Nguyện Yêu Anh Suốt Kiếp

Chương 11

chauuquangg

12/09/2018

Sáng hôm nay cô đã phải dậy từ sớm để chuẩn bị đến phim trường quay tiếp những đoạn còn lại. Chiếc xe bảo mẫu chở Ngụy Nhã lăn bánh đến khu thành cổ, nơi diễn ra cảnh quay tiếp theo. Bộ phim "Vọng Thiên" này là do nhà biên kịch có tiếng Lý Thái chắp bút. Năm đó vai phụ số 2 do cô thủ vai không đem đến bất kỳ sự đột phá nào cho bản thân. Bộ phim được đề cử 4 giải tại Liên hoan phim Hòa Cẩn nhưng vai diễn của cô khá mờ nhạt hay nói cách khác là không để lại ấn tượng gì. Sau bộ phim này, con đường diễn xuất của Nhụy Nhã càng trở nên bấp bênh hơn, nhất là khi biết được quan hệ mập mờ giữa hai con người vô liêm sỉ kia thì cô hoàn toàn bỏ quên diễn xuất.

Nhưng bây giờ thì khác, cô sẽ thay đổi tất cả, Ngụy Nhã muốn đây chính là một sự khởi đầu thuận lợi trên con đường diễn xuất kiếp của cô. Ra mắt đã hơn một năm rồi, cô phải nhanh chóng nắm lấy cơ hội để thành công.

"Vọng Thiên" là bộ phim lấy bối cảnh cuối thời nhà Lý, nội dung xuyên suốt kể về mối tình tay trái ngang của hai công tử quyền quý bậc nhất kinh thành là Kinh Thế Lâm và Ngô Tùng đối với cô dân nữ Ngọc Giao. Trong phim, Ngụy Nhã diễn vai phụ tuyến số 2 - quận chúa Sa Cát Mễ tính tình ngang ngược, quậy phá vì được nuông chiều từ bé, ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên tại lễ hội Trung Thu thì nàng trao trọn tình yêu cho chàng công tử thế gia Ngô Tùng phong nhã, dịu dàng như nước.

Ngụy Nhã lẩm bẩm học thuộc thoại những phân cảnh trong ngày hôm nay, kiếp trước, cô đã diễn cho ra được một Sa Cát Mễ ngang ngược, kiêu ngạo như trong kịch bản yêu cầu nhưng thực ra nhân vật quận chúa này lại còn có nhiều góc nhìn có thể khai thác. Kiếp này cô không tin mình diễn hai lần một bộ phim mà chẳng có chút tiến bộ nào.

Khu thành cổ...

Trước lịch quay của cô có 2 cảnh của ba nhân vật chính, khi cô đến thì cả đoàn đang tập trung vào từng thước phim trên máy quay nên cô không tiện chào hỏi. Vì thế Ngụy Nhã không đứng lại xem mà di chuyển luôn vào phía hậu trường chuẩn bị phục trang, phân cảnh ngày hôm nay cô cần diễn là một đoạn kí ức: Nam phụ Ngô Tùng nhớ về lần đầu gặp mặt giữa mình và quận chúa Sa Cát Mễ tại lễ hội Trung Thu.

Ngụy Nhã mặc lên người bộ xiêm y vàng chanh xen lẫn một chút họa tiết màu hồng rực rỡ, thể hiện đúng tính cách của chủ nhân nó. Trên tóc còn cài thêm ba cây trâm vàng khảm ngọc xanh chói mắt để giúp người xem phần nào có thể đoán được gia thế của cô gái này.

Khi Ngụy Nhã ra khỏi hậu trường cũng là lúc cảnh quay cuối trong ngày của ba nhân vật chính hoàn thành. Tiểu hoa đán Châu Lệ thủ vai nữ chính Ngọc Giao là người nhìn thấy cô đầu tiên. Thông tin về cô gái này ở kiếp trước của cô cũng không có ấn tượng gì nhiều. Nếu như cô nhớ không nhầm thì hai năm sau, dường như Châu Lệ muốn lấy thêm chút nổi tiếng nên đăng một vài trạng thái lên mạng xã hội ám chỉ cô ta và ảnh đế Bách Chiến có quan hệ mờ ám nhưng bị fan của ảnh đế đưa ra hàng loạt các bằng chứng chỉ rõ cô ta cố tình tạo ra scandal để nổi tiếng, dần dần bị cư dân mạng tẩy chay khiến Châu Lệ không thể kiếm cơm bằng con đường này nữa.



Đó là chuyện của hai năm sau, còn hiện giờ, Châu Lệ vẫn là một trong những tiểu hoa đán khá được giới truyền thông săn đón và cũng có cho mình một lượng fan nhất định. Ngụy Nhã cười cười đến gần, mở lời chào trước:" Chào đạo diễn, chào mọi người!"

_ "Cô đến rồi, Ngụy Nhã! Vết thương thế nào rồi? Có để lại sẹo không?"

Đạo diễn thấy cô đến liền vui vẻ chào hỏi, mặc dù Phí Trường không phải là một đạo diễn khẳng khái nhưng ít nhất vẫn biết trước biết sau, không đến nỗi làm khó diễn viên. Lăn lộn trong giới này, không ai không biết vai diễn, thời lượng xuất hiện trên màn ảnh dài ngắn ra sao đều phụ thuộc vào phía nhà đầu tư trừ khi bạn là ngôi sao hạng A. Muốn làm được phim thì phải cần kinh phí đầu tư nên cũng không thể nào trách nhà đạo diễn xun xoe, nịnh nót để họ rót tiền đầu tư vào bộ phim.

Đáp lời một vài câu hỏi thăm của mọi người xung quanh, cả đoàn phim chuẩn bị thực hiện cảnh quay tiếp theo của cô và Diệp Hạo - một ca sĩ rất hot, giai đoạn này muốn thử sức mảng sang đóng phim ảnh nên nhận vai nam thứ Ngô Tùng của bộ phim.

Quan hệ của hai người cũng không có gì thân thiết nên lúc nãy cũng chỉ gật đầu chào nhau và nói một vài lời hỏi thăm khách sáo.

Máy quay chuẩn bị...

Bộ phận âm thanh, ánh sáng chuẩn bị...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyện Yêu Anh Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook