Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 11 - Chương 4: giả thiết đa trọng sinh lộ

Hắc Sắc Hoả Chủng

10/01/2018

Huyết tự lúc này đây, ngoại trừ Lý Ẩn và Tử Dạ, bốn người còn lại đều là lần đầu chấp hành huyết tự chỉ thị. Mà Lý Ẩn chính là chấp hành lần huyết tự chỉ thị thứ bảy, Tử Dạ là lần huyết tự chỉ thị thứ năm, tự nhiên bốn người cũng tinh tường, độ khó huyết tự tuyệt không phải là độ khó huyết tự lần đầu tiên.

Bất quá, hai người Thượng Quan Miên và Mộ Dung Thận tự nhiên không nói, mà ngay cả Phong Dục Hiển cũng không có phản ứng gì. Phong Dục Hiển cũng là một trong năm đại biểu lần trước, đại thúc ba hai tuổi. Đương nhiên mặc dù gọi là đại thúc, cũng là mỹ đại thúc, sau khi cạo râu đi bộ dáng rất tuấn tú, nhưng so với Hoàng Phủ Hác thì kém rất xa.

Việc đầu tiên cần làm chính là phải điều tra một phen. Quỷ hồn của huyết tự lần này, rất có thể là hai nam nữ trẻ tuổi đã tự tử lúc trước, Nhiệm Lý Ngang cùng Tùng Vị hạnh. Vì vậy cần điều tra tình huống lúc hai người còn sống lại càng thêm trọng yếu.

Bất quá, muốn tra ra những người từng ở Nguyệt Ảnh quán và Quầng Dương quán bây giờ đang ở đâu, cơ hồ là không thể nào. Tuy sự kiện lúc ấy coi như oanh động, nhưng đã qua lâu như vậy, người của hai nhà đã sớm rời khỏi địa phương kia đi tới nơi nào rồi. Hơn nữa vì thời gian cách quá lâu, rất nhiều tin tức đều rất khó điều tra kỹ lưỡng. Nội dung in trên báo cũng bị phóng viên thêm mắm dặm muối rất khó tin tưởng.

Ngày 14 tháng 4, trong nhà Lý Ẩn, tất cả hộ gia đình tham gia huyết tự đều tập trung, mọi người phân tích tình huống kỹ càng.

" Huyết tự lúc này đây..." Lý Ẩn đem tài liệu tra ra được đưa cho mỗi người một phần, nói: "Đại khái có thể xác định thân phận Quỷ hồn. Căn cứ quy định, hộ gia đình số phòng lẻ phải đi Nguyệt Ảnh quán, số phòng chẵn phải đi Quầng Dương quán."

Những người đi Nguyệt Ảnh quán chính là Tử Dạ (phòng 403 ), Thượng Quan Miên (phòng 709), Bạch Vũ (phòng 1501), đi Quầng Dương quán chính là Mộ Dung Thận (phòng 1804), Phong Dục Hiển (phòng 402), Lý Ẩn (phòng 404).

Phong Dục Hiển và Lý Ẩn là hàng xóm, nhưng nam nhân này tính cách hướng nội, tuy bình thường trông thấy vài lần, nhưng cũng chỉ là thoáng hàn huyên vài câu mà thôi. Cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.

Còn đối với huyết tự lần này, người tối hưng phấn nhất chính là Mộ Dung Thận. Thượng Quan Miên vẫn như trước, tỏ thái độ băng lãnh, không chút biểu tình.

Về phần hộ gia đình mới Bạch Vũ, tố chất tâm lý cũng coi như khá mạnh. Bạch Vũ là thiếu niên có chút thanh tú, bộ dạng tầm mười bẩy mười tám tuổi, hắn cũng rất tỉnh táo lắng nghe Lý Ẩn phân tích.

"Trước mắt điều tra, không tìm được nguyên nhân hai gia đình phản đối chuyện tình yêu của hai người kia. Điểm này, rất có thể là đột phá khẩu trọng yếu, chúng ta nên đem hết toàn lực cố gắng điều tra. Còn bản thân huyết tự lần này..."

Nói thực ra, Bạch Vũ thân là người mới, nhìn thấy nội dung huyết tự ngược lại là nhẹ nhàng thở ra. Chỉ đưa tin mà thôi, chỉ cần đem thư đưa đến vậy chẳng phải không có vấn đề sao?

"Tuyệt đối không có khả năng đơn giản như vậy." Tử Dạ bỗng nhiên mở miệng nói: "trong Huyết tự xác nhận cho phép hộ gia đình hủy thư tín, thậm chí xuyên tạc thư tín, điều này nói rõ... Đến lúc đó nhất định sẽ xuất hiện tình huống thư tín cần chúng ta xuyên tạc. Hơn nữa, tựa hồ xuyên tạc thư tín chỉ cần có thể giấu được Quỷ hồn cũng không có việc gì. Bất quá, trọng điểm chính là việc, Quỷ hồn viết thư xong, nhất định sẽ gửi ra, cũng nhất định phải nhận được hồi âm... Các ngươi phải biết cái này ý vị như thế nào chứ?"

"Có nghĩa là..." Bỗng nhiên Phong Dục Hiển mở miệng: "Chỉ cần Quỷ hồn bắt đầu viết thơ, sẽ không thể nào đình chỉ, nhất định phải có hồi âm... Nói cách khác, nhất định mỗi một phong thư gửi ra đều phải có thư gửi lại, thời gian nhận thư hồi âm là 3 giờ sau. Cho nên cần phải không ngừng đưa tin, thẳng đến chung kết huyết tự."

"Đúng." Lý Ẩn nói: "Trọng điểm là, trong vòng 3h nhất định phải cam đoan truyền tin không được gián đoạn. Nói cách khác, chỉ cần có một phương bắt đầu viết thơ, sẽ trở thành một cái vòng trong liên tục không chấm dứt, thẳng đến khi thời gian chấp hành huyết tự chấm dứt. Mà lúc này đây xuất hiện vấn đề... Nếu như, Quỷ hồn không viết hồi âm, hoặc là hồi âm không đúng hạn thì nên làm cái gì bây giờ?"

Đây là một cái vấn đề tối nghiêm trọng. Huyết tự cũng không đề cập Quỷ hồn nhất định hồi âm đúng thời hạn hay không.

Đến lúc đó, nhất định sẽ có tình huống phải giả tạo hồi âm.

"Nhất định phải giả tạo hồi âm, nói cách khác nhất định phải đem thư gửi mở ra xem xét để còn bắt chước bút tích, bất quá ta đoán chừng muốn bắt chước bút tích cũng không phải chuyện khó khăn, nếu không nhà trọ cũng không cho phép điểm này. Mà một khi ngụy tạo hồi âm mà nói..., phong thư đưa ra kế tiếp cũng sẽ xuất hiện nội dung giả tạo. Vì vậy... Lúc này đây, lại cần một lần nữa ngụy tạo hồi âm."

Nói đến đây, không khí nhất thời ngưng trọng.

"Nói cách khác..." sắc mặt Bạch Vũ trắng bệch nói: "Phải một mực cấp cho hai con quỷ thư giả tạo? Nhưng là, nhưng là..."

"Đúng. Một khi trong thơ viết sai điều gì đó thì làm sao đây? Hoặc là Quỷ hồn muốn chúng ta nói ra những sự tình mà chỉ có hai người biết thì sao bây giờ? Một khi phát hiện thư bị giả tạo , hậu quả cũng dễ dàng nghĩ được. Nói cách khác, trọng điểm ngay ở chỗ, giả thư tín như thế nào để không bị phát hiện là thư giả."

Cân nhắc tình huống đại khái là như thế. Một khi xuất hiện tình huống cần giả tạo hồi âm, như vậy quỷ nhận được hồi âm sẽ viết thư đáp trả lại , nội dung bên trong sẽ bao hàm cả nội dung giả, rất dễ dàng bị nhìn thấu. Chỉ cần hai bên không ngừng viết thư, cứ như vậy một mực phát triển, sớm muộn sẽ có khả năng bị lộ. Đến lúc đó, hậu quả ai cũng nghĩ được.

Trừ phi, hai con quỷ kia đúng hạn cấp hồi âm, cứ liên tục cho đến chung kết huyết tự. Nhưng có khả năng thuận lợi như vậy sao?

"Thế nhưng mà..." Bạch Vũ nóng nảy: "Chuyện tình của hai mươi năm trước..., sự tình giữa hai người bọn họ như thế nào tra? Hơn nữa nếu như là chuyện chỉ có hai người bọn họ biết mà nói..."

"Đúng." Lý Ẩn trầm mặt: "Sẽ diễn biến ra tình thế bết bát nhất. Như thế nào thành công giả tạo thư tín mà không bị phát hiện chính là điều quan trọng nhất. Cái này, chính là 'Sinh lộ' ."

Một khi nội dung hồi âm giả tạo xảy ra vấn đề, liền đem cục diện lâm vào bế tắc.

"Cái kia... nội dụng giả tạo nên tận lực ngắn một chút." Bạch Vũ nói: "Còn có..."

"Mấu chốt còn một điều này." Lý Ẩn nói: "Hai người kia chết vào hai mươi năm trước, linh hồn một mực chiếm giữ tại nơi đó. Ta điều tra, hai mươi năm qua hai căn nhà kia đều vô chủ, còn có rất nhiều tin đồn ma quái. Dưới tình huống như vậy, nội dung hồi âm nhất định phải chú ý, từ ngữ không thể quá mới. Nếu như xuất hiện từ ngữ của hai mươi năm sau mới sử dụng, vậy thì chờ tự sát đi. Điểm này cần phải nhớ kỹ."

"Nội dung giả tạo ngắn không có nghĩa không có vấn đề." Tử Dạ bổ sung: "Nội dung quá ngắn cũng rất dễ lộ."

"Ha ha." Bỗng nhiên Mộ Dung Thận xen vào: "Đáng lưu ý chính là, trong chỉ thị không có đề cập, Quỷ hồn chỉ viết thơ, chứ tuyệt đối sẽ không ly khai tầng hầm ngầm a? Nếu như viết xong chạy ra thì làm sao bây giờ? Đó cũng là vấn đề."

"Tất nhiên." Lý Ẩn hoàn toàn không xem nhẹ điểm này: "Cho nên vấn đề này nhất định chú ý."

Tình huống kinh khủng nhất chính là trong thơ quỷ hồn đề cập tới vấn đề chỉ có hai người biết được, ví dụ như ngươi còn nhớ hay không được thời điểm lần thứ nhất chúng ta gặp mặt đã xảy ra chuyện gì? Người yêu luôn rất ưa thích hỏi loại vấn đề này, vạn nhất là như thế, ai có thể điều tra ra? Nhưng nếu giao thư cho con quỷ khác hồi âm, vạn nhất nội dung giữa hai phong thư không đồng nhất, cũng đồng dạng chung kết hết thảy.



Có thể nói lần huyết tự này, độ khó cực cao cực cao.

Hơn nữa, tách ra ở hai nơi, rõ ràng cho thấy đem nguy hiểm phân tán ra. Rất có thể, thời điểm một con quỷ đang tàn sát bữa bãi bên kia, sẽ không lan tới những hộ gia đình bên này.

"Tóm lại, hiện tại chỉ cần tận lực điều tra tình huống của hai người..."

Những chuyện về Tùng Vị Hạnh và Nhiệm Lý Ngang, cho dù là tổ tông mười tám đời cũng muốn móc ra.

Mộ Dung Thận nhìn biểu lộ của Lý Ẩn nghĩ thầm: Thâm Vũ, ngươi sẽ làm như thế nào đây? Lúc này đây, nhất định phải ra tay với Lý Ẩn cùng Doanh Tử Dạ? Ngươi sẽ làm sao đây?

Mộ Dung Thận cùng Thâm Vũ có ước định, hắn sẽ giúp Thâm Vũ giám thị hành động Lý Ẩn trong nhà trọ, đồng thời Thâm Vũ sẽ cho hắn nhìn thấy bức họa. Bất quá đối với Mộ Dung Thận mà nói, thể nghiệm cái loại cảm giác đọ sức cùng Quỷ hồn, trải nghiệm thời khắc sinh tử cũng rất thú vị.

Còn lần này, nàng nhất định sẽ nghĩ biện pháp đưa Lý Ẩn lâm vào tuyệt cảnh. Lợi dụng một hộ gia đình nào đó.

Nàng sẽ lợi dụng ai đây? Phong Dục Hiển? Hay là Bạch Vũ?

Về phần người gọi là "Thụy mỹ nhân" Thượng Quan Miên, Thâm Vũ sẽ không đơn giản trêu chọc. Dù sao, nàng cũng là một sát thủ khủng bố, ngay cả “Kim nhãn ác ma” cũng có thể giết chết.

Hội nghị thảo luận hơn ba giờ, tất cả mọi người nói tới miệng đắng lưỡi khô lúc này mới giải tán.

Thời điểm Thượng Quan Miên ra khỏi phòng, Lý Ẩn nhìn bóng lưng của nàng, cảm giác tim đập nhanh một hồi. Thiếu nữ thoạt nhìn bề ngoài đáng yêu, lại cấp cho hắn một loại áp lực không hiểu. Phảng phất nàng có thể lập tức đem chính mình giết chết.

Mà Phong Dục Hiển thì đi tới phòng 402 bên cạnh phòng Lý ẩn, thời điểm lấy chìa khóa mở cửa, Lý Ẩn đi tới nói: "Phong tiên sinh, nếu như cảm thấy sợ hãi có thể tùy thời đến phòng của ta. Khó khăn lớn nhất của hộ gia đình chính là sợ hãi. Ta rất rõ ràng..."

"Không. Ngươi nghĩ sai rồi Lý Ẩn tiên sinh."

"Cái gì?"

"Có thể tiến vào nhà trọ, ta thật cao hứng." Phong Dục Hiển bỗng nhiên nhìn thẳng Lý Ẩn nói: "Ta nói thật. Vì nhà trọ này tồn tại, ta mới nhìn thấy hi vọng."

Lý Ẩn cảm giác đầu óc mình không đủ dùng.

Mộ Dung Thận, Hoàng Phủ Hác, hiện tại ngay cả Phong Dục Hiển! Chẳng lẽ nhà trọ cố ý lựa chọn hộ gia đình có tâm lý biến thái sao? Người bình thường nào có ai tiến vào nhà trọ mà cảm thấy cao hứng!

"Cái nhà trọ này cho ta cảm giác còn có hi vọng." Phong Dục Hiển nói đến đây đã mở cửa bước vào: "Như vậy, đến lúc đó gặp lại."

Hắn đóng cửa lại, Lý Ẩn còn mê mang trở lại trong phòng, Tử Dạ vẫn còn ngồi ở đó.

Lý Ẩn sửng sờ một chút: "Ngươi... Còn ở lại sao?"

"Ân." Tử Dạ gật đầu, nói: "Đây là lần huyết tự chỉ thị lần thứ năm của ta, sau khi hoàn thành, về sau ta có thể trực tiếp trở về nhà trọ rồi."

"Ân. Đúng là như thế."

"Bất quá, Lý Ẩn. Có một vấn đề." Nàng bỗng nhiên nói: "Ngân Vũ có thể lợi dụng điểm này đem quỷ hồn dẫn vào nhà trọ, như vậy bản thân hộ gia đình, phải chăng có thể cùng một chỗ bị mang trở về hay không? Nói cách khác, kết thúc huyết tự chỉ thị, ngươi có thể đem ta cùng một chỗ trở về nhà trọ sao?"

Cư nhiên quỷ cũng có thể mang về, bản thân hộ gia đình chỉ sợ cũng cũng được đi. Trước mắt xem ra chỉ cần tiếp xúc đến đối phương là có thể mang về nhà trọ. Bởi vì những người chấp hành huyết tự chỉ thị đến lần thứ năm thật sự quá ít, mà Hạ Uyên lần đó đã bị giết trước khi bắt đầu huyết tự, còn Lý Ẩn thì bị tiến nhập vào thế giới trong gương, cho nên không có cơ hội nếm thử...

Hộ gia đình chấp hành huyết tự lần thứ sáu đến thứ mười, phải chăng có thể đem hộ gia đình khác cùng một chỗ trở về nhà trọ?

Nếu như có thể, chẳng lẽ chỉ cần tiếp xúc tới hộ gia đình cũng có thể?

"Hoàn toàn chính xác, đó là một vấn đề." Lý Ẩn gật đầu: "Nhưng những người khác có lẽ cũng đang xem xét vấn đề này. Có thể hay không tiếp xúc với ta cùng một chỗ về nhà trọ. Nếu như mang hộ gia đình về nhà trọ có cực hạn hay không? Hoặc là bản thân nhà trọ không cho phép điểm này?"

Nói đến đây, bỗng nhiên lại là một hồi trầm mặc.

"Lý Ẩn." Tử Dạ lại lần nữa mở miệng.

"Không biết có phải nhà trọ cố ý hay không?"

"Cố ý? Ngươi nói .."

"Sau khi Ngân Vũ xác nhận có thể đem quỷ tiến vào nhà trọ rồi bị hút vào trong hắc động. Nói cách khác, quỷ không phải không cách nào tiến vào nhà trọ, mà là không cách nào tồn tại tại trong nhà trọ được. Hộ gia đình có thể lợi dụng điểm này đem Quỷ hồn hủy diệt. Mà sau khi biết rõ điều này, thì huyết tự một lúc liền xuất hiện hai cái Quỷ hồn, hơn nữa... ngươi còn bị hạn định phải ở trong Quầng Dương quán. Chẳng phải nhà trọ biết ý định của hộ gia đình nên mới cố ý làm như vậy sao?"



"Ngươi... Muốn nói cái gì?"

"Đến tột cùng nhà trọ là cố ý để cho chúng ta phát hiện điểm này, hay là... Vô ý bị chúng ta phát hiện, để điều chỉnh độ khó huyết tự?"

Điểm này, ai cũng không biết. Bởi vì chẳng ai có thể chất vấn nhà trọ.

"Tử Dạ, vấn đề là... Lần trước Ngân Vũ mang Quỷ hồn tiến vào nhà trọ, chính là sinh lộ huyết tự ah. Cư nhiên an bài sinh lộ như thế, chính là nhà trọ cố ý để hộ gia đình biết đến a..."

"Nghĩ như vậy cũng có thể. Nhưng Lý Ẩn, ta cảm giác, đứng ở góc độ của nhà trọ, sẽ không hi vọng hộ gia đình phát hiện điểm này. Cho nên, có thể hay không nghĩ như vậy chứ?"

"Cái gì? Ngươi muốn nói cái gì? Tử Dạ?"

" Sinh lộ Huyết tự chỉ thị..."

"Thật sự chỉ tồn tại duy nhất một đáp án sao?"

Đây là một vấn đề được hộ gia đình suy nghĩ trong một thời gian dài. Nhiều người đều cho rằng, huyết tự chỉ thị cùng với rất nhiều những chứng minh trước đó, chỉ có duy nhất một lời giải.

Nhưng thật sự là như thế sao? Nhà trọ có thể hay không vì cân bằng độ khó của một vài huyết tự cực cao, mà an bài nhiều sinh lộ? Nếu thật như thế, chỉ luôn cân nhắc và tìm kiếm một sinh lộ..., sẽ lâm vào góc chết của tư duy hay không?

"Tử Dạ... Ngươi nói, khả năng có nhiều sinh lộ?"

"Cái này chỉ là phán đoán của ta mà thôi." Tử Dạ lấy ra một tờ giấy nói: "Kỳ thật ta cẩn thận phân tích vài huyết tự chỉ thị trước kia, dần dần phát hiện... Có một ít huyết tự, còn có mấy khả năng sinh lộ khác. Chỉ là, không cách nào nghiệm chứng mà thôi. Kỳ thật, chúng ta phát hiện rất nhiều huyết tự, nhắc nhở đều cực kỳ mịt mờ, không có trí tuệ cực kỳ cao siêu căn bản phát hiện ra được. Cũng bởi vậy ta mới bắt đầu hoài nghi, có thể hay không kỳ thật vẫn còn tồn tại thêm ám chỉ rõ ràng, đủ khả năng cho chúng ta phát hiện sinh lộ? Mà chúng ta, có phải đã đem vấn đề phức tạp hóa lên không?"

"Ngươi nói như vậy... Cũng có đạo lý. Nhưng cuối cùng chỉ là giả thiết mà thôi. Dưới tình huống thực tế, chúng ta không có nhiều cơ hội như vậy để thử xem, những sinh lộ này là thật hay là giả. Còn những nhắc nhở có chút mịt mờ, thời điểm chúng ta đưa ra kết luận, cũng không biết nó có thật sự đúng hay không."

"Đúng vậy. Vấn đề ngay tại chỗ đó, Lý Ẩn. Chúng ta không có biện pháp kết luận sinh lộ huyết tự có phải chính xác hay không, cho nên chỉ có thể đi nghiệm chứng. Nhưng nghiệm chứng thất bại hậu quả thường thường sẽ vạn kiếp bất phục. Chúng ta không có người có thể tiên đoán tương lai. Cho nên, nhà trọ không phải rất có thể sẽ an bài vài loại cơ hội có phong hiểm nhỏ bé, để dễ dàng nếm thử sinh lộ huyết tự sao?"

Nói cách khác...

Cho dù có đi nghiệm chứng sinh lộ tồn tại cũng không có quá nhiều phong hiểm. Mà "Sinh lộ"như vậy, mới thật sự là sinh lộ!

Cái giả định này, từ miệng của Tử Dạ nói ra, làm Lý Ẩn cảm giác rung động sâu sắc.

Trên thực tế, đã tính nghĩ ra được sinh lộ, cũng tồn tại một ít tình huống phong hiểm rất lớn để nghiệm chứng. Trong quá trình này có khả năng xuất hiện hộ gia đình hi sinh. Nhưng nếu có loại sinh lộ tồn tại giảm phong hiểm tới mức nhỏ nhất, vậy hoàn toàn không giống lúc trước.

Có trình độ rất lớn giảm bớt số hộ gia đình hy sinh!

"Có khả năng lý tưởng như vậy sao? Đối (với) cái nhà trọ này mà nói, chúng ta chỉ như con sâu cái kiến giãy dụa cầu sinh mà thôi, là 'Đồ vật " mà không phải người!" Lý Ẩn không biết vì cái gì, luôn luôn một loại cảm giác thất bại mãnh liệt.

Nếu như Tử Dạ nói là sự thật, chẳng phải đại biểu cho hắn sống được tới bây giờ, hoàn toàn bị nhà trọ đùa bỡn sao? Mà huyết tự chỉ thị tương lai, hắn cũng đồng dạng có khả năng lại tiếp tục bị đùa bỡn như vậy!

Nếu như, có thể tìm ra người thần bí kia thì tốt rồi...

Đoán chừng Ngân Dạ và Ngân Vũ có khả năng kết minh cùng thần bí nhân. Lý Ẩn đã cho vài hộ gia đình giám thị hướng đi của Ngân Dạ, nhưng trước mắt vẫn chưa thấy có dị động.

Thần bí nhân cùng mảnh vỡ địa ngục khế ước, đều là hi vọng lớn lao. Nhưng cái hi vọng này lại biến thành đá chìm đáy biển, làm Lý Ẩn không biết làm sao.

Mà Ngân Dạ cùng Ngân Vũ nắm giữ nhiều tình báo hơn so với Lý Ẩn.

Hai người bọn họ, đã biết hình thức lời tiên đoán của thần bí nhân kia, chính là "Bức họa tương lai” . "Bức họa tương lai” là lời tiên đoán hiện tượng tương lai phát sanh tại địa điểm huyết tự chỉ thị, có thể từ đó đoán ra sinh lộ.

Mà nói tới bức tranh, càng làm Ngân Dạ liên tưởng đến Thâm Vũ.

Nhưng lại không cách nào xác định. Bởi vì Thâm Vũ không để lại bất luận là một bức họa nào. Không có bức tranh, cái gì cũng không xác định được. Còn đối với lời tiên đoán đến tột cùng có thể đạt tới trình độ như thế nào đây? Tương lai có thể hay không vì biết trước lời tiên đoán mà biến đổi?

Điều làm Ngân Dạ lo lắng nhất chính là... trên tay Lý Ẩn kiềm giữ chìa khóa dự phòng của tất cả hộ gia đình.

Nếu như Lý Ẩn cùng thần bí nhân đạt thành hiệp nghị, tới giết mình và Ngân Vũ, hậu quả cũng dễ dàng đoán được. Nhưng lại không có biện pháp đổi khóa nhà trọ.

Vì thế, Ngân Dạ quyết định cùng Ngân Vũ chuyển ra khỏi nhà trọ, trở lại nhà mình. Dù sao, cứ mỗi bốn mươi tám tiếng đồng hồ trở về nhà trọ một lần là được rồi. Mà làm như vậy, càng thêm kích thích Lý Ẩn hoài nghi.

Nghi kỵ giữa Lý Ẩn Ngân Dạ cũng bởi vậy càng ngày càng sâu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook