Nha Đầu Đến Đây Với Trẫm

Chương 47: chương 47

Mai Bối Nhĩ

13/10/2013

“Ngươi rốt cục thừa nhận giết cha ta ?” Linh Lung thầm nghĩ nghe đáp án này.

Tam Vương Gia kinh ngạc vô cùng trừng lớn tròng mắt.“Cha ngươi đã chết? Tại sao như thế? Hắn chết như thế nào?”.

“Chuyện tới nay, ngươi còn không chịu thừa nhận?” Linh Lung cắn răng nói.

Hắn vẫn là làm bộ vô tội trạng, làm như có thật hỏi:“ Bổn vương thừa nhận cái gì? Cha ngươi xác thực ở trong vương phủ đảm nhiệm công tác hộ vệ, nhưng mà ngay tại năm năm trước vào đêm tối đột nhiên mất tích, nói cái gì công đạo, bổn vương cũng phái người đi tìm hắn, nhưng mà vẫn không có tung tích hắn. Hắn như làm sao chết nha? Là ai hạ độc thủ?”.

“Trừ ngươi ra còn có ai!” Linh Lung hét rống một tiếng, ắt rút kiếm ra khỏi vỏ,“Ta đêm nay tới chỗ này sẽ không tính trở về, ta muốn tự tay báo thù cho cha ta!”.

Thoáng chốc, không khí giương cung bạt kiếm, hết sức căng thẳng.

“Chờ một chút, chúng ta trong lúc đó dường như có rất nhiều hiểu lầm.” Tam Vương gia nói đúng trọng tâm:“Bổn vương thưởng thức năng lực của cha ngươi, còn muốn đề bạt hắn, thậm chí tiến cử hắn vào trong cung, làm sao có thể giết hắn nha? Chỉ sợ là có người cố ý vặn vẹo sự thật, muốn đem tội danh đẩy lên trên người bổn vương, ngươi đừng trúng mưu người khác.”.

Linh Lung cười thảm một tiếng,“Ngươi nghĩ rằng ta sẽ tin tưởng chuyện ma quỷ của ngươi sao? Ta cũng không phải là tiểu hài tử ba tuổi, tùy tiện hò hét sẽ tin .”.

“Bổn vương nói như thế nào ngươi mới có thể tin?” Vẻ mặt của Tam Vương gia tỏ vẻ bất đắc dĩ,“Bổn vương quyền cao chức trọng, lại cùng cha ngươi không oán không thù, vì sao muốn giết hắn? Việc này truyền ra cũng không dễ nghe.”.

“Đó là bởi vì ngươi biết cha ta là mật thám do tiên đế an bài ở bên cạnh ngươi, vì sợ ta cha tìm ra chứng cứ ngươi tạo phản căn, cho nên ngươi sẽ giết hắn.”.

Tam Vương Gia nhất thời trở mặt, giận không kiềm chế được,“Bổn vương đối với tiên đế luôn luôn trung thành, đối giang sơn, đối xã tắc, có thể hy sinh cả mạng già này, là ai dám nói bổn vương muốn làm phản? Ngươi nói những lời này cần phải có bằng có chứng, nếu không bổn vương tuyệt không tha thứ.”.

“Ta đương nhiên –” Không biết là linh hoạt khôn ngoan,hay là nguyên nhân khác,Linh Lung đột nhiên đem lời nói nuốt trở lại, cảm thấy không nên lật lá bài tẩy quá sớm.“Đương nhiên không có, bất quá ta sẽ tìm được .”.

Hắn giả vờ than thở, trong lòng lại cười lạnh.“Bổn vương tha thứ ngươi lần này, lần sau nếu ta nghe thấy lời nói đại nghịch bất đạo, đừng trách bổn vương không nhớ tình bạn cũ . Ngươi đi đi!”.



Linh Lung không cam tâm, nhưng cũng hiểu được giờ này khắc nàynàng cũng không làm gì được hắn.

“Cô nương, chúng ta vẫn là đi nhanh đi!” Trầm Hương kéo góc áo của nàng, sợ hãi nói.

Linh Lung thu quả đấm lại,vừa thả lại nắm.“Chúng ta đi!”.

Thị vệ thống lĩnh thấy hai người rời đi, nhẹ giọng nói:“Vương gia, thả cọp về núi chỉ sợ……”.

“Phủ bổn vương không phải nói đến là đến, tự nhiên có người sẽ thay bổn vương xử lý nàng.”.

Nếu ngay cả một tiểu nha đầu chưa dứt sữa cũng đối phó không được, làm sao có thể xưng bá? Tam Vương Gia cười âm hiểm.

“Cô nương, đều là nô tỳ không tốt, mới có thể làm hỏng chuyện của cô.” Trầm Hương xoắn xoắn góc áo bất an nói.

Linh Lung thỉnh thoảng lưu ý thấy không có truy binh đuổi theo, nàng mỉm cười, an ủi nói:“Ngươi bởi vì quan tâm ta, ta sẽ không trách của ngươi, chỉ có thể trách ta chọn thời cơ sai, bất quá lần sau tuyệt đối sẽ không .”.

“Chúng ta phải về cung sao?” Trầm Hương nhẹ giọng hỏi.

Linh Lung do dự trong chốc lát mới nói:“Ngươi đi về trước, ta còn có chút việc muốn làm.” Mẹ nhất định lo lắng gần chết,nàng phải đi báo bình an với mẹ.

Con ngươi của Trầm Hương chợt lóe lên, trả lời:“Được, nô tỳ đi trước…… A? Đằng sau có người!”.

“Cái gì?” Linh Lung theo trực giác xoay người, nhưng mắt thấy chỉ có lay động phong ảnh, cái gì cũng không có.“Không thấy được người nào, có thể là ngươi nhìn……”“Sai” chữ còn ngạnh ở cổ họng, thân thể của nàng vừa muốn quay lại, liền cảm giác được Trầm Hương va vào nàng, ngay sau đó thắt lưng liền đau đớn không thôi.“Ách –”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nha Đầu Đến Đây Với Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook