Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 24 - Chương 14: Đột phá cấp độ S!

Hắc Sắc Hoả Chủng

15/06/2018

Chiếc Tuyết Phật Lai sau khi cải tạo lại chạy như bay, mà nội tâm Hàn Vị Nhược cũng đang suy nghĩ đối sách. Thân thủ của nàng thật sự quá kém, muốn đối phó với những cường giả đứng sừng sững trên đỉnh phong này căn bản xa xa không đủ, cho dù lấy thân thể làm khiên thịt cũng không đủ bảo hộ con gái.

Nhưng biết rõ không thể làm, như trước vẫn muốn làm! Hàn Vị Nhược không cách nào tưởng tượng, con gái sau khi rơi vào tổ chức sát thủ đã chịu bao nhiêu đau khổ, dính không biết bao nhiêu máu tươi mới đi tới 1 bước này. Nàng tuyệt đối không thể để con gái chết ở chỗ này!

"Mụ mụ?"

Thượng Quan Miên nghe được thanh âm kích động của Hàn Vị Nhược, ánh mắt cũng không có bao nhiêu biến hóa, nhưng tay lại run lên, độc châm đã xuất hiện trong lòng bàn tay.

"Ngươi không phải người của gia tộc Yaren?"

Hàn Vị Nhược cả kinh, còn chưa kịp phản ứng, độc châm đã bay tới trên đỉnh đầu nàng, bị 1 bàn tay nắm lấy! Chủ nhân bàn tay ấy rõ ràng là người hầu của yêu tượng, Bài Trí Locker!

Bài Trí Locker bắt được châm độc xong liền hung hăng bóp nát, nói: " Đạo Nho gia Trung Quốc Khổng Mạnh không phải lấy chữ hiếu làm đầu sao? Thượng Quan tiểu thư làm như vậy chính là giết mẫu thân a."

Hắn vậy mà nói tiếng Trung rất lưu loát!

Bài Trí Locker tuy bề ngoài nhìn già yếu, nhưng người đến từ gia tộc yêu tượng sao có thể là nhân vật bình thường!

"Giết mẹ?" Thượng Quan Miên lại hờ hững nói: "Ta không có mẹ."

Lúc này những hộ gia đình khác cũng nhìn sang, nhất là Lý Ẩn, nhìn kỹ gương mặt Hàn Vị Nhược cũng tức khắc phát hiện, nàng cùng Thượng Quan Miên dung mạo xác thực có nhiều chỗ tương tự!

Nhưng Bài Trí Locker lại nói: "Ta xem các ngươi có lẽ chính là mẹ con, không bằng nhận đi. Ta đối (với) văn hóa Nho gia Trung Quốc rất là thưởng thức, là người làm con, đâu ra có đạo lý không hiếu thuận cha mẹ?"

Thượng Quan Miên cũng không nói thêm gì, không lên tiếng nữa. Mà Hàn Vị Nhược lại lo lắng mà nhìn nàng, lúc này, nàng biết rõ con gái sẽ không đơn giản chấp nhận nàng, nàng có thể hảo hảo sống sót đối với mình mà nói chính là hạnh phúc lớn nhất. Nhưng sâu trong nội tâm Hàn Vị Nhược vẫn mong muốn có 1 ngày, Tự Do và Chân Thật có thể chăm sóc mình an hưởng tuổi già.

Nhưng điều này có thể thực hiện được sao? Hàn Vị Nhược cảm giác cái này căn bản chỉ là hy vọng xa vời. Điều an ủi duy nhất là cuộc sống của Chân Thật so với Tự Do Thoái mái hơn nhiều. Hàn Vị Nhược cũng không dám yêu cầu xa vời cùng con gái nhận mặt nhau, bởi vì nàng lo lắng sự xuất hiện của mình sẽ phá hư sinh hoạt của Chân Thật. Hơn nữa tên của nó bây giờ không phải là Hàn Chân Thật, mà tên là Diệp Nhữ Lan. Là danh tự của đôi vợ chồng người Hồng Kông đặt cho nó.

Đúng lúc này, đột nhiên Bài Trí Locker mở miệng: "Mộng tiểu thư, thỉnh dừng xe!"

Mộng Khả Vân rất khó hiểu, nhưng vẫn đạp phanh lại. Lập tức, Bài Trí Locker nói: "Xuống xe đi. Tốc độ thật sự quá chậm."

"Ngươi... Ngươi nói cái gì?" Mộng Khả Vân trừng lớn hai mắt: "Ngươi nói chậm?"



"Ân, quá chậm." Trong lúc đang nói chuyện, trên người bài trí Locker ẩn hiện tản mát ra 1 cỗ khí tức rung động!

"Ngươi..." Mộng Khả Vân bỗng nhiên cảnh giác nói: "Ngươi không phải sát thủ cấp độ S! Ngươi cũng không phải lão bộc của yêu tượng?"

Bài Trí Locker khẽ mỉm cười, nói: "Tóm lại, tạm thời còn chưa thể nói. Không sao, 7 tên sát thủ kia đã đi qua 1 lối khác, tạm thời không thể tìm thấy chúng ta được. Trước xuống xe đi."

Bài Trí Locker nói đến đây liền mở cửa xe bước xuống. Mộng Khả Vân lúc này cảm thấy khó hiểu nhưng cũng đi xuống. Nàng muốn biết, người này đến tột cùng đang tính toán cái gì.

Nàng không khỏi sinh hoài nghi, hắn hẳn là 1 cao thủ ẩn dấu của gia tộc yêu tượng? Nhưng có thể khẳng định, hắn không phải cao thủ cấp S.

Xuống xe, Bài Trí Locker bỗng nhiên nhìn về phía Thượng Quan Miên, nói: "Thượng Quan tiểu thư, xuống xe đi. Ta đã quan sát ngươi rồi, thiên tư của ngươi rất cao, chỉ cần giúp ngươi đả thông kinh mạch, ta có thể giúp ngươi một lần đột phá thành công trở thành sát thủ cấp độ S!"

Những lời này vừa ra, tức khắc toàn bộ hộ gia đình đang ngồi trong Tuyết Phật Lai biểu tình rất đặc sắc!

Thượng Quan Miên mặt lạnh bước xuống xe, nói: "Ngươi biết? Ta đã có thể trở thành sát thủ cấp độ S?"

"Cái gì!" Mộng Khả Vân miệng há thật lớn, nhìn về phía Thượng Quan Miên ánh mắt bất đồng, "Ngươi nói đùa sao? Căn cứ vào tình báo của chúng ta, ngươi lúc ấy hoàn toàn bị Minh Vương áp chế!"

"Là sau trận chiến ấy." Thượng Quan Miên nói: "Đại khái khoảng 1 tháng trước, ta đột phá tới điểm mấu chốt của cấp S. Tình báo của các ngươi đã quá hạn rồi."

Lý Ẩn trong lòng không khỏi cảm thán, Thượng Quan Miên quả nhiên che dấu với bất kỳ người nào, cho dù là trước mặt hộ gia đình, nàng vẫn nói rằng mình chỉ là sát thủ cấp độ A.

Hàn Vị Nhược cũng rất khó tin nhìn nữ nhi của mình, sát thủ giống nhau, căn bản không có biện pháp nào biết rõ những phân cấp này, nàng cũng phải thông qua hacker xâm nhập tình báo mới biết rõ những chuyện này.

Mà Mộng Khả Vân càng thêm tinh tường, trên thế giới cường giả cấp độ S hơn 80% đều tập trung ở Trung Quốc! Trung Quốc có vô cùng nhiều tông phái cổ xưa, đều có cường giả cấp A thậm chí cường giả cấp S tọa trấn! Đả thông kinh mạch, tu luyện lực lượng, phóng khí ra ngoài để công kích, đều là hệ thống võ học phương đông cổ xưa, cường giả Tây Phương cũng là bắt chước người khác, học tập võ học phương đông. Cho nên như tộc tổ Mộng gia cũng là người Châu Á, nghe nói hắn ngộ đạo thành công, câu thông Thiên Địa nguyên khí, một lần đột phá, Mộng Gia bởi vậy mới quật khởi như ngày hôm nay.

Mộng Khả Vân lúc này trong lòng cũng có thêm vài phần kiêu ngạo, quả nhiên, nhất mạch võ học người Châu Á mới là đỉnh phong thế giới! Nàng tuy là sát thủ, nhưng cùng Hắc Quả Phụ mất sạch nhân tính hoàn toàn khác nhau. Thượng Quan Miên nếu là người Châu Á, kỳ tài võ học như thế này, tự nhiên phải mang về Trung Quốc, để cho nàng tiến vào Mộng gia. Nhiều năm như vậy, vô cùng nhiều thế lực ngầm Tây Phương không dám xâm nhập Trung Quốc, trình độ rất lớn là do Mộng gia cùng với rất nhiều tông phái võ học cổ xưa Trung Quốc tọa trấn!

"Tốt!" Mộng Khả Vân kích động: "Cường giả Hoa Họa ta lại thêm 1 người cấp độ S! Thượng Quan Miên, làm tốt lắm, càng làm cho nhi nữ Hoa Hạ thêm vẻ vang rồi! Đáng tiếc, người gọi là A Gia Na rõ ràng là người Hoa Hạ ta, sao lại có thể giúp đỡ gia tộc Eli Khắc Sâm đuổi giết đồng bào!"

"Hiện tại, còn có thời gian." Bài Trí Locker nói: "Trên thực tế ta cũng có một phần tư huyết thống Trung Quốc. Ngươi đã là người Châu Á, như vậy ta cũng không cần phải băn khoăn cái gì. Ta giúp ngươi đả thông kinh mạch, chỉ cần toàn thân kinh mạch của ngươi đều thông suốt, tự nhiên có thể tu luyện ra nội lực, dùng ngộ tính của ngươi, tiến hành tu luyện, sát thủ cấp S tuyệt đối không phải đối thủ của ngươi!"

Thượng Quan Miên nhìn về phía Bài Trí Locker, nói: "Ta tuyên bố trước, ngươi muốn ta làm cái gì?"



Trong thế giới hắc ám, luôn là lợi ích song song. Mộng Khả Vân nghe được câu này biết rõ, Thượng Quan Miên đối với lời nói của Bài Trí Locker bởi vì nàng là người châu á mới giúp nàng căn bản không tin tưởng.

"Ta chỉ muốn ngươi làm 1 chuyện, " Bài Trí Locker quay đầu nhìn Hàn Vị Nhược, nói: "Chỉ là, ngươi đừng quên đối xử tử tế với mẹ của ngươi."

Thượng Quan Miên khoanh chân ngồi xuống, nói: "Thỉnh tiền bối đả thông kinh mạch cho ta! Đại ân không lời nào cảm tạ hết được!"

Hành vi của Thượng Quan Miên cực kỳ dứt khoát, không nói nhảm chút nào. Bất quá, hiện tại cũng không có thời gian nói nhảm. Bài Trí Locker chậm dãi vươn bàn tay tràn đầy nếp nhăn đặt trên đỉnh đầu Thượng Quan Miên. Sau đó, nội lực hùng hậu quán nhập vào từng đạo kinh mạch hẹp dài trong cơ thể Thượng Quan Miên mà đi, thân thể Thượng Quan Miên đang phát sinh biến hóa kinh người!

Mộng Khả Vân lúc này mở lớn cây quạt, chú ý bốn phía, mà Bài Trí Locker lại nói: "Ngươi yên tâm, chỉ cần bọn hắn tiến vào phạm vi cách chúng ta 1 km, ta sẽ phát hiện."

Lý Ẩn nhìn 1 màn này, quả thực giống như trong tiểu thuyết võ hiệp vậy. Hắn không khỏi suy nghĩ, võ học phiên giang đảo hải trong truyền thuyết thật sự có tồn tại? Trung Quốc 5000 năm lịch sử, quả nhiên nội tình phi phàm. Hoa Hạ trên thế giới này, không biết ẩn giấu bao nhiêu tông môn cường đại? Những sát thủ cấp S đáng sợ kia, quả thực khắp nơi đều có sao?

"Mộng tiểu thư..." Roland lúc này cũng kinh ngạc vạn phần hỏi nàng: "Như vậy, cường giả cấp độ S tây phương cũng đều phải nghiên cứu võ học phương đông mới mạnh mẽ như vậy sao?"

"Đương nhiên." Mộng Khả Vân cực kỳ tự hào nói: "Nếu không có võ học cổ lão Đông Phương, Tây Phương sao có thể xuất hiện nhiều cường giả như vậy? Trên thế giới tuyệt đại đa số cường giả cấp độ S đều ở phương đông."

Đồng thời, cũng chính bởi vì như thế, Mộng Khả Vân từ chỗ lão tộc tổ biết được, lịch sử Trung Quốc 5000 năm cổ xưa, cất dấu rất nhiều bí ẩn không muốn người khác biết. Tộc tổ một mực hy vọng có thể đạp phá sinh tử, đi vào Cánh Cổng Vĩnh Sinh. Cho nên, đối với tình báo về nhà trọ địa ngục của Thượng Quan Miên phi thường hứng thú. Một người sống lâu như vậy, tự nhiên càng thêm hy vọng sống lâu hơn nữa.

Theo nội lực không ngừng tiến vào kinh mạch của Thượng Quan, giờ phút này từ trong cơ thể Thượng Quan Miên không ngừng tản mát ra khí tức cường đại. Giờ phút này hộ gia đình đều đang suy nghĩ, nếu như Thượng Quan Miên cũng trở thành sát thủ cấp độ S, như vậy có thể giết chết được 6 sát thủ kia hay không? Nhất là Lý Ẩn, nhìn về phía Bài Trí Locker trong ánh mắt càng mang theo vài phần cảnh giác.

Trước mắt, một khi Thượng Quan Miên chân chính có thực lực, cục diện bị động có thể giải bớt đi rất nhiều. Chỉ là, Bài Trí Locker có thể đơn giản dùng nội lực đả thông kinh mạch giúp người khác có thể lên thăng cấp S, đây là năng lực khủng bố cỡ nào?

Quá trình giằng có khoảng nửa giờ, Bài Trí Locker thủy chung vẫn đóng chặt 2 mắt, cuối cùng, rốt cục thả tay ra. Thượng Quan Miên cũng mở lớn 2 mắt, thân thể phi lên không, nhẹ như yến!

"Nội lực của ngươi rất mạnh, " Bài Trí Locker cười nói: "Nhất mạch võ học Hoa Hạ lại có thêm 1 vị thiên tài rồi."

Thượng Quan Miên rơi trên mặt đất, nắm chặt hai tay, đồng thời ánh mắt nhìn về phái Bài Trí Locker cũng hoàn toàn bất đồng.

Hiển nhiên, thực lực Bài Trí Locker tuyệt đối là cấp S, hơn nữa còn là đỉnh phong! Chỉ sợ, yêu tượng căn bản chỉ là vãn bối của hắn!

Mộng Khả Vân lúc này cũng đối với Bài Trí Locker tràn ngập kiêng kị, hạ quyết tâm, người trước mắt này nhất định phải hảo hảo kết giao!

"Tiền bối!" Mộng Khả Vân lập tức cung kính ôm quyền nói: "Thực lực tiền bối thật sự quá mức mạnh mẽ! Không biết có thể tới Mộng gia ta làm khách? Tộc tổ của ta yêu thích dùng võ kết bạn, nhất định sẽ thịnh tình chiêu đãi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook