Nhà Có Manh Thê Cưng Chiều

Chương 493: Người Phụ Nữ Này Không Đơn Giản

Vô Danh Thí Chủ

02/03/2021

Trên đầu Ôn Ngôn đầy vệt đen: "Bà nội... Dao Dao đã có hôn phu rồi, còn là anh em tốt của Mục Đình Sâm, và Dao Dao không phải loại người như vậy, bà đừng nói những lời như vậy nữa, bà có thể không hiểu mối quan hệ giữa chúng cháu trước đây, Dao Dao và cháu có một tình bạn trọn đời, không có cậu ấy, sẽ không có cháu như ngày hôm nay."

Bà vẫn rất gian xảo trong suy nghĩ: "Biết người biết mặt không biết lòng, dù sao cô ta ở một mình với người đàn ông của cháu xem ra cũng không nghiêm túc!"

Ôn Ngôn có nói bà cũng không hiểu nhau, cũng lười nói: "Được được được! Bà đi dạo trong sân đi nhé, uống trà hay uống cái gì đó, đừng nhìn chằm chằm vào chuyện này, làm Dao Dao sau này sẽ không dám đến đây."

Sau khi Trần Mộng Dao ra khỏi Mục trạch, cô hẹn An Nhã và Tiểu A cùng nhau tản bộ, bây giờ Ôn Ngôn không tiện ra khỏi của, nếu không sẽ sôi nổi hơn một chút.

Dù sao Tiểu A đã biết thân phận của cô rồi, cô cũng không giấu nữa, đến trung tâm mua sắm thì điên cuồng mua, mua và mua, nghĩ đến có một người phụ nữ đang liều mạng tiêu xài tiền người đàn ông của cô, trong lòng cô không thấy vui vẻ, không tiêu không hết, không tiêu toàn bộ cũng để cho người khác tiêu.

Một lúc sau ba người bọn họ tay đều xách đầy ắp, đều là do Trần Mộng Dao mua, An Nhã tình cờ nhìn thấy thông tin khấu trừ trên điện thoại di động của Trần Mộng Dao, dọa đến mức hoa cũng phai màu: "Nhiều như vậy, đừng mua nó! Khoản thanh toán trước đó mua một căn nhà đã hết!"

Trần Mộng Dao cảm thấy không vui: "Đừng lo, chút tiền này ở Đế Đô không trả trước, không có gì đâu. Trong lòng tôi không thoải mái, không thể làm cho tôi vui vẻ? Tiểu Nhã, cô vẫn làm việc ở Lâm Táp, phải không? Mấy ngày gần dây có tình hình gi không?"

An Nhã lắc đầu: "Không có, Tiểu Táp đã chào hỏi mọi người trong công ty, không ai dám bắt nạt tôi, hơn nữa anh ấy còn đặc biệt đi tìm người dạy tôi thiết kế."

Trần Mộng Dao nghĩ đến chuyện đó lại tức giận: “Cô sau này đừng ngốc như vậy nữa, những thứ tay cô xách đều là tôi mua cho cô, ăn mặc đẹp lên cho tôi, đừng để người khác gọi cô là đồ nhà quê, chị em của Trần Mộng Dao tôi là không phải người bám vào kẻ quyền quý!"

An Nhã nhìn những túi hàng đầy ắp trong tay, cảm thấy rất khó xử: "Không được, quả nhiều quá mắc, tôi không thể nhận!" Tiểu A không khách sáo như An Nhã: "Vậy toàn bộ trong tay tôi đều là tặng cho tôi sao?"

Trần Mộng Dao nhướng mày nói: "Không, chiếc đồng hồ đó thuộc về... Tiểu Nhã, đừng từ chối, đi, đưa cô đến cửa hàng mỹ phẩm, mua cho cô một bộ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, thuận tiện được trang điểm miễn phí, trông cô khá xinh đẹp, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp, sau đi làm mỗi dậy sớm trang điểm nhẹ nhàng, thi người khác nhin vào sẽ có sức sống hơn, khí chất cũng khác hẳn. Đi ra đường cô hãy nhìn, có mấy cô gái trẻ không trang điểm? Đối xứ với bản thân tốt một chút, đừng không chỉ kiếm tiền, người ta sống mấy chục năm như vậy, đối xử tệ với ai cũng không có thể giữ đối xử tệ với mình.”



An Nhã bất ngờ đồng ý với câu nói của cô, không từ chối trang điểm, vì các đồng nghiệp nữ trong công ty ngày nào cũng trang điểm, nên trong lòng cô luôn ao ước, cũng muốn được như những người khác, yêu cái đẹp là bản chất của con gái.

Sau khi vào cửa hàng mỹ phẩm, An Nhã dường như thay đổi hån, gương mặt thanh tú ban đầu được trang điểm khắc họa một cách vô cùng sắc sảo, mái tóc dài chưa nhuộm xõa xuống, cũng khiến người nhìn thấy tỏa sáng. Trần Mộng Dao rất hài lòng, kéo cô vào thay trang phục: "Hoàn hảo! Sau này lên mạng xem giáo trình trang điểm, học nhiều sẽ biết trang điểm thôi, tôi cũng là tự minh học. Nhớ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, chúng mắc, không dùng bỏ thì đáng tiếc lắm"

An Nhã ngại cúi đầu: “Được... cảm ơn cô, Mộng Dao."

Trần Mộng Dao không thể hiểu được thói quen luôn co rúm người lại và cúi đầu của cô: "Cô duỗi thẳng thắt lưng cho tôi, đừng củi đầu xuống, trong mắt nhìn, giống như một kẻ bắt nạt Đi, dẫn các cô đi ăn cơm, đi đến cửa hàng của nguời đàn ông của tôi ăn, muốn ăn cái gì cũng được, tôi thanh toán đơn!"

Đến nhà hàng Bạch Thủy Loan, An Nhã cảm thấy hơi hụt hẫng, ông nội đã từng đến đây trước khi ông mất, đến lại chốn cũ, sẽ nhớ lại những kỷ niệm buồn.

Bước vào cửa, Tiểu A đã nhin thấy Bạch Lộ Lộ và Kinh Thiếu Khanh đang ngồi bên cửa sổ, sắc mặt đột nhiên thay đổi "Mộng Dao, chúng ta đi thôi..."

Trần Mộng Dao liếc nhìn Bạch Lộ Lộ, rồi thản nhiên tìm chỗ ngồi ngồi xuống: "Đi nơi nào chứ? Tôi ngay ngắn là được, họ ăn của họ, chúng ta ăn của chúng ta, không sao đâu."

An Nhã cũng thấy có gì đó không ổn: "Người phụ nữ đỏ là ai?"

Trần Mộng Dao nghiến răng và nhìn chằm chằm Bạch Lộ Lộ, và thì thầm: "Đồ đê tiện diêm dúa! Tôi chưa từng thấy ai trơ trảo hơn cô ta. Đừng để ý."

Tiểu A thản phục: "Như thế này cô vẫn có thể ăn sao, tôi thực sự phục, nói chứ... thật không xấu hổ?"



Trần Mộng Dao vén tóc: "Người hèn hạ không biết xấu hổ, tại sao tôi phải xấu hổ?"

Bạch Lộ Lộ nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm của Trần Mộng Dao, mim cười hỏi Kinh Thiếu Khanh: "Vị hôn thê của anh đối với tôi hình như có chút ý kiến."

Kính Thiếu Khanh nhàn nhạt nói: "Không chỉ là cô ấy, tôi cũng có rất nhiều ý kiến với cô. Sau này muốn tiền trực tiếp nói, tôi

không có nhiều thời gian với cô, cô cũng không xứng để lãng phí thời gian của tôi." Nụ cười trên mặt Bạch Lộ Lộ không có một chút thay đổi, cô ta vẫn dịu dàng như vậy: "Ăn một mình chán quá, tôi ghét nhất là cô đơn một mình, anh không muốn ở bên tôi cũng được, như vậy sau này không cần quản tôi, anh dám không?"

Vẻ mặt Kính Thiếu Khanh bình tĩnh không nói, đợi anh tìm được đứa trẻ, xác nhận được thân phận của đứa trẻ, anh sẽ

không còn bị cô ta khống chế nữa. Sau một lúc, Bạch Lộ Lộ đứng dậy đi vào phòng vệ sinh, Trần Mộng Dao không phát ra tiếng động đi theo. Khi gặp nhau trước bồn rửa mặt, Bạch Lộ Lộ tô son trước gương: "Thật là trùng hợp, Trần tiểu thư."

Trần Mộng Dao cười nhạt: "Làm gì mà trùng hợp? Cô đang ăn cơm ở nhà hàng người đàn ông của tôi, tình cờ là chuyện bình thường sao? Như thế nào? Mùi vị không tệ chứ? Rất vừa miệng phải không? Không biết lúc nôn ra có khó nuốt lại không?"

Động tác của Bạch Lộ Lộ hơi cứng lại, sau đó quay đầu nhìn cô: "Những thử ăn vào, làm sao có thể nhổ ra? Hơn nữa mùi vị ngon như vậy... Xin lỗi, làm lỡ thời gian chung sống của cô với Kính Thiếu Khanh, sau này thời gian như vậy sẽ còn nhiều, cô hãy học cách quen với điều đó.”

Muốn cô học cách làm quen với nó? Trần Mộng Dao gần như không kìm được mà trực tiếp động tay: "Ý gì? Rốt cuộc cô muốn tiếp tục như vậy bao lâu? Cô muốn gì?"

Bạch Lộ Lộ vẫn thẳng thắn và không giấu giếm: "Tôi... tôi muốn cả đời không lo cơm áo mặc, so với việc mua một lần, tiền không cạn thì càng an toàn hơn. Bây giờ rất tốt, tôi muốn gì, Thiếu Khanh sẽ cho cái đó, đây cũng là tôi xứng đáng." Nghe Bạch Lộ Lộ gọi "Thieu Khanh", Trần Mộng Dao tỏ ra chán ghét "Đừng gọi âu yếm như vậy, bố của anh ấy đang sống tốt với cô, không phải là bản thân anh ấy, chẳng lẽ cô muốn qua lại với bố con họ? Tôi tưởng rằng mẹ của mỗi người đều dạy con gái mình tự tôn tự ái, bây giờ xem ra, không phải ai cũng có mẹ."

Bạch Lộ Lộ vẫn không tức không giận: "Cô rất tức giận phải không? Cô càng tức giận, thì càng biểu hiện tôi đã làm rất tốt, các người đều hận tôi, nhưng không thể làm gì được với tôi. Tôi biết, các người muốn tìm được đứa con của tôi, tôi sẽ không để cho các người tìm được. Chi cần có đứa trẻ, tôi muốn cái gì, Kính gia sẽ phải cho tôi thứ đó. Tôi có xem một ngôi biệt thự, cô chuẩn bị sẵn tâm lý đi, dù sao cũng muốn sống tạm thời đây, không có thể sống luôn trong khách sạn, cũng không tiện.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Manh Thê Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook