Nguyên Nguyên, Em Là Của Tôi

Chương 35

Dương Thảo Anh

21/02/2018

Anh chạy tới trước cửa phòng bệnh. Nhìn thấy lão Nguyệt, anh giật mình kính cẩn:

- Lão đại!

Cả anh và ba cô đều vô cùng thắc mắc trước sự có mặt của đối phương. Trong giang hồ đã lâu, anh không thể không biết lão Nguyệt. Người hùng quả cảm nhất giới ngầm ngày xưa. Ba cô hỏi:

- Cậu là..?

- Cháu là Dương Nại Hà, bạn trai của Tiểu Nguyên ạ.

- Ra là cậu, Nguyên Nguyên nhà tôi thật biết chọn.

- Tiểu Nguyên vẫn chưa tỉnh ạ?

- Nó hôn mê sáu tiếng rồi, bác sĩ bảo tổn thương vùng đầu, không thể tỉnh ngay được.

- Vậy ạ..



Vẻ mặt anh trùng xuống khi biết tình hình bệnh của cô. Tổn thương vùng đầu ư? Liệu có liên quan gì tới kí ức không? Đầu anh đang chất chứa vô số điều hoang mang.

- Cậu ở đây trông Tiểu Nguyên giúp tôi một lúc, tôi sang thăm mẹ nó. Không biết có phiền cậu không?

- Không phiền đâu ạ, bác đi thong thả. - Anh cúi đầu, trong lòng hỗn độn tới nỗi không muốn hỏi vì sao mẹ cô cũng nằm viện.

Anh ngồi cạnh giường bệnh của cô, đưa đôi mắt nhìn thật lâu vào người con gái trước mặt. Khuôn mặt cô nhợt nhạt, không còn sức sống tươi đẹp như mọi ngày. Anh chỉ mong muốn người nằm trên chiếc giường này là anh. Người bị đâm xe là anh. Thấy cô như vậy, tim anh đau gấp ngàn lần. Nại Hà cúi xuống, hôn nhẹ vào môi cô. Anh thiếp đi lúc nào không hay..

Mặt trời chiếu tia nắng qua cửa sổ đã vô tình làm anh thức giấc. Nại Hà nheo mắt, việc đầu tiên anh làm là quay sang nhìn cô. Tiểu Nguyên vẫn đang hôn mê. Anh ngoái đầu nhìn xung quanh thì thấy Bối An An và Lâm Hiểu Phong đang đứng ở cuối giường. Từ khoé mắt An An bắt đầu có những giọt nước mắt lăn xuống. Cô nhất định sẽ moi tim xé thịt kẻ đã làm bạn cô ra như vậy. Lâm Hiểu Phong đưa tay quệt dòng nước mắt lấm lem trên mặt An An, hỏi:

- Lão đại, chị cả đã hôn mê bao lâu rồi?

- Mười hai tiếng. - Anh chán nản đáp.

Bối An An không kìm được cảm xúc, chạy ra ngoài hành lang nức nở khóc. Lâm Hiểu Phong thấy vậy lập tức đi theo. Không khí lúc này thật vô cùng ngột ngạt. Anh là ngồi xuống, đưa tay khẽ chạm từng đường nét tinh xảo trên khuôn mặt cô. Người đẹp của anh rốt cuộc lúc nào mới tỉnh?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Nguyên, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook