Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 20: Mất hồn

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

"Nương tử, ta đã trở lại." Âm thanh Tam Lang chợt vang lên, dọa Cam Đường nhảy dựng.

Tại sao nhanh như vậy, Cam Đường hoảng hồn, hiện tại nàng toàn thân trống trơn, ở trong nước nhìn hai bên trước bờ, không chỗ trốn cũng không chỗ ẩn, mắt thấy Tam Lang sắp tới đây, nàng hận không thể có áo lặn để ẩn vào đáy nước.

"Nương tử, nàng xem ta mang tới cái gì?" Tam Lang cao hứng, chạy quay lại chỗ cây đại thụ bên đầm nước, ngẩng đầu nhìn thấy nương tử tắm trong đầm nước suối, toàn bộ thân mình ẩn dưới nước, chỉ chừa đầu bên trên.

"Huynh thế nào nhanh như vậy, khẳng định không hái được trái cây, quay lại đi hái đi." Cam Đường không biết làm sao, chỉ có thể ứng phó như vậy, miệng đành phải giục hắn đi hái trái cây.

Tam Lang nhìn chằm chằm nương tử trong nước, bởi vì nước suối trong vắt, cho dù nàng lui toàn bộ thân mình ở dưới nước, vẫn có thể nhìn thấy thân mình trắng noãn non mềm.

"Ta bắt chút trứng chim."(Nguyên văn là: "chút chim đản". Tại ta ko rõ nên để là trứng chim nhé) Tam Lang không tự giác trả lời nàng, mở ra đôi tay, bên trong nắm năm sáu cái trứng chim.

"Ta không cần trứng chim, huynh nhanh đi hái trái cây, nhanh đi." Cam Đường gấp đến độ thúc giục hắn.

Tam Lang giống như không nghe thấy gì, nhìn chằm chằm trong nước, đột nhiên như nghĩ đến cái gì, ngồi xổm xuống đem trứng chim đặt ở bên chân, một bên động thủ cởi quần áo, một bên hô lên: "Nương tử, ta cũng muốn tắm rửa."

Này sao được, Cam Đường sợ tới mức động đậy, muốn bơi tới chỗ sâu nhất, miệng the thé nói: "Đừng, đừng, huynh không nghe ta nói sao, nhanh đi hái trái cây."

Nàng giãy dụa không hiệu quả, Tam Lang vẫn cởi quần áo, ào ào lao vào đầm nước, miệng trả lời: "Nương tử, ta nghe lời nàng, ta tắm xong thì đi hái."

Đòi mạng a, Cam Đường cảm thấy chính mình tự tạo nghiệt thì không thể sống, muốn lừa gạt ngốc tử, lại bị ngốc tử đùa giỡn, quả nhiên là loại người nào cũng không thể coi khinh, thật không biết hắn là thật hay giả nữa.

"Nương tử, thật thoải mái nga, sao nàng chạy xa như vậy." Tam Lang ở trong nước ào ào hắt lên trên thân, lại nhìn hướng nương tử, nàng đã đi ra xa một đoạn, cơ hồ đến chỗ sâu nhất.

"Ta... Ta ở bên này tắm là được, huynh... Huynh không cần tới đây." Cam Đường không biết làm sao chỉ có thể bảo trì khoảng cách làm an toàn, lui ở trong góc chờ hắn tắm xong lên bờ.

Ai, đáng tiếc nàng tự lừa mình dối người, không đợi nàng nói xong, Tam Lang đã quơ mạnh trong nước, rầm rầm bơi lại đây.

"A, a, huynh không cần tới đây, huynh đến đây, ta tức giận." Cam Đường liền hô, nhưng Tam Lang lại nhanh hơn cắt vài cái đã đến bên người nàng, nàng vừa nói xong câu nói thì đã muộn.

"Nương tử, nương tử, sao nàng lại tức giận, không cần tức giận nha." Tam Lang vừa nghe nàng nói tức giận, thân thủ như thói quen thành tự nhiên liền ôm lấy thắt lưng của nàng, cọ cọ làm nũng.



Tam Lang cọ như vậy, cọ lên ngực của nàng, hai má sát vào viên anh đào màu hồng, nàng sợ tới mức đẩy ra, miệng hô: "Buông ta ra, huynh như vậy làm chân ta muốn đau, ai ô đau quá."

Nàng kêu to như vậy, Tam Lang không dám ôm, mặt rời khỏi ngực của nàng, nhưng tay vẫn để ở trên lưng của nàng, hơn nữa hắn đã muốn nổi lên phản ứng cứng rắn, mạnh mẽ chọc ở trên thân nàng, hai người thân thể cao thấp kém rất nhiều, đứng như vậy, nơi đó của hắn để ở bên hông, không đụng chạm đến phía dưới của nàng, dù là như thế này, nàng cũng hít vào một hơi.

"Huynh buông tay cho ta." Cam Đường ổn định kích động, hạ thấp mặt mà nói.

Ngữ khí nghiêm túc làm cho Tam Lang chậm rãi buông lỏng tay ra khỏi thắt lưng, Cam Đường giãy dụa, hướng một bên khác bơi đi.

"Nương tử, sao nàng tức giận a, đừng nóng giận mà." Tam Lang thấy nàng đi, lại đuổi theo, miệng vẫn bám theo trước yêu kiều.

Nửa thiên hạ đến, Cam Đường thật không có biện pháp với hắn, nàng bơi tới đông, hắn theo tới đông, nàng bơi tới tây, hắn liền theo tới tây, giống như cái kẹo cao su, thật dính, nàng muốn bỏ rơi hắn lên bờ mặc quần áo cũng không thể, ở trước mặt của hắn mà nàng mặc quần áo, nàng lại không dám, sợ gặp chuyện không may.

Bơi lâu như vậy, Cam Đường mệt, chân co rút, thân thể nàng nhỏ yếu, thể lực không tốt như vậy, nàng không có biện pháp đành dừng lại, dựa vào vách núi thở.

Tam Lang không ngoài ý muốn ngừng lại ở bên người nàng, hắn đến một hơi cũng chưa thở, một chút cũng không mệt, biến thành Cam Đường buồn bực không thôi.

Nàng mồm to thở phì phò, Tam Lang nhìn nhìn, nước trong lộ ra thân thể thon gọn, nước gợn bập bềnh dụ người, nàng thở dốc làm cho ngực phập phồng, hai viên tiểu anh đào cũng run rẩy theo, Tam Lang nhìn nơi đó lại cứng rắn thêm mấy phần.

"Nương tử, nơi này của ta thật khó chịu!" Tam Lang nhìn, chỉ cảm thấy như lửa thiêu, hạ thân mạnh mẽ khó chịu, đột nhiên đứng lên, lấy tay chỉ chỉ vật đang dâng trào.

Chỗ này là nước nông nhất, Tam Lang đứng lên, vật cứng rắn liền lộ trên mặt nước, Cam Đường không đề phòng tình huống, thấy vật thô lớn đứng thẳng, nhìn chằm chằm ba giây, mới thét chói tai, khuôn mặt nháy mắt liền cháy sạch.

Tam Lang không hiểu vì sao nàng thét chói tai, nhìn chằm chằm một hồi, liền đi ra phía trước, dán tại trước mặt nàng nói: "Nương tử, như thế nào?"

Thật sự không tốt, hắn vừa đến, chỗ cứng rắn thẳng tắp để phía dưới rốn của nàng, cảm giác nóng nóng, thịt cùng thịt tiếp xúc, làm cho cả người nàng lập tức nóng lên, trái tim nhảy hỗn độn, chân như nhũn ra, muốn bỏ chạy sang bên cạnh, suýt chút nữa ngã vào trong nước, Tam Lang tay mắt lanh lẹ, thân thủ đưa qua, đem nàng ôm vào trong ngực.

Hai người trong lúc đó không một khe hở, vật cứng rắn liền bị kẹp ở giữa, kẹp như vậy, sau lưng Tam Lang thoải mái chạy một cỗ điện lưu, miệng bất giác trầm ngâm.

"Nương tử, sau lưng thật ngứa, nhưng thật thoải mái." Tam Lang ngạc nhiên nói, trên tay lại gắng sức, ôm nương tử xoa bóp vài cái, bụng nàng mềm thịt như vậy, hắn thoải mái âm thanh trầm ngâm.

Tam Lang được nếm thử loại ngon ngọt này, làm sao còn dừng được tay, Cam Đường giãy dụa như thế nào đi nữa, hắn cũng không buông ra, càng không ngừng dùng bụng của nàng kẹp lấy chỗ cứng rắn, mạnh mẽ rên rỉ.

Cam Đường dù sao cũng có 'tình dục', bị hắn ôm xoa như vậy, vật cứng nóng lại ở trên thân ma sát, bên tai là tiếng hắn rên rỉ mất hồn, chỉ cảm thấy toàn thân thiêu đốt, một cỗ ý nóng nhắm thẳng 'tiết khố' tuôn ra, phía dưới đã muốn ẩm ướt.



Xong đời, nội tâm Cam Đường nói không xong rồi, chẳng lẽ hôm nay không bỏ chạy được, trước kia bọn hắn chỉ sờ sờ liếm liếm, không hiểu được chỉ thoải mái thôi, loại tình huống đấy, nàng còn có thể kêu ngừng, bọn hắn cũng khống chế được, hiện tại hắn rõ ràng cảm giác được thư thái, đã trải qua mất hồn như vậy cùng bình thường không giống nhau, hắn có thể nhẫn nại được sao?

Lý trí nói với nàng, tiếp tục như vậy nữa, khẳng định hôm nay cũng bị làm, nàng hoảng không chủ ý, đầu óc hỗn độn như quả cầu len, như thế nào đều không ra.

"Nương tử... Nương tử..." Tam Lang trầm ngâm nhẹ gọi nàng, âm thanh lẩm bẩm, bên tai ngứa ngứa, nàng lập tức dựng tóc gáy, thân mình một trận run rẩy, nàng tê dại âm thanh rên rỉ liền đi ra.

"Thật thoải mái, tại sao lại thoải mái như vậy?" Tam Lang như cũ cái gì cũng muốn hỏi rõ ràng, ở bên tai nàng thì thào hỏi.

Hắn đột nhiên hỏi làm cho đầu óc nàng linh quang chợt lóe, vì sao bây giờ Tam Lang còn im hơi lặng tiếng như vậy, chỉ cần nàng dẫn đường đến địa phương khác, như vậy hắn sẽ đi theo ý nghĩ của nàng đi.

Nghĩ đến đây, Cam Đường liếm liếm đôi môi, bắt buộc chính mình tỉnh táo lại: "Huynh muốn cùng ta chơi một trò chơi không, làm cho huynh càng thoải mái."

Tam Lang vừa nghe, nào có không vui, thẳng tắp gật đầu, dừng lại động tác cúi đầu nhìn về phía nàng.

Kỳ thật nội tâm Cam Đường cũng thật sự khẩn trương, tim đập thùng thùng như tiếng trống, cắn chặt răng bàn tay run rẩy cầm lấy vật cứng rắn của Tam Lang, độ nóng như bàn ủi làm cho nàng suýt chút nữa thì kêu lên, vậy mà vật ở trong tay của nàng lại càng thêm căng cứng, Tam Lang lập tức "A" một tiếng kêu lên, hắn thật sự rất thư thái, một cỗ nhiệt khí thẳng hướng ót.

Cam Đường hơi đẩy hắn ra một chút, nàng mới có thể hoàn toàn cầm lấy vật cứng, mà nàng lại nhắm chặt hai mắt, không dám nhìn vào chỗ đấy, nàng chỉ là làm theo miêu tả của bạn cùng phòng như vậy, lấy tay cầm lấy vật nhiệt năng, trên mặt chậm rãi đưa lên hạ xuống.

Nàng chưa bao giờ cùng bạn trai lên giường, đi theo bà ngoại cũng không mua thiết bị điện, toàn bộ trung học phổ thông cũng chỉ chuyên tâm liều mạng đi học, muốn thi vào đại học, hơn nữa còn đi làm, không có bao nhiêu thời gian, cho nên chỉ có bạn cùng phòng hay đùa giỡn miêu tả, nàng một chút kinh nghiệm thực chiến đều không có, chỉ kiên trì, loạn làm, không hề có kỹ xảo.

Đã tính như thế, tựa như Tam Lang càng không có kinh nghiệm nhưng cũng quá dễ chịu, toàn bộ thân mình tựa vào vách núi đá, miệng ừ ừ trầm ngâm không để yên, âm thanh hoàn toàn theo yết hầu bật ra, mang theo run rẩy cùng nặng nề, tiếng nói cùng thân mình hắn có chút mềm mại, vài âm thanh trầm ngâm ở bên tai nàng bập bềnh, quả thực đòi mạng, biến thành nàng cũng tình triều cuồn cuộn, nhiệt độ làm cả người nàng tê dại, thân mình phía dưới ẩm ướt, lòng bàn chân co lại, cả người mềm mại vô lực, dựa vào vách núi chống đỡ.

Tam Lang lần đầu tiên trải qua, làm sao có thể chịu được lâu, mới được một hồi, vật cứng loạn chiến một trận, chất nhầy bắn ra, một đạo đường cong rơi vào trong đầm nước, có một ít phun lên trên thân nàng, bắn liên tục như vậy vài lần, thẳng đến lúc bắn không được, cả người hắn đánh chiến tê liệt ở trên vách núi đá, miệng thở dốc.

Cảm giác chất nhầy phun ở trên thân, Cam Đường cũng run rẩy theo, một cỗ nóng trào lưu ra bên ngoài cơ thể, nàng như trải qua một khúc hoan ái, người hư thoát, tay buông lỏng rồi rời ra, vật cường ngạnh trượt xuống.

Hai người nghỉ ngơi hơn nửa ngày mới hòa hoãn: "Nương tử, thật sự rất thư thái, ta chưa từng thoải mái như vậy, cái này gọi là trò chơi sao? Ta thật thích trò chơi này." Khuôn mặt Tam Lang cười như một đóa hoa, hắn cảm thấy nương tử thật tốt, cùng hắn chơi trò chơi, làm cho hắn thoải mái như vậy.

"Ừm, nhưng ta chỉ có thể chơi cùng một người, huynh không thể nói cho đại ca cùng nhị ca biết nha!" Cam Đường không có cách nào, chỉ có thể lừa gạt, một cái như vậy, nàng đều phải hư thoát, tiếp tục tới hai cái, nàng sợ chính mình chịu không nổi.

Tam Lang trầm tư, nội tâm giãy dụa, thoải mái như vậy mà không nói với đại ca, nhị ca thực sự không đúng với bọn họ, nhưng nói với bọn họ, nương tử sẽ không chơi trò chơi cùng hắn nữa, mâu thuẫn, hắn vẫn đành khuất phục, gật đầu đáp ứng, không nói với Đại Lang, Nhị Lang.

Thấy Tam Lang cam đoan, Cam Đường rốt cục thở phào nhẹ nhõm, lại lừa hắn trò chơi này thật lâu mới có thể làm một lần, hắn nghe xong hơi có chút không tình nguyện, trò chơi thoải mái như vậy lại không thể thường xuyên, nương tử nói như vậy, hắn cũng không có cách gì, hai người tắm sạch sẽ, lên bờ mặc quần áo đi về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook