Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 30 - Chương 16: ngày mai...

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Di Chân chạy tới trước ngõ cụt. Nàng đã không còn là hộ gia đình, không thể nào tiến vào nhà trọ được nữa. Chạy đến nơi này nàng liền dừng bước. Tuy rằng tố chất thân thể nàng rất tốt, nhưng chạy lâu như vậy cũng tương đối mất sức.

Bất quá lúc này nàng bất chấp tất cả, nàng đã gọi điện thoại cho Lý Ẩn hiểu được tình huống phát sinh bên trong nhà trọ. Đoạn đường này, nàng không dám trì hoãn chút nào, xuất phát ngay sau khi gọi điện cho Lý Ẩn.

Lại lần nữa gọi cho Lý Ẩn, hắn tiếp điện thoại Di Chân lập tức nói: "Lý Ẩn... Tình huống hiện tại thế nào rồi?"

"Hộ gia đình còn sống có lẽ không vượt qua 20 người..." Lý Ẩn thở hồng hộc trả lời: "Di Chân, cho dù em tới nơi này cũng vô dụng thôi..."

"Không, " Di Chân lại nói: "Nghĩ biện pháp, đem con quỷ kia dẫn tới đại sảnh lầu 1!"

"Di Chân, em... Không, không thể!" Lý Ẩn quá sợ hãi, "Thời gian không phải còn chưa tới sao? Em bây giờ sao rồi?"

"Không có lựa chọn. Nếu như em không làm chẳng phải học trưởng sẽ chết. Em nhất định phải để anh sống sót... Nhất định! Yên tâm đi, em sẽ không chết, tuyệt đối không!"

"Không thể! Không thể!" Lý Ẩn nói thế nào cũng là đàn ông, cho dù đứng trước khốn cục sinh tử hắn cũng không thể hy sinh người mình yêu đổi lấy sống sót cho bản thân! Sau khi Tử Dạ chết đi, người có ý nghĩa nhất với hắn chỉ còn lại Di Chân mà thôi!

Hắn thà chết cũng không muốn nhìn thấy Di Chân vì hắn mà chết!

"Em sẽ không chết, Lý Ẩn! Em tuyệt đối sẽ không chết!"

Nhưng Lý Ẩn sao có thể đồng ý? Đây là Di Chân nguyện ý lao vào nguy hiểm để cứu tính mạng hắn đó! Hắn đương nhiên hiểu, Di Chân tuyệt đối có thể vì hắn làm ra chuyện nguy hiểm mà không chút do dự. Chỉ cần vì hắn, nàng căn bản không sợ chết !

"Em nên vì Di Thiên suy nghĩ 1 chút!" Lý Ẩn tiếp tục nói: "Di Chân, em suy nghĩ kỹ càng đi, nếu em chết Di Thiên sẽ chết! Có lẽ 2 người bọn em có cơ hội để sống sót đó!"

"Em đã nói rồi, em sẽ không chết." Di Chân lúc này trong lòng giống như bị lửa thiêu "Chẳng lẽ em lại không biết điểm này sao? Em chẳng lẽ có thể để Di Thiên chết đi? Đối với em mà nói, Di Thiên cũng đồng dạng quan trọng như anh vậy!"

Nghe được câu này, Lý Ẩn xác thực đã có chút tin tưởng. Rất chính xác, Di Chân không có khả năng vì mình mà chôn vùi Di Thiên!

Bây giờ là thời khắc sinh tử, hắn phải giành giật từng phút từng giây, không được phép lãng phí thời gian.

"Đã hiểu."

Lý Ẩn cúp điện thoại, sau đó hắn thẳng tắp xông xuống dưới!

Vừa rồi, hắn và bọn người Bồ Liền Sinh, Mạc Thủy Đồng chạy tản ra. Hiện tại, bước chân hắn nhanh chóng phóng xuống dưới lầu, hắn cảm giác, con quỷ kia đang truy đuổi phía sau!

Con quỷ này quả thực có phân thân...

Cho nên, Lý Ẩn quyết định muốn để bản thân lộ ra vẻ đặc biệt! Hắn từ trong ngực móc ra 1 vật - mảnh vỡ khế ước địa ngục! Đây là mảnh vỡ thu được tại dạ u cốc!

Vật này có thể uy hiếp trực tiếp tới ma vương. Lúc trước, vì hắn giấu 1 mảnh vỡ trong nhà, mới để Tử Dạ giả tới nhà giết chết mẫu thân.

Đương nhiên hắn cũng không hoàn toàn nắm chắc có thành công thu hút sự chú ý hay không. Nhưng bây giờ đã là tình trạng ngựa chết trước mắt chọn ngựa sống (không còn sự lựa chọn nào khác).

Chỉ có thể nói, kỳ tích xuất hiện.

Bức màn chằng chịt rậm rạp nữ quỷ trước mặt Ngân Dạ và Ngân Vũ đột nhiên biến lại thành bức cung nữ đồ như cũ. Quỷ đã thu lại phân thân, mục tiêu của nó lúc này chỉ có 1.

Lý Ẩn!



Lý Ẩn không ngừng tăng tốc độ, hắn hiện tại đã chạy tới lầu 17, tuy ngồi thang máy sẽ nhanh hơn nhưng hắn tuyệt đối không làm như vậy, điều đó căn bản là muốn chết!

Một cảm giác rùng mình chạy dọc sống lưng, hắn vẫn mặc kệ tiếp tục 1 đường chạy xuống. Đột nhiên hắn nhìn thấy, trên bậc thang phía dưới xuất hiện 1 lỗ đen.

Tiếp theo, 1 cái đầu người với làn da trắng bệch, tóc tai từng sợi bết bát dính vào mặt, 2 mắt đỏ như máu, cái miệng mở lớn như nắm tay trồi lên!

Trước mắt hắn chính là ác linh đã giết chết Tử Dạ, từng cùng chung sống với Lý Ẩn nửa năm trời, luôn 1 mực dùng hình tượng của Tử Dạ xuất hiện trước mặt hắn, còn hắn luôn vì người đó lo lắng lại chính là... ác linh nhà kho!

Thân thể nó chầm chậm nâng lên, cuối cùng bằng với độ cao của Lý Ẩn, gương mặt nó từ từ ghé vào gương mặt Lý Ẩn, cơ hồ muốn dán sát vào mặt hắn. Trong đó có 1 tay đã chụp về phía mảnh vỡ khế ước địa ngục Lý Ẩn đang cầm.

Lý Ẩn trong chớp mắt ấy hiểu, đã xong rồi.

Vùng vẫy lâu như vậy, đến cuối cùng cũng phải kết thúc. Nhưng hắn không cảm thấy hối hận, mặc dù chỉ sống lâu hơn mấy tháng, nhưng cuộc sống có Di Chân bên cạnh, làm hắn cảm giác như được sống lại.

Chết… thì như thế nào đây?

Đối mặt với quỷ hồn, Lý Ẩn cũng không định ngồi chờ chết. Hắn cho dù là chết cũng phải liều mạng 1 lần! Vừa muốn vươn tay ra, nhưng lại chứng kiến gương mặt ác linh khủng bố bỗng rụt lại, tiếp theo thân thể chìm vào trong hắc động!

Cái này làm Lý Ẩn cảm giác không dám tin.

Ở tầng phía trên, La Hưu đang đứng trước 1 cái lỗ đen, 1 tay hắn vươn vào bên trong, tuy hắn đã không còn năng lực hạ cổ, nhưng huyết mạch La gia vốn đã bị nguyền rủa. Lúc này hắn dùng máu của mình, đánh cược 1 lần, có thể phong bế lỗ đen 1 phút đồng hồ.

Hắn biết điều này không có bao nhiêu ý nghĩa. Nhưng chỉ 1 phút đồng hồ đã có thể cứu vài người hiểm nguy trong chốc lát. Hắn hiện tại đã bất chấp tất cả!

Sau đó, hắc động trước mắt chầm chậm thu nhỏ lại rồi biến mất.

Một phút đồng hồ!

Lý Ẩn không biết nhờ La Hưu hắn mới lấy được 1 phút đồng hồ quý giá! Vì vậy, hắn lập tức mở rộng bước chân, tiếp tục chạy xuống phía dưới, tốc độ càng lúc càng nhanh. Trong nội tâm hắn chỉ muốn, sao có thể xuống tới lầu 1 một cách nhanh nhất.

Cuối cùng, hắn dùng thời gian không tới 15 giây chạy xuống đại sảnh!

Trước mắt, xuyên qua cửa xoay hắn nhìn thấy ở đầu ngõ nhỏ, bóng dáng 1 người con gái, đó chính là Di Chân!

"Anh tới rồi... Di Chân!" Lý Ẩn nhấn phím tắt liên lạc với nàng: "Anh cũng nhìn thấy em rồi!"

Di Chân nghe được câu này hít sâu 1 hơi nói: "Tốt, Lý Ẩn, anh tới đứng trước cửa xoay đi."

Sau đó, nàng thấp giọng xuống: "Hiện tại... chính là lúc này. Di Thiên, tỷ sẽ không để đệ chết đâu!"

Sau đó, nàng nâng tay lên quơ trong không khí, 1 cái đèn lồng rách nát, phong cách cổ xưa xuất hiện trong tay nàng. Một ý niệm tiếp theo, nàng đã trở về di tích dưới mặt đất.

Di Thiên và Thâm Vũ đều đang ở đây.

Di Chân nhìn về phía bản thể bị trói của Di Thiên, lại nhìn hắn đứng bên cạnh, nói: "Di Thiên, xin lỗi đệ... Đệ, biến mất đi, không cần băn khoăn lo lắng đâu."

"Tỷ? Tỷ muốn thực hiện kế hoạch này sao?"



"Phải, tỷ đã cân nhắc rồi, tỷ cam đoan đệ sẽ không chết đâu!"

Di Thiên gật đầu, hắn làm sao có thể không tin tưởng tỷ tỷ kia chứ?

"Tỷ tỷ... khi tỉnh lại, hy vọng có thể nhìn thấy nụ cười của tỷ!" Di Thiên nói đến đây, thân thể hắn dần dần biến mất. Đây chỉ là hình chiếu phân thân sinh ra do chấp niệm của hắn mà thôi.

Ngay khi hắn biến mất, thân thể hắn đang treo lơ lửng đột nhiên mở ra 2 mắt, đó là 1 đôi mắt không có đồng tử! Nhưng có thể cảm giác nó đang gắt gao nhìn vào Di Chân!

Di Chân lập tức sử dụng đèn dẫn đường trở về đầu ngõ cụt.

Trên đường chạy đi nàng đã cẩn thận tính toán khoảng cách. Đứng ở nơi này sẽ không có vấn đề gì!

Đứng ở nơi này, từ trong nhà trọ nhìn ra có thể thấy được nàng!

Vốn trong nhà trọ tối đa chỉ cho phép xuất hiện 2 con quỷ, nhưng sau khi huyết tự tổng thanh toán bắt đầu, hạn chế này đã bị loại trừ.

Lý Ẩn đứng trước cửa ra vào nhà trọ nhìn thấy Di Chân biến mất lại xuất hiện cũng hiểu được ý nghĩ của nàng.

Lúc này trên sàn nhà, lỗ đen dần dần hiện ra. Đồng dạng, xuất hiện trước mặt Lý Ẩn không tới 1m! Thân thể ác linh chậm rãi bay lên, gương mặt vặn vẹo lại lần nữa tiến tới gần Lý Ẩn...

Lý Ẩn đem mảnh vỡ vò thành 1 cục ném xuống đất, thân thể nhanh chóng né qua 1 hướng khác, ném xuống đất, sau đó thân thể đột nhiên né tránh!

Ác linh vươn tay nhặt mảnh vỡ lên. Nhưng đúng lúc này, sau lưng ác linh xuất hiện một người cao lớn màu đen có 2 cánh.!

Lý Ẩn vốn cũng không biết, hiện tại Quỷ hồn có thể thành công tiến vào nhà trọ được hay không. Thật may vẫn làm được! Nhìn kỹ cự nhân màu đen cao lớn, nguyên là 1 đám ác quỷ khủng bố tụ tập lại tầng tầng lớp lớp hình thành. Vô số ác quỷ hóa thành 1 tầng thủy triều lao về phía ác linh đang cầm mảnh vỡ khế ước.

Chỉ trong chớp mắt, bọn ác quỷ đó đã đem ác linh nuốt gọn triệt để. Lý Ẩn nhìn thấy mọi chuyện phát sinh, nhanh chóng xoay người chạy ra khỏi nhà trọ, thẳng hướng Di Chân phóng tới! Mà lúc này Di Chân hoàn toàn không còn thần trí, không thể động đậy!

Vô số ác linh nhanh chóng xuyên qua ngõ cụt, cuối cùng biến thành 1 nam tử có thân thể màu đen đứng trước mặt Di Chân. Nhìn kỹ lại… đúng là Di Thiên!

Nhưng thân thể hắn là do vô số ác quỷ tụ tập mà thành!

Một màn này đã từng xuất hiện trong huyết tự bức tranh thủy mặc. Lúc ấy vô số sát thủ bị ác linh này nuốt hết, xương cốt cũng không để lại!

Di Thiên duỗi tay ra, chỉ còn cách thân thể Di Chân có vài cm!

Sau đó, hết thẩy triệt để biến mất. Trước mặt Di Chân vốn là ngõ cụt tiến vào nhà trọ biến thành 1 mảnh đất bằng phẳng! Tất nhiên bản thân ngõ cụt này không phải là 1 bộ phận của nhà trọ.

Đây là nguyền rủa của huyết tự lần thứ 10, giống như quỷ hồn Vương Thiệu Kiệt lúc trước, bị hủy diệt triệt để.

Lý Ẩn lúc cự nhân màu đen xông tới phía ngõ cụt đã né qua 1 bên cho nên không bị ảnh hưởng gì.

Cứ như vậy, ác linh nhà kho triệt để biến mất trên thế gian này. Bởi vậy, nhà trọ lại trở về nguyên dạng, Lý Ẩn giả cũng bị lỗ đen nuốt sống, không bao giờ có khả năng thoát ra.

Cửa xoay nhà trọ tuy bị vô số quỷ hồn xông qua mà tiêu biến mất, nhưng rất nhanh lại lần nữa khôi phục. Coi như tất cả quỷ hồn cũng không có khả năng hủy diệt nhà trọ này.

Trải qua kinh nghiệm cửu tử nhất sinh, Lý Ẩn rốt cục không trụ nổi mà ngất đi. Còn Di Chân rất nhanh thanh tỉnh lại, cũng cảm giác toàn thân không còn chút sức lực nào, ngã trên mặt đất. Giờ phút này, cả hai người đều không còn chút khí lực nào.

Tuy rằng còn rất nhiều chuyện phải xử lý, nhưng hết thảy phải chờ bọn hắn tỉnh dậy mới nói sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook