Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 19 - Chương 16

Hắc Sắc Hoả Chủng

13/06/2018

Chương 16 q19

Ngay từ lúc ban đầu khi Họa Cát Tường Nhân cầm được mảnh da dê, gương mặt quỷ này đã sinh trưởng ở sau ót của nàng, bình thường bởi vì do tóc dài che phủ, cho nên nhìn không tới.

Hạn chế của nhà trọ ở chỗ, chỉ cho phép nó được dùng thị giác để tìm kiếm Họa Cát . Ngược lại, cũng bởi vì nó sinh trưởng ở sau ót, cho nên không thể nào nhìn thấy được bản thân của Họa Cát.

Mà muốn gương mặt này lộ ra, là tại thời điểm khi gió nổi lên, đem đầu tóc của nàng phiêu phiêu hất lên, sau đó, nó mới có thể nhìn thấy. Mà buổi tối ngày hôm nay, gió lại tương đối lớn, cho nên làm cho tóc của Họa Cát Tường Nhân rất hay bị thổi lên.

Lúc ban đầu Fukui Minh cũng là như thế. Thời điểm hắn vừa mở cửa, liền nhìn thấy Họa Cát Tường Nhân ăn mặc như công nhân vệ sinh, đang bước đi trên hành lang. Lúc ấy, đúng lúc có một cơn gió thổi qua làm cho tóc của nàng hất lên, từ đó Fukui Minh mới nhìn thấy được gương mặt kia, nên mới làm cho hắn biến mất. Đương nhiên, bởi vì hoàn cảnh lúc đó, chung quanh không hề có gương, cho nên Họa Cát Tường Nhân thoát được một kiếp, nếu không thông qua tấm gương, nó phát hiện ra mình sinh trưởng ở sau gáy của Họa Cát thì nàng đã xong đời.

Trên thực tế, trong quá trình của huyết tự, Họa Cát Tường Nhân đã rất nhiều lần xuất hiện trước gương, hơn nữa còn có loại tình huống, cả phía trước và phía sau đều có gương.

Cũng bởi vì gương mặt này sinh trưởng ở sau ót của nàng, cho nên nàng cũng trực tiếp nhận thấy nguy hiểm. Bởi vì... Nàng cùng con quỷ này, xài chung 1 bộ não. Và bởi vì xài chung 1 bộ não, cho nên cảm nhận được tín hiệu nguy hiểm, còn có thể cảm giác được con quỷ kia đang không ngừng tìm kiếm, tín hiệu khủng bố muốn tiếp cận nàng. Cái tín hiệu đó sinh ra, làm cho thần trí Họa Cát thất thường, cho nên nàng không dám tới những nơi có nhiều người, còn có hành động cướp một chiếc xe con để tẩu thoát.

Mà tình huống của tên ăn mày kia cũng là như thế. Lúc ấy ở đầu phố đó, gió vẫn thổi lãnh liệt, tên ăn mày lúc ấy thật sự là ăn xin không đủ tiền, cho nên mới quyết định đi theo sau Họa Cát xin thêm chút tiền. Lúc ấy hắn xuyên qua con đường cái, tới phía sau Họa Cát thì hấp tấp ngã sấp xuống, đột nhiên lúc đó gió thổi mạnh, làm bộ tóc nàng hất lên cao, lộ ra gương mặt quỷ hung ác. Đó cũng là nguyên nhân vì sao tên ăn mày kia lại chết. Kỳ thực hắn chết rất oan uổng, nếu hắn cứ thành thành thực thực ở đó, là có thể tránh được một kiếp.

Mà thời điểm Họa Cát chạy đến bồn hoa trong khu cư xá kia, tao ngộ tình huống cũng tương tự. Khi đó, Họa Cát từ trong gương nhìn thấy tên tửu quỷ kia, thì hắn cũng đồng dạng. Lúc ấy, đúng lúc gió thổi làm tóc nàng bay lên, tên tửu quỷ từ trong gương nhìn thấy được 1 màn đáng sợ đó. Hắn tận mắt thấy, gương mặt quỷ khủng bố ở sau lưng Họa Cát lộ ra trên tấm gương, mà sau đó Họa Cát chỉ nhìn thấy gương mặt sợ hãi, rồi bỏ chạy của hắn! Nhưng đã bị nhìn thấy, thì không cách nào thoát khỏi, cho nên hắn cũng phải chết.

Tên nhân viên ở cửa hàng giá rẻ cũng tương tự. Lúc ấy, bởi vì phải liên tục chạy nhanh, cho nên tóc tai của nàng rất tán loạn, từ trong khe hở giữa những nếp tóc để lộ ra đôi mắt không tròng kia. Rồi sau khi cửa hàng bị mất điện, tên nhân viên liền lấy đèn pin soi về phía sau lưng của nàng, hắn từ đó nhìn thấy được gặp mắt kia! Cho nên, hắn cũng như vậy mà biến mất. Trần Yên sau đó cũng là như thế, thời điểm Họa Cát lao ra khỏi cửa hàng giá rẻ, tóc tai tán loạn tới cực điểm, vung vẩy một chút liền để lộ ra gương mặt kia. Mà Trần Yên lúc ấy, từ trên cửa kính thủy tinh phản chiếu lại, nhìn thấy được gương mặt đó!

Về phần tên sinh viên Dương duệ, hắn ở trong nhà chụp chung với Họa Cát một bức ảnh. Hắn tới trước gương sửa sang đầu tóc quần áo một chút, sau đó mới chụp ảnh với Họa Cát. Lúc ấy, hai người đứng chụp ảnh khá gần chiếc gương, cho nên trong tấm hình, chiếc gương cũng lọt vào. Sau đó hắn đang ngồi ở bàn máy tính cứ có cảm giác có người đang nhìn mình là vì, Họa Cát nằm ngủ, mái tóc sau lưng bị lệch đi làm cho gương mặt đó nhìn thấy được sau lưng hắn. Mà cuối cùng Dương duệ ở trên màn hình máy tính nhìn thấy được 1 thứ, hắn rõ ràng nhìn thấy, ở trong gương trong tấm hình, có chiếu rọi ra một gương mặt quỷ nhợt nhạt không tròng mắt. Cũng may mắn, thân thể hắn lúc ấy che chắn máy tính lại, rồi vì sợ quá mà làm rơi màn hình máy tính. Nếu không một màn đó mà bị con quỷ trông thấy mà nói..., như vậy Họa Cát lúc ấy cũng đã triệt để biến mất, mảnh vỡ địa ngục không còn, tự nhiên huyết tự tuyên cáo kết thúc.

Cho tới nay, Họa Cát đều chạy trốn tới những nơi khá gần tấm gương. Hết thảy mục đích, chính là không ngừng để nàng lâm vào hoàn cảnh khủng bố có khả năng bị quỷ phát giác. Mà trong quá trình này, dù chỉ một lần bị phát hiện thì Họa Cát đã xong rồi, các hộ gia đình cũng xong rồi. Chính bởi vì tính nguy hiểm ấy, cho nên huyết tự không hạn định thời gian phải ở bên cạnh Họa Cát bao lâu, đương nhiên sở dĩ nói như vậy là còn có 1 nguyên nhân trọng yếu hơn.

Chính là nếu tiếp cận nàng quá thân cận sẽ có thể phát hiện ra chuyện này, sẽ có thể nhìn thấy gương mặt quỷ kia. Lúc ấy chỉ cần cố định đầu tóc của nàng thật chặt không để lộ ra chút khe hở nào, coi như hộ gia đình đã thắng lợi rồi. Đương nhiên để đến một bước đó, có bao nhiêu hộ gia đình có thể sống sót cũng rất khó nói.

Mỗi thời điểm khi Họa Cát dựa đầu vào vách tường, cái cảm giác đó sẽ suy yếu đi, một lần là ở thời điểm đi tới giáo đường Gia Viễn Lộ, còn một lần là ở trong nhà cầu, đầu dựa vào vách tường. Những lúc đó, nàng đều cảm giác nguy hiểm đang tiếp cận yếu bớt đi,là bởi vì, nó chỉ có thể thông qua thị giác để truy lùng tung tích của Họa Cát, dưới tình huống không thể nào sử dụng thị giác, thì hoàn toàn không có tính uy hiếp.

Đem mảnh vỡ khế ước an bày trên người nàng cũng là như thế, nàng không thể nào vứt bỏ khế ước, đại biểu nàng không thể chết. Mà bản thân gương mặt quỷ cũng không thể nào tồn tại ở sau ót bất kỳ hộ gia đình nào, bởi vì điều này có nghĩa mất đi độ khó nhất định của bản thân huyết tự, cho nên mới an bài một người ngoài cuộc, có thể là Họa Cát Tường Nhân, cũng có thể là một người bất kỳ nào đó. Dù sao, chỉ cần có thể cấu thành tử lộ là được.

Nói cách khác... là bản thân vận khí của Họa Cát quá xấu mới bị lôi kéo vào trong huyết tự.

Mà ở trong nhà vệ sinh của quán cà phê Nguyệt ảnh, hoàn toàn có thể nói, nàng đã tiến vào con đường cuối cùng kinh khủng nhất. Bốn phương tám hướng đều là gương, dưới tình huống này, chỉ cần tóc của nàng hơi lay động một chút thì coi như xong rồi. Nhưng mà vận khí nàng cũng coi như không tệ, ở tình huống đó mà vẫn chưa bị phát hiện. Chỉ là, a Lệ là người vô tội lại bị cuốn vào trong đó. Lúc ấy nàng chỉ một mực chú ý đến gương mặt Họa Cát, nhìn xem có dấu vết chỉnh dung hay không, đang nhìn nhìn liền chú ý tới cái ót của nàng ấy. Kết quả, từ trong mép tóc phát hiện ra gương mặt quỷ, nên mới chết đi. Còn thời điểm Tưởng Thiên tiến vào nhà vệ sinh, đúng lúc Họa Cát vừa vặn quay đầu lại nhìn A Lệ. Kết quả hắn đạp cửa tạo gió, làm cho tóc của nàng bay lên, gương mặt quỷ lộ ra cộng với ngọn đèn bên ngoài chiếu vào, Tưởng Thiên cùng gương mặt quỷ kia tuyệt đối là 4 mắt nhìn nhau, do đó hắn cũng theo gót Trần Yên rồi.

Mà giờ khắc này... Bởi vì có tấm gương kia rơi xuống, làm cho gương mặt quỷ có thể thông qua những mảnh vỡ, lại càng thêm mảnh gương đâm vào vai Họa Cát, làm cho nó có thể nhìn rõ gương mặt Họa Cát đang ở ngay phía sau.

Như vậy... Họa Cát sẽ lập tức từ trên thế giới này biến mất. Nàng vừa biến mất, thì mảnh vỡ địa ngục khế ước cũng biến mất. Liền đại biểu cho, hộ gia đình không thể nào đi chấp hành ma vương cấp huyết tự được nữa!

Một phút đồng hồ, một phút đồng hồ sau, thời gian vừa đến liền có thể từ trên người Họa Cát lấy được mảnh vỡ, cầm được mảnh vỡ khế ước rồi lập tức trở về nhà trọ! Hoặc là... có thể đem bản thân Họa Cát Tường Nhân mang vào nhà trọ! Nhưng đại tiền đề chính là bản thân nàng còn phải tồn tại trên thế giới này!

Vừa lao xuống xe, Tiểu Dạ Tử nhanh chóng bổ nhào lên thân thể Họa Cát, hai tay lục lọi trên người nàng hô to: "Ở nơi nào? Địa ngục khế ước ở nơi nào!"

Ngân Vũ lúc này cũng lao ra khỏi xe, nàng nhìn đồng hồ trên cổ tay, khoảng cách tới chung kết, còn có...



35 giây!

35 giây!

35 giây!

Tất cả mọi người trước mắt đều biến sắc, một hai giây còn có thể trì hoãn, 35 giây mà nói..., Tuyệt đối không làm được!

Tiểu Dạ Tử cuối cùng từ trong túi quần của nàng tìm được tấm da dê, vừa mới lôi ra khỏi túi quần, nó liền biến mất, trở lại vào trong túi!

"Không!"

Ngay sau đó, nàng liền chứng kiến, cái đầu của Họa Cát xoay ngược 180 độ, cái gương mặt quỷ ở phần lưng, giống ngư ốc vít xoay chuyển về phía trước!

Tiểu Dạ Tử lập tức đem gương mặt mình rời đi hô to: "Ai cũng đừng nhìn vào con mắt!"

Làm sao bây giờ?

Làm sao bây giờ?

Còn 30 giây!

"Ah!"

Lâm Thiên Trạch bỗng nhiên cầm theo 1 cây côn nhị khúc lao xuống xe, nhanh chóng đâm vào hai tròng mắt không có đồng tử kia! Tức khắc máu tươi văng khắp nơi, cái miệng con quỷ kia mở lớn, hét lên một tiếng đinh tai nhức óc!

Tựa hồ, bởi vì bản thân nó và Họa Cát cùng chung thân thể, cho nên không thể nào làm nàng ngay lập tức biến mất như những người khác. Cái này cũng cho hộ gia đình chút thời gian tranh thủ.

Lâm Thiên Trạch cũng không đối mắt với con quỷ, mà dùng 1 mảnh gương nhìn vào để đâm hai cây gậy vào mắt nó. Nhưng cho dù là như thế cũng không thể trì hoàn thân thể của Họa Cát đang nhập nhòe ẩn hiện muốn biến mất!

Họa Cát đã không còn thân thể, liền không có cách nào lấy được mảnh vỡ khế ước!

Tiểu Dạ Tử cùng Ngân Vũ, giờ phút này đang cầu nguyện, thời gian có thể dừng lại ngay ở giây phút này!

Còn hai mươi lăm giây!

Gương mặt quỷ bị đâm trúng đôi mắt lại càng thêm tái nhợt. Sau đó, thân thể của Họa Cát dựng thẳng trên không trung, giống như một con rối bị kéo căng hai đầu dây chới với trong không khí. Mái tóc của nàng lúc này không cần gió cũng bay lên toán loạn, càng lộ rõ gương mặt quỷ nhợt nhạt khủng bố kia! Gương mặt Họa Cát giờ đây bị kéo giãn sang 2 bên, giống như có 1 cái miệng hấp lực khủng bố phía sau đầu, muốn hút cơ thể nàng vào trong đó!

Lúc này, hộ gia đình đều cảm thấy tuyệt vọng!

Địa ngục khế ước! Địa ngục khế ước nên làm cái gì bây giờ!

Nhưng chuyện đáng sợ hơn còn ở phía sau! Con quỷ kia vươn tay ra, đem 2 cây côn cắm vào trong mắt từ từ... rút ra!

"Không, chạy mau!" Tiểu Dạ Tử hô to: "Nếu như con quỷ này có thể nhìn thấy, chúng ta liền một chỗ chôn chung với nó! Chạy mau!"



Bên trong những người này, chỉ có Ngân Vũ là có thể trực tiếp thuấn di về nhà trọ, những người còn lại đều là phải tự mình trở về nhà trọ mới được!

Một khi bị con quỷ kia đuổi giết thì phiền toái! Nhưng con quỷ này chỉ có thể dùng thị giác, không thể nào cảm ứng vị trí, thừa dịp nó còn chưa nhìn thấy đường, chạy đi là biện pháp tốt nhất!

Đạo lý này, những người khác tự nhiên cũng minh bạch. Nhưng lúc này, 1 cây côn gỗ đã bị rút ra! Mọi người tức khắc sợ hãi, chạy tứ tán! Con hẻm nhỏ này thông suốt bốn phía, cho nên chạy tới nơi nào cũng có thể. Lúc này chẳng ai còn quan tâm tới mảnh vỡ khế ước.

Chỉ có một người, trốn ở đằng sau chiếc xe, chờ đợi thời cơ.

Ngân Vũ!

Nàng đem một mảnh kính dưới đất nhặt lên, nàng hiện tạiđang trốn ở sau chiếc xe màu đỏ. Muốn thông qua chiếc gương kia, theo dõi hành động của nữ quỷ.

Nếu như thông qua tấm gương để xem xét, cũng không có việc gì . Điểm này, khác với Mỹ Đỗ Toa trong thần thoại hi lạp, nàng bởi vì tự nhìn thấy chính mình trong gương nên mới bị hóa đá. Mà Trần Yên lúc ấy không phải vì nhìn thấy con quỷ bên trong mặt kính mà biến mất, mà là vì nàng bị đôi mắt của nó nhìn thấy.

Cho nên, thông qua tấm gương là an toàn.

Mà trong gương, thân thể con quỷ kia như ẩn như hiện, rất nhanh sẽ hoàn toàn biến mất! Lúc này, khoảng cách để trở về nhà trọ còn 10 giây!

10 giây!

Đợi đến cuối cùng, con quỷ trước mắt sẽ hoàn toàn biến mất! Đây cũng bởi vì thân thể của Họa Cát có chút đặc thù, muốn hủy diệt nàng cần hao tốn chút thời gian, không thể ngay lập tức xóa sạch.

Mà không có ai phát hiện Ngân Vũ lưu lại chỗ này, bởi vì ai cũng đang nhao nhao đào tẩu. Bọn hắn, đã không thể không buông tha cho mảnh vỡ khế ước . Ốc còn không mang nổi mình ốc, ai sẽ chú ý Ngân Vũ có phải hay không cũng chạy rồi.

Ở thời khắc này, Ngân Vũ bỗng nhiên đưa lưng về phía con quỷ kia, đem mảnh gương trong tay ném vào cái ót của nó, tức là gương mặt đang vặn vẹo của Họa Cát! Lần này, làm cho thân thể như ẩn như hiện kia ngưng đọng trở lại!

Sau đó, Ngân Vũ chạy thẳng tới, ôm lấy thân thể nữ quỷ!

Thời gian...

Đã đến!

Ngay lúc đó ở bên trong nhà trọ, bọn người Ngân Dạ trợn mắt há hốc mồm nhìn sàn nhà lát đá cẩm thạch trước mắt. Ngân Vũ ôm thân thể một nữ nhân xuất hiện trong sảnh, rồi nàng nhanh chóng lần mò trong túi quần nó, móc ra một tấm da dê, thân thể lộn vòng lăn sang 1 bên. Mà thân thể của nữ quỷ kia nằm trên sàn nhà, hai mắt hướng thẳng về tiền phương, ngay ánh mắt của nó, vừa hay có hai hộ gia đình đang đứng, hai người đó đều chưa từng chấp hành qua huyết tự chỉ thị!

Tuy ở dưới thân con quỷ lỗ đen đã chậm rãi xuất hiện, nhưng hai hộ gia đình mới kia vẫn là bị nhìn thấy. Trong hai người đó, 1 là thanh niên 1 là thiếu nữ, tức khắc thân thể giống như bị cục tẩy lau đi, biến mất nhanh chóng trong không khí!

Thân thể con quỷ đã bị cưỡng ép tiến vào lỗ đen, nhưng nó vẫn ngóc đầu quét nhìn 4 phía! Tức khắc trong đại sảnh hơn ba mươi hộ gia đình toàn bộ đều nhượng bộ lui binh, không dám đứng gần, thế nhưng vẫn có hơn 10 hộ gia đình bị biến mất!

Quét mắt nhìn, Ngân Vũ chợt phát hiện, Ngân Dạ đang đứng ở cách đó không xa!

"Không!"

"Không muốn!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook