Người Yêu Cũ

Chương 5

Quỳnh Mai Anh - AT

24/11/2016

Nói đến đây chắc các bạn hiểu rồi chứ , về tính cách tôi sẽ dần dần bật mí . Sau khi cuộc chiến mua sắm kết thúc , tôi và Phương thở hồng hộc giữa bãi chiến trường của Linh và Nhiên để lại . Cái Hằng thì chẳng biết chết ở chỗ nào , chỉ đến khi thấy Linh bới túi quần áo lên .......mói phát hiện bạn Hằng đang chết dí dưới đống quần áo bên dưới . " Ọc , ọc '' bụng biểu tình nhưng tôi ko dám lên tiếng , '' ỌC '' , ''ỌC'' , ''ỌC'' , tiếng bụng kêu một lúc càng to dần . Có điều ko phải của tôi mà là của Phương , nhìn sang Phương , con bạn ngất từ lúc nào ko hay .- Dậy đi Phương đến giờ ăn _ tôi đứng dậy gọi Phương nhưng ko có động tĩnh gì

Hằng , Linh , Nhiên cũng xúm lại giúp đỡ , đứa thì cúc ki , đứa tát vào mặt như tát kẻ thù của nó , đứa còn lại cho nghe nhạc miễn phí của Sơn Tùng nhưng đều vô tác dụng .

- Tớ có ý kiến này _ vơ lấy túi tiền Linh chạy sang quán KFC đằng sau

- Ôi trời thế mà tớ ko biết , Phương thích nhất là đồ ăn mà , kiểu gì nó cũng phải tỉnh lại thôi _ Hằng vừa nói vừa phân tích cho tôi hiểu .

Một lát sau Linh trở về với 5 túi gà thơm nức , tôi ngửi thấy mà thèm chảy nước miếng . Nhiên cầm cái đùi gà lên dí sát vào mũi của Phương , tôi tò mò chờ đợi phản ứng của nó , Nào ngờ chưa đến hai phút , Phương bật dậy ngay lập tức giật mất cái đùi gà từ tay Nhiên cho vào miệng cắn nấy cắn đẻ . Ôi trời ơi , ró phải Phương bị bỏ đói ko vậy ? hay con bạn nhịn để giảm cân ? Hàng loạt cậu hỏi được tôi đặt ra cho Phương và ch ỉchờ câu trả lời . Nhìn nó ăn ngon như vậy chắc còn xơi mới có câu trả lời .

- Ăn xong mình đi đâu nữa hay là mình về đi _ để bảo vệ hầu bao tôi phải rút quân lên tiếng

- Ko được tớ còn chưa mua hết _ Linh phản pác làm tôi tức điên

- Bộ cậu muốn hết toàn bộ chỗ này à ? _ tiểu thư có khác , nhà giàu có khác

- Chắc vậy

- .........._ cạn lời

" Á , con ong '' tiếng Nhiên kêu cứu làm cả bọn chú ý , tôi quay đầu lại thấy một con ong vàng ko to lắm nhưng cũng đủ để dọa Nhiên chạy mất giép vội nấp sau lưng Hằng . Còn Hằng hóa anh hùng cứu mĩ nhân ra tay sát hại con ong , cả bọn đồng loạt hoan hô tán thưởng . Thế đấy Nhiên thuộc tuýt ko sợ trời , ko sợ đất , còn lại thì......cái gì cũng sợ ( các bạn ghi nhớ vào nhen để sau lại còn trả thù ) .



- Ngon quá , tớ ăn no rồi xuất phát thôi _một khi dạ dày đã được lấp đầy thì chẳng còn lý do gì để Phương phải nghỉ ngơi nữa

- Ukm đi

Hết hứng muốn đi chơi , bây giờ tôi ngán lắm rôi . Giá như có cánh của thần kỳ của do bon bon chỉ cần bước qua là về ngay được nhà nhỉ ( ý tôi là Doremon ) . Chính vì ko để ý đến lối đi nên tôi đã tách hàng và lạc đường . Lúc nhận ra thì đã quá muộn , xung quanh tôi chỉ toàn người xa lạ . Đã thế lại là người nước ngoài mà tôi thì ngu đần ngu dốt về môn tiếng anh . Chẳng biết phải làm gì ngoài việc đứng yên một chỗ , lúc quan trọng nhất thì quên điện thoại trong túi của Phương . Chưa từng thấy bản thân mình lại ngu như bây giờ , rốt cuộc tôi phải làm sao đây , ai đó giúp tôi với ......Lang thang hết nơi này đến nơi khác , tầng này xuống tầng kia vẫn chẳng thấy bóng dáng của bọn bạn . Tôi gục xuống khóc nức nở trong một góc nhỏ gần cầu thang , ko một ai chú ý đến tôi mà tôi cũng ko hề mong được ai đó đến giúp đỡ hay chú ý . Tất cả tôi có thể làm là ngồi đợi , đợi đến khi nào Nhiên và các bạn đến ..........

Một bóng dáng vô cùng quen thuộc vô tình xuất hiện trước mắt tôi , cái dáng vẻ hơi gầy nhưng cao và to ấy , cái áo trắng đồng phục có in huy hiệu trường THPT....khiến tôi thổn thức đứng dậy và đuổi theo người đó . Đó chính là .........Long , tôi có thể chắc chắn 100% người đó là Long , ko thể nhầm vào đâu được .

- Long , Long ơi _ vì khóc nên tôi ko thể gọi to lên được nhưng tôi ko cam lòng nhìn Long rời xa tôi như vậy

- NGUYỄN HOÀNG LONG_dĩ nhiên tôi dùng tất cả sức lực của mình để gọi người thương

Cuối cùng Long cũng dừng lại , quay người .....và nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu . Mặc kệ những người đằng sau nhìn chằm chằm vào mình , tôi lê những bước chân vô cùng nặng nhọc do đi giày cao gót tiến về phía Long . Từ từ ngả vào Long mà khóc nức nở như một đứa trẻ lên năm bị mất kẹo .

- Cậu là ai vậy ? _ trơ cái mặt khó hiểu ra ngoài , Long lạnh lùng đẩy tôi ra

- Là Thư đây mà , mới chuyển trường hai ngày đã quên người ta , đáng ghét _ tôi hờn dỗi đánh manh vào vai Long một phát khiến cậu ấy kêu lên vì đau .

- Hả ? Nếu là Thư thì nhất định ko thể đẹp như thế này được

- ............_ cái đồ đáng ghét kia ( Ô tô kề ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook