Nguyên Thủy Thời Đại

Chương 152: Trăn Khổng Lồ.

kỳ Phương

31/03/2020

Một đêm an bình trôi qua, nhưng cái nóng đêm hè vẫn vô cùng ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người, Minh Vũ cũng thế, hắn trằn trọc đến gần sáng mới chợp mắt được một tý ,thì bị những âm thanh ồn ào bên ngoài truyền đến.

Tâm trạng hắn lúc này khá là bực dọc định mở miệng mắn, thế nhưng Orc xồng xộc chạy vào thất thanh nói.

“ Rắn! rắn rất lớn!”

“ rắn lớn?” Minh Vũ còn mơ ngủ, ngay lập tức đứng người dậy chạy ra ngoài.

Tối hôm qua sau khi nói chuyện với Klu một hồi, đồng thời căn dặn tộc nhân không được bén mãn đến vu cỏ tranh kia. Cẩn thận một loài rắn lớn ẩn nấp bên trong đó. Vậy mà sáng hôm nay tin tức đầu tiên lại là rắn lớn.

ấy thế mà khi ra bên ngoài lại có rất ít tộc nhân đang ở đây, chỉ một số người đang nấu ăn mà thôi, hơn nửa biểu hiện trên mặt bọn họ chính là hóng hớt chuyện, không một chút tập trung làm việc.

Orc cùng Minh Vũ chạy ngay đến khu cỏ tranh, đám cỏ này khá là lớn, cả phát triển khá tốt, dừng như nơi này có một ít nước trong đầm lầy chảy qua đây.

Cách đó không xa, có một khu cỏ bị ngã rạp xuống, mấy tộc nhân bộ lạc cũng ở nơi này, trên tay, giáo mác, cung tên đều vào vị trí chiến đấu.

Bên trong đám cỏ ngả rạp kia đó là một con quái vật khổng lồ đang nằm co quắp lại, giống như đang quấn siết một cái gì đó.

Lúc này Klu đang chỉ huy đám người bao vây lấy khu vực xung quanh để không cho nó chạy thoát. Đợi Minh Vũ đến xử lý.

Khi nhìn thấy thủ lĩnh, mọi người không tự chủ dường cho hắn một con đường.

“ Phụt!” Minh Vũ không nhịn được mà phải phun ra một cái, quả thật đây chính là một ngọn núi thịt chứ phải đâu là một con rắn thông thường.

Toàn thân con rắn có một màu sắc đặc thù của trăn đồng cỏ, những hoa văn trên thân thể cùng với lớp cỏ dày chính là một tầng ngụy trang khó mà phát hiện.

Rất may là tối qua tộc nhân không có ai bén mảng qua đây, nếu không thì cái thứ đang bị siết chặc bên trong là tộc nhân bộ lạc rồi.

“ chuyện xảy ra bao lâu ?” Minh Vũ hỏi Klu.

“ lúc hừng đông, mọi người đang rửa mặt thì nghe có tiếng rống của thú ăn cỏ, bọn ta định đi săn một ít thú làm thức ăn trưa nay, nhưng khi đến nơi thì thấy như thế này!” Klu bình thản nói, nhưng ánh mắt luôn tập trung về con quái thú kia.

“ rôm rôp!” âm thanh xương vỡ vang lên, âm thanh đó làm tim mọi người có một chút trùng lại, mấy cái tộc nhân không nhịn được mà lui ra một hai bước.

Con trăn này dài ít nhất là 10 mét, đầu và đuôi của nó đã giấu vào trong thân thể, đồng thời các cơ bắp khắp người đang không ngừng siết chặt con mồi.

Dường như nó cảm nhận được nguy hiểm xung quanh, nên cố gắng hết sức che đi những điểm yếu trên người, đồng thời phô trương ra nhưng nơi thân thể thể phòng thủ mạnh nhất tốt nhất. những hoa văn trên lưng càng phồng to ra, thể hiện sự uy hiếp.

Nếu ngoài tự nhiên các loài thú ăn thịt khác sẽ có một chút e dè không dám tấn công, nhưng đối với bộ lạc Đại Việt thì mệnh lệnh của thủ lĩnh là tuyệt đối.



Tất cả con mắt đều liếc về Minh Vũ sẵng sàng nhận mệnh lệnh từ hắn.

“ Klu ngươi từng nhìn thấy con rắn này!” Minh Vũ hỏi

Quả thật nếu như người lần đầu tiên nhìn thấy con quái vật này sẽ không cho nó là rắn mà là một thứ khác, nhưng từ lời nói của Orc thì đã cho thấy Klu biết không ít thì nhiều về loài rắn này.

“ từng thấy! bộ lạc Oro, nhưng không có to như thế!” Klu nói.

Minh Vũ chợt nhớ ra, nơi bộ lạc Oro sinh sống chính là vùng giáp ranh với đồng cỏ, nên xuất hiện các loài động thực vật đồng cỏ là chuyện bình thường.

Đối mặt với con trăn có thể hình khủng bố kia, Minh Vũ cũng không biết phải làm như thế nào. Chẳng là dùng dao chém loạn xạ lên đó, nếu như nó hiệu quả thì không sao, nhưng nếu như cách đó không hiểu quả sẽ như thế nào. Con trăn sẽ phát điên lên và sẽ sẵng sàng giết những kẻ chọc đến nó.

Đối với sói, gấu, báo, thậm chí là cá sâu chim cổ đại, Minh Vũ cũng có mấy phần nằm chắc giết, đơn giản đó là kiến thức sống. nhưng đối với loài bò sát không chân này lại khác, hắn hoàn toàn không biết gì về đặc tính loài, yếu điểm, hay khả năng chiến đấu gì của loài rắn. đơn giản đây là loài vật hắn sợ nhất.

Nếu như đây là một con trăn nhỏ dài chừng 4 5 met nặng khoảng 2 -3 trăm kg thì chỉ cần nệt vài búa lên đầu nó, hay là dùng giáo xiên vài xiên nhó chắc chắn sẽ chết.

Nhưng đây là một con quái vật thật sự, tuy nó đã cuộn tròn người lại, nhưng thân giữa lộ ra của nó lại to bằng một vòng ôm người trưởng thành.với cái thể hình khổng lồ ấy thì ngay cả một con cá sấu khổng lồ dài 8 mét nặng gần 1 tấn cũng bị nó nuốt trọn vào bụng.

“ Lui ra!” Minh Vũ nhỏ giọng ra lệnh, hắn không muốn vì sự tò mò của mình là gây sự nguy hiểm cho tộc nhân.

“ Vũ! như thế nào! AhhhT sao to thế! Đây là con gì ?” lúc này Melly cùng Kori cũng chạy tới, khi nhìn thấy khối thịt kia cũng la hoảng lên.

Minh Vũ cố gắng kìm lại nỗi hoảng sợ trong lòng, hắn chậm rãi đến gần hơn để quan sát.

Những vòng cơ không ngừng siết chặt lấy con mồi, ở cự ly gần, Minh Vũ có thể nghe rõ ràng những âm thanh xương vỡ vụn, nghe cực kỳ thích tai, nhưng sống lưng hắn cũng đóng vài cục nước đá.

Những hoa văn trên thân thể cũng hiện ra rất rõ, chúng có màu vàng nâu của cỏ khô kèm thoe đó là những đường kẽ màu nâu nhạt, kết hợp với động tác siết chặt con mồi của những múi cơ, tạo cho Minh Vũ một cảm giác những ô hoa văn kia là những con mắt khổng lồ.

Đó cũng là một khả năng tự vệ của loài trăn khi đang ăn con mồi, cũng như khi chúng đã no căng bụng.

“ khoang! Ăn no căn bụng!” Minh Vũ lục lọi trong trí nhớ của mình.

Hắn từng xem một chương trinh thề giới động vật của Discovery, nói về một loại trăng khổng lồ sống ở rừng Amazon. Loài bò sát khổng lồ trăn Anaconda. Đây là một con quái vật sống trong trừng rậm nhiệt đới Amzon, chúng cực kỳ hung dữ và khỏe, sẵng sàng tấn công bất kỳ con mồi nào đi ngang qua chúng.

Chúng rất thích sống tại khu vực đầm lầy nơi có nhiều thức ăn. Những con mồi lớn hơn chúng gấp ba lần cũng bị chúng nuốc gọn vào bụng.

Một năm những con trăn lớn trưởng thành chỉ ăn 2 -3 bữa mà thôi, vì thế mỗi bữa ăn của chúng đều là những com mồi chất lượng, ăn một lần đáng 3 -4 tháng. Trong khoảng thời gian đó chúng sẽ chậm rãi nghĩ ngơi trong các bụi rậm lớn. thứ nhất là để lẩn tránh kẽ thù, bời vì trong thời gian ngắn chúng sẽ không thể tiêu hóa được con mồi lớn, thân thể cực kỳ nặng nề, đặc biệt là các khớp xương ở miệng sẽ khó mà hoạt động.



“ đó chính là nó! Trăn săn mồi rất hung dữ và rất khỏe, nhưng khi chúng xơi xong con mồi cũng là lúc nó yếu nhất, thể lực cạn kiệt! đúng là lúc này!” Minh Vũ mừng rỡ.

“ Mau lui lại! ta có cách giết con trăn này rồi!” Minh Vũ cực kỳ vui vẻ lên tiếng.

Mọi người nghe thủ lĩnh nói như thế nên vô cùng an tâm lui ra bên ngoài tập trung lại một chỗ chờ phân phó.

“ tất cả mọi người trở về nơi cắm trại!” Minh Vũ phát ra mệnh lệnh không ai hiểu nổi.

Chưa kịp thắc mặt thì Minh Vũ đã chỉ định nhiệm vị tiếp theo.

“ A’Khim! ở lại đây quan sát, nếu như có con rắn lớn kia có dị động gì thì ngay lập tức trở về thông báo! Nhớ cẩn thận không được đến quá gần!” Minh Vũ dặn dò rồi cùng tộc nhân trở về nơi cắm trại chuẫn bị ăn sáng.

Mọi người ngờ ra không biết gì, nhưng cũng vâng mệnh đi theo.

Melly là người cả gan nhất, liền hỏi đầu tiên.

“ ngươi trở về làm cái gì bắt được nó! Theo ta cứ bắn cho nó vài mũi tên là xong thôi đó mà! Hứ hừ! thật là phiền phức!”

Minh Vũ cũng không có giải thích với nàng mà nhìn Klu hỏi chuyện.

“ ngươi từng giết trăn ?”

“ Phải Giết được vài con, nhưng rất nhỏ! Không to bằng còn này!” Klu thật thà nói.

“ tốt! vậy ngươi giết nó bằng cách nào ?”

“ dùng dao chém vào đầu nó!”

“ nếu chém vào bụng nó thì sao ?”

“ Chém không chết, cho dù có chém đứt ra làm đôi cũng không chết chỉ có thể chém vào đầu” Klu khẳng định nói ra.

“ Uh” Minh Vũ chỉ cảm thán một phát, ngay sau thúc tuần lộc chạy nhanh trở về nơi căm trại để chuẩn bị săn giết trăn đồng cỏ.

Nếu giết được con trăn lớn đó, thì tài nguyên nó mang lại không hề nhỏ, da trăn không dày như như da cá sấu, nhưng có thể làm áo để mặt, vật liệu dùng rất tốt, mặc rất là mát.

Thịt trăn cũng ngon không kém thịt cá sấu. đặc biệt mỡ trăn chính là một dược liệu dùng rất tốt trong mùa đông.

Mỡ trăn có tác dụng như nhiệt tay chân, tránh bị lỡ loét do thời tiết quá lạnh cũng như trị sẹo trị nứt lỡ tay chân cực kỳ hiệu quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Thủy Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook