôi.

"Trốn!"

Tử dạ lập tức hô to với Kim đức lợi, hướng cây cầu đối diện chạy tới!

Xuất hiện!

"Mẫn" đã xuất hiện!

Tử dạ vừa chạy, trong thâm tâm cảm thấy nghi ngờ, vì cái gì, không ưu tiên đối phó với Kim đức lợi, người đang cầm mảnh vỡ? Vừa rồi, cũng giết chết Thẩm tử lăng trước. Trước đó, cũng không thừa dịp mình té xỉu lấy đi mảnh vỡ khế ước.

Thật sự tồn tại một cái điều kiện hạn chế?

Chạy vội tới bên kia cầu, nhảy vào trong đại lâu, trên đường đi, không phát hiện tung tích của Mẫn. Nhưng ai cũng không thể bảo chứng, nàng lúc nào sẽ xuất hiện.

Điều kiện hạn chế sinh lộ là cái gì?

Là cái gì làm "Mẫn" bị hạn chế hành động?

Nếu như có thể nghĩ biện pháp tra ra điểm này, rất có thể tìm được đường sống! Tuy không thể hoàn toàn xác định, nhưng khả năng này rất cao.

Tiến vào tòa cao ốc đối diện, Tử dạ đối (với) kim Đức Lợi nói: "Ngươi giúp ta chú ý sau lưng, ta nghĩ..."

Manh mối sinh lộ trước mắt phi thường mập mờ không rõ ràng, bất quá Tử dạ đã dần tìm ra vài khả năng. Nhưng, còn cần nghiệm chứng. Hiện tại trời đã sáng, trong hành lang được ánh nắng chiếu rọi sáng bừng, cho nên cũng không quá sợ hãi như vừa rồi.

Tử dạ lấy điện thoại, bắt đầu phát nhạc rock, còn điện thoại của Kim Đức Lợi phát ra một vài hình ảnh ở cô nhi viện, cùng chút đồ vật Mẫn vẫn thường dùng. Cùng chờ đợi nàng xuất hiện.

Lý Ẩn cùng Ngân Dạ cũng về đến nhà trọ.

"Như thế nào?"

Cơ hồ đã lật úp gian phòng của Mẫn, nhưng vẫn không tìm được bức tranh kia.



"Hoàn toàn tìm không thấy!" Ngân Vũ đối (với) Lý Ẩn, Ngân Dạ nói: "Ngươi xem, chúng ta đã tìm thời gian dài như vậy, nhưng vẫn không thu hoạch được gì."

Lý Ẩn nhặt một cái ngăn kéo trên mặt đất, bỗng nhiên gào thét rồi hung hăng nện vào vách tường, ngăn kéo vỡ thành hai mảnh rớt xuống sàn!

"Ngươi tỉnh táo đi Lý Ẩn! làm như vậy cũng không ích lợi gì!" Ngân Dạ vội vàng ngăn cản hắn: "Ngươi như vậy cũng không thể cứu Tử dạ! Ta sẽ nghĩ biện pháp , ngươi nên tỉnh táo lại, tỉnh táo mới có thể cứu nàng!"

Lý Ẩn oán hận dựa vào vách tường, đè huyệt Thái Dương, hít sâu nói: "Đúng, đúng, ta nên tỉnh táo, tỉnh táo..."

Ngăn kéo trên mặt đất lại một lần nữa hợp lại, nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Bất kể một đồ vật nào thuộc về nhà trọ đều không thể phá hủy.

"Mẫn không có khả năng vứt bỏ bức họa đó, " Lý Ẩn nhìn sàn nhà lộn xộn nói: "Thế nhưng, lại không có cách nào tự mình đi hỏi nàng."

"Đúng vậy." Ngân Dạ thở dài: "Hỏi Biện Tinh Thần, hắn cũng nói không biết rõ tình hình. Bất quá, thực là kỳ quái, muội muội của Mẫn đưa cho nàng một bức họa sau lại đột nhiên mất tích, là chuyện gì đang xảy ra?"

"Nếu như là muội muội của Mẫn mà nói..., có thể kêu nàng nói chuyện với Mẫn thông qua điện thoại, cũng có khả năng thức tỉnh Mẫn." Lý Ẩn tập trung tư tưởng suy nghĩ, bỗng nhiên đối (với) Tinh thần đứng ở sau lưng Ngân Dạ cách đó không xa nói: "Biện Tinh Thần! Ngươi còn biết sự tình gì về Mẫn?"

Tầng 25 vốn chỉ có Tinh thần cùng Mẫn là hai hộ gia đình sinh sống, tuy nhiên bởi vì người mới đại gia tăng, nên nhiều thêm hai hộ gia đình, nhưng hai hộ kia căn bản cũng chưa từng tiếp xúc qua với Mẫn.

Tính cách của Mẫn vốn cũng rất quái gở, người khác nhìn vào lúc nào cũng thấy nàng đau thương u oán , rất nhiều người thậm chí còn cảm giác nàng rất giống nữ quỷ. Cho nên, hiểu rõ nàng , cũng chỉ có Tinh thần. Nàng thân là cô nhi tất nhiên không có thân nhân, quan hệ ở cô nhi viện cũng không đặc biệt tốt. Chỉ có duy nhất viện trưởng đối với nàng cũng không tệ lắm, trước mắt hắn chính là cây cỏ cứu mạng duy nhất.

Lúc này, Lý ẩn gửi cho Tử dạ số điện thoại văn phòng cô nhi viện. Một khi "Mẫn" xuất hiện, liền gọi tới. Sau đó cố gắng để viện trưởng cùng "Mẫn" trò chuyện!

Thanh âm của Chung viện trưởng, rất có thể làm cho tính cách của Mẫn sống lại!

Chỉ là nắm bao nhiêu thành chắc chắn thì không thể nói chính xác. Loại phương thức phi thường mập mờ này, Lý Ẩn cũng không cảm giác là sinh lộ. Nói trắng ra, thuần túy là hi vọng có thể kéo dài thêm chút thời gian.

Muốn sống đến giữa trưa 12h, cần phải tìm ra sinh lộ chính thức!

Nhưng, điểm này nói dễ vậy sao? Lý Ẩn suy nghĩ muốn đau cả đầu những vẫn chưa nghĩ được gì. Mà mỗi từng phút từng giây trôi qua, Tử dạ đều muốn lâm vào tình cảnh nguy hiểm!

Tinh thần nhìn Lý Ẩn giờ phút này đã hoàn toàn mất đi lý trí, cũng có chút đồng tình. Tại nơi như nhà trọ này, ai mà không muốn mình có hy vọng sống sót? Như Lý Ẩn, một lòng nghĩ đến người mình yêu mến, không tiếc hết thảy, thật sự rất ít.

Hắn ra khỏi phòng, lấy chìa khóa tiến vào phòng mình.

"Cầu thượng thiên phù hộ ngươi đi, Lý Ẩn. Bất quá, tính Doanh Tử Dạ lần này sống sót thì sao? Còn có lần thứ năm, lần thứ sáu, lần thứ bảy... Trừ phi các ngươi thu thập toàn bộ địa ngục khế ước, nếu không..."

Nghĩ tới đây, hắn lại bắt đầu thấp thỏm không yên, cầm lấy điện thoại.

Người kia, lúc nào sẽ liên hệ với mình? Còn có, người kia thật sự, chính là Thâm Vũ sao? Là đứa trẻ do Mẫn bị phụ thân xâm hại mà sinh ra?

Ấu nữ mới sáu tuổi, thân thể còn chưa phát dục hoàn toàn, mang thai đã là điều rất khó tưởng tượng, lại còn tự mình sinh con, quả thực là nguy hiểm. Lúc ban đầu hắn nghe Mẫn nói đến đoạn này, thực sự không tin tưởng có sự tình ly kỳ như vậy.

Nhưng nếu là thật thì sao?

Cái "Ác ma chi tử" kia, còn có thể vẽ ra tương lai huyết tự, làm khả năng tìm ra sinh lộ mở rộng hơn vô số lần!

Hắn đã có tính toán.

Hắn muốn đi chấp hành Ma Vương cấp huyết tự chỉ thị!

Tiếp tục chấp hành huyết tự, ai có thể bảo trụ có một ngày, sẽ không giống như Hạ Uyên, bị người kia vứt bỏ. Nhưng, Ma Vương huyết tự lại không giống, duy nhất một lần là có thể vượt qua. Nếu như, có thể đạt được sinh lộ của Ma Vương cấp huyết tự chỉ thị, tính không có địa ngục khế ước, hắn cũng có thể ly khai nhà trọ!

Người kia cho dù đưa ra điều kiện nào, muốn mình đi giết người phóng hỏa, hắn cũng sẽ làm! Tính ác của con người sao? Có thể! Muốn nhìn ta sẽ cho ngươi nhìn đủ! Chỉ cần ngươi cho ta sinh lộ!



Thế nhưng, người đó lại chưa liên lạc tới.

Cái này làm Tinh thần phi thường lo lắng, không lẽ người kia đã thay đổi suy nghĩ?

Nhưng đây chính là cây cỏ cứu mạng duy nhất của mình!

Thời điểm hắn đi vào phòng ngủ, khóa cửa cẩn thận, thậm chí kéo rèm che lại. Trong căn phòng lờ mờ, hắn một lần nữa mở ra điện thoại.

Trong tin nhắn, bức họa nữ quỷ đáng sợ cực kỳ sống động lại xuất hiện.

"Vẽ thực sự rất tốt, " hắn không khỏi tán thán nói: "Bút pháp, cao cấp, bối cảnh... Kỳ tài! Người vẽ này, tuyệt đối đạt đẳng cấp tiêu chuẩn Master-đại sư!"

Xuất thân gia đình hào phú, từ nhỏ Tinh thần được cha mẹ mời giáo sư dạy về giám định và thưởng thức âm Nhạc cùng mỹ thuật tạo hình. Bởi vậy, về mặt giám định và thưởng thức hắn cũng coi như có chút tri thức.

Tìm không thấy bức họa kia của Mẫn, rất có khả năng Thâm Vũ cùng người kia là một.

Nhìn bức họa, Tinh thần nhiều lần thậm chí còn sinh ra ảo giác, cảm giác căn bản không phải là một bức họa, mà là ảnh chụp. Mà nhìn Mẫn trước kia từng là hàng xóm , giờ biến thành bộ dạng này làm cho người ta sởn hết cả gai ốc, cũng làm cho Tinh thần cảm thấy mộ hồi ác hàn.

... Bỗng nhiên, Tinh thần mở to hai mắt, tay phải cầm điện thoại không ngừng run rẩy, thậm chí không thể nắm chặt , điện thoại di động đột nhiên rớt xuống sàn!

"Cái này... Đây là..."

Tinh thần lại lần nữa cầm lấy điện thoại, nhìn bức họa không chớp mắt.

Ngay lập tức, một loại cảm giác rất không rõ ràng.

Thế nhưng càng nhìn chăm chú, loại cảm giác này càng ngày càng rõ ràng.

"Không... Không thể nào? Cái này, đây không phải là thật? Chẳng lẽ, cái này là sinh lộ huyết tự hay sao?"

Hắn từ trên bức họa phát hiện ra một sự thực kinh người.

"Không, không đúng, không có khả năng , không có đạo lý có thể như vậy."

Thế nhưng theo thời gian trôi qua, hắn càng ngày càng cảm thấy, cũng không phải không có khả năng.

"Đi... Nói cho Lý Ẩn sao? Không, không được! Nếu như vậy ta sẽ giải thích thế nào, nói lai lịch bức họa này? Hoặc là, giống như lúc trước, cũng viết một tờ giấy A4... Không, vạn nhất bị người khác nhìn thấy thì làm sao bây giờ! Không được, không được..."

Cho dù mình cũng rất đồng tình với Lý Ẩn cùng Doanh Tử Dạ.

Thế nhưng... cũng chỉ là đồng tình mà thôi. Tinh thần cũng không nhận ra, chính mình có nghĩa vụ trợ giúp Lý Ẩn.

"Lý Ẩn, lần này, coi như ngươi không may. Nếu như người kia lựa chọn cùng ngươi giao dịch, Doanh Tử Dạ khẳng định có thể còn sống. Nếu như là A tương, ta có lẽ sẽ bất chấp nguy hiểm. Nhưng hiện tại A tương đã chết, trong nhà trọ này cũng không có người mà ta phải nhất định giúp. Ngươi cùng Kha Ngân dạ đều là nhân vật có trí óc giống như yêu quái, cho dù ta nói bóng nói gió như thế nào, các ngươi chắc chắn sẽ phỏng đoán ra được, nói không chừng còn cho rằng ta là người thả tờ giấy A4 kia. Hơn nữa ta lại là người duy nhất sống sót sau lần đó, khả năng bị nghi ngờ rất lớn!"

Nghĩ ngợi, Tinh thần quyết định xóa bỏ cái tin nhắn kia.

Cùng lúc đó, ở trên bậc thang, Tử dạ cùng Kim Đức Lợi đều không ngừng cảnh giới bốn phía. Phát lại nhạc rock, nhưng Mẫn thủy chung vẫn chưa xuất hiện.

"Nàng... Nàng sẽ không lại xuất hiện nữa chứ..." Kim Đức Lợi run lẩy bẩy nói: "Vừa rồi gọi điện thoại cho phụ mẫu, nhưng bọn hắn đều không nghe máy... Doanh Tử Dạ, chẳng lẽ bộ hỷ phục thật là..."

"Hết thảy cũng chỉ là suy đoán mà thôi." Tử dạ bình tĩnh nói: "Nhưng bất luận một hiện tượng quỷ dị nào, nhà trọ cũng có thể làm nó trở thành hiện thực."

"Sao... Như thế nào lại..." Nói đến đây, kim Đức Lợi bỗng thốt lên: "Đúng, đúng rồi! Ta nhớ ra rồi! Ngoại tổ mẫu, đã từng nói với ta một việc, về bộ hỷ phục kia! Nàng nói, bộ đồ kia, nghe nói được chế tác bởi Tô Tú sư phó là người khá nổi tiếng, nhưng, sau khi chế tác hoàn thành không lâu, vị sư phó kia liền băm nát hai tay của mình. Sau đó, công bố không tiếp tục chế tác hỷ phục. Còn để lại một cái quy định. Từng tân nương, thời điểm mặc bộ hỷ phục này bái đường, đều phải làm một việc..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook