Nguyên Tôn

Chương 17: Lâm Phong

Thiên Tằm Thổ Đậu

23/03/2018

Thời điểm hai mắt Chu Nguyên nheo lại, Tô Ấu Vi cũng nhìn thấy được thiếu niên trước mặt, lúc này lông mày khẽ cau lại một chút, sau đó mỉm cười, nói: "Nguyên lai là Lâm công tử, bất quá hôm nay ta không có thời gian."

Nghe ý Tô Ấu Vi dịu dàng cự tuyệt, Lâm Phong cũng không có nửa điểm uể oải, ngược lại là cười gật đầu, nói: "Đã như vậy, chỉ có thể để lần sau."

Hắn cũng không có dây dưa, lộ ra tư thái tao nhã lễ độ.

Bất quá loại thái độ này, lại làm cho Tô Ấu Vi bất đắc dĩ hít sâu một tiếng, loại người này, mới khó chơi.

Một bên Chu Nguyên cũng không nói gì, chỉ là hướng về phía Lâm Phong cười nhạt một chút, sau đó cùng Tô Ấu Vi đi ra ngoài.

Lâm Phong nhìn thân ảnh hai người đi xa, gương mặt ôn hòa kia bỗng trở nên có chút âm trầm.

"Ha ha, xem ra hy vọng của ngươi không lớn lắm." sau lưng Lâm Phong, chợt có tiếng cười khẽ truyền đến, hắn quay đầu lại sau đó nhìn thấy Tề Nhạc toàn thân áo trắng đi tới."Tiểu vương gia." Lâm Phong thu liễm thần sắc, khẽ khom người.

Tề Nhạc đứng bên cạnh Lâm Phong, ánh mắt nhìn về phía phương hướng Chu Nguyên cùng Tô Ấu Vi, giống như cười mà không phải cười nói: " Vị điện hạ của chúng ta này, mặc dù không thể khai mạch tu hành, nhưng dù sao cũng từng có ân huệ đối với Tô Ấu Vi, ta sợ ngươi không có bao nhiêu cơ hội."

Đồng tử Lâm Phong có chút nheo lại, bờ môi nhếch lên, hiển nhiên đây là gương mặt cực kỳ không cam lòng.

"Ngươi thật đã động tâm đối với Tô Ấu Vi?" Nhìn thấy bộ dáng hắn thế này, Tề Nhạc cười nói.

"Tô Ấu Vi mặc dù chỉ là một nữ tử bình dân, nhưng nàng lại có tư cách cải biến hết thảy, tương lai nhất định nàng có thể thoát ly bụi bặm, trở thành miếng ngọc được mọi người chú mục." Lâm Phong nói ra.

Tề Nhạc nhẹ nhàng gật đầu, cảm thán nói: "Hoàn toàn chính xác, lấy thiên phú của Tô Ấu Vi, quật khởi là chuyện sớm hay muộn, cái này Chu Nguyên điện hạ thật đúng là có khí vận, tùy tiện nhặt một nữ hài, thì nàng trở thành thiên tài."

Lâm Phong chậm rãi nói: "Cho nên ta càng không thể từ bỏ."

Tề Nhạc mỉm cười, nói: "Ngươi cùng vị Điện Hạ này so, kỳ thật cũng không thua hắn, hắn chỉ hơn ngươi một cái thân phận Điện Hạ, nếu là không hắn ngay cả tư cách để cho ngươi nhìn đều không có."

Lâm Phong không nói gì, nhưng này sắc mặt lại hiển hiện một tia tự ngạo, bởi vì hắn thấy, nếu như Chu Nguyên không phải Đại Chu Điện Hạ, lấy tình huống thân thể không cách nào khai mạch, thật đúng là không lọt nổi vào mắt của hắn.

"Ngược lại ta hi vọng ngươi có thể có được Tô Ấu Vi, nói như vậy, ta sẽ ít đi một cái đại phiền toái." Tề Nhạc cười, nói: "Trước đó ta cũng đã đi tìm nàng, mở rất nhiều điều kiện, đều không thể lôi kéo được nàng, xem ra nàng đối với Chu Nguyên Điện Hạ, thật đúng là nghĩa trọng tình thâm."

Sắc mặt Lâm Phong khó coi một chút.

"Bất quá ta lại có một phương pháp." thanh âm Tề Nhạc ngừng lại, nói: "Một tháng sau chính là đại khảo, Chu Nguyên cũng sẽ tham gia, nếu hắn thảm bại trong đợt đại khảo này, chuyện này đối với thân phận của hắn sẽ là đả kích không nhỏ."



Ánh mắt Lâm Phong sáng lên, Đại Chu tu luyện là mục tiêu, dùng võ lập quốc, coi như Chu Nguyên là điện hạ, nếu như không có thành tựu, sẽ dẫn tới nghị luận ầm ĩ, khi đó, Tô Ấu Vi hẳn cũng có thể thấy rõ ràng, một tên Điện Hạ tàn phế, kỳ thật cũng không có gì tốt để dựa dẫm.

"Ý của Tiểu vương gia là?"

Tề Nhạc cười nhạt nói: "Trên đại khảo, ta sẽ động tay chân một chút, để Chu Nguyên gặp ngươi, đến lúc đó ngươi chỉ việc thêm một xíu lực để hắn gặp phải cú sốc, ngươi hẳn là rõ ràng ý của ta."

Lâm Phong nghe vậy, có chút do dự, nói: " Dù sao hắn cũng là điện hạ, nếu làm như vậy thì quá ác. . ."

"Tỷ thí quyền cước không có mắt, ai cũng không thể nói trước cái gì." Tề Nhạc lắc đầu, nói: " Lâm gia các ngươi nếu đứng về phía Tề Vương phủ chúng ta, cho dù có sự tình, gì chúng ta cũng sẽ bảo vệ.

Ánh mắt Lâm Phong lấp lóe, một lát sau, cũng là hung hăng cắn răng một cái, thấp giọng nói: "Tốt, ta hiểu được, nếu đại khảo mà gặp phải hắn, ta sẽ để cho vị điện hạ này, lấy phương thức mất mặt nhất mà thua."

Hắn ngẩng đầu, nhìn thân ảnh Chu Nguyên đi xa, trong mắt lóe lên ngoan độc, một tên Điện hạ tàn phế, cũng nghĩ dám đoạt nữ nhân của Lâm Phong, đã như vậy, cũng chỉ có thể cho ngươi nếm mùi đau khổ.

Tề Nhạc mỉm cười, nếu là Chu Nguyên bị hắn đánh cho đầy người bụi bặm, hắn liền có thể chiếm lại lại hình tượng trong mắt Tô Ấu Vi, nàng sẽ có thể phân biệt rõ ràng mạnh yếu, chỉ cần nàng có thể đầu nhập Ất viện, như vậy thi phủ lần này, sẽ không có người có thể uy hiếp hắn, như vậy Đại Chu phủ, sẽ rơi vào trong tay Tề Vương phủ bọn hắn.

Mà tương lai, học viên tốt nghiệp Đại Chu phủ, đều sẽ đánh tiếng lên Tề Vương phủ bọn hắn, đến lúc đó, chỉ sợ Đại Chu vương triều sẽ phải đổi dời.

. . .

"Lâm Phong, sợ rằng đã thông đồng cùng Tề Nhạc." Chu Nguyên cùng Tô Ấu Vi hành tẩu ở viện hành lang, nói: "Không thể nói trước đây là mưu kế của Tề Nhạc, công khai lôi kéo không được ngươi, liền tìm một cái mỹ nam kế."

Tô Ấu Vi nghe vậy, đành phải tức giận lắc đầu, nói: "Điện hạ yên tâm, mỹ nam kế đối với ta vô dụng."

Chợt nàng dừng lại một chút, lo lắng nói: "Bất quá điện hạ cũng nên cẩn thận, lần này trong những người ưu tú, phần lớn đều bị Tề Nhạc lôi kéo, ta lo lắng bọn hắn trên đại khảo hạch sẽ ngáng chân người."

Lấy thực lực Chu Nguyên, muốn đi vào mười vị trí đầu, vốn là rất khó khăn, nếu còn có người ngáng chân, khó càng thêm khó.

Chu Nguyên cười cười, nói: "Yên tâm, ta có chừng mực."

Hắn nhẹ thở ra một hơi, chậm rãi nói: " Thực lực Tề Vương phủ, thật đúng là hùng hậu a."

Tề Nhạc đi lôi kéo người, mở ra điều kiện đều khiến cho người ta khó mà cự tuyệt, loại tài lực này thậm chí so với hoàng thất không thể yếu hơn, xem ra phụ vương nói không sai, phía sau Tề Vương phủ, hẳn là Đại Võ vương triều.

Nghĩ đến đây, trong mắt Chu Nguyên hiện lên hàn quang, Tề Vương phủ đúng là khối u ác tính của Đại Chu bọn hắn.



Hôm nay bọn hắn, còn muốn nhúng chàm vào Đại Chu phủ, mà một khi Đại Chu phủ rơi vào tay Tề Vương phủ, đó là một đả kích lớn đối với hoàng thất, cho nên. . . Tuyệt đối không thể để cho bọn hắn đạt được.

Đương nhiên, dưới mắt trọng yếu hơn, vẫn là phải tranh thủ thời gian khai mạch, để có thể chống đỡ lấy kỳ đại khảo của Đại Chu phủ sắp tới.

. . .

Sau đó mấy ngày, Chu Nguyên tiếp tục tập luyện trong vương cung, sáng sớm khổ luyện Cửu Thập Bát Thức Đoán Long Hí, tiến hành bốn lần xung mạch, ban đêm tu luyện "Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp", rèn luyện thần hồn.

Ngắn ngủi mấy ngày, Chu Nguyên đã có tiến bộ không nhỏ, trong thể nội mạch thứ nhất càng ngày buông lỏng, khoảng cách triệt để đả thông đã trong tầm tay, thần hồn cũng vững chắc tại Hư cảnh tiểu thành.

Loại tiến bộ này, làm cho Chu Nguyên hưng phấn không thôi, tu luyện, càng thêm chăm chỉ.

Lại thêm một ngày.

Đinh!

Chu Nguyên cầm tiểu thiết chùy trong tay đập bể một viên Thú Hồn Tinh, đem Thiên Nguyên Bút trong tay cắm vào, lông tơ cuốn lên, đem Thú Hồn trong đó hấp thu.

Ông!

Ngay lúc Chu Nguyên chuẩn bị đập nát khỏa Thú Hồn Tinh tiếp theo, Thiên Nguyên Bút bỗng nhiên phát ra chấn động nho nhỏ, đồng thời có dị quang từ trên thân bút chậm rãi phát ra.

Nhìn thấy một màn này Chu Nguyên sững sờ, sau đó sắc mặt đại hỉ.

Bởi vì hắn nhìn thấy trên thân Thiên Nguyên Bút, đạo nguyên văn thứ cổ lão nhất, vào lúc này triệt để sáng lên, tỏa ra quang mang thần bí.

Hiển nhiên, trải qua những ngày hắn ôn dưỡng, rốt cục Thiên Nguyên Bút cũng khôi phục một chút lực lượng cùng linh tính.

"Sư phụ cùng Yêu Yêu tỷ đều nói, chờ đạo nguyên văn thứ nhất của Thiên Nguyên Bút thắp sáng, mới có thể biết được nó ảo diệu như thế nào, ta thật muốn nhìn, cây bút từng là Thánh Nguyên binh, có chỗ kỳ lạ gì!" con mắt Chu Nguyên tỏa sáng, nhìn chằm chằm Thiên Nguyên Bút trong tay.

Đối với Thiên Nguyên Bút, hắn đã sớm tràn đầy lòng hiếu kỳ.

Tay hắn nắm Thiên Nguyên Bút, hai mắt khép hờ, quang mang trên Thiên Nguyên Bút phun trào, đồng thời cũng có một đạo tin tức, tràn vào trong đầu của hắn.

"Thiên Nguyên Bút, đạo văn thứ nhất, Văn Võ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook