Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 9 - Chương 11

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/12/2017

"Việc gì?" Tử dạ lập tức truy vấn.

"Đơn giản thôi, thời điểm bái đường, trong phạm vi mười thước quanh bộ giá ý, tuyệt đối không thể đặt một đồ vật bén nhọn nào. Chính là vị sư phó Tô Tú dặn dò, kiện giá y này có linh tính, một khi đặt đồ vật sắc bén vào trong phòng, linh tính sẽ bị áp chế, thậm chí thương tổn đến bản thân tân nương. Người thời đại kia rất là mê tín, cho nên thời điểm bà cố, ngoại tổ mẫu, mẫu thân của ta lập gia đình, trong phạm vi mười thước, không được để bất cứ vật phẩm bén nhọn nào xung quanh. Như là trâm gài tóc, bàn tứ giác, thậm chí đến cả gọng kính cũng đều không được."

"Vật phẩm bén nhọn?"

Nàng cùng Kim Đức Lợi trên người, đều không có bất kỳ một đồ vật bén nhọn nào! Rất đơn giản, bởi vì dao găm đối với ác linh không thể gây nên tổn thương, cho nên dứt khoát không mang theo, dù sao ba lô càng nhẹ càng tốt, nếu không, thời điểm chạy trốn, tốc độ sẽ bị hạn chế.

Vật phẩm bén nhọn, chẳng lẽ có thể khắc chế được kiện Giá y kia?

"Đi tìm xem." Tử dạ bước nhanh: "Nếu như tìm được vật bén nhọn, có thể sẽ thoát chết!"

Cái này có phải sinh lộ hay không, không có chứng cớ. Rất có thể chỉ là trùng hợp. Nhưng hôm nay lâm vào tuyệt cảnh, lại nghĩ không ra chủ ý khác, cũng chỉ có liều chết thử một lần.

"Thời điểm ngươi cùng Thẩm Tử lăng xem xét ở xưởng may, có phát hiện vật phẩm bén nhọn gì không?"

"Cái này..." Kim Đức Lợi cười khổ: "Vật phẩm bén nhọn..., đại khái chỉ có miếng thủy tinh thôi."

Đúng!

Miểng thủy tinh!

Cái đó cũng có thể xem như là vật phẩm bén nhọn!

Tiến vào trong nhà xưởng là có thể tìm kiếm được mảnh thủy tinh. Nhưng, "Bén nhọn", cần phải "Bén nhọn" như thế nào đây?

Tự nhiên là đầu càng nhọn càng tốt!

Đi xuống dưới tầng trệt, thực sự rất thất vọng. Trên cửa sổ một mảnh thủy tinh cũng không có, chỉ có gió lạnh thổi vi vu. Phụ cận cũng chẳng có một viên gạch vụn, vách tường cũng là bê tông cốt thép dựng lên, không cách nào lợi dụng. Rương hòm thì toàn là thùng giấy, so với vật phẩm bén nhọn thì thật là cách xa vạn dặm.

"Doanh tiểu thư..." Kim Đức Lợi tâm thần phi thường bất định hỏi: "Ngươi thật xác định, muốn làm như vậy? Thế nhưng mà kiện giá y kia cũng không thể nào xác định có thể bị khắc chế, làm vậy cũng thật bất khả tư nghị."

"Bất luận manh mối gì cũng đều không thể buông tha."

Tử dạ lại mở ra một cánh cửa, bên trong lại là từng đống thùng giấy.

Nàng trực tiếp đi qua kéo ra một thùng giấy, nhưng chỉ là đống giấy văn kiện a4. Kim Đức Lợi mở một thùng khác, thì toàn là mấy sợi dây điện. Còn mấy cái thùng giấy còn lại toàn là vật dụng cùng công cụ vứt đi. Không có bất kỳ vật phẩm bén nhọn nào tồn tại.

Thủy tinh, vẫn như trước tìm không thấy.

"Đáng giận, nếu như ta mang kính râm thì tốt rồi, " Kim Đức Lợi thoạt nhìn rất tiếc hận, nhưng đúng thật hắn có một cái kính râm. Đập vỡ mắt kính là có thể tạo ra "Vật phẩm bén nhọn" .

"Không có thuốc chữa hối hận." Tử dạ mở ba lô, tìm xem có đồ vật nào có thể chế thành vật bén nhọn được hay không.

Đèn pin, dược phẩm cấp cứu, nước khoáng, dây thừng...

Dược phẩm phần lớn là thuốc bôi, căn bản không có thuốc viên. Nếu cắt đoạn thuốc viên ra, miễn cưỡng có thể coi như là vật bén nhọn.

"Ngươi có mang dược phẩm hay không?" Tử dạ hỏi Kim Đức Lợi: "Nếu có thuốc viên mà nói..."

"Không có, " kim Đức Lợi vẻ mặt đau khổ: "Ta đều là nghe nhạc rock để thư giãn cảm xúc. Không dùng thuốc, lại nói ngươi không mang theo cài tóc sao? Cài tóc cũng có thể sử dụng như một vật bén nhọn, nữ nhân mà nói... Nữ..."

Bỗng nhiên Kim Đức Lợi như nhớ ra cái gì đó, mặt trở nên ửng đỏ, nhìn nhìn Tử dạ, bắt đầu ấp a ấp úng.

"Làm sao vậy? Nghĩ ra cái gì sao."

"Cái kia, ngươi..." Kim Đức Lợi chỉ vào ngực Tử dạ, nói: "Cái kia, ngươi không mang theo sao?"

"Ngươi là muốn hỏi áo ngực bra có dây thép?"

Tử dạ mặt không đổi sắc, nói ra chuyện xấu hổ như vậy. Ngược lại Kim Đức Lợi sợ hãi kêu lên một tiếng.

"Không có, khung thép áo bra tác động không tốt tới ngực, cho nên ta không sử dụng loại này."

"Này uy uy, ngươi là nữ nhân sao? Những lời như vậy còn có thể tùy tiện nói ra..."

"Thời khắc sinh tử, còn quản chuyện này làm gì?" Tử dạ không thèm để ý nói: "Ngược lại là ngươi, còn có thể nghĩ ra được đồ vật gì có thể lợi dụng được hay không."

Vật phẩm bén nhọn ... vật phẩm bén nhọn...

"Cũng chỉ có thể nghĩ tới miếng thủy tinh thôi." Kim Đức Lợi nói: "Cả tòa cao ốc này đừng nói sẽ không có một miếng chứ? Một khối đá cũng tốt."

Đi ra bên ngoài, chú ý trên mặt cỏ. Nhưng toàn bộ nhà máy có không ít rác rưởi, còn đá, một khối cũng tìm không ra.

Chỉ có thể đi vào xưởng cao ốc, tìm miểng thủy tinh rồi.

Bất quá, còn nghĩ tới... Nếu là Công ty may, vật kia nhất định sẽ có, vật phẩm phù hợp với tiêu chuẩn ‘bén nhọn’.

Cái kéo!

Công ty may sử dụng kéo, khẳng định rất sắc bén. Đáng tiếc chính là, trong ba lô của hai người đều không có kéo, bất quá, nếu thực sự tìm được kéo..., mà vật phẩm bén nhọn lại chính là sinh lộ..., thì không còn gì tốt hơn.

"Ta hỏi lại ngươi một lần." Tử dạ bỗng nhiên đối (với) Kim Đức Lợi nói: "Ngươi xác nhận là vật phẩm bén nhọn sao? Sẽ không nhớ lầm chứ?"



"Tuyệt đối không. Vì điều này khá kỳ quái, cho nên ta rất ấn tượng. Một mực không rõ, vì cái gì thời điểm bái đường, chung quanh không được để đồ vật bén nhọn. Vì nguyên nhân ấy, mà bàn trong phòng phải đổi thành bàn tròn, cho nên ấn tượng đặc biệt sâu.

Xưởng cao ốc ngay trước mắt.

Đạt được vật phẩm bén nhọn, có lẽ có thể tránh được một kiếp!

Thời điểm đi vào, Tử dạ dùng di động phát nhạc rock, mà kim Đức Lợi thì dùng di động không ngừng phát hình về cô nhi viện.

Có thể thức tỉnh Mẫn sao? Hoặc là vật phẩm bén nhọn có thể khắc chế được kiện giá y kia sao?

Ai cũng không biết.

Tiến vào lầu hai. kim Đức Lợi mở cửa một gian phòng nói: "Gian phòng này, ta nhớ trên mặt đất rớt không ít miểng thủy tinh."

Thế nhưng trên mặt đất lại chỉ nhìn thấy thùng giấy các tông. Căn bản, tìm không ra một mảnh thủy tinh.

"Sao... Như thế nào lại..." Kim Đức Lợi sắc mặt đại biến: "Rõ ràng ta nhớ rõ ràng trên mặt đất có rất nhiều mảnh thủy tinh! Như thế nào mà giờ một miểng cũng không có?"

Tử dạ chậm rãi đi đến, ngồi xuống, tìm tòi trên mặt đất, nói: "Ngươi đi xem trong thùng các tông có hay không."

"Ah, ừ , ừ!" Kim Đức Lợi vội vàng lật người về phía mấy thùng giấy, thế nhưng, vẫn không thu hoạch được gì!

Cái gì cũng không có!

"Làm cái gì đây! Chẳng lẽ lại là nhà trọ giở trò quỷ!" Kim Đức Lợi oán hận ném thùng giấy xuống dưới chân, giẫm giẫm vài cái, hô to: "Ta..."

"Xem ra là 'Mẫn' đã cầm đi."

Tử dạ bỗng nhiên nói ra những lời này, làm chân Kim đức lợi khựng lại giữa không trung. Hắn nghe xong, lập tức hỏi: "Cái gì? Ý của ngươi là..."

"Nếu như vật phẩm bén nhọn có thể cấu thành sinh lộ..., như vậy 'Mẫn' rất có thể đang cố ý phá hủy sinh lộ, đem tất cả những mảnh vỡ này dấu đi. Nói cách khác, khả năng sinh lộ là vật phẩm bén nhọn, đã được chứng thực, trình độ tin tưởng rất lớn."

"Sao lại như vậy, nếu thuyết pháp này là thật, như vậy trong phạm vi mười thước có đồ vật bén nhọn..., căn bản không thể nào tới gần."

"Không, chỉ cần bên ngoài 10 m, đem những miểng thủy tinh này biến mất là được. Quỷ, điểm ấy năng lực khẳng định có! Việc này không nên chậm trễ!" Tử dạ nói: " 'Mẫn' có lẽ còn chưa đem tất cả những đồ vật bén nhọn lấy đi. Nhanh lên một chút, tìm xem ở nơi nào có kéo, chỉ cần tìm thấy một cái là được!"

"Thế nhưng, thế nhưng mà..." Kim Đức Lợi do dự: "Nếu là như vậy, 'Mẫn' cũng có thể ở ngay phía trên, nếu như chúng ta đụng phải mà nói..."

"Không vào hang cọp, làm sao bắt được cọp con." Tử dạ không chút do dự đi ra cửa nói: "Ngươi nếu không dám, một mình ở lại đây cũng được."

"Này uy uy, ngươi... Được, ta với ngươi cùng đi!"

Kim Đức Lợi lẽo đẽo đi theo nàng lên lầu.

"Các ngươi lúc ấy cũng không nhìn thấy kéo sao?"

"Lúc ấy một lòng tìm kiếm kiện giá ý kia , căn bản cũng không để ý, có thể đã từng gặp, nhưng quên mất." Kim Đức Lợi gãi đầu, không ngừng cảnh giác chú ý bốn phía, nói: "Cái kéo, nếu như ta mang theo thì tốt rồi! Bình thường cả ngày đều cầm, hôm nay hết lần này tới lần khác còn phải liều mạng đi tìm!"

Cái kéo, miểng thủy tinh, bất luận vật gì cũng có thể cứu mạng!

"Đúng rồi, " Kim Đức Lợi tinh thần bỗng nhiên tỉnh táo, hỏi: "Cái giá áo, chính là cái giá áo treo kiện giá y kia, có móc nối hay không? Nếu có, cũng có thể làm thành vật bén nhọn!"

"Không có." Tử dạ lắc đầu: "Nếu có, ta đã trực tiếp đi tới nhà kho rồi."

"Cái này, như thế nào lại..."

"Không kỳ quái. Nếu như đồ vật bén nhọn thực là sinh lộ, kiện mai mối kia làm sao có thể phủ lên đó."

Xem ra, thật sự muốn liều mạng đi tìm cái kéo rồi.

Tử dạ nàng tự nhiên không có khả năng không sợ hãi. Vì một cái kéo, dù biết có khả năng Mẫn đang ở phía trên, sẽ nguy hiểm tới tính mạng, nhưng không thể không tiến lên. Liều mạng đánh cuộc một phen!

Cứ như vậy, hai người một đường đi tới lầu 7.

Đây là tầng lầu cao nhất. Ở nơi này mà không tìm được, cũng chỉ còn cách tìm ở những tòa nhà khác.

Lầu 7 rất rộng lớn, có khá nhiều gian phòng. Đại đa số đều đặt vài thùng giấy cũ.

Trong lòng bàn tay của Tử dạ cùng Kim đức lợi mồ hôi không ngừng thấm ra, "Mẫn" giờ phút này, rất có thể đang ở dưới tầng trệt!

Cảm giác tim đập rất mãnh liệt bắt đầu đánh úp lại. cái dự cảm này báo hiệu cho điềm xấu, "Mẫn" đang thật sự ở dưới tầng trệt!

“Nhanh!”

Tiến vào một gian phòng cực kỳ rộng dãi, trên mặt đất thùng giấy vứt lung tung, một đống thùng giấy mà không tìm ra nổi cái kéo nào.

"Chúng ta chia nhau tìm đi." Tử dạ nói: "Như vậy sẽ nhanh hơn một chút!"

Cả tầng bẩy nhiều thùng giấy như vậy, không bằng tách ra tìm, có thể đẩy nhanh tốc độ! Không tính có kéo thì kìm cũng được!

"Tốt, được rồi." Kim Đức Lợi gật gật đầu, chạy ra khỏi phòng.

Tử dạ kéo ra cái thùng giấy cuối cùng, bên trong vẫn không tìm được gì.

Nàng gắt gao cắn môi, đứng người lên quay đầu lại, vừa ra khỏi phòng, cái cảm giác tim đập nhanh lại ập tới! Tử dạ lập tức hướng chung quanh xem xét, nhưng không nhìn thấy một thân ảnh nào.



Nhanh!

Tử dạ nắm thật chặc điện thoại, phát âm thanh nhạc rock lớn nhất, chấn tới đau nhức màng nhĩ. Không biết cái này có thể chế trụ được Mẫn ở một trình độ nào đó hay không?

Tầng trệt nhà trọ.

"Hoàng Phủ tiên sinh, xin dừng bước."

Một thanh niên mặc vest trắng, gương mặt anh tuấn tới mức yêu dị, nghe được tiếng gọi liền quay đầu lại. Đứng ở phía sau chính là người duy nhất sống sót, Biện Tinh Thần.

"Ân? Biện tiên sinh?" Người thanh niên hỏi: "Làm sao vậy? Có chuyện gì không?"

"Hoàng Phủ tiên sinh." Tinh thần đi tới: "Ta có một số việc muốn hỏi ngươi. Không biết có thể nói cho ta biết được không?"

"Không cần gọi ta là Hoàng Phủ tiên sinh, " thanh niên lắc đầu: "Gọi thẳng tên của ta đi, có lẽ ngươi còn nhớ tên của ta."

Làm sao có thể không nhớ rõ? Cái thanh niên tuấn mỹ này, đủ để khiến nữ nhân thần hồn điên đảo, lúc trước vừa mới gia nhập nhà trọ, đã làm người ta chú ý.

"Ân, nhớ rõ. Hoàng Phủ Hác tiên sinh."

"Có chuyện gì cứ hỏi, ta biết gì sẽ nói."

"Ân. Là như thế này , " Biện Tinh Thần hạ giọng: "Trên thực tế..."

Hoàng Phủ Hác khẽ cau mày, tập trung tư tưởng suy nghĩ một phen mới nói: "Hoàn toàn chính xác, không có. Ngươi là làm sao mà biết được?"

"Kỳ thật ta cũng cảm giác có chút không thích hợp."

"Ân, bất quá, cũng có thể là ta không chú ý."

"Hơn nữa, lúc kia cũng thế."

"Có ý tứ gì?"

Nghe Biện Tinh Thần nói xong, Hoàng Phủ Hác cũng lâm vào trầm tư.

"Ngươi, sẽ không phải là... Điều này sao có thể." Hoàng Phủ Hác lúc ban đầu muốn nói như vậy, nhưng lập tức tưởng tượng: "Không, có lẽ thực là như thế."

"Có lẽ chỉ là ta nghĩ ngợi lung tung mà thôi, " Tinh thần giờ phút này có chút hối hận đã hỏi đến người này, vạn nhất hắn nói cho Lý Ẩn biết thì làm sao bây giờ.

"Cũng đúng. Ý nghĩ của ngươi, không có căn cứ."

Lúc này điện thoại của Tinh thần vang lên. Tức khắc sắc mặt hắn lập tức biến đổi "Hoàng Phủ... Hác, về sau lại cùng ngươi nói chuyện."

Sau đó hắn lập tức quay lưng, nhận điện thoại.

Thanh âm quen thuộc lại lần nữa vang lên.

"Sao đây? Cân nhắc như thế nào rồi?"

Tinh thần bộ dạng hấp tấp, thỉnh thoảng quay đầu nhìn Hoàng Phủ Hác sau lưng, tiến vào cầu thang, còn không ngừng cẩn thận dò xét bốn phía mới hạ giọng nói: "Ngươi muốn đưa ra thù lao đúng không? Chỉ cần đủ khả năng, ta cái gì cũng làm!"

"Ngươi tuyệt đối đủ khả năng."

Đầu bên kia điện thoại, tựa hồ đang hít thở sâu, cũng đang đồng dạng quyết định một điều gì đấy. Sau đó, chậm rãi nói ra.

"Ta muốn ngươi..."

Nghe xong những lời này, làm Tinh thần hoảng sợ một hồi, hắn quay đầu nhìn ngó xung quanh, tiếp tục hỏi: "Ngươi... Ngươi rất nghiêm túc?"

"Ngươi cho rằng ta sẽ đùa giỡn sao?"

"Nếu như... Nếu như ngươi cấp cho ta một bức họa vẽ manh mối sinh lộ của Ma Vương cấp chỉ thị..., " Tinh thần cắn chặt răng "Ta sẽ xem xét chuyện này."

"Đã minh bạch, ta sẽ chờ tin lành từ ngươi."

Đồng thời, tại Công ty may Giang Phong, xưởng cao ốc lầu bẩy.

Mở cửa gian phòng đối diện, Tử dạ thình lình thấy, một cái kéo lớn màu hồng, đặt trên mặt đất cách nàng tầm 30 mét!

Tử dạ không hề do dự phóng tới!

Ai biết nàng chạy còn chưa tới một mét, cửa phía sau đã bị đạp tung ra!

Tử dạ không cần nghĩ cũng biết sau lưng là cái gì, nhưng nàng vẫn không giảm bớt tốc độ! Chỉ cần chạy vào phạm vi mười thước là được! Trước mắt, ước chừng còn hơn mười thước!

Thế nhưng tốc độ của nàng, vẫn là quá chậm, quá chậm.

Một cỗ hàn khí âm trầm đánh tới sau lưng, cỗ hàn khí kia cách nàng càng ngày càng gần... Cảm giác, chỉ cần qua một giây nữa, sẽ bắt được mình!

Mà cái kéo kia, ngay ở trước mắt!

Ngay ở trước mắt ah!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook