Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 10 - Chương 21: ld

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/12/2017

"Cái gì?" Ngân Vũ khẩn trương, nàng lập tức truy vấn: "Nàng nói cái gì?"

"Lúc ấy, Ngân Dạ... Hắn..." đang nói đến đó, bỗng nhiên tiếng chuông cửa vang lên. Lý Ẩn vội vàng nói: "Ngân Vũ, chờ một chút!"

Sau đó hắn chạy đi mở cửa, đứng bên ngoài là Biện Tinh Thần!

"Biện Tinh Thần? Ngươi có chuyện gì?"

"Lầu trưởng." Tinh Thần: "Vừa rồi ta mới về nhà, nghe ca ca nói tới một chuyện… có liên quan tới ma chặt đầu."

"Cái gì?" Lý Ẩn vội vàng truy vấn: "Chuyện gì xảy ra? Ah, đúng rồi, vừa vặn Ngân Vũ gọi điện về, tiện thể nói cho nàng nghe."

Vì vậy, Lý Ẩn đưa di động tới bên tai Tinh Thần, nói: "Ngươi nói đi, chuyện gì."

"Là như thế này. Có một bạn học của Bạch Tĩnh liên hệ với ca ca ta, hỏi trước khi Bạch Tĩnh bị hại, đã từng đến trường đại học Nhã Thực khu Bạch Nghiêm, tham gia một buổi toạ đàm của ca ca."

"Ngươi nói cái gì?" Lý Ẩn sững sờ.

"Ca ca ta là giáo viên của Ưng Bác, hắn gọi là Biện Tinh Viêm. Ngày 6 tháng 3, Bạch Tĩnh đã từng tới đó nghe một buổi tọa đàm về kỳ thi Đại Học khoa học tự nhiên, ca ca ta là chủ giảng."

Bạch Tĩnh, cũng đi qua khu Bạch Nghiêm? Cùng với Lâm Phi. Vương Chấn Thiên và Lệ Hinh đồng dạng, đều có điểm giống nhau!

Nói cách khác, trong sáu người đã chứng minh có bốn người từng xuất hiện tại khu Bạch Nghiêm!

Bản thân Lâm Phi là ở khu Bạch Nghiêm, nhưng ba người khác lại không phải. Lý Ẩn lập tức hỏi: "Người kia là ai? Có nói danh tự không vậy?"

"Không có, bất quá điện thoại nhà ca ca có màn hình hiển thị, cho nên ta đã chép lại số điện thoại. Nghe ca ca nói, là nữ hài tử."

Ngân vũ cũng nghe được tất cả. Biện Tinh Thần hắn ở trong nhà trọ nói ra những lời này, có đủ độ tin cậy.

Sau đó, Tinh thần thông báo số điện thoại.

"Phải tìm được cô bé kia mau, có lẽ nàng còn biết một vài sự tình khác." Lý Ẩn nghĩ ngợi, cầm điện thoại, nói: "Ngân Vũ, việc vừa rồi nói sau, ngươi cùng Ngân Dạ ngay lập tức đi tìm người bạn học kia của Bạch Tĩnh điều tra đi."

Sau khi Lý Ẩn cúp điện thoại, tâm tình Ngân Vũ có chút buồn vô cớ, nàng chậm chạp đứng dậy.

Nàng thật sự không tin ca ca là người đáng sợ như vậy, hơn nữa, mặc dù ca ca yêu mình, bất quá với A thận lại là quan hệ tình địch, nhưng hắn sẽ không có khả năng giết hại A Thận đâu.

Ngân Vũ hiểu rõ ca ca hơn bất luận người nào.

Nhưng lời nói giở dang của Lý Ẩn..., làm nàng cảm thấy bất an. Hơn nữa, người thần bí kia rất khẳng định điều đó, chỉ sợkhông có lửa thì sao có khói. Nàng rất rõ ràng, mình tuyệt đối không có khả năng giết chết ca ca. Như vậy, tự nhiên nên làm bản thân mình tin tưởng ca ca đi...

Ngân Vũ lắc đầu, nàng quyết định tạm thời không thèm nghĩ nữa. Trước phải tra ra đầu người đã, ít nhất phải có hai khỏa rồi nói sau.

Nàng mở cửa, Ngân Dạ thấy nàng đi ra, hỏi: "Đã chuẩn bị xong?"

"Ca ca. Chúng ta có khả năng phải đi gặp bạn học của Bạch Tĩnh. Có lẽ cô bé có thể cũng cấp cho chúng tamanh mối trọng yếu."

Căn cứ số điện thoại Tinh Thần cung cấp, hai người nhấn số, chờ cũng không lâu lắm đầu dây bên kia nhấc điện thoại, thanh âm nữ hài tử vang lên: "Alô, tìm ai?"

"Xin hỏi, ngươi là bạn học của Bạch Tĩnh?" Ngân Vũ hỏi.

"Ân phải, ngươi là ai?"

Nên trả lời như thế nào? Lại dùng thân phận cảnh sát có chút không thích hợp, dù sao đã bị nhìn thấu một lần. Cho nên, Ngân Vũ chọn dùng thân phận bạn thân của người chết: "Bạn học của ngươi Bạch Tĩnh, cùng bằng hữu của ta, đều bị Ma chặt đầu Sát hại. Ta và giáo thụ Biện Tinh Viêm có quen biết, cho nên hắn nói cho ta số điện thoại của ngươi. Trên thực tế, ta cũng có một vài thông tin về ma chặt đầu, muốn cùng ngươi gặp mặt nói chuyện."

"Bằng hữu của Biện giáo thụ? Ngươi nói bằng hữu của ngươi bị Ma chặt đầu sát hại? Như thế nào lại trùng hợp như vậy?"

"Hoàn toàn chính xác. Bằng hữu của ta tên là Trương sóng lăng, nạn nhân thứ ba."

"Cái này... Ngươi thực sự có manh mối về ma chặt đầu? Vậy tại sao không báo cho cảnh sát?"

"Về điểm này, thật ra có nói cho cảnh sát họ cũng không coi trọng.”

Đối phương tựa hồ có chút do dự nói: "Cái kia, được rồi. Buổi chiều chúng ta gặp mặt. Ta gọi là Ngô Chân Thực, địa điểm gặp mặt ngay tại..."

Nói chuyện xong Ngân Vũ cúp điện thoại.

"Nàng đã đáp ứng." Ngân Dạ nhẹ nhàng thở ra: "Ta còn lo lắng lòng cảnh giác của nàng rất cao, sẽ không đáp ứng."

"Vô luận như thế nào, có nhắc đến manh mối về ma chặt đầu nàng sẽ muốn gặp chúng ta, huống chi người biết rõ nàng gọi điện cho Biện giáo thụ cũng chỉ có hắn, như vậy đủ để chứng minh chúng ta quen biết Biện Tinh Viêm."

Mà ánh mắt của Ngân Vũ nhìn về phía Ngân Dạ, là bối rối tràn đầy không biết giải quyết thế nào.

Nàng thật sự không muốn hoài nghi ca ca, nàng rất rõ ca ca vì nàng bỏ ra bao nhiêu, còn nhiều lần suýt nữa bị quỷ sát hại. Nhưng nếu người thần bí kia nói đúng, bởi vì Tín ngưỡng tà giáo nên ca ca mới dẫn mình vào nhà trọ mà nói...



Quan trọng nhất là, nếu quả thật chính ca ca là người giết A Thận...

Lúc trước, khi tiến vào nhà trọ, Ngân Vũ biết tương lai của mình sẽ phưu lưu bất định. Vì vậy nàng rất rõ ràng chuyện giữa mình và A thận là không có tương lai.

Trở thành một hộ gia đình, làm sao có thể gả cho A Thận!

Cho nên, nàng hạ quyết tâm.

Nàng chia tay với A Thận. Hi vọngchính mình có thể chặt đứt đoạn cảm tình này. Cho dù có thể sống sót, cũng không biết tới ngày tháng năm nào mới có thể rời khỏi nhà trọ. Vô luận như thế nào, nàng đều không muốn liên lụy tới A Thận.

Mà nàng đương nhiên không có khả năng nói cho hắn lý do chia tay chính thức.

Ngân Vũ cũng biết việc này nhất định phải làm, cho nên nàng cần phảilàm thật nhẫn tâm.

"Thực xin lỗi, AThận, chúng ta chia tay đi. Ta nghĩ ta thực sự không thích ngươi."

Không tìm được lý do nào khác, chỉ có thể tạm dùng cái này mà thôi, Ngày xưa tình nồng mật ý, đến hôm nay lại trở thành tra tấn lớn nhất với Ngân Vũ. Mà khi A Thận lắng nghe nàng nói như thế, hắn cũng hoàn toàn ngạc nhiên, không hề tin tưởng.

Lúc ấy hắn chỉ nghĩ rằng Ngân Vũ đối với hắn có bất mãn, thế nhưng theo thời gian trôi qua, nàng đoạn tuyệt tất cả liên lạc với hắn. Một mực ở trong nhà trọ, thay đổi cả số di động.

Nàng biết rõ, nhất định phải làm như vậy.

Nhưng trong nội tâm Ngân Vũ vẫn còn một tia hi vọng. Nàng hi vọng có thể sống sótthông qua mười lần huyết tự, mà khi đó A Thận vẫn còn chờ đợi nàng, nàng có thể trở lại bên người A thận.

Lần huyết tự thứ nhất, cùng nàng chấp hành huyết tự có ba người, một người trong đó là Đường Văn Sơn, người bị chết trong lần chấp hành đầu tiên của Doanh Tử Dạ. Địa điểm là đêm khuya bên trong một sân bóng, kết quả bị một con quỷ thắt cổ không ngừng truy đuổi, Ngân Vũ cuối cùng phát hiện sinh lộ chính là tiến vào bên trong cầu môn. Con quỷ kia khi còn sống là thủ môn, nó không thể tiến vào lưới cầu. Kết quả lần đó chỉ còn nàng và Đường Văn Sơn còn sống.

Mà lần huyết tự thứ hai, là cùng Lý Ẩn, Ngân Dạ, tại hồ câu cá núi Diệp, nàng không tiếc dùng thi thể của một hộ gia đình, tránh được ác quỷ trong nước giết chóc. Một lần đó, nàng cơ hồ cảm giác mình không thể chống đỡ nổi. Nhưng nghĩ tới tương lai với A Thận được ở cùng một chỗ, nàng cắn răng kiên trì.

Nhưng mà sau đó, tháng 9, cùng thời điểm Ngân Dạ thực thi huyết tự, truyền tới tin dữ.. A Thận treo cổ mà chết. Mặc dù không lưu lại di thư, nhưng cảnh sát xác định, là tự tử không thể nghi ngờ.

Cũng vì nguyên nhân này, mà người nhàA thận rất căm hận Ngân Vũ, cho rằng do nàng vứt bỏ A Thận, nên hắn mới thống khổ mà tự sát.

Sau đó một thời gian rất dài, Ngân Vũ đều tự trách bản thân, cho rằng chính mình hại chết A thận. trụ cột tinh thần để nàng sống sót đã hỏng mất rồi, bây giờ ra khỏi nhà trọ được thì cũng không còn ai chờ đợi nàng nữa.

Nàng thậm chí nghĩ, dứt khoát nên chết trong huyết tự đi.

Nhưng nàng nghĩ tới, vì nàng mà Ngân Dạ tiến vào cái nhà trọnày. Cho nên nàng không thể cứ như vậy vứt bỏ nhân sinh của mình.

Vốn là, Ngân Vũ và Ngân Dạ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nàng tự hỏi trên đời này không có ai hiểu rõ Ngân Dạ bằng nàng. Cho nên nàng rất rõ ràng, Ngân Dạ không phải người như vậy. Nhưng hắn bị tà giáo mê hoặc mà nói, như vậy...rất khó cam đoan. Ngân Vũ trước kia từng đọc qua rất nhiều sách báo nước ngoài nói về tín đồ tà giáo, bởi vì hoàn toàn bị tẩy não, nên phạm phải rất nhiều hành vi phạm tội hoang đường. Thậm chí có thể sát hại thân nhân của mình. Đối với bọn họ mà nói, phàm là mệnh lệnh của giáo chủ, đều tuyệt đối chính xác , đều tuyệt đối thần thánh.

Địa phương kinh khủng nhất của ta giáo, chính là khả năng điều khiển nhân tâm. Tín đồ hoàn toàn mất đi chính mình, mất đi năng lực phán đoán, chỉ biếtmù quáng tin theo giáo lí. Quan điểm thiện ác cũng bị triệt để bị phá vỡ.

"Ngươi làm sao vậy, Ngân Vũ?" Ngân Dạ đột nhiên hỏi: "Sắc mặt thoạt nhìn không tốt lắm."

"Uhm... Vậy sao?" Ngân Vũ lắc đầu: "Cũng không kỳ quái, vẫn chưa tìm được đầu người mà."

"Trước dùng cơm đi. Ngươi vẫn còn chưa ăn cơm trưa, điểm tâm cũng chỉ dùng qua loa."

"Không, không được." Ngân Vũ đi thẳng qua người Ngân Dạ, nàng thậm chí không dám nhìn thẳng vào hắn.

Từ lúc chào đời tới nay, đây là lần thứ nhất, Ngân Vũ cảm giác khoảng cách giữa hai người sao mà xa xôi đến vậy.

Người này... Vẫn còn là ca ca sao?

Vẫn là người mà khi còn bé ta vô cùng sùng bái, yêu thích sao?

Cùng lúc đó, Hoàng Phủ Hác điều tra đã có tiến triển.

"Đã tìm được. Các ngươi xem." Hoàng Phủ Hác xoaymàn hình Laptop lại cho Trương sóng thụy cùng Hạ Tiểu Mỹ xem, nói: "Sau khi ta tìm tòi phát hiện, cái này không phải là nhãn hiệu gì cả, bất quá có cửa hàng bắt đầu bằng hai chữ cái này."

"Đây là..." Hạ Tiểu Mỹ chằm chằm vào màn hình, thì thầm: " 'lili doars " cửa hàng quà tặng? Còn có “Luther”cửa hàng đồ trang sức? Cửa hàng tinh phẩm Lan Đa ... Tìm được không ít ah."

"Bất quá, cửa hàng 'lili doars " này ở khu Bạch nghiêm, khoảng cách tới cửa hàng hồng tinh cũng rất gần. Ta cho rằng, cần trọng điểm cân nhắc."

lili doars, là tên gọi một cửa hàng quà tặng. Ở địa chỉ cửa tiệm trên internet trình bày khá nhiều mặt hàng. Tỷ như vòng cổ, vòng tay, túi tiền, khăn quàng cổ, đồ trang điểm, đồng hồ, nhưng không thấy giới thiệu khăn tay.

"Chủ cửa tiệm này hình như là sinh viên, còn trẻ như vậy mà đã mở tiệm rồi hả?" Hạ Tiểu Mỹ tìm phần giới thiệu, căn cứ số điện thoại mà gọi tới.

Không lâu sau thì đường dây thông, bên kia truyền đến thanh âm nam nhân còn trẻ: "Xin chào, xin hỏi có có thể trợ giúp ngươi cái gì không? Đây là cửa hàng quà tặng lili doars!"

"Ân, xin hỏi, cửa hàng các ngươi có bán khăn tay không?"

"Khăn tay? Ân, có."



"Có phải khăn tay mầu trắng, bên trên thêu hai chữ LD?"

"LD? Ah, đúng rồi, ngươi có phải đang nói tới tặng phẩm lễ giáng sinh năm trước? Lúc đó quả thật có trương trình, mua số lượng nhất định sẽ được khuyến mại khăn tay đặc chế của cửa hàng!"

Dễ dàng như vậy liền tìm được!

Việc này không nên chậm trễ!

Vì vậy, Trương sóng thụy, Hoàng Phủ Hác cùng Hạ Tiểu Mỹ ba người, lập tức xuất phát, tiến về cửa hàng quà tặng kia!

"Bất quá, "thời điểm ngồi xe trên taxi, Hạ Tiểu Mỹ nhẹ giọng hỏi Hoàng Phủ Hác: "Không sao chứ? Chủ cửa tiệm kia, có phải là ma chặt đầu hay không..."

"Tính là như thế cũng vẫn phải đi." Hoàng Phủ Hác cũng thấp giọng trả lời: "Nơi đó là địa phương duy nhất có thể tìm được manh mối."

Trên thực tế, mang theo khăn tay cũng là chuyện nguy hiểm. Dù sao Thẩm Hoa chết là vì đem theo khăn tay trên ngườimới bịMa chặt đầu Sát hại. Cho nên hiện tại hắn đưa cho Trương Sóng Thụy nắm giữ hai chiếc khăn tay.

Không lâu sau liền tới phụ cận cửa hàng kia. Đứng ở nơi này, có thể nhìn thấy cửa hàng Hồng Tinh ở xa xa.

Hoàng Phủ Hác quyết định tra xong cửa hàng này sẽ tới cửa hàng Hồng Tinh điều tra nguyên nhân Lệ Hinh mua mắt kiếng.

Mặt tiền cửa hàng quà tặng kia cũng không lớn, nhưng được trang hoàng rất không tồi. Đẩy cửa vào, chỉ thấy từng dãy khay chứa đồ, bầy đủ các loại đồ trang sức tinh phẩm.

Chủ tiệm thoạt nhìn là một thanh niên chừng 20 tuổi, thấy có người đến, bộ dáng tươi cười chân thành nói: "Hoan nghênh quang lâm lili doars, ta có thể giúp gì cho mấy vị không?"

"Ân, là như thế này." Trương sóng thụy bước về phía trước lấy ra hai cái khăn tay hỏi: "Xin hỏi, cái khăn tay này, là chế tác của cửa hàng các ngươi sao?"

Chủ tiệm cầm lấy khăn tay, nhìn kỹ, nhẹ gật đầu: "Đúng, chính là cửa hiệu của chúng ta. Này là quà tặng kèm vào tháng 12 năm trước.

"Vậy lúc ấy, có bao nhiêu khăn được tặng?"

"Ân, bởi vì tháng 12 gần tới lễ Nô-en, cho nên người tới tiệm mua sắm rất nhiều, giản lược đoán chừng, khoảng 200 cái. Mua trên 50 đồng liền được tặng khăn tay."

Cái khăn tay này chế tác quả thật không tệ, nhưng có chút đơn điệu, Trương sóng thụy cảm thấy chủ tiệm tựa hồ có chút keo kiệt. Bất quá thoạt nhìn cửa tiệm này cũng chỉ là buôn bán nhỏ, tặng phẩm đắt tiền mà nói..., xác thực không có lời.

Mà Hoàng Phủ Hác lại hơi nhíu mày, Hạ Tiểu Mỹ cũng rất gấp gáp.

Nhiều người như vậytra như thế nào? Chủ tiệm không có khả năng nhớ kỹ mặttừng khách hàng?

Trương sóng thụy từ trong túi lấy ra một tấm ảnh, đưa cho chủ tiệm, nói: "Ta hỏi ngươi... người trên tấm ảnh này, đã từng tới đây mua đồ sao?"

"Ân, ta nhìn xem." Chủ tiệm tiếp nhận ảnh chụp, nói: "Người này..."

Người trên tấm ảnh, dĩ nhiên là Trương sóng lăng.

"Ta không nhớ rõ. Lúc ấy nhiều khách hàng như vậy, ta làm sao nhớ hết. Các ngươi có chuyện gì không?"

Quả là thế.

Hoàng Phủ Hác đột nhiên hỏi: "Ngươi có viết hóa đơn cho khách hàng sao?

"Hóa đơn? Không có, chỉ là viết một tờ biên lai. Đến chỗ ta mua quà tặng, thường là tư nhân, hoặc mua cho mình dùng, cũng không cần giao lại cho công ty thì cần gì hóa đơn."

"Đều là khách hàng yêu cầu viết biên lai sao?"

"Còn xem tình huống. Ta cũng không chủ động hỏi khách hàng cần biên lai hay không, khách hàng yêu cầu biên lai, cũng không nhiều."

Không có hóa đơn cũng không có biên lai, rất phiền toái. Nếu không, có thể tìm trong nhà người chết có biên lai, cũng có thể chứng minh hắn mua đồ ở nơi này rồi lấy được khăn tay.

Bất quá, từ việc người chết đa số đều đến khu Bạch Nghiêm để phán đoán, rất có thể cả sáu người, đều đến cửa tiệm này mua sắm, rồi được tặng khăn tay.

"cái khăn tay này... có tác dụng đặc thù gì không? Ví dụ như bùa hộ mệnh, xu cát tị hung gì đấy..."

"À?" Chủ tiệm sững sờ: "Ngươi nói đùa sao, tiên sinh, ta đây là cửa hàng tặng phẩm, cũng không phải chùa miếu hay đạo quán. Sao có thể dùng khăn tay làm bùa hộ mệnh."

Hoàng Phủ Hác nghĩ ngợi, xem ra, chỉ có thể đem khăn tay giao cho Mộ Dung Thận, để hắn nghĩ biện pháp lấy dấu vân tay.

Mặt khác, Bạch Tĩnh có phải tới nơi này mua sắm mà được tặng khăn tay hay không? Nếu nàng có đến, rất có thể ở nơi này mua một vài tặng phẩm gì đó, cần điều tra trong lễ Giáng Sinh nàng có tặng cho bạn học cái gì không, hoặc trên người nàng có nhiều thêm vài phụ kiện. Nếu chứng minh được là đúng như vậy, có lẽ vì Lam Kỳ lấy khăn tay của Bạch Tĩnh nên mới bị hại.

Kế tiếp, tới cửa hàng Hồng Tinh điều tra một phen.

Một phương diện khác, Ngân Dạ cùng Ngân Vũ, đi tới địa điểm hẹn gặp mặt Ngô Chân Thực, tại một công viên nhỏ.

Lúc này ba mẹ Ngô Chân Thực đều đi làm, nên nàng mới có thể ra ngoài.

Đã đến giờ hẹn. Mà Ngân Dạ cũng nhìn thấy cách đó không xa, một nữ hài mặc sơ mi trắng đang đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook