Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 28: Về nhà

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

Một ngày này Lang cha mang theo ba huynh đệ cùng Cam Đường vòng vo gần nhất chân núi là thôn Lý và thôn Trịnh, không xem là thôn rất lớn, người cũng không tính là nhiều, vòng vo quay thôn, chung quanh tìm người hỏi thăm, hai thôn đều không có người muốn bán nhà ở.

Cổ đại không thể so hiện đại, hai bên đường cái đều là nhà ở, chỉ cần có tiền nhà ở gì đều có thể mua được, ở cổ đại, mua nhà thuần túy còn muốn theo vận khí, nói có nhà bán đương nhiên tốt, nếu không có cho dù có tiền cũng không mua được, huống hồ nông thôn bình thường đều là người nghèo, một đời cũng không cần thiết có một gian nhà tốt, có thể có cái che đầu là được, tự nhiên bán nhà người thiếu lại càng thiếu.

Việc đến nước này, Lang cha ngược lại không vội, nếu hai cái thôn không tìm thấy nhà bán, thì lại mang bọn hắn lên núi, ngày mai tiếp tục đi thôn khác tìm. Cứ như vậy, đoàn người tìm ba bốn ngày, đem phụ cận mười cái thôn xóm tất cả đều dạo một lần, vẫn không tìm được một chỗ nào có nhà ở bán.

Lang cha cũng nhìn ra, có tìm nữa cũng chỉ sợ vẫn là công dã tràng, nhà ở tìm không thấy, hắn liền ngược lại tìm, theo cách nói của hắn, tìm chỗ thích hợp, chúng ta tự chính mình tìm người làm nhà.

Mục tiêu dời đi, lại một lần nữa tìm, lúc này không phí bao nhiêu thời gian, Lang cha liền xem được một chỗ, là ở trên thôn Trịnh.

Đối với thôn này, rời thôn tình thế khá xa, tương đối hẻo lánh, bọn họ cũng không cần chỗ lớn, cho nên không sao cả, hơn nữa chỗ này phía sau có một đường nhỏ có thể đi núi Đông Lĩnh, khẳng định cả nhà còn phải dựa vào săn thú mà sống, có đường tắt này, càng thuận tiện bọn hắn lên núi, một bên còn có nước suối trên núi chảy xuống, uốn lượn quay khúc, chảy tới bên này theo một cái máng bằng tre, tuy rằng dòng nước không lớn, nhưng có thể hàng ngày gột rửa tuyệt đối đủ dùng, như vậy coi như có nước núi dùng.

Lang cha mang theo ba huynh đệ cùng Cam Đường đi chung quanh nhìn nhìn, hàng xóm cũng không phức tạp, nội tâm đều rất vừa lòng chỗ này, liền quyết định. Chuyện sau đó Lang cha toàn quyền xử lý, tìm Lý Chính, đo đạc thổ địa, nói giá đều làm tốt tất cả, cũng trôi qua mười ngày, đợi cho tiền bạc thanh toán xong, thửa đất liền thuộc nhà lang quân.

Lấy khế ước đất tối hôm đó, Lang cha còn nói muốn nâng chén chúc mừng, nhưng ba huynh đệ chết sống cũng không chịu uống nhiều, mỗi người một chén, chậm rãi cùng lão cha uống, cứ như vậy, Lang cha vẫn uống một bình rượu, nội tâm miễn bàn rất vui sướng.

Khế ước đất tới tay, sau sẽ khởi công, phải làm còn có rất nhiều, thợ xây, thợ mộc đều tìm tới, Lang cha nói, xây nhà chia phòng tuyệt đối không thành vấn đề, cho dù như vậy, đoàn người ưu tư tăng vọt, tìm được thợ xây xong, đoàn người liền giúp đỡ đào móng xây tường, nhìn nhà mới do chính tay mình từng chút từng chút thành hình, loại thỏa mãn gì cũng so ra kém.

Cam Đường ở một bên cái gì cũng muốn giúp một tay, hỗ trợ chuyển chuyển nâng nâng, không bị cái gì ngăn trở, nhưng lại bị ngăn lại, chuyển cái công cụ cũng không cho nàng làm, ba huynh đệ chỉ sợ nàng bị thương, hoạt động mạnh, đơn giản gì cũng không cho nàng chạm vào, chỉ cho nàng nghỉ ngơi, mắt thấy nhà ở cũng sắp xong cái đỉnh, nàng cũng chưa ra một phần lực, liền rất buồn bực.

Hôm nay, thời điểm ba huynh đệ rảnh tay, Cam Đường ở một bên mí mắt cao thấp muốn đánh nhau, có người đi tới, cười hô: "Cô nương a, đến uống chén nước, trời thật nóng, chắc khát nước rồi."

Tiếng cười làm cho Cam Đường tỉnh thần, mở mắt ra xoa xoa, buồn ngủ lập tức bay mất, quay đầu nhìn lại, người đến là người ở cách vách Trịnh quả phụ, mang theo ấm, trong tay bưng bát nước, hướng bên này đi tới.

Trịnh quả phụ này nàng gặp hai lần, mặc dù không nói chuyện với nhau, nhưng lại biết là người rất nhiệt tình, thấy bọn họ làm nhà, thường xuyên qua xem, cũng sẽ đưa nước, điểm tâm gì đó lại đây, thường xuyên qua lại cũng có chút cảm tình.

"Ha ha, tôi đang khát, đa tạ đại thẩm." Cam Đường đứng dậy đỡ bát, uống mấy ngụm, rất mát lạnh, giảm đi cái khô nóng.

"Ô, xem ngươi khách khí, chúng ta là hàng xóm, không cần khách sáo như vậy." Trịnh quả phụ cười cười nói, rồi nhận lại bát từ nàng, xách ấm hướng bên trong đi, thời điểm quay lại, trong tay đã trống không, xem ra là để ấm cùng bát ở lại, để cho người bên trong làm việc khát có thể uống.

Cam Đường cho rằng Trịnh quả phụ để lại đồ rồi sẽ đi về, nào biết đâu rằng lại hướng nàng bên này đi tới, đặt mông ngồi bên cạnh nàng, mông lớn chen chúc với nàng trên hòn đá, nàng xê dịch thân mình, lui sang bên cạnh một ít.

"Cô nương, tôi mỗi ngày tới đây đều thấy cô, cô là người nhà bọn họ sao?" Trịnh quả phụ ngồi xuống, liền mở miệng nói chuyện cùng nàng.

Vấn đề này, Cam Đường thật không biết đáp sao, nói là nữ nhi nhà bọn họ, có thể Lang cha lại không nói như vậy, liền khiến cho nàng giống như gạt người, nói là con dâu, Trịnh quả phụ lại tiếp tục hỏi là dâu thứ mấy, nàng lại đáp như thế nào, nghĩ nghĩ, hàm hồ cho qua đi, lên tiếng: "Tôi là thân thích nhà bọn họ."

"Nga, vậy cô và mấy người kia, là người ở đâu a?" Trịnh quả phụ tiếp tục hỏi, bà lão ở nông thôn, yêu nhất là hỏi thăm chuyện.

Này Cam Đường thật không biết, chỉ sợ ba huynh đệ bọn hắn đều muốn im hơi lặng tiếng không muốn nói quê hương ở đâu, điểm ấy chỉ có Lang cha mới biết được, đáp không được, chỉ có thể tiếp tục mơ hồ: "Chúng tôi từ nơi rất xa đến đây, nói ra người hẳn là chưa từng nghe qua."

"Nga, là chạy nạn đi, thời nay, ngày thật không tốt a!" Trịnh quả phụ nói xong liền thở dài, Cam Đường cũng khó nói lên lời, liền cười cười, nội tâm lại suy nghĩ, nàng khi nào thì có thể đi a, hỏi đông hỏi tây, rất nhiều chuyện nàng thật đúng là không đáp được.

Trịnh quả phụ thở dài, đơn độc một hồi lại nở nụ cười, nói: "Mọi người làm nhà xong, có phải muốn tìm thợ mộc không?"

"Vâng, muốn mời, dù sao bàn ghế trong phòng cũng phải làm."

"Nga, vậy vừa vặn, tôi có đại huynh đệ làm thợ mộc mười mấy năm, mọi người nếu tin tưởng, tôi gọi đến giúp mọi người, tay nghề khẳng định tốt." Trịnh quả phụ vừa cười vừa nói, yết hầu vang dội, lại vừa vặn ngay bên tai nàng, Cam Đường chỉ cảm thấy lỗ tai có chút ong ong vang lên.

"Việc này tôi không làm chủ được, nếu không, tôi giúp người đi hỏi." Cam Đường đứng lên, nghĩ muốn trốn đi, miễn cho nàng lại bị hỏi chuyện khác.

"Không có việc gì, tự tôi đi hỏi đi." Trịnh quả phụ nói xong liền đứng dậy đi nhanh vào, Cam Đường thở ra, bên tai yên tĩnh.



Từ hôm Trịnh quả phụ đi vào hỏi, cách mấy ngày, bà liền mang thợ mộc đến đây, thợ mộc cũng họ Trịnh, hơn 30 tuổi, người bộ dạng thấp thấp, nhìn rất đôn hậu.

Lang cha mời Trịnh thợ mộc vào trong phòng xem, nói vài câu, liền để hắn đến làm mộc sống, Trịnh quả phụ vừa xem, ha ha nở nụ cười, nói thẳng trước chính mình không giới thiệu sai đi.

Lang cha tuy biết Trịnh quả phụ là người nhiệt tình, nhưng cũng ngượng ngùng để cho bà giới thiệu, sờ soạng lấy chút tiền trên thân, đặt vào trong tay Trịnh quả phụ.

"Ô, Lang đại ca, cái này tôi không thể nhận, cho đại huynh của tôi ở lại đây làm, không phải ham giật dây tiền, chỉ là nghĩ mọi người muốn mời thợ mộc, đại huynh tôi lại vừa vặn trở về từ bên ngoài, tay đã biết việc, thế này mới kéo hắn lại đây, tôi chỉ vì hai nhà thuận tiện, huynh trăm ngàn đừng hiểu sai ý." Trịnh quả phụ nói chuyện, liền đem tiền đồng trả trở về.

Lang cha cũng không muốn giằng co, thấy bà nói như vậy, đem tiền đồng thu trở về, miệng cười nói: "Vậy đại muội tử, xin đa tạ, hôm nào chúng ta về nhà mới, muội tử qua đây ăn cơm, sau này chúng ta là hàng xóm, có việc gì, muội tử cứ nói."

"Ai, vậy Lang đại ca, tôi liền không khách khí, lúc đó đến đây ăn chực cơm." Trịnh quả phụ ngay thẳng, cũng không thoái thác, trực tiếp đáp ứng.

Hai người còn nói vài câu, Trịnh quả phụ bước đi, Trịnh thợ mộc mà bà giới thiệu đến liền giữ lại, giúp đỡ làm bàn ghế, tủ bát, phòng ở là phòng nhà chính hai bên là phòng ngủ, tổng cộng bốn gian phòng ở một gian phòng bếp, vật dụng gia đình không nhiều lắm, bất quá, Trịnh thợ mộc làm sống rất cẩn thận, chậm rãi làm thật tốt, cứ như vậy trước sau cũng mất vài ngày.

Tới khi Trịnh thợ mộc đều làm xong, đến hôm tính tiền công, dẫn theo một người, cùng hắn giống nhau, cũng là hơn ba mươi tuổi, người cao cao, bộ dạng gầy gò, vẻ mặt nhiều năm phong sương lưu lại vết nhăn.

Người nọ vừa đến, đánh giá chung quanh, đôi mắt cũng chưa ngừng, Lang cha thấy, có chút không thích, liền hỏi: "Không biết vị này là ai?"

Trịnh thợ mộc vội nói: "Vị này là sư huynh tôi, chúng tôi là huynh đệ cùng học nghề của sư phụ, cũng là thợ mộc nhiều năm, hắn họ Chu."

"Nga, vậy vị này Chu thợ mộc lại đây là có gì việc sao?" Lang cha lại hỏi một câu, mắt lạnh nhìn qua, người này đến đây liền nhìn quanh quẩn, giống như là tìm người, nội tâm ông có chút cảnh giác.

"Thật là ngại quá, sư huynh tôi nhất định đòi theo đến, nói là muốn tìm người, tôi cũng không biết hắn muốn tìm ai, sư huynh, đã đến đây, huynh muốn tìm ai, có thể nói đi." Trịnh thợ mộc hiển nhiên cũng có chút khó nói.

Chu thợ mộc ngậm miệng nửa ngày cũng không trả lời, ngược lại bộ dạng lại hướng nơi khác đi đến, Lang cha quát: "Vị này Chu thợ mộc, mặc kệ ngươi gây chuyện gì, nhà chúng ta không phải là nơi ngươi tùy tiện đi lại, hiện tại liền đi ra cho ta."

Lang cha rống nói, Chu thợ mộc vẫn không có ý tứ dừng lại bước chân, Lang cha hiển nhiên có chút tức giận, đi nhanh bước lên, nắm chặt cánh tay Chu thợ mộc, chỉ cần Lang cha dùng sức, cánh tay này có thể bị bẻ gẫy.

Nghe thấy động tĩnh ồn ào ba huynh đệ cùng Cam Đường từ ngoài cửa đi vào, nhìn thấy chuyện này mặt đều ngây ngẩn cả người, không biết làm sao, ba huynh đệ theo bản năng liền đi qua, đứng ở bên cạnh Lang cha, mà Cam Đường sẽ không đánh nhau, tự nhiên đứng im bên cạnh.

Chu thợ mộc quay đầu liền nhìn thấy Cam Đường bên này, hai mắt lập tức sáng ngời, miệng kêu: "Tiểu Đường, cha rốt cục tìm được con."

Cha? Cam Đường nhìn nam nhân trước mặt, tự nhiên ngây ra như phỗng.

Cam Đường ngây người, đồng thời ba huynh đệ cũng ngây ngẩn cả người, Lang cha chậm rãi buông tay, Chu thợ mộc tránh thoát mọi người vây quanh, đi lên liền kéo Cam Đường lại: "Tiểu Đường, là cha a, ta có thể tìm được con rồi."

Một tiếng gọi này làm cho Cam Đường tỉnh thần, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt kích động trước mặt, đảo lại trí nhớ lưu trong đầu, nàng nghĩ tới, đây là lão cha Chu Hoài Sơn của Tiểu Đường, trí nhớ như thủy triều dũng mãnh lao vào trong não của nàng, cuộc sống vui vẻ cùng cha mẹ tất cả trong đầu di động, hai mắt nàng chậm rãi ươn ướt, thốt ra: "Cha..."

Tuy rằng đó không phải trí nhớ Cam Đường, nhưng đây là thân thể Chu Tiểu Đường, phản ứng cùng bản năng của thân thể có liên quan, bi thương cùng vui mừng cuốn hút nàng, nội tâm cảm thụ chân thật như vậy, là được gặp lại người thân đã lâu không gặp.

"Tiểu Đường, cha xin lỗi con, để cho con chịu nhiều khổ cực như vậy, đều là lỗi của cha." Chu Hoài Sơn mắt già cũng đỏ lên, một tay ôm nàng vào trong lòng.

Cam Đường đầu nhập vào ôm ấp của ông kiên cố mà ấm áp, tình cảm đến từ thân nhân quan tâm thật sự làm cho nước mắt nàng chảy xuống, ôm ông hô vài tiếng: "Cha."

"Tốt lắm, tốt lắm, đừng khóc ." Chu Hoài Sơn kích động sầu não một hồi liền buông nàng ra, lấy tay lau nước mắt của nàng.

Cam Đường dần dần ngừng nước mắt, đối với Chu Hoài Sơn nín khóc mỉm cười. Chu Hoài Sơn lau nước mắt của nàng, miệng nhắc tới: "Cha vài năm luôn luôn làm thợ ở bên ngoài, đều xem nhẹ con, nếu không phải lần này đại thẩm con chạy tới nói với ta, ta còn không biết nữ nhân này đối với con như vậy, cư nhiên đem bán con cho người ta làm tiểu thiếp, ta nhất định sẽ hưu bà ta."

Hưu ? Cam Đường thật không ngờ rằng, Chu lão cha sẽ vì nữ nhi làm như vậy, ông vẫn rất ít ở nhà, phần lớn làm việc bên ngoài, từ nhỏ Đường mẹ sau khi cưới mẹ kế này, ông càng ít khi trở về, nội tâm Tiểu Đường vẫn cho rằng cha không quan tâm nàng, nguyên lai cũng không phải, chỉ là cuộc sống gian khổ làm cho ông không rảnh bận tâm, nội tâm vẫn là rất đau nữ nhi, nội tâm Cam Đường bất giác lại đối ông hôn mấy phần.

"Nga, đúng rồi, thối nữ nhân lần trước cầm 50 lượng bạc của các ngươi ta cũng biết, hôm nay lại đây trả bạc lại cho mọi người, ta tuyệt đối không bán nữ nhi." Chu Hoài Sơn xoay người, mặt bình tĩnh nói lời này, khi nói chuyện tay cũng tiến bên hông lấy ra một tấm ngân phiếu, chuyển hướng đến Lang lão cha.

"Ngươi đừng hiểu lầm, chúng ta không có ý tứ muốn mua nữ nhi ngươi." Lang cha nay biết hắn là thân gia, nguyên là người một nhà, ngữ khí tự nhiên chậm rãi khách khí rất nhiều, cười cười giải thích.

"Mặc kệ các ngươi có ý tứ gì, tóm lại các ngươi cầm lại bạc đi, về sau Tiểu Đường không liên lụy đến các ngươi nữa." Ngôn ngữ Chu Hoài Sơn như cũ không tốt, hơi có chút mất thăng bằng.



Lang cha khẳng định Chu Hoài Sơn hiểu lầm, liền nói thêm: "Chúng ta thật sự không có ý tứ như vậy, 50 lượng ngươi cầm lấy trước đi, coi như sính lễ của chúng ta, sau này chúng ta chính là thông gia..."

"Dừng lại, ai là thông gia với ngươi, ta cũng không đáp ứng cho nữ nhi lập gia đình, bạc ngươi cầm lại đi, hôm nay ta đến chính là đưa Tiểu Đường trở về." Chu Hoài Sơn lập tức đánh gãy lời nói Lang cha, thái độ rất cường ngạnh.

"Trở về..." Nghe được câu này của Chu Hoài Sơn, ba huynh đệ cùng Cam Đường đồng thời kinh hô xuất khẩu.

"Tiểu Đường, trong nhà sẽ không có nữ nhân như vậy, cha đưa con trở về, sẽ không có ai dám ăn hiếp con nữa." Chu Hoài Sơn nói chuyện, đưa tay cầm ngân phiếu hướng trên bàn vỗ, kéo Cam Đường đi.

"Nàng là nương tử của chúng ta, ngươi không thể mang nàng đi." Nhị Lang gấp gáp liền vọt đi lên, vội vã hét lên.

Đại Lang theo sau cũng bước xa đến, một phen giữ chặt Nhị Lang, sợ hắn xúc động, mạo phạm Chu Hoài Sơn, nói như thế nào thì ông cũng là cha của nương tử, là nhạc phụ bọn hắn, sau này cùng cha giống nhau, tự nhiên rất đối đãi.

"Nhị đệ." Đại Lang giữ chặt hắn, đối hắn âm thầm lắc đầu, xong mới xoay mặt đối với Chu Hoài Sơn nói: "Nhạc phụ, người đừng cố tỏ ra khí phách, nhị đệ không phải cố ý, chúng ta đều đối với Tiểu Đường tốt lắm, người yên tâm cho nàng chờ ở nhà chúng ta đi."

"Ai là nhạc phụ của ngươi, đừng loạn nhận thân thích, ta sẽ không cho Tiểu Đường chờ ở đây, đi, Tiểu Đường chúng ta trở về." Chu Hoài Sơn một bộ dáng cứng mềm không ăn, chuyên tâm muốn đem nữ nhi mang đi.

"Nàng là nương tử của chúng ta, vì sao muốn đi theo ngươi." Tam Lang sốt ruột lại không hiểu, cũng chạy theo đi lên.

"Hoang đường, một câu lại một câu nương tử của các ngươi, ai là nương tử của các ngươi, đừng nghĩ phá hư thanh danh nữ nhi của ta." Chu Hoài Sơn nghe bọn hắn mỗi người đều nói nương tử của bọn hắn, ông cũng nóng nảy, nhẫn nhượng đi xuống, nữ nhi còn muốn không biết xấu hổ mặt.

"Tiểu Đường, đi mau, cùng cha trở về." Chu Hoài Sơn không muốn động thủ, một tay kéo Cam Đường, một tay đẩy ba huynh đệ, liền hướng ngoài cửa xông ra, ba huynh đệ ai cũng không chịu thoái nhượng, gắt gao gắn bó thành một đường ngăn chặn bọn họ, chính là không cho đi.

"Cha, có thể không quay về hay không?" Nội tâm Cam Đường có điểm do dự, Chu Hoài Sơn xuất hiện, đáy lòng nàng mấy phần thân tình, nhà dù sao cũng không phải nhà của nàng, tóm lại cảm thấy xa lạ, có chút kháng cự, hơn nữa, nàng cũng luyến tiếc ba huynh đệ bọn hắn, trong tâm trí không nghĩ rời khỏi bọn hắn.

Ba huynh đệ vừa nghe lời của nàng, hai mắt đều sáng lên, biết nương tử cũng không muốn rời khỏi bọn hắn, nội tâm mừng rỡ, ý tưởng càng thêm kiên định không cho nàng về nhà.

"Nương tử..." Ba huynh đệ trăm miệng một lời gọi lên.

"Tiểu Đường, con như thế nào cũng mê sảng loại này, một nữ hài tử, cùng những nam nhân đó ở cùng nhau, tựa nói cái gì, đừng nói nữa, cùng cha trở về." Chu Hoài Sơn vừa tức vừa vội, trên tay khỏe mạnh xô đẩy ba huynh đệ, nhất định phải kéo nữ nhi đi.

"Cha..." Cam Đường không tự giác giãy dụa đứng lên, muốn thoát khỏi tay Chu Hoài Sơn, có thể ông nắm thật sự gấp, nàng căn bản không tránh thoát được.

Ba huynh đệ thấy nương tử giãy dụa, vừa đau lòng vừa nóng vội, lại không dám động đến Chu Hoài Sơn, chỉ có thể làm bức tường thịt ngăn chặn đường bọn họ, cái đầu ba huynh đệ đều cao, lại đều rất khỏe mạnh, Chu Hoài Sơn nhất thời xô đẩy không ra, đoàn người chen chúc thành một đoàn, giằng co không dưới.

Lang cha rống lên: "Đại tiểu tử, nhị tiểu tử, tam tiểu tử, tránh ra."

Ba huynh đệ đều ngây ngẩn cả người, cùng nhau nhìn về phía lão cha, không rõ ràng, ông vì sao gọi bọn hắn tránh ra, không phải là lão cha không muốn lưu lại nương tử chứ?

"Cha, nếu chúng con tránh ra, nương tử sẽ bị mang đi, tuyệt đối không thể." Nhị Lang ngạnh trước cổ liền nhượng lên, cái gì hắn cũng không quản, chính là không cho nương tử bị mang đi.

"Cha, không thể a..."

"Cha..."

Đại Lang cùng Tam Lang đều gọi lên, Lang cha thấy ba huynh đệ bướng bỉnh không chịu, rơi vào đường cùng, chỉ có thể động thủ, đi lên liền phách phách phách vài cái, ba huynh đệ đều bị đẩy ra.

Chu Hoài Sơn thấy không có người ngăn ở trước mặt, lập tức kéo Cam Đường chạy trốn, mặc kệ Cam Đường giãy dụa, miệng gọi cha, lôi nàng ra khỏi sân nhỏ, ngoài cửa ngừng trước một chiếc xe trâu, đem nàng đẩy lên xe trâu, liền nhảy lên huy roi đánh trâu hướng phía trước đi đến.

"Cha, con thật sự không muốn trở về." Cam Đường lại kêu, đang chuẩn bị thả người nhảy xuống khỏi xe trâu, Chu Hoài Sơn lại gầm nhẹ lên tiếng: "Con đã nghĩ như vậy không môi giới không sính lễ chờ tại đây, nhà bọn họ nếu thật muốn cưới con, tự nhiên tới cửa cầu cưới, đến lúc đó danh chính ngôn thuận, thanh danh của con mới có thể bảo trụ, nghe cha, thành thật đợi, trở về."

Chu Hoài Sơn nói một phen, làm cho Cam Đường im lặng xuống, ông nói rất có lý, tuy rằng nhiều thứ nàng không thèm để ý, cuộc sống ở cổ đại, tự nhiên thích ứng tập tục nơi này, có chút trường hợp không thể không qua. Chậm rãi ngồi xuống, nàng quay đầu về phía sau nhìn lại, nội tâm suy nghĩ, sau này sẽ gặp lại các huynh.

Xe Trâu dao động xa xăm phía trước chạy tới, không lâu lắm liền biến thành một chấm đen nhỏ, chậm rãi rốt cuộc không nhìn thấy nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook