Nguyên Nguyên, Em Là Của Tôi

Chương 5

Dương Thảo Anh

07/02/2018

An An sau một tuần ốm nặng tới nay vẫn chưa đi học. Cô quyết định chiều nay sẽ trực tiếp tới thăm An An. Bỗng dưng cô trở thành bạn thân với Cao Chí Đình khi không có An An.

Chuông vào lớp reo vang, chủ nhiệm thông báo:

- Thứ hai tuần sau, tức ngày 13, chúng ta sẽ có hoạt động ngoại khoá. Trường tổ chức đi dã ngoại 3 ngày 3 đêm, mong các em tham gia đầy đủ.

Sau đó cô phát tờ ý kiến, đa số đều chọn tham gia. Riêng cô, cô vô cùng hứng thú với hoạt động ngoại khoá lần này. Cao Chí Đình quay xuống hỏi:

- Nguyên Nguyên, đi chứ?

Cô mỉm cười thật tươi:

- Đương nhiên!

Chí Đình gật đầu một cái rồi quay lên, tay điền đồng ý tham gia, mặc dù ban đầu hắn ta không có ý định tham gia. Cô chủ nhiệm lại nói:

- Đợt này chúng ta ghép lớp. Lớp chúng ta sẽ ghép với lớp 12A9

Đa số nữ sinh trong lớp gầm rú, gào thét. Cô quay sang hỏi một bạn bên cạnh:

- Tống Mai Mai, có chuyện gì vậy?

Cô bạn Mai Mai lắc đầu, bảo:



- Cậu chuyển đến đây cũng lâu vậy rồi mà không biết sao? 12A9 là lớp đại thần đó. Chúng ta sẽ ghép lớp với lớp đại thần! Đợt này nhất định tôi phải tham gia thôi trời ơi!

Cô ừ một tiếng rồi quay đi, không mảy may quan tâm cho lắm.

Tan học, cô toan cầm một ít bánh qua thăm An An thì gặp Cao Chí Đình. Thấy hắn ta nằng nặc đòi đi cùng, cô đành cho hắn ta đi. Qua tới nhà An An, cô bấm chuông. Bác giúp việc xuống mở cửa, cô nhanh nhảu chào hỏi rồi cùng Cao Chí Đình mang bánh lên cho An An. Muốn làm cô bạn thân bất ngờ nên cô không gõ cửa mà xông vào luôn. Kết quả thấy An An đang nằm trên giường, tay ôm laptop, bên cạnh là vô số đồ ăn vặt. Cô tức nổ đom đom mắt, quát:

- Bạn học An An, đây là bị ốm sao?

An An cười trừ, lúng túng giải thích:

- Tiểu Nguyên, đừng hiểu lầm! Mình mới khỏi ốm thôi, hì hì.

Thấy cô bĩu môi, quay mặt làm bộ giận dỗi, An An bèn đánh trống lảng:

- Kia là ai vậy? Có phải phu quân của Tiểu Nguyên nhà ta không? Xem ra mới mấy ngày vắng mặt tôi, mấy người đã thành ra như này rồi.

Cô đánh một cái vào người An An rồi giới thiệu:

- Đây là Cao Chí Đình, bạn học mới của lớp chúng ta.

An An “ à “ một tiếng. Cao Chí Đình mỉm cười nhìn hai người bọn họ. Lúc ấy, khi nhìn nụ cười của cô, hắn thực sự cảm thấy mọi mệt mỏi đã tan biến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Nguyên, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook