Người Yêu Cũ

Chương 2

Quỳnh Mai Anh - AT

24/11/2016

Mở facebook lên , tôi đăng nhập và lên trang cá nhân của mình . Bao nhiêu tin nhắn , thông báo xuất hiện dồn dập . Nếu như trước kia , một cái ảnh của tôi cùng lắm nhiều nhất là sấp sỉ 43 like , nay hơn 100 hay hơn 500 like là chuyện như cơm bữa . Lúc đầu tôi thấy vui vui , hãnh diện nhưng càng về sau càng mệt mỏi , khó chịu . Tôi thầm ước có một ngày được bình yên như người bình thường nhưng đó chưa phải là tất cả . Càng ngày Long càng thân thiết với My - cô bạn hot girl của lớp đồng thời là bạn thân của tôi . Bọn nó đồn đoán ko ngừng về hai người rằng My và Long đang yêu nhau . Riêng tôi vì ko chấp nhận được sự thật này , tôi đã cãi nhau với My một trận lôi đình . Dẫn đến giận nhau mất hai tuần mà vẫn chưa làm lành được . Sau khi mất bạn , tôi ko thể mất thêm tình yêu , ko thể .

Tôi cố kìm nén nước mắt , vào nhóm lớp rồi đăng lên trang hai từ " hận 11A10 " và nhấn nút đăng . Tuy trong lòng thì tôi biết có một số đứa vô can nhưng do mang danh 11A10 nên bị tôi ghét lây ( nhọ ) .

Song xuôi tôi vô đăng xuất đồng thời khoá tài khoản . Tôi định bụng sau này sẽ lập một tài khoản khác để ko còn phải thấy 48 công dân của 11A10 trên facebook và cũng như thấy ngoài đời ( trừ Long ) .

- Thư con đã chuẩn bị xong hết đồ chưa ? _ mẹ tôi vào phòng hỏi

- Rồi ạ !

- Con này trường mới bạn mới con có thấy buồn ko _ mẹ lo lắng xoa đầu tôi hỏi .

- Ko ạ _ làm sao mẹ biết được cảm giác sung sướng đến tận cùng của tôi lúc này cơ chứ . Thôi thì cứ diễn sâu để mẹ thấy con gái mình thi vào ĐH sân khấu là lựa chọn tốt nhất .



- Vậy con ngủ sớm đi , mai gia đình mình đi sớm đấy con .

- Vâng mẹ cũng đi ngủ sớm đi ạ .

Tôi hứa hươu hứa vượn với mẹ sẽ ngủ sớm , vậy mà lại hoá thân thành cú đêm ngồi máy tính cày phim the K2 đến tận 5h sáng mới xong . Hậu quả tôi trở thành con gấu trúc nửa người nửa thú ( vẫn xinh ) . Bố mẹ tôi cũng ko ngủ được vì sau khi bà mất , bố tôi ko lúc nào ngon giấc . Mẹ vì lo lắng mà đi xem bói , thầy bói có nói chúng tôi phải chuyển nhà thì mới làm ăn phát đạt và gia đình hạnh phúc hơn . Tuy ko tin vào mê tín cho lắm nhưng tránh còn tốt hơn . Cho nên bố đã nhờ bạn của bố ở Hà Nội mua giúp một ngôi nhà .

Đúng 7h chúng tôi xuất phát , đi ô tô của gia đình . Quá mệt tôi lăn đùng ra ngủ ở hàng ghế đằng sau . Bố mẹ nhìn thấy chỉ biết cười trừ . Hơn 10h chúng tôi đến nhà mới , bật mí một chút thì trường tôi học là trường THPT .......( ko nói cho âu ) . Hai con mắt to tròn sáng rực lên như vớ được vàng khi trông thầy ngôi nhà mình sẽ ở . Nhà chỉ có ba người sống mà sao lại to , đẹp , lỗng lẫy như vậy . Nói đúng ra đây là biệt thự dành cho nhà giàu đấy nhen , mình trở thành tiểu thư lúc nào ko hay .

- Thư mau dọn đồ của con lên đi

- Vâng thưa bố .

Từ nay tôi có nhà mới , bạn mới hoàn toàn có thể chú tâm vào học , chăm sóc gia đình , bản thân làm điều mình thích mà ko phải lo nghĩ nhiều ( ahihi ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook