Nguyên Thủy Tái Lai

Chương 141: Quyển 4 - Chương 141

Nguyệt Hạ Tang

13/01/2018

Edit: Ôn Khách Hành – Beta: Chi

*****

Đối với chuyện Alice thần thần bí bí có không gian, ngược lại Gray cũng không có gì quá ngạc nhiên, đối với một người sinh trưởng tại một địa phương như Kantus là hắn mà nói, mỗi loài sinh vật đều có những cái độc đáo của riêng mình, chuyện con cái của Kantus có một cái túi cũng là chuyện đương nhiên. Trong trường hợp nguy cấp như hiện tại, nhóm con non có một phương pháp chạy trốn an toàn, trong sự chán nản hắn lại mang theo cả cảm kích.

Con non của hắn cũng nằm trong số con non được đưa đi này, nó cũng không tính là cường tráng nhất trong đám con non, nếu sử dụng một phương thức di chuyển khác, chung quy Gray vẫn cảm thấy có gì đó không được ổn, hiện tại có Alice, rốt cuộc hắn cũng có thể hoàn toàn an tâm.

Nhìn theo con non của mình, tận đến khi bóng dáng nho nhỏ của nó biến mất trong miệng Alice, Gray thành tâm thành ý nói lời cảm tạ với Alice.

“Cảm ơn mi, nếu ta có thể trở về. Nhất định sẽ bắt một trăm con cá mà mi thích tặng cho mi ăn.”

Tặng đồ ăn của bản thân cho người khác ăn, đây là truyền thống bày tỏ sự biết ơn ở Kantus.

“~(≧▽≦)/~ Thật nha!” Cho dù là không nghe hiểu hết từng chữ, nhưng Alice vẫn có thể thể hiểu được ý nghĩa đại khái câu nói của Gray, được người khác cảm ơn là một thể nghiệm vô cùng mới lạ đối với Alice, Alice giống như không nhịn được liên tục nhảy lên, có điều nó mau chóng nhớ đến đám con non trong túi mình, ổn định thân thể, nó đoan trang chiếp một tiếng (

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Thủy Tái Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook