Nhà Có Manh Thê Cưng Chiều

Chương 331: Muốn Chối Bay Ư?

Vô Danh Thí Chủ

02/02/2021

Kính Thiếu Khanh nhanh chóng ruột lên, trong lúc cô chặn xe lại anh đã leo lên xe trước rồi sau đó kéo theo cô vào trong:

"Khách sạn Cảng Tiệp!" Hô hấp của Trần Mộng Dao không mấy ổn định, cô hỏi: "Tới khách sạn làm gì? Tôi phải về nhà! Xin hãy quay đầu xe về tiểu khu Thành Uyển!"

Kinh Thiếu Khanh móc ra một xấp tiền mặt từ ví ra ném lên ghế phó lái: "Đi khách sạn!"

Tài xế lái xe nhìn thấy cọc tiền mặt dày cui liền xem họ thành một cặp tình nhân đang cãi vã, còn rất ân cần mà quay đầu xe về hướng đi khách sạn.

Lúc nãy Kính Thiếu Khanh mặt mày tối sầm kéo Trần Mộng Dao vào xe nên cô cũng biết anh đang rất nghiêm túc. Cô không dám làm ầm lên mà chỉ có thể vừa giằng co vừa nhỏ tiếng nói: "Đừng mà... chúng ta tìm chỗ nào tốt hơn để nói chuyện được không? Tôi sẽ không chạy trốn nữa..."

Thế nhưng anh hoàn toàn phớt lờ cô. Anh không cho cô một cơ hội nào để thương lượng mà kéo cô vào thang máy. Trần Mộng Dao thấy trong thang máy không có người mới dám lớn tiếng: "Anh điên à! Anh mau thả tôi ra! Tôi nói cho anh biết, anh mà còn làm như vậy nữa thì tôi sẽ... tôi sẽ... con mẹ nó anh có nghe thấy tôi nói gì không vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Manh Thê Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook