Ngút Trời

Quyển 1 - Chương 151: Liêm Sĩ Gì Tầm Này

Phong Phiêu Tuyết

28/07/2020

Thông báo trước, chap này ai đang ăn hoặc uống nước đừng nên đọc.

“Hảo, hảo, hảo.” Nam tử liên tiếp nói mấy chữ hảo, nhìn chằm chằm Đoạn Hằng Nghê, trong mắt hiện lên cảm xúc phức tạp.

Đoạn Hằng Nghê cũng không có lập tức tiến công, chỉ là an tĩnh đứng ở bên trong liệt hỏa, tùy ý mà quyến rũ.

Nam tử thu liễm một thân lệ khí, bình tĩnh nói ra hai chữ: “Đoạn hồn.”

“Đoạn Hằng Nghê.” Đoạn Hằng Nghê báo ra tên họ bản thân, hắn biết, lần này thắng bại cần phải giải quyết một lần.

Tay phải nam tử đưa ra lật một cái, một lưỡi dao gió được phóng đại cực lớn xuất hiện ở trong bàn tay của hắn, hoắc mắt, thân ảnh nam tử biến mất tại chỗ cũ, thời điểm lần nữa xuất hiện đã tới trước mặt Đoạn Hằng Nghê, khoảng cách dừng lại đúng nữa bước chân.

Phóng lớn lưỡi dao gió đến cực hạn, hắn nghiêng người bổ xuống dưới, mang theo tiếng gió rít rào chói tai, hung hăng bổ về phía đầu vai Đoạn Hằng Nghê.

Mắt thấy lưỡi dao sắp chạm đến nhưng Đoạn Hằng Nghê một chút cũng chẳng mảy may, bình tĩnh đến nỗi hắn giống một kẻ ngoài cuộc hơn, còn người sắp bị chém là một người khác.

Sự bình tĩnh này của Đoạn Hằng Nghê làm cho trong lòng Đoạn Hồn vang lên từng hồi chuông cảnh báo, lực hạ lưỡi dao gió tốc độ chợt gia tăng, chẳng qua, như cũ không có cách nào bổ trúng Đoạn Hằng Nghê.

Bởi vì, không biết là từ đâu xông tới một ngọn lửa, ngọn lửa giống như chiếc lưỡi dài không có xương, quấn quanh kìm trụ lưỡi dao gió, ngọn lửa vừa bùng lên liền đem công kích sắc bén của lưỡi dao gió hóa giải, khiến cho hướng chém của lưỡi dao trật phương hướng.

Lưỡi dao đáng lý phải chém lên người Đoạn Hằng Nghê thì nó lại chém xuống đất, phụt một tiếng trầm đục, lưỡi dao gió thẳng tắp cày nát mặt đất.

Ngọn lửa quyến rũ từ bốn phương tám hướng trào ra, nhanh chóng quấn lên người Đoạn Hồn.

Đoạn hồn làm gì còn có thời gian đi rút ra lưỡi dao gió cắm chặt trên mặt đất, vội vàng tránh trái tránh phải tránh đi ngọn lửa dày đặc.

Cũng may lưỡi dao gió chỉ là do lực lượng hắn hình thành, trên sàn nhà hô một chút liền tiêu tán, chỉ để lại một ngân đạo hẹp hẹp thật dài.

Vô số lưỡi dao gió đang quay xung quanh Đoạn Hồn, mấy cây cùng nhau cùng ngọn lửa đối kháng.

Chỉ là, dùng lưỡi dao gió mà muốn chặt đứt ngọn lửa, có phải hay không có điểm quá si tâm vọng tưởng?

Vài đạo lưỡi dao gió bay qua, ngọn lửa lập tức bị lưỡi dao gió chặt đứt thành mấy mảnh nho nhỏ rơi trên mặt đất, chẳng qua, hỏa là thứ có thể dễ dàng bị chặt đứt sao?

Rơi xuống trên mặt đất ngọn lửa nhanh chóng dung hợp lại với nhau, lại hình thành liệt hỏa càng mảnh liệt tấn công Đoạn Hồn.

Nếu nói vừa rồi lưỡi dao gió của Đoạn Hồn còn có ưu thế áp đảo, như vậy hiện tại chính là hoàn toàn rơi vào thế hạ phong.

Đối với linh thú vừa trải qua thiên kiếp, còn là thăng tiến đến thẳng tam giai hình người linh thú, Đoạn Hằng Nghê tuyệt đối không phải chỉ có bao nhiêu bản lĩnh đó.

Thiên kiếp, không phải chỉ là chuyện nói qua liền qua, mà nó giống như một diễn viên chính trong bộ phim, chứ không phải một diễn viên phụ chỉ đi ngang qua sân khấu.

Hơn nữa, vừa rồi thời điểm lúc Đoạn Hằng Nghê trải qua thiên kiếp, tựa hồ cũng không có cái gì gọi gian nan, chuyện này cũng làm cho Hạ Hinh Viêm một trận vô ngữ.



Nguyên lai kẻ mạnh nhất trong đám người chính là giả hỏa này, vậy mà mỗi ngày điều cùng nàng giả đáng yêu.

Quả nhiên, hồ ly là giảo hoạt nhất, cũng là kẻ dở hơi nhất.

Thời gian trôi qua gần mười lăm phút, cuộc chiến kết thúc. Đoạn hồn bị ngọn lửa cuốn lấy tay chân, treo không cố định ở nơi đó. Một bên cái người lớn lên hoàn mỹ nữ nhân đã sớm dọa choáng váng vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Đoạn Hằng Nghê còn đang tỏa sáng rực rỡ.

Ngọn lửa hừng hực phía sau Đoạn Hằng Nghê đã tắt đi, trừ bỏ vài ngọn lửa đang khống chế Đoạn Hồn ra, còn lại tất cả điều dập tắt. Hắn nở nụ cười nhẹ nhàng, sau đó từng bước một đi tới gần đoạn hồn.

Hạ Hinh Viêm ở phía sau an tĩnh nhìn toàn bộ sự việc, tựa hồ sự tình so nàng tưởng còn muốn đơn giản hơn nhiều, Tiểu Hồ Ly năng lực đủ mạnh a.

Nhìn Đoạn Hằng Nghê ưu nhã đi đến chỗ Đoạn Hồn, Hạ Hinh Viêm trong lòng đột nhiên kích động lên, vừa khẩn trương lại vừa kích động, thình thịch thình thịch nhảy máy chục cái không ngừng, phảng phất máu toàn thân lấy tốc độ nhanh nhất mà lưu động, thân thể hơi hơi phát run.

Đoạn Hằng Nghê, làm tốt lắm.

Chạy nhanh qua đi ép hỏi Đoạn Hồn, rốt cuộc thế nào mới có thể cởi bỏ Thấu Cốt đinh trong người Đập Hoàng. Mục đích bọn họ đến nơi này chính là vì việc này, Đoạn Hằng Nghê không hổ là hồ ly, rất biết cách hỏi cung.

Hạ Hinh Viêm vừa lòng gật đầu, nàng vẫn luôn cảm thấy tiểu hồ ly chính là một kẻ thích làm nũng, nghịch ngợm tiểu hài tử, bất quá xem hắn hiện tại cái dạng này, làm việc cũng thực đáng tin cậy nha.

Biết phải đem đoạn hồn trói lại, sau đó ép hỏi thứ mà bọn họ cần.

Làm tốt lắm.

Hạ Hinh Viêm từ trong lòng đối Đoạn Hằng Nghê khen ngợi không thôi, đối hắn nhận thức đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Đoạn Hằng Nghê đi đến trước mặt Đoạn Hồn, đột nhiên đối với hắn nhếch miệng cười, nụ cười quỷ dị như vậy làm trong lòng Đoạn Hồn căng thẳng lên, còn chưa kịp hiểu đây là sắp có chuyện gì xảy ra, từ bụng đột nhiên một trận đau nhức đánh úp lại.

Thân thể theo bản năng thống khổ co rụt lại, ngẩng đầu đối diện chính là đôi mắt mang ý cười của Đoạn Hằng Nghê.

Cách đó không xa Hạ Hinh Viêm kỳ quái nhìn Đoạn Hằng Nghê đối với Đoạn Hồn không ngừng tay đấm chân đá, bị ngọn lửa cố định ở giữa không trung thân thể Đoạn Hồn không hề có gì chống đỡ, nên mỗi lần bị đánh liền trái phải lắc lư, cơ hội để kêu rên cũng không có, cứ như vậy bị Đoạn Hằng Nghê xem như bao cát mà đập.

Hạ Hinh Viêm khó hiểu gãi gãi đầu, có phải cách hỏi cung của Đoạn Hằng Nghê có chút vấn đề hay không?

Chỉ đánh mà không hỏi là chuyện như thế nào a?

Tuy là có nghi hoặc nhưng Hạ Hinh Viêm vẫn không quên nhìn chằm chằm vào người nữ nhân hoàn mỹ ở bên kia , người này vẫn luôn không có động thủ, chẳng lẽ Đoạn Hằng Nghê không sợ nàng ta sẽ đột nhiên đánh lén sao?

Thanh âm đập vào thân thể rốt cuộc cũng ngừng lại xuống dưới, Đoạn Hằng Nghê căm giận gầm nhẹ: “Đối với người của ta như vậy, ta liền trả cho ngươi gấp trăm lần!”

Nghe được lời nói của Đoạn Hằng Nghê, trong lòng Hạ Hinh Viêm một mảnh ấm áp, đừng nhìn tiểu hồ ly ngày thường giống như là một cái tiểu hài tử, nhưng thật sự tất cả bọn họ hắn đều đặt ở trong lòng.

Như vậy sinh khí, đi phát tiết, là bởi vì Đoạn Hồn thiếu chút nữa đối bọn họ tạo thành thương tổn.

Liền ở thời điểm ánh mắt Hạ Hinh Viêm nhìn hắn một mảnh nhu tình, phần lời nói ở phía sau Đoạn Hằng Nghê nói khí thế như hồng triều mà rống lên, nghe được trong tai Hạ Hinh Viêm không thua gì động đất cấp 8.



“Ai kêu ngươi đi câu dẫn Hinh Viêm, ai kêu ngươi đi khoe khoang phong tình! Nha nha, cũng không nhìn xem nhan sắc của ngươi nằm ở tầm nào, như thế nào muốn cùng ta so? Ta phi!”

“Ta nói cho ngươi biết, Hinh Viêm là của ta, là của ta, đừng tưởng rằng ngươi chỉ có một chút bất nhập lưu tư sắc liền có thể đi câu dẫn hinh viêm, so dung mạo hay là so khí chất, ngươi đều không bằng một góc của ta!”

Đoạn Hằng Nghê giống như ăn trúng Hoàng Liên rống không ngừng, nói xong trong lòng liền trở nên thống khoái.

Vừa rồi lúc đánh nhau, hắn liền xem Đoạn Hồn không vừa mắt, thế nhưng từ đầu còn dùng một cái nữ nhân hoàn mỹ kia dùng sắc dụ hoặcHạ Hinh Viêm.

Hạ Hinh Viêm là người Đoạn Hồn có thể tùy tiện câu dẫn sao?

“Hạ Hinh Viêm là của ta, là của ta, ngươi nhớ kỹ cho ta!” Đoạn Hằng Nghê đỉnh đạc tuyên cáo quyền sở hữu của hắn, hoàn toàn không có chú ý tới, người nào đó ở phía sau hắn sắc mặt đã đen như đêm ba mươi rồi.

“Đoạn….Hằng….Nghê.” Gằn từng chữ một Hạ Hinh Viêm dùng hết lực gầm lên, lập tức làm cho Đoạn Hằng Nghê đang đắm chìm trong cảm xúc của mình đánh một cái giật mình, thân thể đột nhiên gian nan cứng đờ như đá. Vặn vẹo giống như côn trùng không xương, chậm rãi quay đầu.

Trong lòng không ngừng kêu rên, xong rồi xong rồi, thế nhưng lại để cho Hạ Hinh Viêm nghe được. Hắn thật là ngu ngốc ma, như thế nào lại nói ra lời trong lòng chứ?

“Hinh Viêm……” Không hổ là Đoạn Hằng Nghê, đối mặt với sắc mặt có thể so sánh với nữ hoàng băng giá của Hạ Hinh Viêm, hắn vẫn có thể làm bộ như không có việc gì phát sinh, làm nũng nhẹ nhàng gọi một tiếng, âm cuối còn cố ý kéo dài, nói không nên lời yêu nghiệt dụ hoặc.

Thân ảnh màu trắng chợt lóe, nhào về phía Hạ Hinh Viêm, còn tuần hoàn theo động tác và thôi quen của Tiểu Hồ Ly muốn nhảy vào trong lòng Hạ Hinh Viêm, chẳng qua, Hạ Hinh Viêm là một người dễ nói chuyện sao?

Bang một cái tát chụp ở trên trán Đoạn Hằng Nghê, cùng hắn bảo trì khoảng cách nhất định: “Ngươi có liêm sỉ một chút cho ta!

“Hinh viêm……” Đoạn Hằng Nghê đáng thương hề hề nhìn Hạ Hinh Viêm, cái gì yêu nghiệt phong hoa, cái gì phi dương thần thái, ở trước mặt Hạ Hinh Viêm tất cả đều biến mất không thấy, đôi mắt hồ ly hẹp dài ẩn chứa lệ quảng, giống như đây không phải là một con người, mà là một con hồ ly được phóng đại lên máy chục lần, chỉ nghĩ thôi liền thấy sợ hãi.

Thấp thấp mang theo tiếng khóc nức nở, một câu nói liền không kể hết kể rõ ủy khuất của hắn.

Hạ Hinh Viêm duỗi tay xoa ấn huyệt thái dương, cái con hồ ly đáng chết này, đời trước của hắn nhất định là làm diễn viên a, bằng không sao có thể lật mặt nhanh như lật bánh vậy.

“Hỏi trước chuyện làm sao rút ra Thấu Cốt đinh đi.” Hạ Hinh Viêm bất đắc dĩ thở dài.

Trong lòng nàng có loại cảm giác, nếu như cùng Đoạn Hằng Nghê nói rõ lí lẽ vĩnh viễn đều nói không rõ được, càng nói càng nhiều sương mù, vì, cho dù nàng nói cái gì hắn điều sẽ giả đáng thương hoặc là giả vờ không hiểu.

“Hảo, hảo, ta lập tức hỏi.” Vừa thấy Hạ Hinh Viêm không có sinh khí, Đoạn Hằng Nghê liền bất chấp liên sỉ vui s͙ư͙ớ͙n͙g͙ nhào tới, lôi kéo cánh tay Hạ Hinh Viêm ôn nhu đặt trên má mình thỏa mãn cọ cọ.

Lúc này Đoạn Hằng Nghê thế nhưng cho Hạ Hinh Viêm một loại cảm giác, giống như phía sau hắn có một cái đuôi to không ngừng lắc tới lắc lui.

“Còn không mau đi!” Dằn lại tay mình, Hạ Hinh Viêm đẩy mặt Đoạn Hằng Nghê ra, đem hắn đẩy đến chỗ Đoạn Hồn đã xem đến nỗi trợn mắt há hốc mồm.

Hắn không có liêm sỉ, nhưng nàng còn chưa muốn mất mặt đâu.

Không cần dùng cách mất mặt như vậy a?

Đoạn Hằng Nghê xoay người sang chỗ khác, ánh mắt từ trên người Hạ Hinh Viêm, liền được chuyển tới trên người đoạn hồn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngút Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook