Nguyện Ước Song Song (Phần 1) - Nơi Bắt Đầu Mối Thù Hận

Chương 20: Tâm tư

Mirrofore

20/02/2019

( Góc nhìn của Lisa)

Đúng là một con người kì lạ.

Cậu ta đòi làm vua, lúc đầu tôi nghĩ là cậu ta hám của thế nhưng. Cái nhìn và những phương pháp của cậu ấy đưa ra đều rất hợp lý. Cậu ta luôn có góc nhìn nhanh nhạy. Hơn thế, bây giờ đất nước này đang vô cùng cần anh ấy. Tôi là một người nói đúng ra là hoàn toàn không thuộc về thế giới này. Đúng, tôi là[người chuyển sinh]

- Mozart, cậu đi làm việc nữa à.

- Ừ. Tôi đang nghiên cứu về một lỗ hổng trong chương trình dạy ma thuật hiện đại của đất nước này. ( Mozart)

- Lỗ hổng?

Kiến thức về ma thuật của thế giới này có sai sót gì sao. Riêng về phần tôi, tôi cảm thấy nó hoàn hảo mà.

- Ờ. _ Nhìn tôi với vẻ mặt buồn ngủ như thường lệ, cậu ta chán nản đáp.

- Tôi có thắc mắc nhỏ về các hướng dẫn ma pháp trong các cuốn sách này.

- Nó có gì sai sót sao?

- Nó không ghi sai mà nó ghi thiếu, hơn nữa còn thiếu rất nghiêm trọng.

Nghe thấy vậy tôi mượn cuốn sách mà Mozart đang cầm trên tay và đọc thử.Ma pháp sơ cấp quyển một, trong cuốn sách này nói về các loại ma pháp dễ thực hiện nhất cùng với thần chú để khởi động nó. Chỉ dẫn rất kĩ về công dụng và tác hại của các ma pháp này. Có thiếu gì đâu nhỉ?

- Cô nhận ra không?

( Lắc đầu)

- Haizzzzzzzz, quả nhiên _ Mozart vò đầu khổ sở nói.

- Trong này chỉ ghi các loại ma pháp cách thi triển, công dụng,tác hại. Đó là cách suy nghĩ của cô đúng không,đầu đất.

Grrrr, lại thế nữa rồi. Bình thường thì trước mặt mọi người anh ấy luôn hòa nhã nhưng hễ có dịp là anh ấy lại trêu tôi. Thiệt chứ, cứ coi người ta là con nít không à.

- Thế thì anh có gì hơn đồ đầu đất này hả.

- Trong đống này không hề nhắc đến việc đọc sai thần chú. Tỉ như thần chú gồm ba câu nếu đọc sai thành bốn câu nó sẽ thành thế nào? Trong này không hề đề cập đến?

- Thì nó sai chứ sao.

- Ờ thì nó sai,nhưng cô có biết nếu nó sai thì sai như thế nào không?



- Làm sao mà biết được, nó ngẫu nh...

Vào đúng khoảnh khắc ấy, khuôn mặt của cậu ta khẽ cười, không phải là một nụ cười đơn giản bình thường mà là một nụ cười ma mãnh. Hệt như ác thú nhe nanh.

- Cái quan trọng chính là chỗ đó.

- Ca...

- Cô thử xem ta sẽ được lợi gì khi ta biết điều đó.

- ... B...Biết trước nguy hại để tránh sa..sao.

- Một phần, cái chính là ta có thể lợi dụng điều đó để tấn công kẻ thù

- Lợi dụng...

Tôi vẫn chưa hiếu tên này đang nói cái gì. Như biết trước được điều đó,cậu ta dẫn tôi ra ngoài sân và bắt đầu thi triển câu chú dễ nhất, ma pháp cấp một hệ hỏa. Fire Bullets

- Hỡi vị thần tối cao của Hỏa giới, hãy nhảy múa với đôi cánh của người và lan tỏa những tia lửa. Để những cơn gió xoáy lướt qua, trở thành viên đạn đâm xuyên sự sống. Giải phóng cơn cuồng nộ của người, và khai hỏa. Fire Bullets

Một chùm đạn từ Mozart bắn ra lao tới một cái cây gần đó và thiêu rụi nó. Vậy là có thể khẳng định ma pháp hay tinh linh mà cậu kí khế ước là một tinh linh hệ lửa với lại sức mạnh này chắc cậu ta cũng có một tinh linh khá mạnh.

- Bây giờ tôi sẽ nói câu thần chú này thành 5 câu cô có đoán được không?

- Làm sao mà đoán được chứ?

- Sai. Đáp án là nó sẽ bay theo hình vòng cung.

- Hỡi vị thần tối cao của Hỏa giới, hãy nhảy múa với đôi cánh của người và lan tỏa những tia lửa. Để những cơn gió xoáy lướt qua. Trở thành viên đạn đâm xuyên sự sống. Giải phóng cơn cuồng nộ của người, và khai hỏa. Fire Bullets

Loạt đạn lúc này bắn ra theo một hình vòng cung chúng không lao về một hướng mà tỏa theo nhiều hướng. Tiếp theo nó sẽ bay theo hướng bên trái, 6 Câu Hỡi vị thần tối cao của Hỏa giới, hãy nhảy múa với đôi cánh của người và lan tỏa những tia lửa. Để những cơn gió xoáy lướt qua. Trở thành viên đạn đâm xuyên sự sống. Giải phóng cơn cuồng nộ của người. Và khai hỏa. Fire Bullets Loạt đạn bay theo hướng bên trái cậu ấy. Không.Đúng hơn là đang đi thẳng thì nó đột nhiên chuyển hướng. Đột ngột rẽ trái.

!!!!

Logic gì đây.

- 7 Câu

- Hỡi vị thần tối cao của Hỏa giới. Hãy nhảy múa với đôi cánh của người và lan tỏa những tia lửa. Để những cơn gió xoáy lướt qua. Trở thành viên đạn đâm xuyên sự sống. Giải phóng cơn cuồng nộ của người. Và khai hỏa. Fire Bullets

- C...Chúng...tốc độ chúng...

Nhanh một cách đáng sợ, đây mới là tốc độ của đạn. Thứ tôi thấy chỉ là một vị trí mà đột nhiên phát nổ. Tên quái thai này.



8 Câu

- Hỡi vị thần tối cao của Hỏa giới. Hãy nhảy múa với đôi cánh của người và lan tỏa những tia lửa. Để những cơn gió xoáy lướt qua. Trở thành viên đạn.Đâm xuyên sự sống. Giải phóng cơn cuồng nộ của người. Và khai hỏa. Fire Bullets.

Một vài đốm sáng chợt lóe lên, rồi vụt tắt.

- Nó sẽ rất yếu.

- Ma pháp là một loại tưởng tượng và hình dung nên nếu cô có thể tưởng tượng ra nó thì việc rút ngắn câu chú là rất đơn giản. Đại khái cũng là Fire Bullets nhé.

- Bắn.

Bùm. Bùm.

Không một câu chú, Fire Bullets ngay lập tức bắn ra.Tôi không biết khuôn mặt mình thế nào? Nhưng chắc là mắt chữ a mồm chữ o mất. Tôi ngạc nhiên thật sự đấy. Chỉ một chiêu mà thiên biến vạn hóa thế này, tên quái vật này.

Buổi học kết thúc, tên này đem đến cho tôi thật nhiều bất ngờ. Giống hệt anh ấy.

Tôi trở về phòng của mình. Trước đây tôi đã gặp một tên con trai, từ lúc nhỏ lắm cơ. Một tên thông minh nhưng luôn trong bộ dạng buồn ngủ.Nói thật thì tôi ghét hắn. Nhưng mà chẳng hiểu thế nào tôi lại yêu hắn. Cứ như là ghét của nào trời trao của ấy vậy.

Hắn thích chọc tôi vì hắn nói tôi tức giận nhìn dễ thương. Hắn vừa cười vừa nói như vậy. Tôi " đổ " hắn từ đó.

Hắn thông minh lắm nên giờ học nào cũng ngủ suốt. Thế nhưng điểm kiểm tra lại cao nếu tôi không muốn nói là tuyệt đối. Tôi ghen tị lắm, tôi ước mình được như hắn. Thế nhưng tôi đã nhầm.

Sau một buổi học, tôi quyết xin gia đình về nhà hắn. Tôi mới biết mình đã sai thế nào. Ông bà mất, ba mẹ ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác. Hắn sống bằng tiền trợ cấp hàng tháng. Hắn thông minh lại có tài ăn nói nên hắn kiếm được công việc lương cao.Nhưng hoạt động về đêm.Hắn ngủ sáng trưa chiều và tối thì cặm cụi học bài. Tiền hắn chủ yếu mua tài liệu nhà hắn không to nhưng nơi để sách tham khảo thì ai cũng phải sững sờ. Nó như một cái thư viện loại nhỏ.

Tôi yêu hắn. Yêu sự cô gắng, yêu cái tinh thần lạc quan của hắn. Tôi yêu cái nụ cười ấy.

Tôi thổ lộ với hắn và hắn đồng ý. Tôi vô tình nói thích nghe piano hắn tập. Sáu tháng sau hắn đánh bài " Tháng tư là lời nói nói dối của em ". Một bài đang rất nổi khi đó. Hắn nổi tiếng và bắt đầu đi thi các giải lớn. Tôi nghĩ hắn quên tôi rồi, xung quanh hắn giờ là vô vàn cô gái đẹp. Nhưng, tôi đã nhầm...

Tháng sáu năm ấy, tôi ốm nặng, hắn bỏ chung kết piano thế giới tại Pháp chỉ để tới thăm tôi. Tôi hạnh phúc lắm. Vì tôi tìm được người mà thật sự quý trọng mình. Tôi lại càng yêu anh ấy hơn.

Thế nhưng, ông trời không cho tôi hạnh phúc ông cướp tôi khỏi anh ấy. Tôi chết bằng chính thứ nhạc cụ mà tôi nói rằng nó ấm áp. Tôi vào vòng luân hồi và được đưa tới đây.

Và tôi gặp Mozart, một chàng trai thông minh, láu cá, mơ ngủ và rất chăm chỉ. Anh ta tìm mọi thứ làm mọi cách để đế quốc này được hồi sinh. Hơn nữa, phong thái cách ngồi ấy, nụ cười và cả việc chọc ghẹo tôi nữa, sao lại giống như in với anh vậy. Nam...

- Nam, anh nhớ giữ sức khỏe.

Thầm nói với mình những lời như vậy tôi mỉm cười một mình. Đêm nay, tôi đã có thể ngủ ngon. Nhờ có Mozart.

Rồi. Các bác đoán ra bà nữ hoàng là ai chưa. Đơn giản mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyện Ước Song Song (Phần 1) - Nơi Bắt Đầu Mối Thù Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook