Ngút Trời

Quyển 1 - Chương 148: Như Vậy Thì Thế Nào

Phong Phiêu Tuyết

28/07/2020

Au có lời muốn nói:"Sắp tới Au sẽ ra thêm hai bộ truyện nữa, một bộ là edit chuyển từ QT của tấn giang sang, còn một bộ là do mình tự viết.

Bộ được edit là – Xuyên Qua Tiếu Ngạo Nắm Tay Đông Phương.

Văn Án

Hiện đại mỹ nữ Diệp Sanh rớt xuống Hoàng Sơn xuyên qua một cái thế giới giống y xì bon cốt truyện Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, được tao ngộ với Đông Phương Bất Bại ( Đông Phương bạch ) Diệp Sanh làm một cái nghĩa vụ vô cùng cao cả, đó chính là vì Đông Phương Bất Bại mà trải ra một cuộc sống tươi đẹp hơn cho nàng, hộ giá cho nàng, bảo hộ nàng, nhưng nàng lại chưa từng nghĩ đến một việc, nàng càng đến gần Đông Phương lại càng yêu nàng ấy, đến cuối cùng hãm sâu vào vũng bùn không thể tự kềm chế.

Nàng đối với Đông Phương ái có, si có, sủng có, mê có, oán có, nhưng chưa từng có hận, cho dù Đông Phương tổn thương nàng sâu như thế nào, cho dù cuối cùng vì Đông Phương mà chết, nhưng Diệp Sanh không hối hận vì đã yêu nàng ấy, nàng xuyên qua chính là vì yêu Đông Phương Bất Bại, nếu Đông Phương yêu Lệnh Hồ Xung vậy Diệp Sanh cho dù có liều mạng cũng phải đem Lệnh Hồ Xung cột vào Đông Phương, vì Đông Phương nàng hắc hóa nàng bị cả khắp thiên hạ thóa mạ là yêu nữ nhưng nàng đều không để bụng, nàng để ý vĩnh viễn chỉ có Đông Phương của nàng, ái Đông Phương không lý do.

Bộ mình tự viết là – Phò Mã Quái đản của công chúa thần kinh nha.



Văn Án.

Nàng – đệ nhất thiếu tướng, thân thủ nhanh nhẹn, chỉ số IQ cao ngất ngưởng. Nhiệm vụ qua tay nàng không có hai chữ thất bại, là huyền thoại trong giới đặc công. Phượng đại hoàng triều đại tướng quân độc nhất nhi tử(nữ cải nam), không chỉ có dung mạo xấu xí mà còn si ngốc, khắp thiên hạ không ai không biết. Xuyên qua thời không, từ một kẻ ngốc bị thiên hạ nhạo báng trở thành truyền kỳ, tính cách kiêu ngạo cùng cuồng vọng, làm thiên hạ kinh ngạc. Nắm thiên hạ trong tay, phật chắn sát phật, ma chắn diệt ma, chỉ cần nhẹ vung tay cũng đủ làm cho thế gian loạn lạc. Đối mặt với uy hiếp của cả một quốc gia, nàng chỉ nhíu mày cười: " Không cần ở trước mặt ta kiêu ngạo, các ngươi còn chưa đủ tư cách. Nếu các ngươi chạm đến giới hạn nhân nhượng của ta, ta không ngại hủy đi giang sơn này của các ngươi! ".

Đối mặt với khiêu khích của gia tộc thần bí, nàng ngửa đầu cười: " Muốn trêu chọc ta, trước hết hãy chuẩn bị quan tài ".

Nàng nói: " Không cần ca ngợi ta tâm ngoan thủ lạt. Người không phạm ta, ta không phạm người, người nếu phạm ta, tất phải tử. " Liệu đến cuối cùng tình yêu này sẽ ra sao.

Hết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngút Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook