Người Yêu Cũ

Chương 25

Quỳnh Mai Anh - AT

02/12/2016

Có vẻ như ba người bọn họ đang nói chuyện rất là vui vẻ thì phải . Nào là chị em mình , cô cháu ngọt xớt ..... Xì đã thế bản cô nương sẽ cho các người biết thế nào đỉnh cao của nghệ thuật doạ ma ( AHAHA ) . Lôi thỏi son đỏ đậm hãng MAC ra , dùng màn hình đt soi , tôi cố tình bôi thật gì đầu son lên môi ( tiếc quá , huhuhuhuhuhu ) . Đánh son xong tôi thoã tóc suốt này vì da tôi trắng sẵn rồi nên ko cần đánh phấn nữa . Soi lại mình trong gương , tôi vô cùng hả hê về thành quả của mình . Nào~~~~~~ bây giờ thì bắt tay vào công việc doạ ma thôi . Thế là tôi đứng núp sau tường , bức tường mà ngay sau họ đấy , từ từ thò cái đầu ra ngoài : " Mẹ gọi con chuyện gì chăng ? " . Mẹ tôi giật mình , ngoảnh lại ......rồi một tiếng hét như được mùa gặt vang lên . Riêng hai mẹ con Trình Anh sợ hãi vội ôm lấy nhau phát sợ ko kém .

Đến khi định thần lại một chút , mẹ tôi mới trở lại con người bình thường . Tức là bà mẹ ko còn dịu dàng , hiền thục , khi cười ko lấy tay che miệng nữa . Mẹ Thuỷ vồ lấy tôi như con hổ mẹ : " Mày muốn mẹ mày chết vì sợ à ? Lần sau có dám làm như thế ko ? " _ trời ơi , bà ấy vừa mắng vừa đét vào mông tôi mấy phát đau điếng .

- Sao mẹ lại đánh con như con nít thế ? _ tôi phụng phịu trách mẹ .

- Bao giờ mày kiếm được tiền thì lúc í ta sẽ ko coi mày là con nít nữa .

- Mẹ _ ôi thôi bốc khói vì có bà mẹ ko lưu tình này mất .

- Sao ? Cái gì ? _ mẹ Thuỷ cũng chẳng phải dạng vừa khi đấu võ mồm với con gái yêu .

Chứng kiến màn song kiếm hợp bích giữa mẹ Thuỷ và con gái , hai mẹ con Trình Anh ôm bụng cười nghiêng ngả . Cứ như với họ chúng tôi là cặp mẹ con thú vị nhất ị .

- Thôi em đừng đánh con bé ko tội nghiệp _ mẹ Trình Anh xin mẹ tôi tha cho tôi .

- Đúng _ câu nói của bác ấy tôi sẽ cho 10 like .

- Được rồi nếu chị Mai đã nói vậy thì em sẽ tha cho con bé _ sức mạnh từ mẹ Trình Anh thật đáng nở , chỉ một câu mà có thể làm cho mẹ tôi bớt giận ( con phục cô quá à ) .



Hai bà mẹ vội vào trong nhà sum họp với hai ông chồng . Còn mỗi tôi và Trình Anh ở ngoài cửa .

- Đúng là mẹ nào con nấy giống nhau y đúc _ cậu ta vừa nói vừa che miệng cười .

- Xì , ngu vậy , con ko giống mẹ thì giống cô hàng xóm à _ vì tên Trình Anh đáng ghét dám đổ thêm dầu vào lửa nên tôi phải quật cho cậu ta ngã xuống mới được .

- Cậu đúng là cái gì cũng cãi .

- Ờ kệ tôi _ định bỏ đi nhưng tôi vẫn thấy bực trong lòng cho nên.....

Tôi quay đầu lại đứng ngay trước mặt Trình Anh , chỉ vào mồm câu ta hỏi :

- Bộ răng cậu xấu à hay bị móm ?

Trình Anh nghi hoặc nhìn tôi khó hiểu hỏi :

- Ý cậu là gì ?

- Cũng ko có gì to tát nhưng vì tôi để ý thấy mỗi lần câu cười là một lần che miệng nên đoán chắc cậu bị móm hay đại loại thế _ nói xong tôi đi thẳng vào trong nhà bỏ mặc cậu ta với biểu cảm ko thể xì khói hơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook