Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 12: Xâm chiếm nơi sơn dã

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

Ba huynh đệ thảo luận nửa ngày không ra kết luận, cũng liền nghỉ ngơi, ăn ý quay đầu nhìn về phía nương tử, thấy nàng vẫn như trước, không nhúc nhích, nghĩ đến trong giấc mơ cùng nương tử ân ái, nội tâm càng thêm khó chịu, rõ ràng, ai cũng không ngủ, một đám đứng dậy đi ra ngoài phòng.

Còn chưa đi ra khỏi nhà tranh, liền đụng đầu vào một người, ba huynh đệ đều sửng sốt, lập tức phản ứng, cùng kêu lên: "Cha."

Cam Đường tránh ở đống cỏ khô rất rõ ràng nghe thấy tiếng này, nội tâm không khỏi nhảy dựng.

"Cha, sớm như vậy đã lên núi."

"Đúng vậy, cha, người rời đi mới hơn nửa tháng."

Ba huynh đệ đến gần bên người Lang cha nói vài câu, cảm thấy lão cha có điểm không thích hợp, mặt đen bình tĩnh, cũng không đáp lời.

"Cha, có chuyện gì sao?". Ba huynh đệ thấy vẻ mặt lão cha như vậy, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cuối cùng Đại Lang mở miệng.

Lang cha giống như trước không đáp lời, đưa tay đẩy ba huynh đệ đang vây quanh ra, bỏ qua mấy câu nói, đi lên vài bước, liếc mắt một cái liền thấy thân ảnh cuộn lại ở đống cỏ khô, sắc mặt càng thêm trầm xuống.

"Theo ta đi ra." Lang cha cái gì cũng không muốn nói, nặng nề quát một câu, xoay người rời khỏi nhà tranh, ba huynh đệ đều theo đi ra.

Cam Đường nghe bọn họ rời khỏi, chậm rãi buông tay, ngồi dậy, trực giác nói với nàng, Lang cha có chuyện cũng không nói trước mặt nàng, vậy chắc chắn có liên quan đến nàng.

Dùng sức đứng dậy, Cam Đường một bước lại một bước chân đi đến bên cạnh, nàng muốn nghe xem bọn họ nói chuyện gì.

Ba huynh đệ theo Lang cha đi ra nhà tranh, nội tâm có chút buồn bực, cũng không hỏi nhiều. Đến phòng ngoài, Lang cha liền phát tác, xoay người một cái, liền mắng: "Các ngươi đã làm ra loại chuyện hoang đường gì vậy, mặt mũi đều mất hết."

Ba huynh đệ thấy lão cha mắng bọn hắn như vậy, nhất thời hai mặt nhìn nhau, không biết cha phát hỏa chuyện gì.

"Hôm nay ta vừa đến chân núi, vợ Đại Tường liền giữ ta lại, kể chuyện hoang đường của các ngươi, ba người các ngươi cũng không nhỏ, một chút đúng mực cũng không có." Lang cha chỉ vào bọn hắn tiếp tục mắng.

"Cha, rốt cuộc người phát hỏa chuyện gì a?". Nhị Lang gấp gáp, miệng nhanh nhất liền hỏi, thật sự là không rõ ràng, cha đây là làm sao vậy.

"Ta phát hỏa gì đều không biết, các ngươi là ba cái tiểu tử, còn dám ăn hiếp khuê nữ nhà người ta." Lang cha thật sự là tức không có chỗ đánh.

"Chúng con ăn hiếp ai?" Lúc này Đại Lang liền hỏi, lời này càng làm cho hắn không rõ ràng.

Lang cha tức giận chỉ tay: "Mọi người ở trong phòng, còn giả bộ hồ đồ, các ngươi lớn rồi, liền không để lão tử ta trong mắt."

Ba huynh đệ quay đầu nhìn lại nhà tranh, thế mới hiểu được, lão cha chỉ là nương tử.

"Cha, người là nói nương tử chúng ta?". Tam Lang không hiểu, bọn hắn không ăn hiếp nương tử a.

"Nương tử, ai nương tử?". Lang cha tức giận, chuyện đến nước này, ba tiểu tử ngốc còn một ngụm một ngụm nương tử.



"Nương tử chúng con a." Lúc này ba huynh đệ đồng lòng, trăm miệng một lời.

"Tốt tốt, các ngươi muốn ta tức chết mà, ba huynh đệ có thể cùng một nương tử, hoang đường!". Lang cha tức giận trách móc.

Cho tới bây giờ ba huynh đệ không nghĩ đến vấn đề này, cũng không hiểu, bọn hắn chỉ biết, nương tử chính là nương tử, bọn hắn đã nhận định: "Cha, chúng con chỉ có nương tử này." Nhị Lang không chút nghĩ ngợi, liền nói thẳng.

"Tốt, không nói cùng các ngươi, nương tử này cha không đồng ý, ai cũng đừng nghĩ."

"Cha."

"Im miệng, ta tuyệt không đồng ý."

Ba huynh đệ cùng Lang cha dây dưa, Cam Đường nghe xong đi vào, ngay từ đầu nàng cũng biết, loại tình huống này sớm hay muộn sẽ phát sinh, một khi đã như vậy, tới muộn không bằng tới sớm, tối thiểu, nàng còn chưa hãm sâu, thoát ra còn kịp.

Ai, cũng là thời điểm ly khai. Cam Đường yên lặng nhìn chăm chú ba huynh đệ một hồi, đem bọn hắn khắc ở nội tâm, quay đầu nhìn gian nhà tranh, còn có Tiểu Khôi nằm úp xấp trong phòng, lưu luyến cũng chỉ có thể vào lúc này, sau khi rời khỏi đây, sẽ không thể quay lại đây nữa.

"Cha, lúc trước người nói sẽ cưới nương tử cho chúng con, giờ đã có nương tử, người lại không đồng ý." Đại Lang dù sao cũng là đại ca, trì hoãn một lúc, liền bình tĩnh nói chuyện cùng Lang cha.

"Nào có ai cưới nương tử như vậy, không bà mối không sính lễ, lại nói, ba người có thể cùng động phòng với một nương tử, này loạn thành cái dạng gì." Lang cha không ngờ rằng, chính mình cảm thán một câu, ba tiểu tử liền nhớ câu nói trước, động tác nhanh như vậy, tìm nương tử.

"Con không quan tâm, con chỉ nhận nương tử này, ai khác cũng không cần." Tính khí Nhị Lang lại đi lên, cũng không xem chuyện gì.

"Tốt, ngươi... Các ngươi cũng không ngại dọa người."

"Mặc kệ người ngoài, chúng con không e ngại ai, chỉ muốn nương tử này, ai đều không thể."

Một lúc sau, Nhị Lang cùng lão cha phản đòn, có chút giằng co, Đại Lang đành dịu xuống, cha càng thêm phát hỏa, thật sự không được việc gì, quát Nhị Lang ngưng lại, cũng nói: "Nhị đệ, tam đệ, các ngươi đều vào nhà, để việc này huynh nói với cha."

Nhị Lang đang định nói lại, Tam Lang bắt lấy cánh tay hắn, kéo hắn đi: "Nhị ca, đi thôi, đừng ồn."

Nhị Lang bị Tam Lang kéo, không tình nguyện ở trên đất, phẫn nộ đi về phòng, hai người vừa đi vào, lại lập tức vọt ra, Nhị Lang miệng la hét: "Không thấy nương tử."

Đại Lang vừa nghe, cũng không nhìn lão cha, liền vọt vào, vội la lên: "Làm sao có thể?"

"Trong phòng quả thật không có a." Nhị Lang càng gấp.

"Chẳng lẽ xuống núi, nhanh, chia nhau đi tìm." Đại Lang ra lệnh một tiếng, ba huynh đệ như tên hướng chân núi phóng đi.

Lang cha cũng không nghĩ nhiều, liền đuổi theo, túm lấy cánh tay Tam Lang: "Tam tiểu tử, ngươi chưa bao giờ xuống núi, không cho phép đi."

"Cha, để cho con đi, để cho con đi..." Lang cha căn bản không nghe lời cầu xin của hắn, sống chết kéo hắn hướng về nhà tranh, Tam Lang chỉ có thể trơ mắt nhìn hai vị huynh trưởng đi xa.

Hai huynh đệ một đường chạy xuống núi, nhưng vẫn không thấy thân ảnh nương tử, tìm quanh một vòng, không kịp thở một ngụm, lại lần nữa đi vòng vèo, vừa đi vừa cẩn thận tìm kiếm, mãi cũng không gặp được.



"Có lẽ vẫn trên núi, chúng ta lên núi đi, chia làm hai hướng." Đợi cho bọn hắn trở lại nhà tranh, trời đã muốn tối đen, vì thế cầm cây đuốc, lại chia làm hai đường hướng trên núi tìm kiếm.

Mà thời điểm Cam Đường quyết định rời khỏi, nghĩ trước lên núi trốn một ngày, rồi lặng lẽ xuống núi, tình huống trước mắt, nàng căn bản không đi xa được, sẽ bị tìm thấy.

Cam Đường lê bước chân, vốn là đi không nhanh, hơn nữa đường núi khó đi, càng thêm khó khăn, cái chân còn chưa khỏi hẳn, cũng vì mệt nhọc, càng làm đau thêm, nhưng, nàng không dám nghỉ, chỉ có thể một bước lại một bước đi lên phía trước.

Trời dần dần đen xuống, bụi gai dưới chân càng ngày càng im hơi lặng tiếng, hơn nữa đầu Cam Đường đầy mồ hôi, tầm mắt càng thêm mơ hồ, bước được vài bước, liền trượt chân, người lăn vào trong một bụi cỏ, giầy cũng rớt.

Bị ngã, nàng không đứng dậy nổi, toàn thân sức lực cạn kiệt, chân đau nhức không muốn đứng dậy, mắt thấy màn đêm càng ngày càng u ám, ẩn ẩn có tiếng dã thú truyền đến, sợ hãi chậm rãi đánh úp lại.

Lúc ấy, Cam Đường nghĩ muốn rời khỏi, muốn rời xa ba huynh đệ, xúc động liền làm như thế, lúc này tỉnh táo lại, kì thật cảm thấy rất nguy hiểm, núi rừng ban đêm, dã thú thường lui tới rất nhiều, tùy tiện đánh một cái, cũng liền hồn lìa khỏi xác.

Càng nghĩ càng sợ hãi, cả người Cam Đường lui thành một đoàn, nội tâm bang bang nhảy cực nhanh, liều mạng cầu nguyện, trăm ngàn lần đừng cho nàng gặp gỡ dã thú.

Trong bóng đêm, không biết qua bao lâu, xa xa có âm thanh truyền đến, Cam Đường cả kinh, hướng bên trong dùng sức lui vào, vểnh tai lắng nghe, âm thanh dần dần rõ ràng, như là tiếng người gọi.

"Nương tử... Nương tử... Nàng ở đâu?" Cam Đường rốt cục nghe rõ âm thanh, nàng xác định là tiếng Đại Lang, lúc này, nàng do dự, nếu lên tiếng làm cho hắn tìm thấy, vậy mọi chuyện lại quay trở lại ban đầu, còn nếu che giấu, làm cho hắn không tìm thấy, tối hôm nay, lại qua như thế nào?

Đang do dự, tiếng gọi càng ngày càng gần, ánh lửa cũng như ẩn như hiện, Đại Lang chậm rãi hướng bên nàng tìm đến, chỉ chốc lát liền gần trong gang tấc.

Nội tâm Cam Đường giãy dụa càng thêm lợi hại, âm thanh trong cổ họng vài lần muốn hô lên, nhưng không phát ra được một tiếng.

Âm thanh cùng ánh lửa lướt qua, mắt thấy Đại Lang đi lên phía trước, nội tâm nàng có điểm mất mát, nhịn không được nhắm lại đôi mắt.

Đúng lúc này, Đại Lang đột nhiên ngừng lại, cúi thân xuống dùng cây đuốc chiếu đến, đem vật dưới chân giẫm lên kiểm tra, vừa xem, là một cái giầy thêu.

Đại Lang lập tức nhận ra, đây là giầy của nương tử, nội tâm mừng như điên, xoay người hô lên: "Nương tử, nàng ở đây không, nương tử." Một bên gọi, một bên lấy tay gạt cỏ dại, hướng phía trong bụi cỏ tìm đến.

Cam Đường trốn không thoát, ánh lửa rất nhanh soi trên thân của nàng, nàng ngửa đầu nhìn lại.

"Nương tử." Đại Lang kích động vọt tới bên người nàng, hạ ánh lửa, trên mặt nàng đầy nước bùn, quần áo mới trên thân cũng bẩn, còn rách mấy chỗ, Đại Lang nhìn thấy đau lòng không thôi, một tay ôm nàng vào trong ngực.

"Nương tử, vì sao nàng lại đi, vì sao?" Nội tâm Đại Lang nói không nên lời khó chịu, phát hiện không thấy nương tử, trái tim hắn một khắc đều bao phủ kinh hoảng, sợ hãi, cho dù giờ phút này nàng ở trong lòng, nội tâm hắn vẫn hoảng sợ như cũ, thật sự rất sợ hãi sợ nàng lại bỗng nhiên biến mất.

Đại Lang ôm rất chặt, chặt tới nỗi nàng không thở nổi, nàng giãy dụa đẩy ra: "Ta không phải nương tử của các ngươi, cho tới bây giờ đều không phải, để cho ta đi."

Lời của nàng làm cho cả người Đại Lang cứng lại, nội tâm khó chịu, làm cho hắn hít thở không thông, ý tưởng duy nhất chính là không thể để cho nàng rời khỏi.

Ý tưởng này gắt gao bám ở hắn, muốn bức điên hắn, lý trí lúc này không đáng nói nữa, đem cây đuốc nhấn thật mạnh trên mặt đất, đem cả người nàng áp đảo trong người.

"Ta không cho nàng đi, nàng là nương tử của ta, hiện tại ta liền cho nàng thành nương tử của ta." Miệng thở như gào thét, trên tay không quan tâm sờ lấy vạt áo của nàng, nghiêng thân liền xé rách.

"Buông ta ra, không cần..." Cam Đường ngây người không lên tiếng, miệng Đại Lang ngăn chận âm thanh của nàng, bàn tay thô ráp cực nóng cầm nhũ hoa đỏ của nàng, nàng kinh hoàng nóng lòng như lửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook