Người Yêu Cũ

Chương 17

Quỳnh Mai Anh - AT

25/11/2016

Lời thú nhận của Long đã làm tôi lỡ mất một nhịp tim , ngọt ngào đậm chất soái ca biết bao . Chắc sau chuyện này tình cảm tôi dành cho Long ngày càng nhiều ( Ahihi ) . Thú thật lần trở lại chốn cũ là một quyết định mạo hiểm với tôi , thứ nhất ko muốn gặp lại bạn cũ , thứ hai là hàng xóm và người thân cũ . Bởi vì bạn cũ thì các bạn biết lý do rồi đó , còn về người thân và hàng xóm thì có hàng ngàn , hàng trăm hay hàng vạn lý do để tôi trở nên ghét họ .

Người thân sao ? Tôi ko chắc tôi có thể nhìn mặt họ , gọi tên họ một cách đúng nghĩa nhất . Từ cô , chú , cậu , dì , bác ......họ đều ích kỷ , nhỏ nhen y hệt nhau . Chính họ là nguyên nhân khiến gia đình tôi mất đi đứa em trai thân thương , ngoan ngoãn , cục mịch . Dù cho mọi chuyện đã xảy ra từ rất lâu nhưng tôi sẽ ko bao giờ quên . Tôi căm phẫn bọn họ từ đầu đến cuối .

Đã thế bố mẹ còn bảo tôi đi bưng tráp giúp Như Băng - con của cô ruột tôi . Khỏi nói tôi phản đối dữ dội , chống trả quyết liệt : " Bố bị hâm à , chả thân chả chơi với nhau mà bảo con đi bưng " .

- Đi bưng thì sao ? Ko chết đâu mà lo _ khiếp thật ông bố thật là .......

- A ! Ko chịu đâu . Mất duyên , bố muốn con gái mình mất duyên F.A suốt đời phải ko ?

Sau cùng vì thương con gái cộng với đòn đánh trúng tâm lí của bố tôi ( vì ông sợ nhất việc con gái ko có ai lấy ) nên đã lấy lý do tôi bận học . Nhưng với điều kiện là phải đến nhà cô sớm và giúp đỡ ( xì , con ko thích ) cô .

Vâng hôm nay là cái ngày ko mong muốn nhất đây . Dậy từ 5h30 , trang điểm thật lỗng lậy ( khéo lấn áp cả cô dâu ) , diện váy trắng , giày đen . Đến nhà cô vào lúc 7h30 ( cố tình nhe ) khiến bố tôi câm nín .

Đám cưới có khác , cô nào , dì nào , chị nào cũng xinh đẹp , kiêu sa và sang trọng . Tôi ko mong có ai đó sẽ để ý đến tôi , trong đầu chỉ duy nhất một câu thần chú : " Hãy xem tôi như người vô hình " . Vậy mà chắc chỉ là bằng miệng nên ko được giúp chăng ? Một đứa bé trai tầm 8 tuổi ( nếu em trai tôi còn sống chắc cũng tầm tuổi như vậy ) diện comle trông vô cùng lịch sự cơ mà sao cái miệng của nó vô duyên đến thế là cùng : " Mẹ ơi , chị này là ai mà lạ hoắc thế ạ ? " _ đứa bé chỉ tay thẳng mặt tôi và hỏi mẹ nó .



Người mẹ còn đổ thêm dầu vào lửa nhìn thẳng vào tôi : " Ơ ! Cháu là con cái nhà ai mà xinh thế ? " .

Ờ thì bố mẹ cháu là ai thì liên quan gì đến cô mà thôi , cháu nể tình cô vừa khen cháu xinh nên ko tính toán .

- Cháu là con bố......

- Thư ra đây bố nhờ tí _ chưa nói hết bố tôi vô tình cứu tôi một ván cờ nguy hiểm .

- Vâng .

Tôi đi rồi , đằng sau vẫn còn nghe thấy tiếng lẩm bẩm to nhỏ của cô lúc nãy . Tôi đoán chắc cô ấy cũng đã biết tôi là con cái nhà nào .

" Oh my god " , hoá ra chuyện bố nhờ là bảo tôi bưng cơm , bưng canh giúp ( vãi chưởng ) . " Con ghét bố nhất hôm nay , huhuhuhuhu " , dù ko muốn tôi vẫn phải làm , cũng may giày chỉ có 5 phân . Thế mà tôi còn định đi đôi cao gót của Nhiên 11 phân để cho bằng bạn bằng bè . Thử tưởng tượng đi đôi đó mà bưng cỗ chắc vào bệnh viện từ lâu rồi ( suýt chết ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook