Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 4: "Lều trại " Sáng sớm

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

Lời lẽ nhợt nhạt, Cam Đường rất nhanh phục hồi lại tinh thần, đang muốn đẩy ra, Đại Lang lại trước một bước lui ra, bởi vì nhớ lại nương tử ở trong phòng phản kháng kịch liệt, không muốn làm cho nàng sợ nữa.

Cam Đường kinh hoảng che miệng lại, đầu thấp xuống, không dám nhìn hắn. Sao lại thế này, vì sao tim lại đập nhanh hơn? Là sợ hãi, vẫn là sợ hãi, một bên Cam Đường giảm tốc nhịp tim đập, một bên an ủi mình.

Đại Lang cũng đồng dạng không dám xem, sợ nhìn nàng lại không nhịn được, trong đầu quanh quẩn phấn môi khéo léo của nàng, còn có xúc cảm mềm mại, tai sau khô nóng, thân thể rõ ràng nổi lên biến hóa, hạ thân đứng lên, tuy rằng hắn không có kinh nghiệm chuyện nam nữ, dù sao cũng 19 rồi, ngây thơ nữa cũng có một tia sáng tỏ, biết đây là biểu hiện thích nương tử, cứ kệ việc đỏ mặt, nội tâm vẫn là rất vui vẻ.

Hai người đều quay đầu qua một bên, không ai nói chuyện, trong phòng bếp một mảnh yên tĩnh, gió ấm áp khẽ phất qua, trong không khí ý nóng chậm rãi kéo lên.

Chết tiệt, trong không khí này cư nhiên lộ ra ái muội nồng đậm, nội tâm Cam Đường thầm kêu không ổn, suy nghĩ nên đánh vỡ bầu không khí này như thế nào.

"..." Cam Đường không tự giác đánh no cái ợ. một tiếng vang lên, lập tức phá tan không khí ái muội của hai người rất nhiều.

Tuy rằng phương thức 囧, bất quá, cuối cùng cũng đánh vỡ, Cam Đường nhẹ nhàng thở ra.

"Ăn no rồi, nghỉ đi." Đại Lang mở miệng nói, thấy Cam Đường gật đầu, liền nhận bát đặt xuống, ôm nàng trở lại nhà tranh.

nhẹ nhàng đem Cam Đường thả lại chỗ ngủ ban đầu, Đại Lang đi đến bên cạnh hai huynh đệ, nằm xuống, không nói chuyện.

Toàn bộ ban đêm, tuy trong phòng không có động tĩnh gì, nhưng kỳ thật, ba huynh đệ lang gia làm thế nào có thể ngủ được, trước xao động đủ nghẹn, miễn bàn có bao nhiêu khó chịu, không thể nào chợp mắt, ngược lại, Cam Đường thấy trong phòng im lặng, hơn nữa ăn no, người đặc biệt dễ dàng mệt rã rời, thần kinh cảnh giác nữa cũng không chịu nổi cơn buồn ngủ, chịu đựng không được mí mắt vẫn đánh nhau, dần dần chìm vào giấc mộng.

Trong lúc ngủ mơ, Cam Đường cảm thấy càng ngày càng trầm trọng, như có thiên kim sức nặng đè nặng lên nàng, có chút không thở nổi, có thể nàng thật sự quá mệt mỏi, ở trong mộng giãy dụa, nhưng không mở ra được mắt.

Thời điểm tỉnh lại, mở ra đôi mắt nhìn quanh, nắng sớm đã lộ ra, hẳn là trời đã sáng.

Cam Đường thở ra, không có một chút cảm giác sảng khoái sau khi tỉnh ngủ, mà trên thân mồ hôi ẩm ướt, dinh dính rất khó chịu, bất quá, càng khó chịu vẫn là sức nặng trên thân, nàng hiện tại rõ ràng, cảm giác vì sao không thở nổi, nếu có hai cái đùi đặt ở trên thân ngươi, phỏng chừng ngươi cũng sẽ có cảm giác giống nàng, hai "Đầu sỏ gây nên" chính là chân của Nhị Lang, Tam Lang.

Hai huynh đệ này không biết khi nào thì dính tại nàng, hai cái đùi đè ngang thắt lưng của nàng, một tả một hữu đem nàng quấn ở tại trung gian, cũng chả trách toàn thân nàng đều là mồ hôi, hai nam nhân như vậy chen chúc, nhiệt độ tăng cao không chỉ một chút, đó còn chưa tính, nhất là nóng, nàng có thể rõ ràng cảm giác được hai đỉnh "Lều trại" đỉnh ở thắt lưng nàng.



Lúc này trong phòng tiếng ngáy nhẹ liên tiếp, ba huynh đệ cả đêm không ngủ yên giấc, mê muội thẳng đến tờ mờ sáng mới ngủ say, cho nên Nhị Lang, Tam Lang cũng không phát hiện Cam Đường tỉnh lại, vẫn còn ôm nương tử ngủ.

Cam Đường nhịn xuống xúc động muốn đá mỗi người một cước, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ sợ cử động, ngược lại biến thành "Chui đầu vô lưới".

"không có việc gì, không có việc gì, đây là 'hiện tượng tự nhiên' của nam nhân vào mỗi sớm, cũng không có nghĩa là cái gì." Cam Đường nhắm lại đôi mắt, nhỏ giọng than thở, nàng chỉ có thể dùng phương pháp như thế bịt tay trộm chuông an ủi chính mình.

Mở mắt ra lần nữa, ưu tư ổn định một ít, nghiêng đầu nhìn lại, vị trí nằm của Đại Lang so với tối hôm qua muốn lệch khỏi quỹ đạo rất nhiều, xem ra cũng là hướng bên người nàng, nàng còn suy nghĩ muốn Đại Lang tỉnh lại, làm cho hắn đem hai huynh đệ túm ra, hiện tại xem ra, định lực của hắn cũng không lớn như vậy, cái này, nàng khó khăn, không muốn tin tưởng hắn sao?

Cam Đường đang do dự, ngoài phòng truyền đến âm thanh: "Đại huynh đệ, nhị huynh đệ, tam huynh đệ, hừng đông lên rồi."

Người kêu gọi giọng rất lớn, truyền vào trong phòng rất rõ ràng, Cam Đường nhắm mắt lại, miễn cho đối mặt bọn hắn lúc tỉnh lại, nàng không có kinh nghiệm cùng nam nhân cùng nhau tỉnh lại, huống chi bây giờ còn có hai người như vậy quấn lấy, rất xấu hổ.

Đại Lang tỉnh lại mơ mơ màng màng đứng dậy, liền hướng ngoài phòng đi, Nhị Lang, Tam Lang cũng theo thứ tự quay tỉnh, mơ hồ liền gặp thân thể chen chúc bên trong bọn hắn.

"Đây là cái gì?" Tam Lang than thở 1 tiếng.

"Hình như là nương tử." Nhị Lang cũng không thế nào thanh tỉnh, thuận miệng đáp một câu.

"Nương tử?!" Hai chữ này làm cho huynh đệ nháy mắt thanh tỉnh, cúi đầu nhìn lại, hai người đè xuống, nương tử có vẻ càng thêm bé nhỏ, hai hàng lông mày hơi hơi cử động, như có cái gì phiền não.

Điều này bọn hắn lại không rảnh thương hương tiếc ngọc, hưng phấn đắm chìm về ôn hương trong ngực, bất quá, còn nhớ rõ giáo huấn tối hôm qua, không dám quá phận, chỉ là chen chúc chen chúc, cọ đến cọ đi, cảm thụ tư vị mềm mại của nữ nhân.

"Nhị ca, nương tử rất mềm a."

"Phải, phải, tam đệ, ngươi sờ sờ, thắt lưng nương tử hảo tế."

Hai đôi tay mang theo nhiệt độ ở trên thân Cam Đường sờ tới sờ lui, nàng suýt chút nữa không nhịn được muốn bùng nổ.

"Nhị ca, nương tử giống như sợ chúng ta chạm vào nàng."



"Hình như là vậy."

"Chúng ta không nên đụng đi, bằng không, đợi lát nữa nương tử lại muốn khóc."

"Ân... Ân."

Hai huynh đệ rốt cục tìm về lý trí, lưu luyến không rời thu hồi đôi tay. Tay của Nhị Lang ở giữa không trung, còn do dự một lúc lâu, muốn tiếp tục sờ tiếp tục ôm, lại sợ dọa phá hư nương tử, cuối cùng cắn răng một cái, bỗng dưng đứng lên, "Ta đi ra ngoài." Bỏ lại một câu, trốn ra nhà tranh.

Tam Lang thấy nhị ca chạy trối chết, lại suy tư một chút vấn đề vì sao nương tử sợ bọn hắn chạm vào, cuối cùng cũng không thể nghĩ ra nguyên nhân, đành phải theo Nhị Lang ra khỏi phòng.

Hô... Hô... Hô, mọi người đi ra ngoài, Cam Đường rốt cục có thể há mồm thở dốc, vừa mới nhẫn nại cơ hồ muốn tắt thở đi. Thở hổn hển mấy hơi, thừa dịp trong phòng không có người, nàng ngồi dậy, đợi lát nữa bọn hắn trở về, nàng lại không tìm thấy cơ hội rời giường.

Nhị Lang, Tam Lang vừa ra khỏi nhà tranh, thấy đại ca đang cùng vợ Đại Tường nói chuyện, vợ Đại Tường đen đen tráng tráng, là cái mồm to.

"Nhị huynh đệ, tam huynh đệ." Vợ Đại Tường vừa nhìn thấy Nhị Lang, Tam Lang đi ra, liền cười gọi bọn hắn: "Sớm muộn cũng thành thân, chỉ là thời gian, còn luyến tiếc ôm nương tử không muốn rời giường, chậc chậc chậc."

Nữ nhân ở nông thôn này, không kiêng kị chuyện giường chiếu, còn thường lấy chuyện đi trêu ghẹo người, dù sao tam huynh đệ vẫn hay ở trên núi, cho tới bây giờ không cùng nữ nhân nói chuyện qua, bị vợ Đại Tường trêu chọc như vậy, trên mặt có chút nóng nóng.

"Còn e lệ sao, không nói nữa, hôm qua nghe hai huynh đệ nói có nương tử, sáng sớm hôm nay tẩu tử liền vượt núi đến đây, nhanh cho tẩu tử nhìn một cái, đừng cất giấu như vậy." Vợ Đại Tường tiếp tục oa oa nói.

"Tường tẩu, nương tử chúng ta còn chưa tỉnh dậy, nếu không, lần sau tới xem." Nhị Lang trực tiếp cự tuyệt, hắn không muốn nương tử bị người đánh thức.

"A, xem này thật nóng tính, tưởng tẩu tử không biết các ngươi lo cho nương tử sao, đi, đi, đi, vậy lần sau tẩu tử tới vậy." Vợ Đại Tường không gặp được người, cũng không trì hoãn, chuẩn bị xuống núi, trước khi đi, còn phân phó vài câu: "Nay các ngươi thêm người, đồ ăn cũng thêm chút, nhớ rõ, lần sau săn bắn, toàn bộ mang đến nhà của ta, tẩu tử cho các ngươi thêm chút gạo mì, đỡ phải để nương tử bị đói liền không tốt."

"Vâng, Tường tẩu, chúng ta hiểu được." Đại Lang khách khí nói, vợ Đại Tường không dài dòng, xoay người rời đi.

Nhị Lang nhìn bóng dáng vợ Đại Tường, nội tâm líu lưỡi, khi đó hắn làm sao có thể hâm mộ Đại Tường cưới vợ, nay nhìn lại, cùng con lợn rừng trong núi giống nhau, âm thanh cũng lạ, xem ra, chỉ có nương tử của chính mình, này so ra, nương tử của chúng ta thật đẹp mắt.

hắn không nói, nội tâm Đại Lang, Tam Lang cũng cùng dạng tâm tư, ba người đều nghĩ tới nương tử, nội tâm nóng lên, chờ không được, cùng chui vào trong phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook