Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 11 - Chương 3: đưa tin cho Quỷ hồn

Hắc Sắc Hoả Chủng

10/01/2018

Ban đêm, Thượng Quan Miên đang ở trong phòng 709 của mình, băng bó kỹ vết thương. Vì không phải trong tình huống thực hiện chỉ thị bị thương nên không thể tự khỏi được.

Sau khi đem miệng vết thương xử lý xong, Thượng Quan Miên đem quần áo nhuốm máu thiêu hủy, sau đó ghi lại kiểu dáng giống y hệt dán lên cửa tủ đồ.

Từ lúc còn nhỏ, với tư cách là sát thủ được "Cấm địa đen" chi bộ Tây Âu tiến hành huấn luyện, quán nhập kỹ xảo, phương pháp giết người. Với bọn hắn tất cả đều là địch nhân, không giết chết chúng liền không thể sống. Mệnh lệnh của tổ chức phải nhất định nghiêm khắc phục tùng, người vi phạm lập tức xử tử, tuyệt không khoan thứ.

Năm mười tuổi, những hài tử ngang tuổi nhau được tổ chức phân phát vũ trang rồi đưa vào núi hoang, nhất định phải tàn sát lẫn nhau, thẳng đến chỉ còn lại mười người mới thôi. Người còn sống sót là người được tổ chức trọng điểm bồi dưỡng thành sát thủ, nếu không cũng chỉ có chết.

Đây là phương thức huấn luyện của "Cấm địa đen". Để những hài tử này từ nhỏ dưới tình huống thiện ác quan đều chưa hình thành đem nhét vào trong hoàn cảnh sinh tồn khắc nghiệt, thông qua mệnh lệnh của mình hình thành nên phản xạ vô điều kiện. Chỉ có giết chết đối phương mới có thể còn sống, chỉ có tuân thủ mệnh lệnh của tổ chức mới có thể còn sống, chỉ có trở nên so với người khác càng mạnh hơn nữa mới có thể còn sống.

Không có cái gọi là hữu nghị, thân tình, tình yêu. Ngay từ nhỏ đã là giết chóc mau tanh.

Không thể giết đối phương thì mình chết.

Thượng Quan Miên lúc ấy là một người châu Á duy nhất. Chỉ biết nàng quốc tịch Trung Quốc, Thượng Quan Miên cũng là tên mà huấn luyện viên phụ trách đặt cho nàng.

Đem dao găm, sợi tơ, độc châm và súng ngắn cất kỹ, cứ như vậy tiến vào trong núi hoang. Thành viên của Tổ chức dùng vệ tinh thời khắc giám thị những hài tử này, bất luận kẻ nào muốn chạy trốn, đội Súng Bắn Tỉa trên trực thăng sẽ lập tức giết chết bọn chúng.

Thượng Quan Miên lúc ấy, thành tích trong những đứa trẻ được coi là rất cao.

Mà lúc, nàng bị mười đứa bé vây công. Những hài tử này đều trải qua rèn luyện sinh tử lịch lãm trung so với trong địa ngục còn đáng sợ hơn , giết người cũng không đổi sắc, hung tàn dị thường. Mà Thượng Quan Miên lúc ấy chỉ dùng không đến một phút đồng hồ, đem tất cả bọn chúng giết sạch.

Sau đó, nàng gặp một người thì giết một người, hơn nữa đối phương bị đánh cho hấp hối không có sức kháng cự, nàng cũng không dừng tay. Nhất định phải đem cổ họng của đối phương cắt đứt, mới có thể dừng giết chóc. Mỗi lần giết chóc, nàng đều phi thường tỉnh táo, nhanh, chuẩn, hung ác, cho dù có bị thụ thương, đều không có bất kỳ phản ứng, chỉ biết giết chết đối thủ trước mắt.

Nàng không có bất kỳ của cảm tình nhân loại, hoàn toàn không có. Đối với nàng mà nói, sinh tồn chính là giết chết đối thủ. Đơn giản như vậy.

Chẳng cần lý do để giết chết đối phương, cũng không để ý. Giết người đối với nàng đơn giản như như ăn cơm uống nước. Mà chính phần tích cách đặc biệt băng lãnh như máy móc nên nàng mới được chú ý.

Sau một trận chiến này toàn thân nàng là máu, trên thân trúng hai vết dao chém, bảy chỗ gãy xương, nhưng nàng vẫn còn sống. Tất cả vũ khí của địch nhân nàng đều thu lại.

Lúc trước nàng được đưa đến tổng bộ tiến hành bồi dưỡng thêm nữa. Khi đó từ các chi nhánh ‘Cấm địa đen’ khắp Châu âu đưa về hơn ba mươi người, nàng là một trong số đó, tất cả đều là tinh anh trong tinh anh.

Sau đó, Thượng Quan Miên được trao cho danh hiệu sát thủ là "Thụy mỹ nhân" .

‘Cấm địa đen’ là một tổ chức sát thủ phi thường cường đại, do hai đại gia tộc liên hợp kinh doanh. Mà bởi vì tổ chức sát thủ "Đọa thiên sứ" nhanh chóng quật khởi, làm cho ‘Cấm đại đen’ không thể không dùng các loại thủ đoạn, ý đồ bồi dưỡng thêm nhiều siêu cấp sát thủ. Mà bồi dưỡng siêu cấp sát thủ, tuyệt đối không phải sự tình đơn giản. Nhưng là, chỉ cần có trên mười tên siêu cấp sát thủ, cũng đủ để cùng "Đọa thiên sứ" phân cao thấp, giác trục: đấu võ đỉnh cấp địa vị tổ chức sát thủ!

Từ năm mười ba tuổi Thượng Quan Miên đã đạt được danh xưng sát thủ cấp một của tổ chức, cũng chính thức bắt đầu nhận nhiệm vụ sát thủ. Một người còn trẻ như vậy mà đạt được sát thủ cấp một cũng chính thức chấp hành nhiệm vụ, trong lịch sử " Cấm địa đen" là lần đầu tiên. Cái này cũng bởi vì thực lực của nàng xa xa vượt qua cả người trưởng thành, hơn nữa nàng có thực lực như vậy tổ chức lại càng thêm tín nhiệm.

Kết quả, ngắn ngủn trong một năm, danh tiếng "Thụy mỹ nhân" vang dội khắp thế giới ngầm Châu Âu, cũng làm cho tổ chức "Cấm địa đen" thanh danh đại chấn. Rất nhanh, Thượng Quan Miên trở thành sát thủ chủ bài của ‘Cấm địa đen’.

Phàm là mục tiêu nàng đi giết, đều không ngoại lệ có thể đơn giản hoàn thành. Hơn nữa, thậm chí rất nhiều lần hoàn thành trước thời gian dự định, làm được điều này. ‘Cấm địa đen’ đối với nàng càng ngày càng thưởng thức và đề bạt.

Mà Thụy mỹ nhân hoàn toàn thành danh sau một trận chiến, đem Kim Dieskau "Tử thần" giết chết."Tử thần" thành danh đã lâu, có bài danh cực cao trong chức nghiệp sát thủ , bản thân kim Dieskau càng là một Ma Vương giết người khủng bố, hắn mỗi một lần đều trong vòng năm phút đồng hồ đem đối thủ đơn giản giết chết, là một sát thủ danh xứng với thực. Đã từng có mấy tổ chức mời hắn gia nhập, nhưng hắn đều cự tuyệt.

Mà một trận chiến của "Thụy mỹ nhân" cùng "Tử thần", là do một lần nhận ủy thác cùng một mục tiêu. Song phương tự nhiên muốn phân cao thấp, cho nên triển khai một hồi giết chóc kịch liệt.

"Tử thần" thành danh đã lâu, đối (với) "Thụy mỹ nhân"vừa quật khởi, vốn không để ý, càng không nghĩ tới lại là nữ hài tử 14 tuổi! Điều này làm hắn chủ quan khinh địch. Nhưng hắn căn bản không nghĩ tới Thụy mỹ nhân mới 14 tuổi, thực lực thậm chí còn đáng sợ xa xa so với trong tưởng tượng của hắn.

"Tử thần" bị "Thụy mỹ nhân" dùng thân pháp vô cùng quỷ dị không thể tới gần nàng, tuy cũng làm nàng bị thương nhiều chỗ, nhưng không thể cho đối phương một kích trí mạng. Mà tốc độ của Thụy mỹ nhân không chỉ nhanh, hơn nữa thường xuyên giống như U Linh tới đến gần thân thể Tử thần, cuối cùng dưới tình huống sơ xẩy, bị Thụy mỹ nhân giết chết!



Một trận chiến đó gây dựng nên thanh danh Thụy mỹ nhân về sau, làm Thụy mỹ nhân trở thành một danh tự khiến người nghe mất mật! Cũng làm ‘Cấm địa đen’ nhận thêm rất nhiều ủy thác giết người.

Cái gọi là lòng tham không đủ rắn nuốt voi. Tổ chức ‘ Cấm địa đen’ cuối cùng nóng đầu, tự nhận Thụy mỹ nhân là vũ khí chung cực của bọn hắn, rõ ràng tiếp nhận ủy thác ám sát đương Gia chủ gia tộc Eli Khắc Sâm!

Gia tộc Eli Khắc Sâm, là một gia tộc phi thường cổ xưa của Châu âu, kinh doanh tại hai giới hắc bạch đều rất thành công, trong chánh phủ cũng có người của gia tộc này. Quyền thế Gia tộc này có thể nói là một tay che trời, không người nào dám đơn giản đắc tội. Mà căn cứ tình báo về đương gia chủ, tháng sau tiến về nước Pháp, đó là thời cơ tốt nhất để ám sát.

Một khi bị tra ra là Thụy mỹ nhân gây nên, gia tộc sẽ hướng tổ chức ‘Cấm địa đen’ làm khó dễ, điều đó cũng rất đáng sợ đấy. Nhân mạch gia tộc Eli Khắc Sâm sở hữu, đến tổ chức ‘Đọa thiên sứ’cũng phải cho ba phần mặt mũi. Mà tổ chức ‘Cấm địa đen’ còn không phải là tổ chức sát thủ cao cấp nhất, Thụy mỹ nhân chủ yếu bởi vì giết chết Tử thần mới danh chấn tứ phương, nhưng so với tinh anh của nhiều tổ chức sát thủ lớn, vẫn có khoảng cách.

Bất quá, người đưa ra ủy thác lần này ra giá, có thể nói bằng với mười năm thu nhập của tổ chức. Một số tài chính khổng lồ như vậy cũng làm tổ chức bắt đầu động tâm . Tuy phong hiểm rất lớn, nhưng đáng giá mạo hiểm một lần! Chỉ cần không bị tra ra là Thụy mỹ nhân gây nên, tổ chức có thể bước thêm một bước tiến mới!

Cũng vì nguyên nhân này, Thượng Quan Miên bị cắt cử tiến về nước Pháp trước, chấp hành nhiệm vụ ám sát nguy hiểm này.

Bởi vì tầm quan trọng địa vị Gia chủ gia tộc Eli Khắc Sâm, bên người hắn có bốn cao thủ, hơn nữa trên đường đi cũng có rất nhiều người hộ tống. Vào nhà khách, ba tầng trong ba tầng ngoài đều được giám thị nghiêm mật. Có thể nói đã đạt đến trình độ bảo vệ một chính khách.

Căn cứ kế hoạch, Thượng Quan Miên hoàn toàn che kín mặt, không sử dụng vũ khí đặc hữu của mình, cũng không biểu hiện ra thân pháp quỷ dị, căn cứ mệnh lệnh tổ chức cưỡng ép xâm nhập vào nhà khách được bảo vệ nghiêm mật, một đường giết chết mười mấy tên hộ vệ. Nhưng cuối cùng bởi vì số lượng hộ vệ quá nhiều, hơn nữa có quá nhiều siêu cao thủ nhất lưu, tuy thành công tiếp cận bên người Gia chủ, chém đứt một cánh tay, nhưng không thành công giết chết đối phương. Hơn nữa, thân phận cũng bại lộ.

Tức khắc, Gia chủ Eli Khắc Sâm phẫn nộ hướng ‘Cấm địa đen’ làm khó dễ! Làm ‘Cấm địa đen’ cực kỳ sợ hãi, vạn bất đắc dĩ phải công bố là Thụy mỹ nhân tự tiện nhận ủy thác ám sát, cùng tổ chức hoàn toàn không quan hệ, tổ chức đã hủy bỏ danh xưng sát thủ nhất cấp, cũng cùng một chỗ hiệp đồng đuổi bắt Thụy mỹ nhân.

Đây là chuyện đã xảy ra nửa năm trước.

Cuối cùng, tại Châu Âu Thượng Quan Miên một đường chạy trốn, gặp trùng trùng điệp điệp đuổi giết. Nhưng người được phái đi giết nàng đều không có ai còn sống trở về. Vô luận là cao thủ viễn trình đánh lén hay là cận chiến, đều không thể giết được nàng. Ngược lại hao tổn số lượng lớn nhân mã gia tộc Eli Khắc Sâm.

Về sau, Thượng Quan Miên chạy tới Trung Quốc.

Mà cuối cùng gia tộc Eli Khắc Sâm thông qua mạng lưới tình báo điều tra ra nàng trốn tới thành phố K tại Trung Quốc, đã là sau tháng 2 năm 2011. Lúc ấy tra ra nơi ở của nàng rồi mới quyết định thỉnh "Kim nhãn ác ma" đến giết "Thụy mỹ nhân" .

Cũng chính thời điểm đó nàng mới ngộ nhập tiến vào cư xá, Thượng Quan Miên phát hiện bóng dáng tự động ly khai thân thể, tiến vào một nơi vốn không tồn tại. Về sau được biết, phải thông qua mười lần huyết tự mới có thể còn sống ly khai.

Thượng Quan Miên đối với chuyện này không có cảm giác gì. Từ nhỏ nàng đã luôn sống giữa sinh và tử, tử vong đối với nàng mà nói chính là hàng xóm thân thiết nhất. Mười lần huyết tự cùng với cuộc sống địa ngục trước kia của nàng cũng không có bao nhiêu khác nhau. Chỉ là đối thủ không còn là người, mà là Quỷ hồn thôi.

Xử lý xong vết thương, Thượng Quan Miên lại bắt đầu kiểm tra đạn dược, khí giới của mình. Từ trên người kim nhãn ác ma và bò cạp ma, lấy được số lượng vũ khí cũng khá khả quan. Đồng thời, nàng còn cần chế tạo thêm Boom.

Đúng vậy, chế tạo Boom đối (với) Thượng Quan Miên cũng không phải chuyện khó khăn, chỉ cần lấy được tài liệu chủ yếu, là có thể chế tạo ra bom hẹn giờ tinh vi. Uy lực mặc dù có khả năng không quá lớn, nhưng tại thời điểm thực hiện huyết tự, cũng có trợ giúp khá lớn. Mặc dù nói boom với quỷ hồn không có tác dụng, nhưng Thượng Quan Miên đã có thói quen sử dụng vũ khí giết người, điều này nàng căn bản không thèm để ý.

Hoa liên thành Cùng Thượng Quan Miên đồng dạng ở tại lầu 7, hắn đối với người hàng xóm này cũng rất bất an. Lầu 7 hiện tại có bốn hộ gia đình, ngoại trừ Thượng Quan Miên còn có một nam một nữ là hộ gia đình mới. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, cơ hồ cách vài ngày sẽ xuất hiện hộ gia đình mới, người trong nhà trọ càng ngày càng nhiều. Hơn nữa trong số những người đó còn xuất hiện một vài cá nhân xuất sắc trong một lĩnh vực nào đó. Cũng không thiếu vài đối tượng có trí tuệ siêu quần.

Mà Thượng Quan Miên lại làm cho Hoa liên thành kiêng kỵ nhất. Mỗi lần tiếp xúc ánh mắt với nàng, làm hắn toàn thân run rẩy, quả thực so với trực tiếp đối mặt với Lệ Quỷ còn đáng sợ hơn. Mà bình thường nàng không hay nói chuyện, có người hoài nghi có phải nàng không thể nói hay không.

Sự hiện hữu của nàng làm cho người khác cảm giác rất đáng sợ.

Vài ngày kế tiếp, tuy bọn người Karl vi phòng ngừa vạn nhất vẫn tiếp tục giám thị, nhưng hoàn toàn không phát hiện ra tung tích Thượng Quan Miên. Thậm chí không tra được nàng đang ở nơi nào. Cuối cùng rút quân vì cho rằng nàng đã ly khai khỏi nơi này.

Ngày 13 Tháng 4 , huyết tự mới ban bố.

Vốn Lý Ẩn cho rằng, huyết tự chỉ thị về sáu khỏa đầu người, đã xem như lần huyết tự đặc thù duy nhất từ khi hắn vào ở nhà trọ đến nay. Nhưng cùng huyết tự lần này so sánh, còn muốn đặc thù hơn.

Nội dung huyết tự chỉ thị hơi bị dài, cũng vì vậy chữ viết huyết tự phi thường nhỏ, cơ bản tương đương với chữ trong tiểu thuyết bình thường.

"Trong hai ngày 17 và 18 tháng 4 năm 2011, tiến về hai tòa biệt quán trên núi Không Minh ở thành thị S, hai tòa biệt quán xây đối diện nhau, phân biệt gọi là 'Nguyệt Ảnh quán' cùng 'Quầng dương quán' . Hộ gia đình thuộc số lẻ ở 'Nguyệt Ảnh quán " thuộc số chẵn ở 'Quầng dương quán " phân biệt đưa tin cho hai Quỷ hồn ở dưới tầng hầm ngầm, được cấu tạo giống nhau, Quỷ hồn sẽ thông qua cửa sổ nhỏ trong hầm ngầm tống xuất thư tín, cũng thông qua cửa này tiếp nhận hồi âm. Hộ gia đình chỉ cần tại cửa ra vào tầng hầm ngầm chờ đợi, Quỷ hồn sẽ đem thư tín thông qua cửa sổ nhỏ giao cho hộ gia đình. Đưa tin nhất định phải thông qua cửa sổ lầu hai, có một gian phòng đối diện với phía bên kia, dùng thiết giáp co duỗi đặt ở bên cạnh cửa sổ trong phòng, đưa tới cửa sổ biệt quán đối diện, sau đó chờ đợi hồi âm từ Quỷ hồn bên kia. Có thể mở ra xem xét, cắt xén, thậm chí giả tạo thư tín, tất cả đều cho phép , Quỷ hồn sẽ không biết được hành động của hộ gia đình đối (với) thư tín. Nhưng trong hai ngày 17 và 18 tháng tư, hộ gia đình không thể cự tuyệt không tiếp nhận thư tín Quỷ hồn viết xong tống xuất, Quỷ hồn một khi giao ra thư tín nhất định trong ba giờ phải nhận được hồi âm. Đồng thời, không thể ly khai khỏi biệt quán nơi mình đang ở. Lần huyết tự này, không tuyên bố hạ lạc mảnh vỡ địa ngục khế ước."



Những người nhận được huyết tự là Lý Ẩn, Tử Dạ, Thượng Quan Miên, Phong Dục Hiển, Mộ Dung Thận, cùng với một hộ gia đình mới Bạch Vũ.

Không thể tưởng tượng nổi chính là, cái huyết tự này... chỉ rõ ràng địa điểm của quỷ hồn! Hơn nữa, còn phải giúp Quỷ hồn đưa tin!

So sánh với lần trước "Sáu khỏa đầu người", còn muốn quỷ dị hơn! Thời gian hai ngày, nhưng vì cái gì lại phải đưa tin cho quỷ hồn? Điều này đại biểu cho cái gì?

Chỉ là... Đưa tin mà thôi? Sẽ không phải thời điểm đưa tin bị quỷ hồn giết chứ?

Biết rõ Quỷ hồn ở nơi nào, còn nhất định phải đi, cái này mặc cho ai nghĩ đến cũng là da đầu run lên. Bất quá, huyết tự trực tiếp nói như vậy, chắc có lẽ không có nguy hiểm tới tánh mạng, nếu không chính là kêu bọn hắn đi chết nha.

Mấu chốt ở chỗ "Nhất định gửi ra", "Nhất định thu được hồi âm" .

Nói cách khác, gửi ra một phong thơ, nhất định phải có một phong hồi âm. Nếu như không đúng sự thật, hậu quả sẽ như thế nào? Ngẫm cũng biết!

Nguyệt Ảnh quán cùng Quầng dương quán?

Lý Ẩn lên mạng điều tra phát hiện tin tức về hai nơi này. Hai mươi năm trước đã từng là tin tức chấn động một thời.

Nguyệt Ảnh quán cùng Quầng Dương quán, phân biệt là hai gia đình phi thường có tiền. Hạ nhân không ít, nhưng bởi vì các loại nguyên nhân lại thù địch nhau rất lợi hại.

Nhưng mà, Tùng Vị Hạnh của Nguyệt Ảnh quán, lại yêu Nhiệm Lý Ngang của Quầng Dương quán. Vị hạnh và Lý Ngang hai người lâm vào tình yêu cuồng nhiệt, hơn nữa còn thề muốn vĩnh viễn gần nhau.

Không lâu sau, người của hai nhà phát hiện bọn họ yêu nhau, không khỏi tức giận. Vì vậy, xuất hiện nội dung cốt truyện cùng Romeo và Juliet đồng dạng. Hai người mặc dù có quyết tâm mãnh liệt, nhưng cả hai gia đình đều không cho phép, đem bọn họ khóa trong tầng hầm ngầm. Hai người đều quyết liệt chống lại, mặc cho sự cương quyết của cha mẹ hai bên.

Mà hai người trong tầng hầm ngầm vẫn ngày đêm tưởng nhớ người yêu. Cho nên viết thơ cho nhau, xin nhờ người hầu hai nhà, đưa cho đối phương. Mỗi ngày đều viết thơ cho nhau, rồi thu được hồi âm, biết đối phương vẫn kiên trì chống lại, cũng kỳ vọng có ngày hai người có thể ở cùng một chỗ.

Nhưng có một ngày, người hầu trao đổi tín thư bị phát hiện, bởi vậy, hai người không thể truyền tin nữa. Chuyện này, Vị hạnh và Lý Ngang cũng không biết. Cho nên, không thu được hồi âm của đối phương, cho rằng có phải đối phương đã khuất phục rồi không. Cuối cùng, trong thống khổ, hai người lựa chọn tự sát.

Thời điểm đó vụ án này rất oanh động, làm cho xã hội lên tiếng khiển trách cha mẹ hai bên, cho rằng sự can thiệp này làm mất tự do hôn nhân, giết chết hai mạng người.

Nghĩ đến, Quỷ hồn có lẽ chính là Vị hạnh cùng Lý Ngang.

Hai mươi năm sau, bọn họ vẫn không thể nào gửi thư ra ngoài, linh hồn vẫn quyến luyến trong tầng hầm ngầm ... Mà hôm nay, lại biến thành sân bãi để nhà trọ tiến hành tuyên bố huyết tự chỉ thị.

Đến tột cùng bi kịch của hai người, là nhà trọ một tay an bài , hay là nhà trọ lợi dụng hai người?

"Khó được ah, rõ ràng tra ra lai lịch của Quỷ hồn?" Tử Dạ cũng nhìn thấy những tư liệu trên máy tính, nói: "Bất quá, vẫn không thể đủ xác định Quỷ hồn có phải là Vị hạnh và Lý Ngang hay không?"

Lý Ẩn tự nhiên vô cùng rõ ràng điểm này. Sự tình lúc trước tại U Thủy thôn hắn khó có thể quên. Huyết tự cũng không nói ra lai lịch Quỷ hồn, tự nhiên không thể tin tưởng.

Bất quá có phải hay không, cũng không trọng yếu. Mấu chốt là, lần huyết tự này như thế nào vượt qua?

Biểu hiện ra chỉ là đưa tin mà thôi, căn bản không có độ khó đáng nói. Nhưng nếu đơn giản như vậy mà có thể vượt qua..., như vậy, không giống với phong cách nhà trọ.

Nhất định có tồn tại Huyền Cơ.

Mà kỳ dị chính là, nhà trọ rõ ràng cho phép hộ gia đình cắt xén, giả tạo thư tín? Vấn đề là cho dù nhà trọ cho phép, hộ gia đình nào dám làm như vậy? Đây là quỷ hồn đã chết 20 năm, oán khí rất nặng!

Huyết tự này... Lý Ẩn dự cảm chỉ sợ, so với huyết tự sáu khỏa đầu người, còn muốn khủng bố hơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook