Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 10 - Chương 9

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/12/2017

Lúc này Lý Ẩn, còn đang suy nghĩ một chuyện

tình khác.

"Mặc dù đối phương tận lực cải biến âm điệu, hơn nữa dường như còn dùng vật gì đó che miệng lại, nhưng vẫn mơ hồ đoán được là một nam nhân. Bất quá ta cũng không thể xác định rõ ràng."

Phòng 404, Lý Ẩn cùng Tử dạ đang bí mật bàn bạc.

"Hắn lúc ấy nói rõ với ngươi rằng, Kim Đức Lợi mới là người mặc vào kiện Giá y, biến thành ác quỷ?"

Lý Ẩn đối với phát hiện này, có thể nói là cuồng hỉ. Một lần kia, tờ giấy A4 không đoán được là thật hay không, nhưng vẫn làm hắn cực kỳ để ý. Hôm nay, cơ hồ có thể kết luận...

Thực sự tồn tại một người có thể hiểu rõ huyết tự!

"Người kia, cùng người đặt tờ giấy A4 ở đại sảnh, rất có thể là cùng một người." Lý Ẩn cưỡng chế vui mừng ở trong lòng: "Người này tựa hồ dùng một phương pháp nào đó, có được năng lực như vậy. Tuy không biết là biện pháp gì, nhưng nếu như có thể hiểu rõ huyết tự thêm một bước, cơ hội tìm ra sinh lộ sẽ gia tăng vô số lần!"

Tử dạ cũng đồng ý với Lý Ẩn: "Hoàn toàn chính xác, không có đạo lý lại trùng hợp như vậy, có một người hiểu rõ huyết tự, đồng thời còn có một người làm ra tờ giấy A4 kia. Bất quá, ngay cả như vậy, người này có phải là hộ gia đình hay không, còn rất khó xác định. Tuy nhiên chỉ có hộ gia đình mới có thể tiến vào nhà trọ, nhưng chỉ là dựa vào một trang giấy, chưa thể xác nhận điều gì. Bất quá, người gọi cho ta cú điện thoại kia, dựa vào hắn phải cải biến âm thanh để phán đoán, khả năng rất cao là chúng ta quen biết."

Vấn đề kế tiếp chính là...

Người này là ai?

"Nam nhân... Sao?"

Lý Ẩn kỳ thật đối (với) Thâm Vũ có hoài nghi, nhưng chẳng lẽ, không phải nàng sao? Loại chuyện này, bình thường sẽ không nhờ những người khác làm hộ.

"Điều tra được là từ buồng điện thoại công cộng gọi tới." Tử dạ nói: "Cái buồng điện thoại kia cách nhà trọ khá xa, bất quá, vẫn có thể xác định, vẫn nằm trong địa phận nhà trọ. Từ điểm đó mà nói, người này có lẽ thật sự là hộ gia đình."

Lý Ẩn nâng cằm nghĩ ngợi: "Chuyện này phải tuyệt đối giữ bí mật. Tình huống tranh đoạt mảnh vỡ hiện tại ngày càng nguy hiểm. Tranh đấu, nghi kỵ lẫn nhau giữa các hộ gia đình vốn như mạch nước ngầm không ngừng tuôn ra, mà tồn tại của người này tuyệt đối sẽ trở thành ngòi nổ dẫn phát mọi người điên rồ. Một khi người đó bị tìm ra, như vậy ai cũng hy vọng độc chiếm năng lực này."

"Trước, chúng ta điều tra lí do tử vong của Mẫn, đã điều tra tất cả hành động của mọi họ gia đình vào ngày hôm đó, phát hiện trong khoảng thời gian người đó gọi điện cho ta, tổng cộng có mười bốn người không có chứng cứ ngoại phạm."

Cái gọi là chứng cứ ngoại phạm chính là "Có chứng cứ chứng minh bản thân đang ở trong nhà trọ vào thời điểm đó" . nếu không cách nào chứng minh được, lúc đó bản thân đang ở trong nhà trọ, chính là không có chứng cứ ngoại phạm.

Lý Ẩn xem xét danh sách mười bốn người này, trong đó có vài hộ gia đình mới, thời gian gia nhập là sau thời điểm phát hiện tờ giấy A4, khả năng hiềm nghi nhỏ đi nhiều. Nhưng Lý Ẩn cũng không gạch họ ra khỏi danh sách. Hơn nữa vì cân nhắc đối phương biến âm giọng nói, nên cũng không gạch nữ giới khỏi danh sách.

Mà Tinh thần, dĩ nhiên ở chính giữa mười bốn người này.

Đồng thời trong khoảng thời Mẫn bị hại, hắn cũng không có chứng cứ ngoại phạm.

Lý Ẩn cũng không đặc biệt chú ý tới hắn, nhưng cũng vẫn tính hắn vào danh sách hiềm nghi. Lý ẩn suy tư về mấy cái bản khai, nói: "Bất quá, nếu như ở bên ngoài nhà trọ mà nói..., còn có một khả năng."

"Ngươi ý nói..."

"Đúng. Gọi điện thoại cho ngươi , có lẽ, không phải 'Người' . Trên thực tế, tờ giấy A4 kia cũng có thể thuộc về một tồn tại nào đó, lợi dụng hộ gia đình đem vào nhà trọ. Quỷ không thể tiến vào nhà trọ, nhưng nó có thể ngụy trang thành một trạng thái nào đấy, đi lừ gạt hộ gia đình. Cũng không phải là chỉ có lúc chấp hành huyết tự, mới có quỷ xuất hiện."

Sau đó, hắn nói với Tử dạ: " Trong khoảng thời gian kế tiếp này, nhất định phải chú trọng đường đi của mười bốn người này. Nhất là những người ko có chứng cứ trong khoảng thời gian Mẫn chết!"

"Bất quá, chúng ta chỉ có hai người, mà chuyện như vậy cũng không thể nói cho người khác biết."

"Điểm ấy có chút đau đầu. Hơn nữa nếu như ta cố ý giám thị bọn hắn, cũng sẽ khiến bọn hắn hoài nghi. Cho nên ôm cây đợi thỏ không bằng chủ động xuất kích. Huyết tự diễn ra lúc này đây, không biết hắn có thể hành động hay không. Nếu, đối phương xuất phát từ chân tâm, nhiệt tình giúp đỡ hộ gia đình, như vậy lần này cũng có thể ra mặt, trợ giúp bọn Ngân Dạ. Có lẽ, sẽ tiến hành liên lạc với một trong sáu người, thông báo về manh mối của sinh lộ không chừng."

"Ngay cả như vậy, hộ gia đình sống sót, cũng sẽ không nói cho chúng ta chuyện này."

"Không, trọng điểm hướng đi trước mắt của mười bốn người. Muốn thông báo cho bọn Ngân dạ, khẳng định cần phải liên lạc. Điện thoại trong nhà trọ có thể gọi ra ngoài, nhưng nhất định sẽ hiện ra ra chữ ‘Cuộc gọi ẩn danh’, như vậy đồng với việc thừa nhận mình là người trong nhà trọ, sử dụng điện thoại di động của mình chẳng khác chui đầu vào rọ. Lần trước dùng buồng điện thoại công cộng, đoán chừng lần này cũng dùng cùng thủ đoạn. Ta đoán chừng hắn sẽ mượn điện thoại của người không quen biết, dù sao để lại đầu mối cho chúng ta tra được sẽ bất lợi cho hắn."

Lý Ẩn hạ quyết tâm, nhất định phải tìm ra người này! Chỉ cần người này có năng lực, khả năng mình cùng Tử dạ có thể rời khỏi nhà trọ, sẽ lớn hơn rất nhiều! Dù sao mảnh vỡ địa ngục khế ước, rõ ràng nhà trọ sắp đặt quá nhiều bấy rập, không khỏi quá mức nguy hiểm.

Đương nhiên, nếu như người kia không phải hộ gia đình mà là "Quỷ" mà nói..., Lý Ẩn chỉ có thể hết hy vọng. Thời điểm chấp hành huyết tự, còn có "Sinh lộ" để khắc chế quỷ, nhưng ngày bình thường, thân thể nhân loại trước mặt quỷ hồn, chết một ngàn lần cũng không đủ.

"Hơn nữa, nếu như người này liên hệ Kha Ngân dạ hoặc là Kha Ngân vũ..., có lẽ sẽ bị bọn hắn đặt được nhiều manh mối hơn nữa. Chuyện đó đối với chúng ta phi thường bất lợi."



Chỉ mong, không phải như vậy!

Lúc này, tại khu Lâm Bạch, trường cao trung Thụ Phong.

Tiếng chuông vang tan học vang lên, tất cả mọi người bắt đầu thu dọn sách vở, chuẩn bị trở về nhà.

"Như vậy, " chủ nhiệm lớp đẩy kính mắt trên sống mũi nói: "Hôm nay mọi người đem nội dung ôn tập lại, kỳ thi Đại Học đã càng ngày càng gần, không nên lười biếng!"

Ngô Chân Thực cầm túi sách, Lam kỳ ngồi cùng bàn, vẻ mặt đau khổ, tựa hồ đang ngẩn người.

"Ngươi làm sao vậy? Lam kỳ?"

Ngô Chân Thực cũng biết đại khái là vì Bạch Tĩnh. Lam kỳ cùng Bạch Tĩnh, trước kia là bằng hữu phi thường tốt. Kết quả, Bạch Tĩnh bị giết dã man như vậy, hiện tại đầu cũng tìm không thấy.

Nghĩ đến gần địa phương mình sống có một tên giết người dã man như vậy, Ngô Chân Thực cũng cảm giác không rét mà run.

"Lam kỳ!" Ngô Chân Thực nói: "Về thôi."

"Ah, tốt."

Lam kỳ đeo túi sách, thở dài, cùng Ngô Chân Thực rời khỏi lớp học.

Chủ nhiệm lớp là một người nam tử trung niên, thu thập xong giáo án, cũng chuẩn bị rời đi, lại trông thấy bên ngoài phòng học thấy một nam một nữ trẻ tuổi.

"Các ngươi là phụ huynh học sinh?" Chủ nhiệm lớp cảm giác nghi hoặc, hai người này thoạt nhìn cũng chỉ hai mươi mấy tuổi, chẳng lẽ là người thân của học sinh?

Nam tử tiến lên nói: "Là như thế này , ngài là Dương Bân lão sư? Là, chủ nhiệm lớp của Bạch Tĩnh."

Nghe thế, nam tử sững sờ, nói: "Ngươi... Các ngươi là..."

"Mộ Dung cảnh quan đã gọi điện cho ngươi? Chúng ta là nhân viên cảnh sát hỗ trợ điều tra. Về Bạch Tĩnh, còn có một số việc muốn hỏi."

"Ah, vậy tới phòng làm việc của ta..."

"Không, tìm một địa phương an tĩnh trong trường nói chuyện đi. Ở Thao trường, bên cạnh mấy cây xanh có ghế đá, nơi đó không tệ."

Nam tử đúng là Ngân Dạ, mà nữ tử cũng chính là Ngân Vũ. Hắn tự nhiên hi vọng tận lực tránh không gian bị bịt kín.

Từ trên lầu đi xuống, Lam Kỳ vẫn một bộ dạng tập trung suy nghĩ. Ngô Chân Thực ở một bên khuyên giải: "Được rồi, Bạch Tĩnh dù sao cũng đã chết. Ngươi..."

"Nàng..." Lam kỳ đi vài bước, bỗng nhiên dựa vào một bên cây tùng, con mắt mở lớn, nói: "Thực thực, ta hỏi ngươi một vấn đề..."

"Ân?"

"Ngươi tin tưởng trên thế giới này có quỷ không?"

Ngân Dạ cùng Ngân Vũ, hộ tống Dương lão sư đến bên cạnh thao trường, ngồi ở trên ghế đá. Ngân Dạ cho rằng, thời gian tử vong của Bạch Tĩnh là gần đây nhất, có lẽ còn lưu lại đầu mối gì đó.

" Đứa nhỏ Bạch Tĩnh này, chết cũng thực là đáng tiếc." Dương lão sư thở dài nói: "Thành tích ưu tú, tính tình cũng rất tốt, ở trong lớp làm uỷ viên học tập, ta cũng rất ưa thích. Làm sao ... Làm sao lại gặp phải loại chuyện này đây."

"Trước khi Bạch Tĩnh bị hại, quanh đây không xuất hiện nhân vật khả nghi gì sao?"

"Cái này cảnh sát các ngươi hỏi qua rất nhiều lần rồi, đương nhiên không có, nếu có đã sớm tra ra rồi."

"Đoạn thời gian ngắn trước khi Bạch Tĩnh bị hại, nàng có biểu hiện khác ạ gì không? Bất luận một điều gì mất tự nhiên cũng được..."

"Mất tự nhiên? Không có, vẫn giống bình thường, hoạt bát hiếu động, không trốn học, thành tích cũng không bị tụt hạng."

"Nàng có những người bạn tốt nào?"

"Ân, rất nhiều, ví dụ như lớp chúng ta có Lam kỳ, Ngô Chân Thực, Tôn huyền, Lý..."

"Mời ngươi giúp ta ghi lại số điện thoại cùng địa chỉ, ta muốn đi hỏi xem." Ngân Dạ cho rằng, ở trường học không hỏi thăm được..., bọn hắn có thể vì nhà trường bức bách nên không dám mở miệng.



"Cái này..."

"Thỉnh Dương lão sư ngươi phối hợp, có bất cứ chuyện gì, cảnh sát chúng ta sẽ gánh chịu."

"Ân, ghi chép về học sinh ở phòng làm việc của ta, các ngươi cùng ta tới lấy chứ?"

"Tốt."

"Có quỷ hay không?" Ngô Chân Thực nhìn Lam kỳ trước mắt, xác định hắn không nói giỡn, hỏi: "Ngươi, xem phim kịnh dị quá nhiều rồi sao? Tại sao lại hỏi như vậy..."

"Ngươi quả nhiên không tin ta!" Lam kỳ nghiêng đầu sang chỗ khác: "Được rồi, không nói cũng thế. Ta sớm biết như vậy, sẽ không có người tin lời của ta."

Sau đó hắn chạy ra khỏi cổng trường.

Ngô Chân Thực cảm giác rất nghi hoặc, hắn đến cùng muốn nói cái gì đây?

Chạy qua ba con phố, Lam kỳ không ngừng thở phì phò, nhìn một cửa hiệu chụp ảnh trước mắt. Hắn đi vào bên trong, chạy đến trước quầy.

"Ta..." Lam kỳ nói: "Số ảnh lần trước ta đưa tới, đã rửa xong chưa."

"Ân, ba tấm hình kia a." Trước quầy một tên tiểu hỏa tử đưa túi ảnh chụp cho hắn, lại hỏi: "Ta nói, mấy tấm ảnh này là pts(Photoshop) a? Bất quá nhìn rất thật , rất dọa người."

"Nếu như ta nói đây là thật , ngươi tin sao?"

"Ầy, như thế nào..."

Lam kỳ cầm túi ảnh chụp, liền chạy ra ngoài.

Không lâu sau, Ngô Chân Thực tới trước cửa hiệu, đi vào, hỏi: "Ân, xin hỏi..."

Tên tiểu hỏa tử hỏi: "Sao? Muốn rửa ảnh chụp à?"

"Người vừa rồi, hắn tới lấy ảnh chụp a? Ta là bằng hữu của hắn. Hắn gần đây, có chút kỳ lạ..."

"Ah, thật không, ta cũng cảm thấy vậy. Thời điểm đến rửa ảnh, cũng là một bộ dạng rất kỳ dị."

"Hắn đến lấy ảnh chụp sao?"

"Ah, cái này không thể nói, ngươi đi mà hỏi hắn."

Lam kỳ chạy vội về nhà, vừa mới mở cửa, mẫu thân trong phòng bếp nấu cơm liền đi ra, hỏi: "Đã về rồi? Hôm nay học tập như thế nào? Ah, ta còn chưa nói xong, ngươi đã chạy về phòng!"

Lam kỳ chạy vào phòng khóa cửa lại, cả người nằm vật ở trên giường.

Hắn, lấy túi ảnh chụp, chậm rãi mở ra.

Tràng cản khủng bố ngày hôm đó, lại xuất hiện trước mắt.

Loại chuyện này...

Lúc này bỗng ngoài cửa truyền đến tiếng kêu của mẫu thân: "Ta phải đi ra ngoài, ngươi nhanh nhanh ra trông nhà, biết không?"

Lam kỳ ném mấy ảnh chụp vào trong ngăn kéo.

Cái này có đưa cho cảnh sát xem, bọn hắn cũng không tin tưởng. Chắc chắn sẽ nói, là mình dùng kỹ xảo làm ra.

Đúng vào lúc này, chuông điện thoại vang lên. Lam kỳ cầm ống nghe, bên kia truyền đến thanh âm một nam nhân: "Xin hỏi là nhà Lam kỳ sao?"

"Đúng, ta chính là Lam kỳ, ngươi là ai?"

"Thật xin lỗi, ta là nhân viên cảnh sát điều tra. Hi vọng muốn tới nhà, hỏi thăm về vụ án của Bạch Tĩnh, bạn cùng lớp với ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook