Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 10 - Chương 1: chương 1

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/12/2017

Bệnh viện Chính thiên.

Cửa ra vào phòng giải phẫu, Lý Ẩn cùng Ngân Dạ hai người đang ngồi.

Mẫn gọi điện thoạicho 120, nói rõ mình đang ở lầu bốn nhà kho ở công ty may, liền lập tức rời đi. May mắn ở xung quanh còn mấy cái hồ nước, nàng tẩy sạch vết máu trên mặt, thiêu hủy quần áo nhuốm máu, sau đó chạy tới đường Hoa Văn ngồi tàu điện ngầm trở về.

Xe cứu thương đến, lập tức áp dụng biện pháp cầm máu. Bởi vì thương thế khá nghiêm trọng, nên chuyển tới bệnh viện Chính thiên. Lý Ẩn gọi điện thoại cho bác sĩ trưởng khoa ngoại. Người này trước đây Lý ẩn đã gặp qua vài lần, hắn biết là bạn của con trai viện trưởng, liền tự mình xử lý.

Bất quá đối với Lý Ẩn mà nói, giải phẫu hay không căn bản không trọng yếu, trọng điểm là cầm máu. Dù sao nếu như không thể kịp thời cầm máu, không thể chống đỡ tới khi về nhà trọ sẽ mất mạng. Mà Lý Ẩn nhớ rõ, thời điểm chơi trốn tìm ở núi Hoa Nham, hắn đã từng hỏi qua nhóm máu của Tử dạ, là nhóm máu B. Cho nên, hắn liền nói cho bác sĩ biết để tiến hành truyền máu. Phí tổngiải phẫu, do hắn một mình gánh chịu.

Bác sĩ trưởng khoa ngoại sớm đã biết rõ, Lý Ẩn tương lai hơn phân nửa chính là viện trưởng mới, hơn nữa có nhi tử của viện trưởng bảo đảm thì sợ gì, tự nhiên tận tâm tận lực tiến hành giải phẫu.

Phòng giải phẫu mở cửa, bác sĩ trưởng khoa bước ra.

"Thế nào?" Lý Ẩn chạy đến trước mặt hắn hỏi: " Bác sĩ Phương, tình huống như thế nào?"

"Coi như thành công, người bệnh đã thoát khỏi nguy hiểm. Đáng tiếc, nếu có hai bàn chân bị đứt, ta còn có thể tiến hành nối lại. Ai..."

Hai bàn chân đó bị tóc cuốn quanh, sớm bị phong ấn cùng với kiện giá y, ở đâu còn có thể cầm đến.

Bất quá Lý Ẩn không để ý, Tử dạ thoát khỏi nguy hiểm là được. Kế tiếp lập tức mang nàng trở về nhà trọ! Mặc dù quỷ bị phong bế, nhưng cũng không thể bảo chứng, cái phong ấn nàylà vô kỳ hạn. Chỉ có trở về nhà trọ, mới tuyệt đối cam đoan hoàn toàn thoát ly khỏi sựđuổi giếtcủa quỷ. Chỉ cần đi vào nhà trọ, bàn chân bị đứt sẽ lại mọc ra.

"Bác sĩ Phương, " Lý Ẩn vội vàng nói: "Phiền toái ngươi hỗ trợ, lập tức tiến hành thủ tục xuất viện. Ta muốn nàng muốn lập tức rời khỏi bệnh viện."

"À? Thế nhưng mà người bệnh..."

Lý Ẩn để sát vào lỗ tai của hắn, nói: "Ngươi tốt nhất đừng hỏi nhiều. Nếu như ngươi còn nghĩ bảo trụ chén cơm của mình..."

Bác sĩ Phương lại càng hoảng sợ, lập tức nói: "Lý Ẩn, ngươi nên suy nghĩ kỹ càng, hiện tại liền ra viện có phải hay không quá... Còn phải quan sát một thời gian ngắn. Nếu như ngươi cố ý như thế, đến lúc đó cũng đừng đổ trách nhiệm lên đầu ta."

"Biết rõ. Lập tức tiến hành thủ tục xuất viện!"

Người làm công của phụ thân, có cái tâm tính gì, Lý Ẩn rất rõ ràng. Cái gọi là trên làm dưới theo, chính là như thế.

Tử dạ trước mắt vẫn đang hôn mê, Lý Ẩn lưng cõng nàng, cùng Ngân Dạ xuống dưới lầu, ngồi lên xe.

"Lại nói tiếp, " Ngân Dạ bỗng có chút nghi hoặc hỏi: "Vô luận là bệnh viện ngoại thành hay là bệnh việnChính thiên, thái độ điều tra của cảnh sát đều thật kỳ quái. Lúc ấy bệnh viện chứng kiến thương thế như vậy, liền lập tức báo cảnh sát. Mà lúc Mẫn gọi điện thoại, nói Tử dạ muốn tự sát nên tự băm chân mình, lý do rách nát như vậy, cảnh sát chỉ tùy tiện hỏi vài câu, đã đi. Cái này quá không bình thường rồi. Còn có, Lý Ẩn, ngươi còn nhớ rõ lần ở trấn Vĩnh viễn? thi thể Chương tam cùng Triệu ngọc san lưu trong khách sạn, thế nhưng cảnh sát điều tra về sau, lại kết luận là cường đạo giết người, không hề hoài nghi tới những người đi cùng."

Điều đó không có khả năng . Cảnh sát không thể vô dụng như vậy?

"Điều này, Hạ Uyên cũng không cùng ta đề cập qua." Lý Ẩn gật gật đầu nói: "Chẳng lẽ, chính phủ cao tầng đã sớm chú ý tới tồn tại của nhà trọ? Sau đó, tận lực xử lý đặc thù những vụ án có liên quan tới nó?"

"Nói thực ra, nhà trọ nếu như có thể dễ dàng vận chuyển hay mangtheo, dùng trong chiến tranh, hiệu quả chắc chắn không kém." Ngân Dạ nói tiếp: "Hơn nữa, những cái... quỷ mị kia, có lẽ là chính phủ đối với nó tiến hành nghiên cứu. Muốn ra mắt như là một vũ khí quân sự."

Quỷ hồn là hiện tượng linh thể tồn tại hoàn toàn dựa vào duy tâm, coi như là đối mặt với một chi quân đội tối tân, cũng là không chiến mà thắng. Sự tồn tại của nhà trọ trong dòng thời gian dài như vậy, thật sự hoàn toàn không có người chú ý tới sự tồn tại của nó sao?

"Lại nói..." Ngân Dạ bỗng nhiên trầm giọng: "Lúc trước cha mẹ Ngân Vũ chết cũng giống như vậy. Cảnh sát điều tra vụ giết người quá mức qua loa. Còn có tại U Thủy thôn cùng Ngân Nguyệt đảo chết nhiều người như vậy, cảnh sát điều tra cũng không coi trọng. Như bản án tại Ngân Nguyệt đảo, oanh động cả nước cũng là điều rất bình thường. Nhưng vô luận báo chí hay là internet đều cơ hồ không tra được bất cứ tin tức gì."

Quả nhiên là chính phủ đang tiến hành tạo áp lực sao?

"Không." Lý Ẩn lắc đầu nói: "Nếu như ta là chính phủ mà nói..., phát hiện ra cái nhà trọ này, ta sẽ lập tức dùng chút lý do sau đó bắt đầu phong tỏa, ví dụ như bộc phát ôn dịch cái gì đấy. Sau đó di cư dân chúng xung quanh, thực hành quân quản(kiểu lập hành rào có biển không phận sự miễn vào). Sau đó, phái quân đội cùng nhà khoa học tiến hành phân tích cùng nghiên cứu đối với nhà trọ, hơn nữa có khả năng phái một ít bộ đội đặc chủng tiến vào nhà trọ, thời điểm thực hiện chỉ thị, cùng Quỷ hồn tiến hành tiếp xúc, ví dụ như nếm thử dùng vũ khí vật lý có khả năng thương tổn quỷ hồn, hoặc tìm phương pháp khống chế hành động của Quỷ hồn. Thậm chí cũng cần xem xét nghiên cứu về đặc tính của huyết tự, sau đó áp dụng tại từng cái lĩnh vực. Mà cái cư xá bên ngoài, quản lý rời rạc đến cực điểm(là cái cư xá mấy người cứ lông nhông ra vào, để tiến vào nhà trọ)."

"Cũng có đạo lý. Đã như vầy, vậy cũng chỉ có một lời để giải thích rồi." Ngân Dạ nói ra suy luậncủa hắn: " Nhà trọ có thể ảnh hưởng tới cảnh sát, hơn nữa, cũng có thể làm cho những người không thuộc về nó không thể nhìn thấy hay cảm nhận được. Kỳ thật, giống như chúng ta, đều không phải hộ gia đình ở trọ trong cư xá nhưng lại ra vào nhiều lần, bảo an dù kém cỏi thế nào, cũng không thể không chú ý tới? Vô luận chủ xí nghiệp cư xá hay là công ty vật nghiệp, đều không thể không quan tâm tới tình huống trong cư xá, bình thường số hộ gia đình ở trọ cũng cực kì thưa thớt."

Cái cư xá kia, quả thực hình như thuộc về một lĩnh vực khác, đã hoàn toàn thoát ly khỏi xã hội loài người.

"Nói như vậy..., " Lý Ẩn bỗng nhiên hỏi Ngân Dạ: "Lúc trước cha mẹ Ngân Vũ sau khi chết, cha mẹ ngươi cũng không điều tra qua sao? Nếu như vận dụng các mối quan hệ điều tra mà nói..."

"Về điểm này... Xác thực tra không ra. Phụ mẫu ta hao tốn rất nhiều năm thời gian truy tra về cái chết của cha mẹ Ngân Vũ, nhưng đều không thu hoạch được gì. Không có bất kỳ nhân chứng, chứng minh cha mẹ Ngân Vũ xuất hiện cùng một chỗ với hộ gia đình, cũng không nhìn thấy họ xuất hiện ở bất luận chỗ nào."

Lực ảnh hưởngcủa nhà trọ, so với trong tưởng tượng của bọn hắn càng thêm đáng sợ.

"Đến tột cùng..." Lý Ẩn ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ: "Cái nhà trọ kia rốt cuộc là cái gì? Coi người trên thế giới này giống như khôi lỗi (búp bê) mà đùa bỡn."

Nhà trọ kia là cái gì?

Đó là vấn đề được nhiều hộ gia đình nghiên cứu vô số năm, nhưng thủy chung không có đáp án.

Buổi chiều ba giờ, Tử dạ vẫn như trước hôn mê, được Lý Ẩn bế vào nhà trọ.

Vừa mới tiến vào, Lý Ẩn liền đem Tử dạ đặt nằm trên ghế sa lon, cởi bỏ băng bó ở chân. Rất nhanh, máu thịt bắt đầu nhúc nhích phát triển. Mạch máu, cơ bắp, làn da, tự động sinh ra. Một hồi sau, hai chân Tử dạ đã khôi phục như lúc ban đầu.

"Thực là thuận tiện " Tinh thần than tiếc: "Đáng tiếc chỉ có thể trị liệu thương tổn trong lúc chấp hành huyết tự. Nếu không, con mắt của ta cũng có thể khôi phục."

Sau khi chân mọc dài ra, Tử dạ rốt cục tỉnh lại.



"Lý... Ẩn..." Tử dạ mở to mắt, nhìn thấy Lý Ẩn đang ở trước mặt mình, mà đây là đại sảnh nhà trọ, rốt cục mới triệt để yên tâm.

Sống sót rồi!

Lần huyết tự thứ tư sống sót rồi!

Lý Ẩn chăm chú ôm lấy Tử dạ, dùng tay khẽ vuốt mái tóc bị xén của nàng, nói: "Ngươi tuân thủ ước định trở về rồi, rốt cục trở về rồi."

Từ ngày hôm qua, từ giã Tử dạ ở bến tàu điện ngầm. Lý Ẩn thủy chung vẫn lâm vào cực độ sợ hãi. Mỗi một phút mỗi một giây, hắn đều sợ sẽ nghe tin Tử dạ đã chết.

Nếu như nàng thật đã chết, mình ở cái nhà trọ này sống sót còn ý nghĩa gì sao?

Lúc này đây, cũng coi như có chút gian nan nhưng đã sống sót. Xem ra, hi vọng lớn nhất, chính là mảnh vỡ địa ngục khế ước.

Hắn đối với mọi người đang đứng sau lưng nói: "Ta trước đem Tử dạ trở về phòng nghỉ ngơi, tuytổn thươngtrên thân thể đã hoàn toàn khỏi hẳn, nhưng mệt nhọc trên tinh thần cũng chưa thể nào khôi phục."

Lúc này ai cũng đều nhìn chăm chú Tử dạ. Không ít ngườimuốn biết, phần thứ ba mảnh vỡ địa ngục khế ước, ở trên người Tử dạ, hay là trên người Mẫn?

Sau khi tiến vào thang máy, Lý Ẩn nhấn nút lầu 4, đợi thang máy bắt đầu đi lên, mới hỏi: "Mảnh vỡ, ở trên người của ngươi sao?"

Tử dạ lắc đầu: "Không, lúc ấy ta ném ra ngoài. Bất quá, rất có thể bị Mẫn lấy được."

"Như vậy ah, " Lý Ẩn cau chặt lông mày, hắn có chút bận tâm, mảnh vỡ chính xác đang ở trên người Mẫn sao?

Nếu như vẫn còn ở Công ty may Giang Phong mà nói thì làm sao bây giờ? Mặc cho ai, cũng không dám trở về chỗ đó!

Tuy nhiên Tử dạ còn sống, vẫn là Lý ẩn chú trọng hơn cả.

Lần này cửu tử nhất sinh, gian nan như vậy. Lần tiếp theo thì sao đây? Lần thứ năm huyết tự lại càng thêm đáng sợ. Mà mảnh vỡ khế ước dĩ nhiên là vật hắn phi thường mong muốn đạt được.

Lúc Tử dạlấy được mảnh vỡ, hắn chưa nói với Ngân Dạ cùng Ngân Vũ. Mà saukhi nàng hôn mê, rất có thể bị Mẫn cướp đoạt cũng là điều đương nhiên. Nhưng Lý Ẩn cũng không có ý định từ trên người Mẫn cướp về. Nhiều người nắm giữ mảnh vỡ, thì áp lực đến từ Ngân Dạ cùng những hộ gia đình cũng sẽ nhỏ đi một điểm.

Đây là kế hoạch "phân tán – ngăn chặn" của Lý Ẩn.

Sợ nhất chính là mảnh vỡ kia vẫn còn trong nhà xưởng. Nếu thật là như vậy, thật sự là tuyệt vọng đáng sợ.

Cho nên Lý Ẩn thà tin rằng là bị Mẫn cầm đi.

Nhà trọ, phòng2505, trong nhà Mẫn.

Nàng giờ phút này không biết nên xử lý mảnh vỡ khế ước như thế nào? Để bên người nhất định sẽ không ít hộ gia đình nhìn chằm chằm vào nàng. Như thế nào có thể đảm bảo mảnh vỡ không bị ai khác lấy đi? Đặt ở nhà trọ khẳng định không được.

Cất vào hòm sắt trong ngân hàng? Có lẽ là biện pháp tốt nhất. Bất quá, nếu như có một địa phương mà chỉ mình biết, có lẽ tốt hơn.

Để ở nơi đâu đây?

Mẫn biết rõ, mảnh vỡ khế ước là cứu tinh của bọn họ, nhưng đồng thời cũng là khoai lang phỏng tay. Càng nghĩ, nàng càng không biết để nơi nào thích hợp nhất.

Lúc này, bỗng nhiên chuông cửa vang lên.

Mẫn sợ hãi kêu lên một tiếng, cầm tấm da dêtrên tay, nhìn chung quanh, vội vàng chạy đến phòng ngủ, dùng khóa mở một ngăn kéo ra, bỏ mảnh vỡ vào, rồi khóa lại, sau đó đem chìa khóa này cất trên người.

Lập tức nàng chạy ra cửa lớn, nhìn mắt mèo xem xét bên ngoài, người tới... Là Biện Tinh Thần!

Là hắn?

Mẫn biết rõ, nếu như không cho hắn tiến vào, ngược lại thành ra giấu đầu hở đuôi. Dứt khoát liền mở cửa. Dù sao, cũng khẳng định có rất nhiều người suy đoán là Doanh Tử Dạ cầm được mảnh vỡ.

Cửa mở ra, Tinh thầntiến đến.

"Cósự tình gì sao? Tinh thần?"

Mẫn tận lực làm chính mình tự nhiên chút ít, nhưng vẫn còn có chút khẩn trương.

Tinh thần đi đến, nhìn Mẫn, lập tức nói: "Thật tốt quá, ngươi, còn có thể trở về."

"Ân." Mẫn gật gật đầu, nói: "Đúng vậy ."

"Mẫn."

"Ân?"

"Lúc trước ngươi tự sát, là thật tâm sao? Ngươi thật sự mất hết can đảm sống sót đến như vậy sao?"

Bả vai Mẫn hơi run lên một cái.

"Được rồi, coi như ta chưa nói."



Cùng lúc đó, tại đường Thụy. Là một trong những chợ trung tâm phồn hoa nhất thành phố K. Tại tầng 10 ở một tòa nhà cao cấp nào đó.

Một thiếu nữ ngồi trên xe lăn, đang ở trước của sổ sát đất nhìn ra bên ngoài.

"Vô luận nhìn bao nhiêu lần, đều là cảnh tượng làm cho người chán ghét."

Trước mặt nàng, dựng một cái giá vẽ.

"Sinh lộ Ma Vương cấp huyết tự? Biện Tinh Thần, khẩu vị của ngươi quả nhiên rất lớn ah."

Nàng cầm lấy bút vẽ, khẽ tiếp xúc trên mặt giấy.

"Ma Vương... Ma Vương... Vẽ ra Ma Vương..."

Bỗng nhiên, trong một cái chớp mắt, tờ giấy trắng trước mắt, bỗng nhiên giống như biến thành một cái huyệt động màu đen vô cùng khổng lồ! Cái huyệt động kia không ngừng khuếch trương, đem thiếu nữ ngồi trên xe lăn hoàn toàn bao trùm!

Nàng trong một cái chớp mắt này, phảng phất giống như bị hút vào trong cái huyệt động kia!

Sau đó, cái ảo giác này biến mất. Trước mắt vẫn là một tờ giấy trắng. Nhưng, thiếu nữ không cách nào vẽ được nữa.

Vừa rồi, nghĩ đến cảnh tượng như thế nào vẽ ra Ma Vương cấp huyết tự chỉ thị, cái lỗ đen vô cùng khổng lồ thình lình xuất hiện ở trước mắt.

"Cái kia... Là cái gì?'Ma Vương " đến cùng... Là vật gì?"

Lúc này, Tinh thần vừa muốn tiếp tục nói với Mẫn điều gì đó, điện thoại di động của hắn vang lên, hắn lập tức nhận nghe điện thoại.

"Này."

"Ta không thể vẽ ra Ma Vương huyết tự, " cái thanh âm lãnh lẽo kia nói: "Bất quá, ta có thể cung cấp cho ngươi manh mối sinh lộ của lần huyết tự thứ ba. Vẽ ra bao nhiêu đều ra đưa cho ngươi. Ta quyết không nuốt lời. Chỉ cần ngươi... Thực hiện lời hứa của ta, giết chết hàng xóm của ngươi —— Mẫn."

Đây chính là điều kiện của người thần bí với Tinh thần.

Đem Mẫn giết chết.

Đây là điều kiện duy nhất. Hơn nữa, hạn định hắn, nhất định trước khi mặt trời lặn hôm nay, giết chết Mẫn. Như vậy, trên báo chíngày mai, có thể đăng tin tìm thấy thi thể Mẫn.

"Ngươi yên tâm đi. Hộ gia đình trong nhà trọ chết, cảnh sát sẽ không điều tra sâu. Bởi vì cảnh sát cũng được, cảnh sát trưởng cũng được, thậm chí chính phủ cũng vậy... Tất cả mọi người đều chịu ảnh hưởng của nhà trọ, sẽ không để ý tới sinh tử của hộ gia đình, đều qua loa kết án. Loại ảnh hưởng nàylà vô hình , tất cả mọi người sẽ không có lý do mà cảm thấy như vậy. Tánh mạng của các ngươi, từ một khắc trở thành hộ gia đình, đã hoàn toàn trật khỏi xã hội tư pháp của loài người. Chỉ cần ngươi không phải là tội phạm hiện hành(đã sẵn là tội phạm và có hồ sơ trong sở cảnh sát), tuyệt đối sẽ không bị bắt. Xưa kia vụ án tại U Thủy thôn, Ngân Nguyệt đảo, trấn Vĩnh viễn, đều có thể nói rõ điểm này, không tin ngươi cứ việc điều tra."

"Ngươi..." Tinh thần gắt gao cầm điện thoại, lắng nghe "Ác ma" đối với chính mình dụ dỗ.

"Ta sẽ không tiếp thụ bất luận cái điều kiện gìngoại trừ cái này. Giết Mẫn là được rồi. Ngươi cùng nàng không có bất cứ mối quan hệ nào a? Có tính giết nàng, ngươi cũng sẽ không bị hỏi tội, cũng không có ảnh hưởng gì. Vậy tại sao lại không làm? Còn có, cũng đừng hỏi ta vì cái gì muốn ngươi giết nàng, rất đơn giản, ta chỉ là, muốn nhìn một chút bản ác của nhân tính mà thôi."

Thực là như thế sao?

Nội tâm Tinh thần nghĩ ngợi.

Nếu như, người này thật sự là Thâm Vũ..., như vậy, có phải hay không nhất định giết chết Mẫn, là nàng đã thu được cái bức tranh lúc trước kia?

Thế nhưng, đã như vầy, vì sao lại đưa bức họa cho hắn?

Vì cái gì?

"Ta lập lại lần nữa. Giết Mẫn, ta sẽ đem manh mối sinh lộ lần thứ ba huyết tự cấp cho ngươi, vẽ ra nhiều hay ít đều sẽ đưa cho ngươi, như vậy cơ hội sống sót sẽ tăng lên vô số lần. Nhưng nếu ngươi cự tuyệt, ngươi nhất định sẽ chết!"

Tinh thần gắt gao nắm chặt điện thoại, nhìn Mẫn trước mắt.

Giết nàng, lần huyết tự thứ ba có thể sống sót.

Chỉ cần giết nàng...

Hắn nhớ lại lời ca ca.

Vì sống sót mà giết người, hay vì không muốn người khác chết đi mà hi sinh bản thân, hai hành vi này không thể nào phán đoán đúng sai.

Đúng vậy a, đứng tại lập trường khách quan, ai cũng có thể khiển trách người phía trước, ca tụng người phía sau. Thế nhưng nếu như là chính mình gặp được loại tình huống này thì sao? Người lựa chọn điều phía trước sẽ tuyệt đối nhiều hơn người lựa chọn phía sau!

Ta không sai.

Người sai chính là "Ác ma" này .

"Ta biết rồi." Tinh thần hạ quyết tâm: "Ta đáp ứng ngươi."

"Điện thoại gì vậy?" Mẫn hỏi: "Nét mặt của ngươi thoạt nhìn không tốt lắm."

"Mẫn..." Tinh thần đến gần nàng, nói: "Cùng ta ra ngoài được không? Ta, có một ít lời muốn nói cùng ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook