Nhà Có Chồng Ngoan

Chương 4: Chương 2.2

Kim Đại

16/01/2019

Sắp đến giờ ăn tối, cuối tuần để tìm được một quán ăn cũng khó khăn vô cùng. Trước khi đến đây, tôi đã nghĩ xem nên ăn cái gì rồi, nói chung chúng tôi đã lâu không gặp, theo tôi nghĩ cậu ta chắc chắn sẽ tranh trả tiền trước, ăn quá đắt thì tôi không nỡ lòng nào, nhưng nếu lần đầu tiên đã ăn quán vỉa hè thì có vẻ ấn tượng không được tốt cho lắm. Cho nên trước khi đến, tôi đã chọn địa điểm. Ở gần đây có quán nướng Hàn Quốc, lại còn là kiểu buffet, giá cả hợp lý. Tôi từng ăn ở đó rồi, hương vị không tệ, thế là liền gợi ý cho cậu ta. Cậu ta không phản đối, quán ăn đó khá gần đây nên chúng tôi đi bộ tới đó.

Vì là buffet nên người ăn tự phục vụ, muốn ăn gì thì lấy cái đó, có điều hôm nay đông khách, phải tranh thủ lựa món, trước mỗi quầy đều tụ tập rất đông người. Mã Thiên Lý thấy vậy, liền chủ động giúp tôi đi lấy đồ ăn. Tôi gần như không phải làm gì, chỉ ngồi một chỗ đánh chén say sưa. Cậu ta tuy ít lời nhưn chăm sóc người khác rất chu đáo, ngay từ nhỏ đã vậy, mỗi lần đến nhà cậu ta mua thịt, cậu ta đều cắt cho tôi phần ngon nhất. Có điều cậu ta ăn cũng nhiều thật đấy, tôi không khỏi nhìn cậu ta chằm chằm. “Dẫn cậu đi ăn buffet quả là một lựa chọn sáng suốt, nếu chỉ có mỗi mình tớ ăn thì chắc chắn lỗ vốn…”

Tôi liền dặn dò cậu ta: “Đừng ngại, ăn nhiều vào, càng ăn nhiều càng hòa vốn, phần của tớ đều dành cho cậu đấy, nhất định không được khách sáo đâu nhé!”

Cậu ta cười rõ tươi, nhìn có vẻ rất vui. Tôi cũng vui lây, bỗng thấy ngon miệng hơn. Lúc ăn xong, cậu ta không còn vẻ căng thẳng như lúc ban đầu nữa. Quả thực, lúc mới gặp, tôi cũng khá bối rối nhưng càng về sau càng cảm thấy thoải mái, có lẽ vì tôi đã nắm quyền chủ động ở buổi hẹn hò này.

Lúc về, tôi hỏi cậu ta đi gì tới, cậu ta trả lời đi taxi. Tôi cũng đi taxi, cậu ta có ý đưa tôi về nhà. Tôi thấy vẫn còn sớm nên rủ cậu ta đi dạo một lúc dọc theo con đường về, lúc nào mỏi chân thì bắt taxi, như vậy cũng đỡ tốn tiền. Khi nghe tôi nói ra suy nghĩ này, cậu ta chỉ im lặng rồi đi cùng tôi.

Chúng tôi đi qua một công viên nhỏ. Trong công viên rợp bóng cây xanh, có không ít người già, trẻ em đang chơi ở đây, xung quanh là rất nhiều bàn ghế gỗ. Tôi thấy hơi mỏi chân, liền bảo cậu ta vào đó ngồi nghỉ, nhân tiện hóng mát. Sau khi nghỉ ngơi đủ rồi, lúc đứng lên định rời đi, tôi bỗng nghe thấy một tiếng “roẹt”.

Tôi luống cuống sờ tay xuống chiếc váy, lại chạy đến chỗ có đèn đường để xem, quả nhiên chiếc váy lụa ba nghìn tệ của tôi không biết vướng phải cái gì ờ ghế gỗ mà bị rách mất một mảng. Mặc dù miếng rách không đến nỗi lớn nhưng đây là vải lụa chính hiệu, khó có thể sửa chữa, sau này làm sao mặc lại được đây!!

Tôi giận đến mức chỉ muốn độn thổ, liền quay lại chỗ cái ghế đó đạp cho nó hai phát thật mạnh. Nhưng có thể trách ai được đây, thà cứ bắt taxi về ngay từ đầu có phải hơn không, sao tôi luôn gặp phải chuyện đen đủi vậy!

Mã Thiên Lý thấy vậy, vội cởi áo khoác r ache cho tôi. Nhưng tôi đang rất bực, chưa xả hết cơn giận nên đã cào xước cả tay cậu ta. Nếu là người khác có lẽ sẽ khuyên nhủ tôi vài câu nhưng anh chàng Mã Thiên Lý này thật kém cỏi, chỉ biết nói mỗi câu: “Đừng giận nữa, mình sẽ mua cho cậu một bộ khác.”

“Mua gì chứ?!” Tôi càng bực bội hơn. “Hơn ba nghìn tệ, là lụa thật đấy!!”

Tôi ngẩng đầu lườm cậu ta một cái, biết rõ mình đang giận cá chém thớt nhưng không nhịn được làu bàu: “Tớ thích cái váy này lâu lắm rồi, giờ mới dám hạ quyết tâm mua nó, còn chưa mặc được mấy lần…” Tôi sờ vào chỗ rách, sao mà lại đen đủi đến thế cơ chứ…

Mã Thiên Lý như thể bị những lời nói của tôi làm cho cứng họng, mãi sau cũng chẳn nói được gì. Tôi cũng biết mình đã trút giận nhầm chỗ nhưng lại chẳng muốn xuống nước xin lỗi nên chỉ cúi đầu, đi thẳng về phía trước, Mã Đại thò lò mũi xanh liền ngơ ngẩn đi theo sau tôi. Đi được một đoạn, sau khi đã bình tâm trở lại, tôi mới quay đầu lườm cậu ta. “Này, áo khoác của cậu đâu?”

Mã Thiên Lý liền đưa áo khoác của cậu ta cho tôi. Tôi không khỏi thở dài xót xa, cái váy đắt như vậy…Tôi lấy áo khoác buộc ngang hông, vừa đi vừa lẩm bẩm như kiểu dạy dỗ cậu ta: “Sau này nếu có gặp chỗ như vậy thì cậu phải nhắc nhở tớ, phải giúp tớ xem dưới ghế có đinh hay không… Cậu biết chưa?”

Mã đại thò lò mũi xanh cứ như một con rối gỗ vậy, chậm rãi trả lời: “Về rồi đưa cái váy cho tớ, tớ sẽ tìm người sửa lại cho cậu.”

“Có sửa thế nào cũng không giấu được lỗ thủng này.” Tôi tức tối. “Để tớ tự nghĩ cách…” Hơn nữa, người như cậu thì biết được chõ nào sửa quần áo chứ, lụa xịn đâu có dễ sửa chữa, may vá.

Mã Thiên Lý không nói gì nữa.

Hiện giờ tôi ở trong khu chung cư của công ty, sau khi tiễn tôi đến dưới khu chung cư, cậu ta định lên trên cùng tôi nhưng tôi chẳng còn tâm trí đâu nữa nên cáo từ cậu ta rồi vội vàng chạy lên nhà. Tuy nhiên lúc về đến nhà, Mã Thiên Lý có nhắn tin cho tôi, hỏi tôi còn giận không. Thực ra tôi hết giận lâu rồi, hơn nữa đó cũng chẳng phải là lỗi của cậu ta. Thế là tôi tán gẫu với cậu ta vài câu, thực ra rất muốn nói lời xin lỗi nhưng con người tôi vốn hay sĩ diện, nên cuối cùng chỉ dặn dò cậu ta vài câu rồi bảo cậu ta đi ngủ sớm. Có vẻ như cậu ta cũng chẳng quan tâm đến chuyện này lắm.

Hôm sau, Vương Thắng Nam gọi cho tôi, hỏi tôi hẹn hò thế nào, tôi lại thở dài một hơi: “Đừng nhắc đến nữa, một buổi hẹn hò mà lỗ mất hơn ba nghìn tệ đấy…”

Vương Thắng Nam kinh ngạc hỏi: “Anh chị đã làm gì, đi Lệ Tinh ăn hải sản à?”

“Ăn hải sản gì chứ? Là chiếc váy của chị.” Sau đó, tôi kể hết mọi chuyện cho Vương Thắng Nam nghe.

Vương Thắng Nam cũng xót thay tôi, cô ấy từng nhìn thấy tôi mặc chiếc váy này rồi.Thường ngày tôi rất tiết kiệm, tuy thu nhập không tồi nhưng tôi đang tích góp mua nhà nên những bộ váy đắt tiền như thế tôi chỉ có mấy bộ.

Vương Thắng Nam an ủi. “Coi như của đi thay người vậy, mà có khi sửa được thì sao, tìm người thêu một bông hoa xem thế nào…”

Bây giờ tiền công thêu hoa cũng đắt lắm, hơn nữa thêu lên chưa chắc đã đẹp…

Tôi làu bàu: “Chị nghĩ ông Trời hẳn là đang cảnh báo chị không nên qua lại với người không phù hợp với mình.”

Vương Thắng Nam “xì” một tiếng. “Đừng có mê tín quá như vậy, em chỉ muốn hỏi hôm qua chị đi chơi có vui không?”



Vui thì cũng vui, hơn nữa còn rất thoải mái, tự tại, không có chút áp lực nào, ở bên cạnh Mã Thiên Lý cứ như thể đang ở với không khí vậy, khi có thì không có cảm giác gì đặc biệt, nhưng khi không có lại cảm thấy khó chịu… Nói chung là cậu ta rất đặc biệt. Tôi đành đáp: “Cũng tàm tạm.”

“Vậy anh ấy có nói gì không?” Vương Thắng Nam tiếp tục hỏi, không khỏi khiến tôi ngây người ra.

“Nói cái gì chứ?”

“Thì nói có ý với chị đó, chẳng phải là anh ấy hẹn chị để tỏ tình ư?”

Ái chà, tôi vỗ vào đùi một cái, giờ mới nhớ ra, đầu óc tôi đúng là bị úng ước thật rồi, hôm qua vừa gặp Mã Thiên Lý là tôi liền lải nhải không thôi, cơ bản không cho người ta có cơ hội nói chuyện… Sao tôi lại như thế kia chứ?!

Vương Thắng Nam liền dạy dỗ tôi: “Cuối cùng thì em cũng hiểu, Lộ Tâm Ái, chị chỉ được cái mồm thôi, thường ngày phân tích đàn ông thì cứ như chuyên gia vậy nhưng bây giờ chị xem đi, hẹn hò với người ta mà cứng nhắc đến nỗi không biết đặt một câu hỏi… Chị không biết hỏi gì thật sao?”

Tôi cũng thấy buồn bực, soa lúc đó tôi lại đãng trí như thế cơ chứ. Nhưng tôi vẫn cãi bướng: “Chắc chắn là cậu ta có ý với chị, không thì sao lại hẹn chị đi ăn cơm, hơn nữa điều kiện của chị chẳng phải là tốt hơn cậu ta sao, nếu cậu ta không có ý đó thì chị cũng thấy nhẹ nhõm, em nghĩ chị muốn lấy một người bán thịt lợn lắm à?”

Có điều, nói thì nói vậy nhưng lần sau gặp, tôi nhất định phải lắng nghe xem cậu ta muốn nói gì, hơn nữa tôi cũng phỉ để ý một chút, không thể làm như đã tám đời rồi chưa được nói chuyện vậy, vừa ngồi xuống bàn đã lải nhải không ngớt, chưa gì đã bô bô nói chuyện với người rồi, thực chẳng ra làm sao.

Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với Vương Thắng Nam chưa lâu thì Mã Thiên Lý gọi tới. Tối qua chúng tôi đã hẹn nếu hôm nay không có việc gì thì lại đi ăn với nhau. Vậy là tôi liền nói với cậu ta địa điểm gặp mặt. Lần này tôi không dám mặc đồ hiệu nữa, chọn đại một bộ quần áo bình thường, trang điểm nhẹ rồi đi.

Lúc gặp, Mã Thiên Lý cười nói: “Vì không biết size quần áo của cậu nên tối qua trước khi về, tớ mới chỉ tìm mua được một chuỗi vòng cho cậu, đợi hôm nào cậu rảnh, tớ sẽ dẫn cậu đi mua váy.”

“Ôi, cậu khách sáo quá rồi.” Tôi ngây người ra rồi vội vàng từ chối khéo. “Cũng đâu phải do cậu làm hỏng, cậu đâu cần phải khách sáo như vậy.” Vừa nói dút lời liền thấy cậu ta lấy từ trong túi quần ra một chuỗi vòng tay bằng gỗ.

Tôi nhìn chuỗi vòng bằng gỗ màu đen tuyền, bên trên không khắc hoa văn, thầm đoán chắc cũng chẳng đắt đỏ gì nên không khách sáo nữa. Mà nói thật là tôi không thích mấy thứ đồ bằng gỗ này, vàng bạc còn chẳng ăn ai, đeo vòng tay bằng gỗ cứ có cảm giác thiếu đẳng cấp sao ấy. Nhưng xem ra cậu ta rất trân trọng nó, còn có ý bảo tôi đưa tay ra. Tôi rất hợp tác đưa tay ra trước mặt cậu ta. Cậu ta cũng không nghĩ ngợi nhiều, nắm lấy tay tôi, đại khái là để đo độ to nhỏ của cổ tay, sau đó cúi đầu chăm chú chỉnh chuỗi vòng. Những hạt gỗ đó nhỏ hơn cái cậu ta đang đeo, nhưng hạt nào hạt nấy tròn vo. Chuỗi vòng đó rất dài, nếu tôi đeo thì phải gỡ ra ba, bốn hạt. Không ngờ Mã Thiên Lý còn đem theo sẵn dụng cụ, ngồi trong quán nước, cậu ta tháo ra rồi kết lại chuỗi vòng cho tôi, trông thật tỉ mỉ.

Tôi liền hỏi: “Cậu thích mấy thứ này từ lúc nào vậy?”

“Trong một lần đi chơi, tình cờ nhìn thấy người ta trang trí nhà cửa bằng những thứ này, cảm thất vô cùng thích thú nên từ đó tớ liền tìm hiểu về nó.” Rồi bỗng nhiên cậu ta ngẩng đầu lên, vui vẻ nói: “À, đúng rồi, nhà tớ còn có cái giá để dao, để trong phòng ngủ của tớ, lúc nào rảnh tứ đưa cậu đi xem.”

Giá để dao? Giá để dao làm từ gỗ?

Cậu ta đúng là bán thịt lơn thành nghiện rồi, trong nahf còn bày giá để dao gì chứ, còn trưng trong phòng ngủ nữa, khiến tôi vừa nghĩ đã thấy hoảng.

Tôi tiện tay cầm một hạt vòng lên ngắm nghía, có vẻ rất nhắn nhụi, cầm trong tay không hề có cảm giác thô ráp, nhưng mà tầm thường quá, không hề có chút hoa văn nào cả, mà cũng chẳng đẹp. Nhưng khi nhìn gần hơn, tôi bỗng phát hiện ra một điều thú vị, đó là hạt vòng này rất thơm. Mùi thơm nhè nhẹ, vô cùng dễ chịu, nhưng quả thực không thể diễn tả nổi nó là mùi gì, mỗi lần ngửi lại có một cảm nhận khác nhau. Ngửi mùi hương này khiến tâm hồn thư thái, nhẹ nhàng, mà còn lưu lại rất lâu trong mũi. Tôi đột nhiên nghĩ tới một việc, vội đứng dậy, bước đến trước mặt cậu ta, ngửi thật kĩ, quả nhiên trên người cậu ta cũng có mùi hương đó nhưng có chút khác biệt, nó rất nhẹ, có chút gì đó giống với mùi thơm của thuốc nhưng lại không có vị ngái, đắng mà rất dễ ngửi.

Tôi liền hỏi: “Đây là mùi gì vậy, thơm quá, là mùi vốn có của hạt vòng có phải không?”

“Ừ” Cậu ta đã xâu xong chuỗi vòng, cẩn thận giúp tôi đeo nó vào tay. Không biết có phỉ do ban nãy tôi đứng quá sát hay không mà lúc này vành tai của cậu ta đỏ ửng cả lên, có vẻ như đang ngượng ngùng.

Tôi bỗng nhiên cũng thấy xấu hổ, vội ngồi ngay ngắn về chỗ cũ. Hình như tôi…tự nhiên quá rồi thì phải. Tôi đưa cổ tay lên mũi, ngửi một hồi, mùi hương này quả không tệ. Dù sao thì tôi cũng chưa có vòng tay, đeo chuỗi vòng thơm thế này cũng thích.

Đúng lúc này, cậu ta bỗng hỏi một câu: “Trước đây tớ có gọi cho cậu, bảo cậu lưu lại số điện thoại của tớ để tiện liên lạc, vậy mà sau đó tớ gọi, cậu lại không trả lời.”

Tôi không khỏi ngây người nhìn cậu ta. “Khi nào cơ?”

“Mấy năm trước rồi.” Cậu ta ngẫm nghĩ một lúc rồi liếc mắt nhìn tôi.

Tôi đắn đo một lúc: “Mấy năm trước rồi ư? Tớ không có ấn tượng gì hết, nếu không phải là tớ nghe điện thoại thì có lẽ là do mẹ tớ không nói với tớ. Cậu cũng biết tình hình gia đình tớ rồi đấy, bố mẹ tớ có bao giờ để ý đến việc của tớ đâu… Có lẽ họ cũng quên luôn…”

“Không sao, lúc đó tớ có chút việc muốn cho cậu biết thôi.”



Khi nghe tôi nói vậy, cậu ra rõ ràng nhẹ nhõm hơn hẳn. Tôi có thể nhận thấy nét rạng ngời hiện trên khuôn mặt của cậu ta.

Có điều cuộc điện thoại đó có quan trọng không?

Tôi cẩn thận hỏi: “Cuộc điện thoại lúc đó quan trọng lắm sao?”

“Tớ cứ nghĩ cậu cố ý né tránh tớ.” Cậu ta vẫn chăm chú nhìn tôi.

Tôi bị nhìn đếnn nỗi chột dạ, thực ra tôi đúng là có muốn né tránh cậu ta, tuy không cố ý nhưng thời gian đó, tôi thực tình không muốn liên lạc gì với cậu ta nữa. Chủ yếu là vì… cũng không biết tại sao, giữa tôi và cậu ta từ hai người bạn tri kỉ, không chuyện gì là không nói với nhau bỗng nhiên trở nên kỳ cục, có đôi lúc chạm phải tay nhau mà mặt cũng đỏ ửng, tim đập loạn xạ… Kiểu không gần mà cũng chẳng xa, yêu không ra yêu, thích không ra thích, khiến người ta bất an.

Đúng như những lời dạy dỗ của Vương Thắng Nam, tôi nói về tình yêu thì hay lắm nhưng đến lúc bản thân gặp phải chuyện tình cảm thì lòng dạ liền rối bời, chân tay lóng ngóng, mọi việc cứ rối tung cả lên…

Thực ra thời gian đầu tôi cũng có chút tình cảm đối với Mã Thiên Lý, thế nhưng cứ mãi hoang mang lo sợ mình thiệt thòi, rồi bỗng nhiên thấy chán ghét cậu ta, không muốn gặp cậu ta, cảm thấy giữa chúng tôi chẳng còn gì để nói với nhau nữa… Có điều, chắc hẳn thời điểm ấy, cậu ta đã gặp phải chuyện gì đó, tôi không khỏi nhìn cậu ta bằng ánh mắt khó hiểu.

“Tớ bị tai nạn.” Dường như đoán được suy nghĩ của tôi, cậu ta giải thích: “Lúc đó bố tớ và cậu tớ đang bận kinh doanh việc khác, trong nhà chỉ có tớ trông coi cửa hầng, sớm nào tớ cũng phải đến chợ đầu mối mua sỉ thịt lợn, mùa đông đường trơn, cả chiếc xe ba gác lật nhào vào mương rãnh.”

Cậu ta duỗi cánh tay cho tôi xem, trên đó có một vết sẹo.

“Sau đó cửa hàng phải đóng cửa một thời gian.” Cậu ta nói.

Tôi chợt nhớ ra. “Hồi tớ học đại học năm thứ nhất đúng không, năm đó tớ từng đến cửa hàng bán thịt lợn để tìm cậu, tớ còn tưởng nhà cậu nghỉ mấy ngày Tết cơ…”

Cậu ta mỉm cười, lắc đầu: “Chúng ta đều hiểu lầm nhau, may mà bây giờ gặp lại.”

Tôi bỗng thấy mủi lòng, vừa nghĩ tới việc mình đường đường chính chính vào đại học, cậu ta phải ở nhà bán thịt lợn, trên đường đi chợ còn bị ngã xuống mương, tôi không khỏi thương cảm cho cậu ta. Cho nên bữa ăn hôm đó tôi chủ động tranh phần trả tiền, hơn nữa cậu ta đã tặng cho tôi một chiếc vòng tay ít, tôi ít nhiều cũng phải báo đáp một chút chứ.

Chúng tôi kể cho nhau nghe rất nhiều chuyện, cậu ta ít lời hơn tôi một chút nhưng dù gì tôi vẫn nắm được cơ bản mọi chuyện về cậu ta mấy năm gần đây. Cậu ta kể gần đây mẹ cậu ta rảnh rỗi, liền trồng rất nhiều rau phục vụ cho bữa ăn gia đình, nếu có cơ hội, nhất định sẽ cho tôi nếm thử cà chua mẹ cậu ta trồng, còn ngon hơn mua ở bên ngoài nhiều. Qua chuyện này tôi mới biết không ngờ đến tận bây giờ, gia đình cậu ta vẫn ở ngôi nhà mái bằng đó mà chưa chuyển đi nơi khác.

Kể nhiều chuyện là vậy nhưng cậu ta không hề thổ lộ với tôi điều gì, cũng chẳng có ý định tỏ tình. Tôi không biết cậu ta đang e ngại hay đang cố tỏ vẻ huyền bí nữa.

Trong lúc ăn cơm, tôi cũng nhân cơ hội này thử dò hỏi cậu ta, giả vờ nhìn chuỗi vòng, nói: “Sao cậu lại có cái vòng hạt nhỏ như thế này, đây chẳng phải là để cho nữ giới đeo sao, không lẽ trước đây cậu định tặng cho ai đó nhưng người đó không nhận nên bây giờ đem tặng tớ?”

Cậu ta nhìn tôi, cười: “Cậu đang định hỏi tớ có bạn gái chưa phải không?”

Cái anh chàng chết tiệt, nói chuyện gì mà thẳng như ruột ngựa khiến tôi phải ngại ngùng.

Tôi khẽ ho một tiếng, vội nhìn đĩa đậu phụ trước mặt, nói” “À… tiện hì hỏi vậy thôi…”

Kết quả cậu ta trầm mặc hồi lâu, khiến tim tôi tê tái, đây là có ý gì chứ? Là chuyện không thể mở miệng hay là muốn giấu tôi? Tôi giả vờ giả vịt an ba, bốn thanh đậu phụ, chờ mãi mà chẳng thấy cậu ta nói năng gì. Cuối cùng tôi không kìm được, ngẩng đầu nhìn cậu ta một cái. Tức chết đi được, hóa ra cậu ta đang hùng hục ăn thịt lợn ướp ngũ vị hương, cơm cũng đã ăn hết nửa đĩa. Tôi thực uổng công ngồi đợi, cậu ta vốn không muốn trả lời câu hỏi của tôi.

Tôi tức lộn ruột, cầm đũa gõ vào chiếc đĩa trước mặt cậu ta, “Này, là bạn học cũ mà có bạn gái hay chưa cũng phải giấu à?”

Lúc bấy giờ cậu ta mới ngẩng đầu lên, nhếch mép cười, thong thả đáp: “Cũng có không ít người mai mối cho tớ nhưng do tớ có con mắt tinh tường nên đến tận bây giờ vẫn độc thân.”

Cậu ta đang khoác lác đấy ư, một kẻ bán thịt lợn mà có nhiều người mai mối, lại còn có con mắt tinh tường nữa…

Tôi dẹp ngay cái thói khoác lác không phải lối của cậu ta. “Ồ, gần đây tớ cũng bị những người mai mối thúc giục đến mệt mỏi, thời gian trước còn có người giới thiệu cho tớ một người làm trong chi cục thuế, người ấy cũng không tệ, có nhà lầu, xe hơi nhưng béo quá, thế mà người ấy lại rất ưng tớ, ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện thoại, bực mình chết đi được… “ Tôi vừa nói vừa đưa mắc liếc nhìn Mã Thiên Lý.

Mã Thiên Lý vẫn cúi đầu ăn, cứ như thể chết đói mấy đời rồi ấy, món thịt ướp ngũ vị hương sắp trôi tuột xuống bụng cậu ta cả rồi. Chẳng lẽ những lời tôi nói chỉ là đàn gảy tai trâu thôi ư?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Chồng Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook