Nhà Có Chó Dữ

Chương 2

Thiên Lại Chỉ Diên

09/08/2013

Bây giờ là 2 giờ đêm

Uông Phong Lân sau khi tắm rửa xong bò lên trên giường, đột nhiên trước mắt hiện ra một mĩ nữ áo trắng.

Oa oa! Uông Phong Lân lộ ra tiếng cười xấu xa, nhìn tiểu mĩ nhân tựa hồ đã qua tuổi thành niên trước mắt, "Phụ nữ muốn ngủ trên giường Uông Phong Lân ta có rất nhiều, nhưng mà phương thức xuất hiện của cô em thì quả là quá đặc biệt!" Vừa nói liền đưa tay nâng cằm mĩ nữ trước mặt lên.

"Mi đừng xằng bậy!" Cơ thể Mini rung lên, đôi cánh hiện ra, bay đến bên cửa sổ.

"Oa oa! Chuyện lạ năm nào cũng có, năm nay lại đặc biệt nhiều nha!" Uông Phong Lân lặng đi một chút, nhìn mĩ nữ trước mặt. "Cô em là thiên sứ?"

"Uh!" Mini gật đầu, "Cho nên, mi đừng xằng bậy, okie!"

"Được rồi!" Uông Phong Lân nhàn nhã nghiêng người nằm ở trên giường, tay chống đầu, "Có gì phải làm sao?"

"Đúng vậy! Là như thế này!" Đúng là ánh mắt ác ma mà, trong lòng Mini oán niệm, "Ta là tiểu thiên sứ Mini, làm việc tại trung tâm xử lí sự việc khẩn cấp trên thiên đường. Lần này đến đây là bởi vì đời này mi làm ra quá nhiều chuyện xấu xa, cho nên cấp trên muốn trừng phạt mi."

"Ta làm ra chuyện gì xấu nhỉ?" Uông Phong Lân lơ đểnh, tiếp tục cười cười nhìn Mini.

"Chuyện hồi xưa không cần nói tới, chính là tháng trước ngươi ác ý thu mua tập đoàn Tông Thụ, liền trực tiếp làm cho mấy ngàn người bị thất nghiệp, giám tiếp làm cho gần một trăm gia đình tan nát, lại còn làm cho hai người vì chuyện đó mà tự sát!" Mini kể ra hành vi phạm tội của hắn.

"Cái này cũng tính trên đầu ta!" Uông Phong Lân bĩu môi, bất quá quả thật là vì bản thân không có đối xử tử tế với nhân viên tập đoàn kia nên cũng cảm thấy hơi hơi tự trách chút xíu.

"Nhưng mà xét thấy mi kiếp trước công đức tích trữ rất nhiều," Mini tiếp tục nói, "Thành ra báo ứng của mi cũng không tính là nặng, hơn nữa chúng ta cho mi cơ hội lựa chọn phương pháp trừng phạt."

"Oh? Nói chút xem nào!" Uông Phong Lân hứng thú nhìn Mini.

"Mi có hai lựa chọn, một là từ ngày mai sẽ bị bất lực!"

"Cái gì? Con mẹ nó, cái này mà cũng tính là lựa chọn hả?" Uông Phong Lân từ trên giường bật dậy, phẫn nộ trừng mắt nhìn Mini.

"Vẫn còn, còn có con đường thứ hai!" Sợ hắn kích động liền đem toàn bộ lông cánh của mình bứt trụi, thậm chí còn xxoo với mình, Mini lùi lại một chút, "Chính là, ngươi chỉ cần làm ki ki hai tháng!"



"Hả?" Làm Ki ki? Hắn có nghe lộn không?

"Đúng vậy! Chúng ta sẽ an bài cho mi một việc ngoài ý muốn, sau đó mi sẽ hôn mê hai tháng, đem linh hồn của mi chuyển sang một con chó."

"Sặc! Cô em, cô đang giỡn mặt ta đấy à?" Uông Phong Lân đứng dậy, nheo mắt lại, đi về phía Mini.

"Đừng tới đây!" Mini trong tay giơ ra mệnh lệnh thi hành mà cấp trên ở thiên đường đã dùng computer gõ ra, "Tất cả những gì ta nói đều là sự thật, nhưng để tránh cho công ti mi gặp tình huống này nọ, mi có thể mỗi tuần tỉnh lại một ngày. Trong hai tháng, mi có tám ngày được trở lại làm người!"

"Tại sao lại là tám ngày? Hai tháng nhiều hơn sáu mươi ngày, chia đi cho bảy, kiểu gì cũng phải là chín ngày!"

"Được! Được! Chín ngày!" Mini cảm giác được cánh của mình đã dính lên trên cửa sổ thủy tinh rồi.

"Ta còn có một yêu cầu." Uông Phong Lân tiếp tục tới gần.

"Yêu cầu gì?"

"Nếu biến thành chó, ta muốn trở thành một con chó to, hơn nữa phải là chó đực!" Nếu hắn mà bị biến thành chó cái, lỡ đâu năng lực chống cự yếu một chút rồi bị con chó đực nào đó xxoo, một đời anh minh này của hắn coi như là tiêu tùng.

"Được được, ta đáp ứng mi!"

"Trong hai tháng này, công ti ta nếu xảy ra chuyện gì thì ai sẽ phụ trách?"

"Sẽ không chứ!"

"Ta làm sao biết bọn mi có thể nửa đường đổi ý, phá banh công ti của ta hay không hả?" Uông Phong Lân bất thình lình vươn tay bứt lấy một cọng lông trên cánh Mini, "Ta nghe đồn dùng lông cánh thiên sứ cầu nguyện thì cái gì cũng thành sự thật, ta lấy một cọng lông của cô em. Vạn nhất xảy ra chuyện gì, ta nhìn cọng lông kêu cô em, cô em phải xuất hiện ra cho ta!"

Mi làm thế nào mà lại biết lông cánh có tác dụng hả? Mini oán niệm nhìn cọng lông trên tay Uông Phong Lân. Đau quá á á á!

"Đồng ý không?"

"Được, ta đồng ý!" Nói xong, Mini lập tức lắc mình, biến mất ngay trước mắt Uông Phong Lân.

...



Mở đôi mắt buồn ngủ nhập nhèm, Uông Phong Lân nhìn quanh một chút, bản thân vẫn còn nằm trên giường, không có bị biến thành một em chó to, vậy hết thảy chắc cũng chỉ là nằm mơ thôi!

"Đúng là giấc mơ kì quái!" Uông Phong Lân lầm bầm, sau đó đi vô toilet rửa mặt, xuống lầu ăn sáng, thuận tiện đọc báo một chút, tìm hiểu tin tức trong ngày. Sau đó chuẩn bị sẵn sàng, đi ra ngoài.

.

Mặc dù cuộc sống riêng tư của Uông Phong Lân bại hoại cực kì, nhưng thái độ khi làm việc lại cực kì nghiêm túc. 10 giờ sáng mỗi ngày hắn đều xuất hiện ở công ti, vừa vào đại sảnh, liền không hề keo kiệt mà đem nụ cười chói lọi như ánh mặt trời quăng ra, làm cho cô nàng lễ tân ngồi trong đại sảnh cho tới cô thư kí riêng của mình không một kẻ nào lọt lưới. Đương nhiên, cái này cũng không phải là tuyệt đối, vì vẫn có một người có sức đề kháng với nụ cười này, đó chính là trợ lí của hắn - Tu Đức Uy.

Hưởng thụ niềm vui trong khi lái xe, Uông Phong Lân để mặc cho tư tưởng của mình chạy loạn lung tung.

Là bạn học từ nhỏ với Tu. Nhưng mà bằng tuổi không đồng mệnh nha, gia cảnh nhà của Tu bình thường, tất cả địa vị có được của ngày hôm nay đều là dựa vào sự cần cù của bản thân, mà hắn lại là kẻ miệng ngậm chìa khóa vàng sinh ra trong bọc điều, có một lão cha vừa có tiền vừa có quyền, cho nên dù hắn có phá của cỡ nào, hắn vẫn còn có thể trở thành tổng tài của tập đoàn Uông thị, cho nên từ nhỏ hắn đều đã nhận hết tất cả những huấn luyện để làm sao có thể trở thành người nối nghiệp tổng tài đời tiếp theo của Uông thị. Cái này không phải nói hắn không có phản nghịch, chỉ là hắn biết rõ lão cha Uông Thiên Đức của mình có một đống tâm kế gian xảo, nếu mà một ngày nào đó làm cho lão cha tâm tình không hài lòng, lão cha đi ra ngoài kiếm vợ nhỏ trở về, khi đó thì chính là lão mẹ của hắn gặp xui xẻo rồi, vì hạnh phúc kiếp này của lão mẹ, mấy năm nay Uông Phong Lân phải đem mặt mũi cất hết. Rốt cuộc cũng thành công tiếp nhận Uông thị, làm cho lão cha cũng về nhà dưỡng già thêm vài năm.

Lâu quá không có về nhà thăm lão mẹ rồi! Uông Phong Lân nghĩ đến lão mẹ liền trầm mặc, không khỏi thất thần, vô lăng trong tay tự nhiên mất điều khiển, chỉ nghe liên tục những tiếng "két, két, két,..." Sau đó, hết thảy đều trở nên yên lặng.

...

"A Kim, A Kim, tỉnh tỉnh! Cục cưng sao rồi? Cục cưng đừng làm Nam sợ mà!"

Thanh âm lo lắng của một người nào đó lởn vởn bên tai, còn có một bàn tay nhỏ bé dịu dàng vỗ vỗ bả vai của mình. Tên đáng chết nào ầm ĩ lúc lão tử ngủ vậy hả? Uông Phong Lân không nhịn được nghĩ tới, chậm rãi mở mắt, nhìn thấy một đôi mắt to tròn nước mắt lưng tròng lấp lánh như mặt hồ đẫm sương sớm.

"A Kim, cục cưng tỉnh rồi! Nam còn tưởng rằng cục cưng không chịu tỉnh dậy nữa chứ!"

Thoáng cái bị ôm vào trong ngực, thật là thơm nha! Chắc là một mĩ nữ rồi? Ai cần quan tâm A Kim là ai, hưởng thụ trước đã! Uông Phong Lân hít hít mùi của người đang ôm chặt mình, đây không phải là mùi nước hoa, mà mà một mùi thơm tự nhiên rất tươi mát tinh khiết.

"A Kim, cục cưng không được làm Nam sợ nữa biết không! Ba nói cục cưng đã mười ba tuổi rồi, kì thật là đã sống dai lắm rồi, nhưng mà Nam vừa mới trở về có một tuần, cục cưng làm sao mà có thể chết chứ?"

"Hả? Mười ba tuổi? Lại còn sống đủ dai rồi? Là cái gì hả?" Vội vàng chuẩn bị đẩy người đang ôm mình ra, nhưng mà khi hắn nhìn thấy tay của mình --- không phải, sao lại là chân cùng móng, hắn tiêu rồi! Đây là cái gì? Tay của mình đâu? Như thế nào lại là chân cùng móng của một con chó lông vàng a?

Vốn muốn nói: "Này, làm cái gì?" Nhưng mà âm thanh thoát ra khỏi miệng lại biến thành --- "Gâu, gấu gấu gâu!" Tiêu rồi, mình thật sự biến thành chó rồi sao? Uông Phong Lân vội vàng nhắm mắt lại, nhất định là cơn ác mộng chết tiệt kia chưa có kết thúc!

"A Kim, cục cưng tại sao lại nhắm mắt rồi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Chó Dữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook