Người Yêu Cũ

Chương 8

Quỳnh Mai Anh - AT

24/11/2016

Tuy tôi và Long đang hẹn hò nhưng là hẹn hò trong bí mật vì những đứa bạn cũ ở lớp đâu biết chuyện này . Mà nếu mà biết thì chắc chẳng được yên thân đâu . Nói thật đấy bởi vì tôi học thêm môn toán ở cô Nhật - giáo viên giỏi môn toán cấp huyện mà trong khi đó bọn lớp cũ học thêm ở cô đã chiếm gần nửa lớp ( có Long ) . Bảo sao tôi ko thể nuốt nổi cơm ăn . Đã thế Long ngồi ngay sau lưng tôi , khi đến lớp tôi đã hằng mong ước cô đừng xếp chỗ ngồi . Thế mà chỉ có hai từ thôi " thất vọng " . Còn chưa kể đến chuyện bọn lớp cũ thường xuyên tăm tia tôi từ đầu tới cuối , chả nhẽ tôi lại ngườm lại bọn nó nhở ? ( kì cục lắm ) . Đến lớp học thêm sớm hơn dự định , tôi lặng lẽ an toạ vào chỗ ngồi như một pho tượng . Hai phút sau bọn lớp cũ tới , tôi giả vờ như ko quen tiếp tục chăm chú vào đọc sách . Thằng Hào - cái thằng miệng to , mạng lớn nhất của lớp cũ mà tôi từng ghét cay ghét đắng ấy cầm đầu , theo sau là lũ con gái phấn son loè loẹt . Trong đó tôi ko thể ko để ý đến My , con bạn càng ngày càng xinh đẹp . Sau cùng Long xuất hiện với chiếc cặp vắt trên lưng màu đen , da dẻ bỗng nhiên hồng hào , tôi ảo tưởng giơ tay lên vẫy . Thật may mắn là bọn nó ko để ý nếu ko được phen ngưỡng chín mặt rồi .

Thấy chán chán tôi lôi một con iphone 5 thường ra chơi trò chơi . Ở bàn dưới tầm mắt của Long đã ngắm trúng vào màn hình đt . Trò chơi hấp dẫn đến nỗi Long thích thú hỏi mượn :

- Mượn tí chơi phát

Tôi đưa cho Long và cậu ấy nhanh chóng chơi nhưng khổ nỗi cậu ấy chơi quá tệ và ngu . Nhìn Long chơi mà tôi phải thốt lên " ngu " xong chăm chú ngắm nhìn gương mặt của Long . Có lẽ khoảnh khắc hiếm hoi này sẽ kéo dài thêm nếu ko có sự phá đám đến vô duyên của thằng Hào Hôi Hám và đồng bọn . Bọn nó rồng rắn cá lên mây lũ lượt kéo đến chỗ chúng tôi và nói :

- Ơ thằng này tán Thư à ? _ đả kích xong , thằng điên kia còn gây sự chú ý trong lớp .



Khỏi nói tôi xấu hổ đến nhường nào , giật vội cái đt trong tay Long : " thôi đưa đây " rồi nhanh chóng bỏ ra ngoài . Tuy bỏ ra ngoài nhưng ko có nghĩa là tôi ko theo dõi bọn nó bằng ánh mắt diều hâu cực sắc bén.

Trước khi tôi bỏ ra ngoài , Long ngại ngùng cười thẹn . Khi tôi bỏ ra ngoài thì cậu ấy bị đánh hội đồng , lại còn đánh ngay vào đầu . Cái bọn đần độn kia , bọn mày đánh vào đầu Long lỡ cậu ấy trở nên đần thối thì ai sẽ kèm toán cho bản cô nương đây ? Và lớp các người sẽ mất đi thiên tài toán học nghe chưa ?

Một tiết học trôi qua mà cứ như rằng một năm ko bằng , bởi 50 đôi mắt trong lớp học thêm ( trừ cô giáo ) đang nhìn chằm chằm vào tôi và Long . Bực quá hoá thẹn tôi đứng dậy xin cô ra ngoài , lúc sau Long cũng ra . Đứng trên ban công nhà cô , chúng tôi ôm nhau mà khóc than .

- Lúc nãy bón nó đánh cậu có đau ko ? _ chưa kịp để Long định thần tôi vội vơ lấy cái đầu của Long xoa xoa .

- Ko sao đâu _ Long nói ko đau nhưng tôi thừa biết trong lòng là Long cũng đau phết . Cứ như vậy chúng tôi ở lại nói chuyện và tâm sự , còn bọn ở lớp thì đoán già đoán non ko biết chúng tôi đang làm gì . Tan học thấy tôi và Long đi cùng nhau , bọn nó đem lòng sinh nghi , phải nói bọn nó cũng thông minh phết khi ko hỏi luôn người trong cuộc mà chọn con đường dài hơn . Đó là đóng giả làm thám tử lừng danh Conan đi phá án .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook