Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 17: Ba lang quân cùng ăn

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Edit: Miho

Cam Đường hiện tại mệt mỏi không chịu nổi, vừa nằm xuống cũng đã mơ màng đi vào giấc ngủ, trong lúc ngủ say cảm giác có người chen chúc trước nàng, đè nặng nàng, nàng không thoải mái xoay thân mình, áp lực như cũ không giảm bớt, cảm thấy khó chịu, ý thức giãy dụa muốn tỉnh lại, vì lâm vào ngủ mơ quá sâu, nửa ngày vẫn chưa tỉnh lại.

Dần dần nàng cảm giác trên mặt dính dính, có chút thấm ướt, như có cái gì ở hai má, mi mắt, mũi, cằm, ngứa ngứa, không tự giác lấy tay đẩy, trên tay lại mềm nhũn vô lực, xô đẩy vài cái không đẩy ra được, không còn khí lực nữa, cánh tay nâng lên lại trượt xuống.

Ba huynh đệ bên cạnh, Đại Lang có kinh nghiệm nhất, cùng Nhị Lang, Tam Lang hôn hôn miệng nương tử, hôn thẳng đến môi mọng phấn nộn, đầu lưỡi liếm đôi môi non mềm, vẽ theo bề ngoài đôi môi tinh xảo, đẩy đẩy ra cánh môi, đầu lưỡi thâm nhập chạm vào hàm răng trơn bóng, xẹt qua kẽ răng, thoáng lưu luyến, rồi toàn lực tấn công vào trong mút hương thơm ngọt, thời điểm chạm được cái lưỡi thơm tho mềm mại, Đại Lang chỉ cảm thấy trong lòng run lên, một cỗ điện lưu chạy qua sau lưng, bị bám một trận ma ý, hạ thân một chút liền đứng thẳng lên.

Đại Lang ở trên núi đã nếm thử tư vị 'tình dục' đương nhiên sẽ không lướt qua như vậy, ngược lại lại kích động xoắn lấy cái lưỡi đinh hương của nàng, dây dưa hấp mút, không ngừng càn quấy, thẳng đến lúc nàng ngủ mơ cũng không tự giác mà đáp lại, hương tân lướt qua đầu lưỡi, từng cái bị hắn mút vào miệng, hương vị ngọt ngào, nhịn không được tiến vào càng sâu.

Nhị Lang, Tam Lang ở một bên thấy đại ca như vậy vẻ mặt như ngốc như say, thật hâm mộ, Nhị Lang nhịn không được hỏi: "Đại ca, miệng nương tử ăn rất ngon sao?"

Đại Lang làm sao còn có thể nghe được cái khác, toàn tâm thâm nhập vào nụ hôn sâu, không bận tâm tới điều gì.

Nhị Lang, Tam Lang thấy đại ca không quan tâm bọn hắn, mà khuôn mặt nương tử lại bị đại ca chiếm, buồn bực, chỉ có thể dời đi mục tiêu.

Nhị Lang trực tiếp động thủ hất vạt áo nương tử lên, Tam Lang nhìn chằm chằm vài lần, cũng tham dự tiến vào, hai tay trước sau chui vào bên trong quần áo, bàn tay cực nóng đụng chạm đến da thịt non mịn mềm mại, tâm liền bang bang nhảy thẳng, 'hạ thân' chiến sĩ lập tức đứng dậy cúi chào.

Bàn tay Nhị Lang trượt qua da thịt mềm mại, lòng bàn tay thô ráp khẽ xiết mạnh da thịt, làm cho nàng hơi hơi xoay, nhưng cũng không thoát được, mà bàn tay Tam Lang tinh tế linh hoạt rất nhiều, ở da thịt chơn trượt, rất là phù hợp.

Bàn tay thô ráp xoay vòng quanh, tìm đến vật hơi hơi hở ra Tiểu bánh bao, đem bao vây ở lòng bàn tay, 'tình dục' khó nhịn làm cho hắn khẩn cấp xoa nắn, xúc cảm mềm mại trơn trượt làm cho hắn càng thêm hưng phấn, miệng không khỏi hô: "Tam đệ, nơi này sờ thật tốt, thật thoải mái."

Tam Lang nghe xong cũng hưng phấn không thôi, học theo Nhị Lang, ôm lấy nhũ đỏ bên kia, ôn nhu xoa nắn, coi như trân bảo nâng niu che chở.

Ngực bị xoa nắn cùng miệng đảo phiên làm cho Cam Đường khó chịu, chỉ cảm thấy toàn thân ngứa ngáy, bất giác càng thêm giãy dụa, ý thức cùng buồn ngủ đan xen, qua lại vài cái, ý thức chậm rãi chiếm thượng phong, nhưng vẫn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, mông mông lung lung cảm thấy có gì đó không đúng, mí mắt lại như có ngàn cân kéo xuống, không chống đỡ nổi.

Lúc Cam Đường bị cơn buồn ngủ dây dưa, Nhị Lang xoa nắn nhũ hoa còn chưa đủ, chậm rãi rơi vào cảnh đẹp, cảm giác được viên anh đào màu hồng đứng thẳng, bắt đầu vuốt ve viên nhũ hoa, nhẹ kéo, xoa nắn, trêu chọc một phen, quả hồng trở nên càng thêm cứng rắn, kiên cố đỉnh ở tay hắn, làm cho người ta nhịn không được muốn ăn hiếp nó.



Tam Lang cũng đồng dạng phát hiện quả thực tuyệt vời, thời điểm làm nó cứng rắn đứng thẳng trong tay, tâm của hắn bang bang nhảy lên, cảm thấy vô cùng thần kỳ.

Tới lúc Đại Lang thở hào hển rời khỏi cặp môi thơm, liền gặp Nhị Lang, Tam Lang mặt nhiễm hồng, bộ dáng 'tình triều' nảy mầm, nhìn bọn hắn, giống như nhìn thấy chính mình, hắn sờ sờ mặt mình, cũng rất nóng, thể xác và tinh thần cũng giống nhau, nóng rực khó nhịn.

Đại Lang hít sâu mấy hơi, tim đập chậm rãi áy náy không thôi, xoay người đối với Nhị Lang, Tam Lang, nếu hắn có kinh nghiệm nhất, tất nhiên sẽ làm đèn chỉ đường.

Hắn không nói cái gì, trực tiếp lấy hành động cho thấy, thân thủ bắt đầu giải khai quần áo nương tử, nhanh và gọn đem toàn bộ quần áo giải khai.

Nhị Lang, Tam Lang nhất thời kích động không thôi, đều ngừng tay đang dịu dàng vuốt ve xoa nắn, nhìn đại ca, nhìn động tác hắn, liền phối hợp.

Ba người hợp lực, quần áo Cam Đường hoàn toàn thoát ly thân thể, nửa người trên khỏa thân lộ ra dưới ánh mắt ba người.

Trong phòng cũng không sáng lắm, chỉ có ánh trăng như nước chiếu vào, dưới ánh trăng mỏng manh, da thịt của nàng như ngọc sáng bóng, thanh thuần sáng loáng, thân thể nhỏ bé mềm mại không xương, kích thích nam nhân muốn chinh phục, ba huynh đệ xem thẳng mắt, bọn hắn là lần đầu tiên không có trở ngại gì nhìn nàng 'khỏa thân', cho dù là Đại Lang, hôm ở trên núi, hắn vẫn đè nặng thân thể mềm mại, cũng chưa hoàn toàn nhìn rõ ràng.

Đêm lạnh như trong nước, không biết ai phát ra âm thanh nuốt nước miếng, tinh thần ba huynh đệ mới tỉnh táo lại, Nhị Lang nhịn không được lẩm bẩm nói: "Nhìn nương tử thật tốt."

Nghe Nhị Lang nói xong, yết hầu ba huynh đệ đều phát ra một tiếng tán thưởng, trong não lượn lờ tiếng lòng: nương tử tốt như vậy là của chúng ta, thật là của chúng ta.

Nhưng mà nội tâm hư không, khô nóng cũng càng ngày càng cao, thân thể dưới ánh trăng 'mãnh liệt dụ hoặc' bọn hắn, bàn tay lặng yên tới, dịu dàng vuốt ve mỗi một tấc da thịt của nàng, lưu luyến quên phản kháng, cuối cùng dừng tại chỗ non mềm, miên nhũ đỏ mềm mại luôn làm cho người ta lưu luyến, cảm giác chúng nó ở trong bàn tay chính mình biến hóa, dưới tiết khố càng thêm cứng rắn ngang nhiên.

Đại Lang như cũ đi đầu, hắn cúi người dùng lưỡi liếm động, đầu lưỡi châm ngòi trước, viên anh đào màu hồng e lệ run run, càng thêm đỏ tươi, hương vị ngọt ngào đỏ tươi như thế, thế nào có thể làm cho người ta không thèm ăn, hắn không thể nào chống đỡ được 'dụ hoặc', miệng há ra, đem nó hoàn toàn ngậm vào trong miệng, đầu lưỡi vòng quanh liếm động, buộc vòng, lại nhịn không được mút vào, thậm chí nhẹ nhàng cắn cắn, nó trơn mềm như vậy, lại cũng sẽ không hòa tan thật sự, thủy chung cứng rắn như hạch, lưỡi chậm rãi xâm nhập, quả hồng nhỏ đã không có cách gì thỏa mãn được, cái miệng của hắn một chút lại một chút đem nhũ đỏ hút vào, thẳng đến khi nó hoàn toàn tiến vào trong miệng, vật no đủ làm cho yết hầu hắn phát ra một tiếng ngâm trầm thấp.

Thời điểm Đại Lang đang đắm chìm, Nhị Lang, Tam Lang cũng đồng dạng không rảnh rỗi, Nhị Lang nhanh chóng một bước công hãm nhũ đỏ đơn độc khác, Tam Lang chỉ có thể liếm liếm, mút vào da thịt trước thắt lưng, thấy Đại Lang phát ra thanh ngâm, bọn hắn cũng thoải mái mà trầm ngâm theo.

Ba huynh đệ đang vùi đầu ở thân thể mềm mại của Cam Đường, thoải mái mà trầm ngâm, cơn buồn ngủ không ngừng lôi kéo nhưng nàng rốt cục bị quay tỉnh, đôi mắt chậm rãi mở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook