Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 14: Lựa chọn

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

Sáng sớm ngày thứ hai, ba huynh đệ cùng Lang cha thương lượng, ồn ồn, nói nói, cãi cãi tóm lại chính là không cho lão cha mang nương tử đi.

"Các ngươi là hỗn tiểu tử, phản không thành, liền không để lão cha ta trong mắt." Lang cha tức giận đến không thể, mới buổi sáng, dây dưa lâu như vậy, ai cũng không nhượng bộ.

"Cha, xin lỗi, người không thể mang nương tử đi."

"Cho dù đánh chết con, con cũng không để nương tử đi."

"Cha, nương tử dạy chúng con biết chữ, nàng thật sự đối tốt với chúng con lắm."

Ba huynh đệ ngươi một câu ta một câu, tất cả lời nói đều hướng về nương tử, Lang cha nghĩ tới tục ngữ nói câu, thật là có vợ quên cha, mấy cái tiểu tử này, nếu không được thế nào cũng phải dùng sức mạnh.

"Các ngươi đều tránh ra cho ta, nếu không tránh ra, đừng trách lão tử không khách khí." Lang cha kết lại một câu, nếu không nghe, vén tay áo chuẩn bị động thủ.

"Không cho." Ba huynh đệ trăm miệng một lời, giang tay ngăn đón thành một đường.

Lang cha gần mất hết tính nhẫn nại, yên lặng vén tay áo lên, triển khai tư thế đánh nhau.

"Đây, ở phía trước, ngay tại nhà tranh." Thời điểm một nhà đang giằng co, phía sau truyền đến tiếng bước chân ồn ào, còn có một giọng nói lớn, xa nữa cũng có thể nghe được nhất thanh nhị sở.

Lang cha cùng ba huynh đệ quay đầu nhìn lại, không bao lâu, đường núi xuất hiện thôn dân tốp năm tốp ba, bọn hắn chưa gặp bao giờ, bất quá biết người đi đầu, là vợ của Đại Tường, đi theo phía sau còn có muội tử Hoa Đào.

"Đây, đây, đây, đây là ba huynh đệ, người lớn tuổi kia, là lão cha bọn hắn." Vợ Đại Tường ngẩng đầu chỉ thấy ba huynh đệ cùng Lang lão cha, liền chỉ vào bọn hắn, miệng vểnh lên.

Cha con Lang gia không biết cho nên đứng không phản ứng, có người đến rất nhanh vọt lên.

"Là các ngươi, mau giao Đường Nhi ra đây." Một hán tử khỏe mạnh xông lên liền hô. Cha con Lang gia hai mặt nhìn nhau, không biết hắn nói cái gì.

"Ngươi nói gì, nghe không hiểu, ai là Đường Nhi?" Nhị Lang nói trước.

"Còn giả ngu, ta nói cho các ngươi biết, Đường Nhi chúng ta lấy chồng, nếu hỏng hôn sự này của nàng, ta sẽ không để yên cho các ngươi." Trong đám người lại lao ra một phụ nhân, đi lên liền hùng hùng hổ hổ.

"Ô, này nhà chồng có thể động sao, có thể bọn hắn đã đem khuê nữ nhà ngươi chiếm làm vợ, nghiệp chướng a!" Vợ Đại Tường vừa nghe lời này, vui sướng khi người gặp họa.

"Sao? Chiếm làm vợ, con ta số khổ a, ta không muốn sống!" Phụ nhân vừa nghe lời nói của vợ Đại Tường, mặt lập tức biến sắc, liền kêu cha gọi mẹ.

"Các ngươi là súc sinh, dám phá hỏng danh tiết khuê nữ người ta, ta sẽ không để yên cho các ngươi, đi, đi vào cứu Đường Nhi ra." Hán tử kia cao giọng kêu lên, hắn hô một tiếng, một nhóm thôn dân đều đi lên, hướng nhà tranh.



Ba huynh đệ nhìn tình hình không đúng, những người đó hình như hướng về phía nương tử, làm sao còn giữ được bình tĩnh, ba người vọt lên, liều mạng ngăn lại những thôn dân đó.

Bên ngoài động tĩnh càng lúc càng lớn, Cam Đường trong phòng cũng cảm giác được, đứng lên lê bước ra ngoài cửa, liếc mắt một cái liền thấy mọi người loạn thành một đoàn.

Ngoài phòng không có ai chú ý tới Cam Đường, mọi người đẩy tới đẩy lui khó tránh khỏi va chạm, Tam Lang gầy yếu bị kẹp ở giữa, bị người đẩy ngã trên mặt đất, còn bị giẫm mấy đá.

Hỗn loạn căn bản không biết ai đẩy ai, giẫm ai, Lang cha tinh mắt nhìn thấy, có chút tức giận, liền tiến lên kéo mấy đứa con lui ra, gạt mấy thôn dân nghiêng nghiêng, đổ đổ, tất cả đều bị Lang cha cản lại.

"Dừng tay, các ngươi còn dám đụng đến tam tiểu tử, ta cho các ngươi đẹp mặt." Lang cha rống to một tiếng, khí thế như cầu vồng, mọi người lập tức trở nên lặng ngắt như tờ.

Đang yên tĩnh, đột nhiên có một tiếng nói sắc nhọn: "Đường Nhi, là Đường Nhi, con của ta a!" Âm thanh nhỏ hơn nữa ở trong yên tĩnh cũng vang dội, dẫn tới đoàn người nhìn về phía Cam Đường đứng ngoài cửa.

Cam Đường thế này mới như tỉnh ở trong mộng, theo tiếng nhìn lại, chỉ cảm thấy phụ nhân rất quen mặt, nghĩ nghĩ liền nhớ ra, đây là mẹ kế Lý thị của thân hình này.

"Đường Nhi, bọn hắn đối với con rốt cuộc như thế nào, tuần viên ngoại còn chờ con tới, trăm ngàn lần con không thể có chuyện." Lý thị gấp đến độ liền nói chuyện này, đã cầm tiền của tuần viên ngoại, bà tuyệt đối sẽ không phun ra.

Cam Đường sững sờ, không biết phản ứng thế nào. Bất quá, Lý thị không quản nhiều như vậy, đi lên, miệng kêu lên: "Đường Nhi, đến đây, theo mẹ trở về."

"Không..." Cam Đường cùng ba huynh đệ đều phản đối, nàng cũng không ngốc như vậy, mẹ kế này đối với Đường Nhi như thế nào, nàng rõ ràng nhất, nếu trở về, còn không phải bán cho ông chủ làm thiếp.

"Ngươi... Ta có phải là mẹ ngươi không, tại sao ngươi không theo ta trở về, còn nữa, ngươi đã là người của nhà chồng, sao có thể ở bên ngoài, nếu đánh mất danh tiết, ai còn muốn ngươi." Lý thị đương nhiên không đáp ứng.

"Không cho phép ai mang nương tử của chúng ta đi." Ba huynh đệ ngăn cản lại.

Lý thị vừa nghe, sắc mặt trở nên rất khó coi, lập tức ngã xuống đất khóc lóc om sòm, khóc kêu: "Cái gì nương tử các ngươi, các ngươi là súc sinh, cư nhiên phá hư danh tiết nữ nhi của ta, sau này nàng lập gia đình như thế nào, nhà chồng làm sao còn muốn nàng, thu sính lễ của nhà chồng chúng ta làm như thế nào nha!"

"Đừng đóng kịch, bà kêu mỏi miệng cũng vô dụng, tôi sẽ không theo bà trở về, để cho bà bán tôi cho ông chủ làm thiếp sao?." Cam Đường nhìn Lý thị hăng say huyên náo, lạnh mặt nói một câu.

"Ngươi nói gì, tuần viên ngoại là một nhà giàu, cho dù làm thiếp, cũng so với ngươi hiện tại như vậy, không bà mối tằng tịu với nhau, còn hơn nhiều, ngươi rốt cuộc là lú lẫn, thật không biết xấu hổ, làm ra chuyện 'đê tiện' này." Sắc mặt Lý thị dần dần lộ ra, châm chọc khiêu khích.

"Thật không ngờ rằng, miệng của bà so với tâm địa của bà còn độc hơn, nhiều năm đánh chửi tôi như vậy, ngược đãi tôi, còn muốn đem tôi làm hàng hóa bán, bà muốn cũng đừng nghĩ, cho dù chết, tôi cũng không trở về với bà." Cam Đường quyết tuyệt nói.

"Chuyện này ngươi không thể nói không." Lý thị bạo phát, đi lên muốn bắt Cam Đường.

Ba huynh đệ làm sao để bà ta tùy ý, lại nghe nói nương tử ở trong tay bà ta ăn khổ nhiều như vậy, hận không thể đem bà ta cắt da dóc xương, Nhị Lang tát một cái trên mặt bà ta: "Bà còn dám động vào nương tử thử xem, ta đánh chết bà."

Một tát này đánh rất nặng, Lý thị không dám hành động thiếu suy nghĩ, miệng lại vẫn như cũ không buông tha: "Ta nói thẳng cho các ngươi biết, nếu không có 50 lượng bạc, các ngươi đừng mơ tưởng chiếm lấy nữ nhi của ta."

"Vô sỉ." Đại Lang cũng không nhịn được, chưa bao giờ gặp người bán nữ nhi rành rành như vậy.



"Ta vô sỉ thì thế nào, nữ nhi là của ta, ta muốn như thế nào liền như thế ấy, các ngươi không có bạc thì để lại người, nếu không buông tay, ta đi cáo quan, xem đạo lý ở bên ai." Lý thị cũng không quan tâm, xé rách mặt cũng nói thẳng.

Nhị Lang chuẩn bị ra một cái tát nữa, lại bị người cầm, không thể nhúc nhích, quay đầu nhìn lại, là Lang cha.

"Cha..."

"Im miệng, đứng một bên đi." Lang cha lớn tiếng rống một câu, đi đến trước mặt Lý thị, hung hăng nhìn chằm chằm bà ta, nhìn tới nỗi bà ta sợ hãi, không tự chủ lui ra phía sau.

"Ngươi nói phải giữ lời, cho ngươi 50 lượng, từ nay về sau ngươi không được đến đây dây dưa." Lang cha nhìn chăm chú Lý thị, rốt cục mở miệng.

Lý thị không ngờ rằng, lão nhân trước mặt sẽ nói ra lời này, nhìn sự tình chuyển biến, lúc trước cầm của tuần viên ngoại cũng có 30 lượng, nếu được 50 lượng, trả lại cho tuần viên ngoại, còn kiếm được 20 lượng, đương nhiên vui.

Lý thị thanh thanh yết hầu, ngữ khí cũng không tự giác mạnh lên: "Lão nương cho tới bây giờ nói chuyện luôn giữ lời."

"Tốt, ngươi phải nhớ kỹ lời nói hôm nay, nếu tiếp tục tới đây dây dưa, ta đem ngươi quăng lên núi cho sói ăn." Lang cha bình tĩnh, nói cũng trảm đinh chặt sắt, làm cho người ta không dám nghi ngờ.

Lý thị nghe ra ý tứ trong lời nói, nói cách khác lão nhân này chuẩn bị lấy bạc, lúc này, bà ta lại có chút hối hận, sớm biết dễ dàng như vậy, liền báo tám mươi, một trăm lượng, thật sự là rất tiếc.

Nội tâm Lý thị lại nghĩ, Lang cha như vậy, bà ta không dám đắc tội, chỉ có thể phẫn nộ gật đầu.

Lang cha nói câu: "Ngươi chờ." Liền xoay người vào nhà tranh, chốc lát liền đi ra, đưa cho Lý thị một tờ ngân phiếu 50 lượng.

"Ngân phiếu ngươi đã cầm, có thể cút cho ta." Lang cha không khách khí quát một câu.

Tiền tới tay Lý thị, không cần ở lại, mang theo thôn dân vỗ mông rời đi, chỉ chốc lát, một đoàn người đi không còn một mảnh.

Nhà tranh lại khôi phục yên tĩnh, ba huynh đệ sửng sốt một hồi mới hồi phục tinh thần, như vậy không phải nói, từ nay về sau nương tử sẽ danh chính ngôn thuận của bọn hắn.

"Nga, nương tử, nương tử, về sau nàng sẽ là của chúng ta." Nhị Lang phản ứng trước tiên, thẳng hướng, ôm hai chân nương tử, đem cả người nàng giơ cao lên, hưng phấn xoay vòng tại chỗ.

Đại Lang, Tam Lang lập tức tỉnh táo tinh thần, đều vọt lên, vây quanh nương tử cười lớn hoan hô.

Ba huynh đệ sung sướng chưa kịp, Lang cha đi qua, quát: "Đều câm miệng cho ta, nhị tiểu tử, buông nàng ra."

Ba huynh đệ lập tức im lặng, Nhị Lang lưu luyến không rời buông nương tử ra, tất cả quay đầu nhìn về phía Lang cha.

Lang cha trực tiếp nhìn về phía Cam Đường, trầm giọng nói: "Cô nương, ta đã thanh toán bạc, cho dù đáp ứng cô làm con dâu ta, bất quá, bọn hắn ba người, cô tuyển một người đi, cô suy nghĩ kỹ một chút đi."

Lang cha nói xong, xoay người vào nhà tranh, còn lại ba huynh đệ cùng Cam Đường, tất cả đứng im tại chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook